กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5 64fc08789a4c3

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย

มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ กระทั่งวันที่ผมปฏิเสธ เธอเหล่านั้นถึงขนาดออกปากว่าจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ เห็นผมเป็นกระหรี่ไปได้ แต่นั่นก็การันตีควยผมได้อย่างชัดเจนว่าเหนือชั้นขนาดไหน

หลังไม่กลับบ้านไปเป็นปีๆ ข้ออ้างเรื่องงานยุ่งก็ใช้ไม่ได้ผล ผมจึงต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ในช่วงวันปีใหม่ ทันทีที่ไปถึงผู้คนแถวนั้นก็เอาไปพูดกันด้วยความชื่นชม เพราะเห็นรถใหม่ที่ผมขับกลับมา พลอยทำให้พ่อแม่ได้เชิดหน้าเพราะมีแต่คนนับหน้าถือตาที่เลี้ยงลูกได้ดี พ่อดีใจถึงขนาดจัดงานเลี้ยงฉลอง ในวันรุ่งขึ้น ผู้คนมากมายมาทักทาย บางคนถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวฝากลูกฝากหลานไปทำงานด้วย

ในงานผมเจอกับส้ม เธอดูสวยขึ้นตามที่คาดไว้ ตากลมโตมีแววเศร้าเพราะปลายหางตาโค้งตก ผิวขาวกระจ่างเนียน ไม่ผอม ไม่อ้วน อวบมีเนื้อหน่อยๆ ริมฝีปากบาง ยิ้มกว้างสดใส ถือว่าดูดีในแบบชาวบ้าน ไม่ใช่แบบสาวชาวกรุงที่ผมเย็ดมาจนเบื่อ ทว่าสิ่งที่ทำให้ต้องตะลึงก็คือสองเต้าที่อวบใหญ่ล้นทะลักเสื้อคอกระเช้าที่สวมไว้ นี่มันส้มโอชัดๆ นมใหญ่มาก ส้มมองมาทางผมพอดีในตอนที่ผมหันไปเห็น เราสบตากัน เธอยิ้มหวานมาให้ ผมยิ้มตอบ แต่ก็ถูกคนนั้นคนนี้ดึงไปมาจนไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

เอาจริงผมไม่คอยชอบกับการเจอคนหมู่มากแบบนี้ พอมีโอกาสจึงเลี่ยงหนีออกมานั่งตากลมที่เถียงนาที่เคยมานั่งเล่นตอนเด็กๆ นั่งอยู่สักพักก็มีเสียงทักขึ้นมา

“ไม่ชินละสิ เจอล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้” ผมหันไปมองถึงได้เห็นว่าเจ้าของเสียงคือส้มที่ตามผมมา ผมบอกว่าที่กรุงเทพเจอแบบนี้บ่อยๆ แค่อยากออกมารับลม เรานั่งข้างกันถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อย จนได้รู้ว่าหลังเรียนจบม.ปลาย ส้มไม่ได้เรียนต่ออยู่ช่วยแม่ขายขนมในตลาด ผมรู้สึกว่าความสนิทระหว่างเรากลับมาอีกครั้ง ความขุ่นเคืองในตอนเด็กหายไปจนหมด เธอถามว่าคงมีแฟนแล้วสิ ผมบอกไปตามจริงว่ามัวแต่ทำงาน ไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนมากแค่นอนด้วยกันแล้วก็แยกย้าย เธอดูอึ้งๆ เล็กน้อยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีความสัมพันธ์ไปเรื่อยแบบนี้ บอกประมาณว่าชีวิตคนเมืองนี่ไม่ยึดติดจังเลย ผมปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่ายึดติดตะหากเลยไม่คิดคบกับใครพร้อมมองนิ่งเพื่อให้รู้ว่าผมหมายถึงเธอ ส้มขอโทษผมเรื่องสมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ผมบอกจะยกโทษให้ถ้าให้ยอมไถ่โทษ เธอถามว่าจะให้ทำอะไร ผมถามกลับว่าจำได้ไหม เราเคยเย็ดกันที่นี่

