กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5 64fc08789a4c3

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว

หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย

มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ กระทั่งวันที่ผมปฏิเสธ เธอเหล่านั้นถึงขนาดออกปากว่าจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ เห็นผมเป็นกระหรี่ไปได้ แต่นั่นก็การันตีควยผมได้อย่างชัดเจนว่าเหนือชั้นขนาดไหน

หลังไม่กลับบ้านไปเป็นปีๆ ข้ออ้างเรื่องงานยุ่งก็ใช้ไม่ได้ผล ผมจึงต้องกลับบ้านไปหาพ่อแม่ในช่วงวันปีใหม่ ทันทีที่ไปถึงผู้คนแถวนั้นก็เอาไปพูดกันด้วยความชื่นชม เพราะเห็นรถใหม่ที่ผมขับกลับมา พลอยทำให้พ่อแม่ได้เชิดหน้าเพราะมีแต่คนนับหน้าถือตาที่เลี้ยงลูกได้ดี พ่อดีใจถึงขนาดจัดงานเลี้ยงฉลอง ในวันรุ่งขึ้น ผู้คนมากมายมาทักทาย บางคนถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวฝากลูกฝากหลานไปทำงานด้วย

ในงานผมเจอกับส้ม เธอดูสวยขึ้นตามที่คาดไว้ ตากลมโตมีแววเศร้าเพราะปลายหางตาโค้งตก ผิวขาวกระจ่างเนียน ไม่ผอม ไม่อ้วน อวบมีเนื้อหน่อยๆ ริมฝีปากบาง ยิ้มกว้างสดใส ถือว่าดูดีในแบบชาวบ้าน ไม่ใช่แบบสาวชาวกรุงที่ผมเย็ดมาจนเบื่อ ทว่าสิ่งที่ทำให้ต้องตะลึงก็คือสองเต้าที่อวบใหญ่ล้นทะลักเสื้อคอกระเช้าที่สวมไว้ นี่มันส้มโอชัดๆ นมใหญ่มาก ส้มมองมาทางผมพอดีในตอนที่ผมหันไปเห็น เราสบตากัน เธอยิ้มหวานมาให้ ผมยิ้มตอบ แต่ก็ถูกคนนั้นคนนี้ดึงไปมาจนไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกัน

เอาจริงผมไม่คอยชอบกับการเจอคนหมู่มากแบบนี้ พอมีโอกาสจึงเลี่ยงหนีออกมานั่งตากลมที่เถียงนาที่เคยมานั่งเล่นตอนเด็กๆ นั่งอยู่สักพักก็มีเสียงทักขึ้นมา

“ไม่ชินละสิ เจอล้อมหน้าล้อมหลังแบบนี้” ผมหันไปมองถึงได้เห็นว่าเจ้าของเสียงคือส้มที่ตามผมมา ผมบอกว่าที่กรุงเทพเจอแบบนี้บ่อยๆ แค่อยากออกมารับลม เรานั่งข้างกันถามสารทุกข์สุขดิบไปเรื่อย จนได้รู้ว่าหลังเรียนจบม.ปลาย ส้มไม่ได้เรียนต่ออยู่ช่วยแม่ขายขนมในตลาด ผมรู้สึกว่าความสนิทระหว่างเรากลับมาอีกครั้ง ความขุ่นเคืองในตอนเด็กหายไปจนหมด เธอถามว่าคงมีแฟนแล้วสิ ผมบอกไปตามจริงว่ามัวแต่ทำงาน ไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนมากแค่นอนด้วยกันแล้วก็แยกย้าย เธอดูอึ้งๆ เล็กน้อยที่ผมใช้ชีวิตแบบมีความสัมพันธ์ไปเรื่อยแบบนี้ บอกประมาณว่าชีวิตคนเมืองนี่ไม่ยึดติดจังเลย ผมปฏิเสธอีกครั้ง บอกว่ายึดติดตะหากเลยไม่คิดคบกับใครพร้อมมองนิ่งเพื่อให้รู้ว่าผมหมายถึงเธอ ส้มขอโทษผมเรื่องสมัยที่ยังเป็นแฟนกัน ผมบอกจะยกโทษให้ถ้าให้ยอมไถ่โทษ เธอถามว่าจะให้ทำอะไร ผมถามกลับว่าจำได้ไหม เราเคยเย็ดกันที่นี่

