กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

e0b881e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8abe0b887e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2 64fc6e699b50a

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด

ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน
บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง
น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ
โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ
คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น
แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่
แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ

และแล้วก็มาถึงแจงกะน้องนอนบนเตียงเรา 2 คนก็นั่งดู TV จนประมาณ 4 ทุ่ม เราก็นอนหลับ กัน
แต่แจงแกล่งทำเป็นนอนหลับรอให้น้องหลับสะนิทก่อน พอน้องนอนหลับสนิทแล้วก็ถึงเวลาของแจงแล้ว
แจงค่อยๆ คลุกเข่าขึ้นมาแล้วแจงก็ค่อยๆ ลูบหำน้องเบาๆ ไปซักพักแจงก็ค่อยๆ ดึงกางเกงที่น้องใส่อยู่ แจง
งงค่ะ น้องไม่ใส่ ก.ก.น.ทุกครั้งเขาจะใส่ แจงเห็นของน้องแล้วมันเริ่มเสียวนิดๆ แล้ว
แจงก็จับหำของน้องชักขึ้น-ลงไปเลื่อยๆ หำน้องเริ่มพองขึ้นแจงก็เสียวขึ้นตลอด
จนของน้องพองที่สุดแล้วแจงตะลึงค่ะ หำของน้องยาวประมาณ 8-9 นิ้วใหญ่ประมาณ 6-7 นิ้ว หมอยก็มีไม่มาก
แจงก็ค่อยๆ ก้มลงไปอมของน้อง แจงอมไปใช้ลิ้นเลียบ้างน้องก็มีเสียงครางนิดๆ แจงอมไประมาณ 10 นาที
แจงก็ดึงกางเกงออก(ตอนนั้นแจงไม่ได้ใส่กางเกงใน)และก็ช่วยตัวเองไปจับควยน้องไป จนน้องแตกออกมา
แล้วแจงก็ค่อยๆ อ้าหีแจงเข้าไป……………ขึ้นคร่อมน้อง จับควยน้องให้ตรง นวดหี แล้วก็เบ็ดหีสักนิดจากนั้นก็นั่งแท่งควยทันทีค่ะ “งือ อือ” เสียวจนตาลอย แจงจุกหีมาก ยัดกว่าจะเข้า พอเข้าไปแล้วลำควยน้องที่เสียดสีกับผนังช่องคลอดแจง ทำเอาแจงสะท้านไปทั้งตัว จนเผลอเยี่ยวเล็ดเลยค่ะ ตอนนี้ช่องคลอดแจงแฉะหนักมาก แจงขย่มแต่ละที ดังจ๊อบแจ็บๆ แจ๊ะ แจ๊ะๆๆ เลยค่ะ “โอ ออห์ อาห์ อาส์ ออห์ สื้ด” น้องควยใหญ่เกินไปค่ะ มันทำให้ทั้งจุกแล้วก็เสียวมาก ทำให้แจงต้องเอามืออุดปากตัวเอง

แต่แล้วแจงกำลังขย่มเพลินๆ น้องก็ตื่นขึ้นมา แจงตกใจมากค่ะตอนนั้นมันเข้าไปคามิดด้ามแล้ว น้องก็จับตัวแจงลงมาท่านอนหง่ายค่ะ ยิ่งทำให้แจงตกใจมากแล้วน้องก็ไม่พูดอะไรเลยน้องเขาถอดเสื้อเขาออกแล้วมาก็มาถอดเสื้อและชั้นในของแจงออกแล้วน้องก็เอื้อมมือมาจับนมของแจงแล้วก็ขย่มที่ควยมันคาอยู่น้องขย่มเบาๆ
แจงก็ครางเบาๆ ด้วยความเสียวแล้วเขาก็มาดูดปากกับแจง ทั้งที่มือเขายังจับนมแจงและ ยังขย่มเบาๆ อยู่

และเขาก็เริ่มขย่มแจงแรงมากค่ะ(ตอนนั้นเขาเลิกทำหมดทุกอย่างแล้ว)แจงก็บอกเขาว่า เบาๆ หน่อย
เขาไม่ฟังเขายิ่งซอยไปเลื่อยๆ แล้วเขาก็จับแจงนอนคว่ำหน้าเขาเริ่มเอาแจงตรงตูด
เขาเก่งมากค่ะเขาค่อยๆ ซอยไปซักพักเขาซอยแจงแรงอีกแล้วค่ะทำให้แจงไม่มีแรงเลยค่ะ
เขาเอาแจงทางตูดประมาณ 20 นาทีเขาก็มาเอาหีแจงต่อแต่ตอนนี้เขาไม่ซอยเบาๆ ก่อน เลยค่ะ
เขาซอยแรงตั้งแต่แลกเลย ทำให้แจงเสียวสุดๆ แล้วเขาก็ทำให้แจงคิดว่าถ้าเราโดนรุมก็คงไม่เลว เขาก็ยิ่งซอยๆ
แจงบอกว่าจะเสร็จแล้ว เขาพูดครั้งแรกว่างั้นเสร็จพร้อมผมแล้วกัน

“อะ อาห์ แตก แตกครับ ผมจะแตก” คำว่าจะแตก คือไม่จริงค่ะ เพราะน้องปล่อยน้ำควยเต็มรูหีแจงเลยค่า ช่องคลอดแจงอุ่นมาก รู้สึกถึงน้ำเงี่ยนที่ลื่น ๆ ฝืด ๆ เต็มท้องแจงเลยค่ะ แจงโล่งมาก เพราะตอนแจงนั่งควยน้อง แจงเสร็จไปสามรอบเลย กว่าจะเอาตัวเองออกมาได้ แรงจะเดินแทบไม่มีเลยค่ะ เพราะชาทั้งน่องขากับง่ามหีสุดๆ แล้วเราก็มานอนพักผ่อนกันโดยเรา 2 คนนอนกอดกันและเราก็ทำกันต่ออีก 2-3 ยก
เขาบอกว่าตอนที่แจงทำตอนที่เขาหลับเขาเห็นหมดเลย และเขาก็ยังไม่หลับด้วยเพราะจะรอเอาแจงตอนหลับเหมือนกัน
ต่อจากนั้นเราก็ทำกันเกือบทุกวันเลยและไม่มีใครรู้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดริมทาง หนุ่มไม่เต็มบาทแต่ควยใหญ่ ก็เย็ดได้เหมือนกันนะ ใครก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นคนที่มีบ้านอยู่ มีครอบครัว แต่ว่านิสัยของเขานั้นชอบเดินไปเรื่อยๆ ตามทาง นั่งพัก นั่งเล่นบ้าง ครอบครัวไม่ได้ห่วงอะไร เพราะไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน พอถึงเวลากินข้าว เขาก็จะกลับบ้าน และมักจะเดินริมถนน ไม่ขึ้นไปบนเขตถนนเด็ดขาด อาจจะเพราะความเคยชินและความเอือมระอา ทุกๆ อย่างมันเลยเป็นแบบนั้นมาตั้งแต่สมัยที่ฉันยังเด็กแล้ว แต่เพราะว่าอย่างน้อย ครอบครัวเขาก็ดูและเรื่องความสะอาด ตัดผมเผ้าให้เป็นอย่างดี แม้ใครๆ จะมองเขาว่าเป็นคนบ้า แต่ฉันก็มองว่าเป็นคนบ้าที่เนื้อตัวสะอาดสะอ้านน่าดูเลยทีเดียว ที่สำคัญ วันเวลาผ่านไป ยิ่งเขาโตมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งหน้าตาดีขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…