ส้มดูเขินขึ้นมาทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดินหนีแถมยังพยักหน้ารับ ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอแล้วบอกคิดถึงมาตลอดเลย ส้มอายก้มหน้านิ่งแต่ไม่ดึงมือกลับ ผมจึงรุกต่อด้วยการยื่นหน้าขยับเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเธอหยั่งเชิง ส้มเม้มปากแน่น ผมจึงประกบริมฝีปากเธอด้วยปากตัวเอง ก่อนจะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปเกี่ยวรัดไล้กับลิ้นเธอ ส้มเกร็งตัวแข็งสักพักก่อนจะผ่อนลง ปากห่อเป็นวงรับลิ้นของผมที่เลียสัมผัสรสนุ่มไปทั่วในปากเธอ บางครั้งก็ตวัดลิ้นคืน

ผมเลื่อนมือขึ้นสัมผัสหน้าอกเธอ เมื่อเห็นส้มไม่หลบจึงบีบเคล้นเบาๆ เต็มฝ่ามือแล้วสอดมืออีกข้างเข้าไปใต้เสื้อคอกระเช้าอย่างเบามือ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในยกทรงเขี่ยหัวนมของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไต ส้มครางเบา ผมจึงใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดสายเสื้อในออก ก่อนเอนตัวเธอให้ล้มลงนอน ส้มคล้อยตามไม่ขัดขืน ผมบอกเธอไม่ต้องเกร็งแล้วถกเสื้อเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้าอวบทั้งสองที่มีผิวเนียนกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันเป็นเม็ดเต่ง

ผมก้มลงเลียหัวนมแข็งด้วยลิ้นสากตวัดวกสลับไปมาระหว่างสองเต้าพร้อมเคล้นคลึง ส้มบิดหน้าเสียว ครางกระเส่าผมประกบปากอมยอดถันแล้วดูดแรง ส้มร้องลั่นแล้วแอ่นนมใหญ่รับแรงดูด สองมือขยุ้มหัวผมด้วยความเสียวด้วยความเกร็ง แต่สีหน้าเคลิ้มอย่างมีความสุข ผมเลื่อนปากลงผ่านหน้าท้องเคราสากครูดไปตามผิวทำให้เธอจั๊กจี้ ก่อนจะปลดผ้าถุงที่เธอสวมไว้ออกเผยให้เห็นเนินโหนกที่เต็มไปด้วยเส้นขนสีดำเลื่อม ผมจรดริมฝีปากที่กลางร่องสวาทที่เวลานี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะตวัดลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนล่างจนขึ้นมาที่ปุ่มกระสัน ทำส้มแอ่นหีรับลิ้นด้วยความสุขสม ลิ้นสากลากขึ้นลงแล้ววกตวัดอยู่ตรงปลายปุ่มยอดหีอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที ส้มทั้งครางทั้งครวญยกหีแอ่นสะโพกไปมาหน้าบิดเร้าจนทนไม่ไหว

“เชิด เย็ดเถอะ ส้มไม่ไหวแล้ว” เธอพูดจริงเพราะน้ำเงี่ยนทะลักเต็มร่องสวาท

ผมยังอยากเอาคืนจึงแกล้งแหวกกลีบเนื้อสองแคมให้แหกออกจนเห็นเนื้อหีสีชมพู แล้วสอดลิ้นแหย่เข้าไปตวัดรัว ทำส้มกระเด้งหีแอ่นไม่หยุดจนเถียงสั่น

“ไม่ไหวแล้วเชิด ส้มหีแฉะหมดแล้ว เย็ดส้มเถอะ เอาแรงๆ เย็ดหีส้มแรงๆ เลย”

พอเห็นเธออ้อนวอน ผมก็จัดการควักควยใหญ่ที่ตุงแข็งคับกางเกงออกมา ส้มที่เห็นถึงกับอุทานว่างูอนาคอนด้าชัดๆ เธอกลืนน้ำลายหวั่นใจ ผมจับขาเธอถ่างกว้างแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม ทำส้มสะดุ้งเฮือกตัวกระเด้ง แต่ผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจหายคอ จัดการซอยควยเข้าออกถี่รัว ทำให้ส้มร้องลั่น บิดไปมาคล้ายเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับฟินเคลิ้มด้วยความสุข ปากรูปกระจับห่อเป็นวงกลม ซู๊ดซี๊ดอยู่อย่างนั้นพลางร้องเสียวไม่หยุดจนเผลอปล่อยให้น้ำลายไหลออกมาที่ริมฝีปาก ในขณะที่น้ำเงี่ยนเหนียวไหลทะลักเต็มรูหี ผมกระแทกไม่ยั้ง ระบายความขุ่นเคืองที่เธอเคยปรามาสผมไว้ออกมาจนสุดกำลัง ทุกครั้งที่เสียบเข้าไปมันลึกจนกระแทกผนังหีด้านใน ส้มแอ่นรับเป็นจังหวะ นมใหญ่ส่ายกระเพื่อม ผมก้มลงดูดกัดอย่างเมามันส์ เธอร้องเจ็บแต่กลับกดหัวผมให้ค้างปากไว้อย่างนั้น ไม่น่าส้มก็ร่างเกร็งกระตุกก่อนน้ำจะแตกเหมือนเยี่ยวไหล พุ่งกระเซ็นไปทั่วทั้งที่ควยผมยังเสียบคารู จนน้ำหยุดไหลเธอนอนแผ่หมดแรงเหงื่อโทรมตัว แต่ใบหน้าเปี่ยมยิ้ม

“เชิดเก่งจัง เย็ดเก่งมากเลย ส้มไม่ไหวแล้ว หมดแรงจริงๆ”

ผมยิ้มบอกเธอ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ก่อนจะเริ่มกระแทกแรงไม่ฟังคำอ้อนวอนที่ให้เบาลงหน่อยเพราะหีระบมไปหมดแล้ว พอแทงควยเสียบหีเปลี่ยนท่าไปเกือบชั่วโมง ผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ ส้มขอโทษผมอีกครั้งที่เคยบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ผมเย็ดไม่เก่ง ก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกรอบ เสียดายที่คนเริ่มออกมาตามเรากันแล้ว ผมจึงนัดเธออีกทีคืนนี้ รับรองจะเย็ดจนเช้าเลย ให้เธอรู้ว่าผมเก่งกว่าตอนเด็กมากแค่ไหน และมันจะเป็นเรื่องเสียวของเราสองคนที่ไม่มีวันลืม

Recommendations

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระท่อม เมียเพื่อนเงี่ยนควย เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ค่อนข้างลับ ไม่มีใครสัญจรไปมาสักเท่าไหร่ ดังนั้น มันจึงเหมาะสมแล้ว ที่เรื่องเสียวเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างสุขสม นั่นก็เพราะว่าเวลานี้หญิงสาวร่านควย กับชายหนุ่มขี้เงี่ยนกำลังมาพลอดรักกัน เรื่องเสียวที่ไม่มีใครสนใจว่าผิดหรือถูกกำลังเกิดขึ้นในเวลาที่ไม่อาจจะมีใครคาดคิด หนึ่งคนคือหญิงสาวที่เขาคุ้นเคยและสนิทสนมกันมาเป็นเวลานาน เนื่องจากเธอนั้นเป็นเมียของเพื่อนสนิท ที่เขาคบค้ามาตั้งแต่เด็กๆ หนึ่งคนคือชายหนุ่มที่เธอปรารถนาตั้งแต่ก่อนจะมาเป็นแฟนกับเขา แต่เพราะว่าเขาไม่ได้เข้ามาหาเธอในเชิงชู้สาว จึงทำให้เธออยากที่จะได้ใกล้เขา แม้เพียงการได้อยู่กับเพื่อนของเขาก็ตามที แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความสนิทสนมเริ่มเพิ่มมากขึ้น ความอ่อนไหว และความเงี่ยนเป็นองค์ประกอบหลักที่ทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันจนกลายเป็นความรัก และเป็นความลับที่สุด เท่าที่จะลับได้ นั่นก็เพราะว่า เขาคือคนแฟนของเธอนั้นรักเหลือเกิน ส่วนเธอก็เป็นเมียของเพื่อน แต่รสชาติของบาปมันช่างหวานหอมเหลือเกิน…ริมฝีปากบางนุ่มประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซุกไซ้แลกเปลี่ยนกันอย่างวาบหวิว ร่างกายที่นอนกอดก่ายกันนั้นบิดพลิ้วไปมาด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…