ส้มดูเขินขึ้นมาทันที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดินหนีแถมยังพยักหน้ารับ ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอแล้วบอกคิดถึงมาตลอดเลย ส้มอายก้มหน้านิ่งแต่ไม่ดึงมือกลับ ผมจึงรุกต่อด้วยการยื่นหน้าขยับเข้าไปใกล้แล้วหอมแก้มเธอหยั่งเชิง ส้มเม้มปากแน่น ผมจึงประกบริมฝีปากเธอด้วยปากตัวเอง ก่อนจะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปเกี่ยวรัดไล้กับลิ้นเธอ ส้มเกร็งตัวแข็งสักพักก่อนจะผ่อนลง ปากห่อเป็นวงรับลิ้นของผมที่เลียสัมผัสรสนุ่มไปทั่วในปากเธอ บางครั้งก็ตวัดลิ้นคืน

ผมเลื่อนมือขึ้นสัมผัสหน้าอกเธอ เมื่อเห็นส้มไม่หลบจึงบีบเคล้นเบาๆ เต็มฝ่ามือแล้วสอดมืออีกข้างเข้าไปใต้เสื้อคอกระเช้าอย่างเบามือ ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในยกทรงเขี่ยหัวนมของเธอที่เริ่มแข็งเป็นไต ส้มครางเบา ผมจึงใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปปลดสายเสื้อในออก ก่อนเอนตัวเธอให้ล้มลงนอน ส้มคล้อยตามไม่ขัดขืน ผมบอกเธอไม่ต้องเกร็งแล้วถกเสื้อเธอขึ้นเผยให้เห็นเต้าอวบทั้งสองที่มีผิวเนียนกับหัวนมสีชมพูที่ชูชันเป็นเม็ดเต่ง

ผมก้มลงเลียหัวนมแข็งด้วยลิ้นสากตวัดวกสลับไปมาระหว่างสองเต้าพร้อมเคล้นคลึง ส้มบิดหน้าเสียว ครางกระเส่าผมประกบปากอมยอดถันแล้วดูดแรง ส้มร้องลั่นแล้วแอ่นนมใหญ่รับแรงดูด สองมือขยุ้มหัวผมด้วยความเสียวด้วยความเกร็ง แต่สีหน้าเคลิ้มอย่างมีความสุข ผมเลื่อนปากลงผ่านหน้าท้องเคราสากครูดไปตามผิวทำให้เธอจั๊กจี้ ก่อนจะปลดผ้าถุงที่เธอสวมไว้ออกเผยให้เห็นเนินโหนกที่เต็มไปด้วยเส้นขนสีดำเลื่อม ผมจรดริมฝีปากที่กลางร่องสวาทที่เวลานี้ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนจะตวัดลิ้นเลียตั้งแต่ส่วนล่างจนขึ้นมาที่ปุ่มกระสัน ทำส้มแอ่นหีรับลิ้นด้วยความสุขสม ลิ้นสากลากขึ้นลงแล้ววกตวัดอยู่ตรงปลายปุ่มยอดหีอยู่อย่างนั้นเกือบห้านาที ส้มทั้งครางทั้งครวญยกหีแอ่นสะโพกไปมาหน้าบิดเร้าจนทนไม่ไหว

“เชิด เย็ดเถอะ ส้มไม่ไหวแล้ว” เธอพูดจริงเพราะน้ำเงี่ยนทะลักเต็มร่องสวาท

ผมยังอยากเอาคืนจึงแกล้งแหวกกลีบเนื้อสองแคมให้แหกออกจนเห็นเนื้อหีสีชมพู แล้วสอดลิ้นแหย่เข้าไปตวัดรัว ทำส้มกระเด้งหีแอ่นไม่หยุดจนเถียงสั่น

“ไม่ไหวแล้วเชิด ส้มหีแฉะหมดแล้ว เย็ดส้มเถอะ เอาแรงๆ เย็ดหีส้มแรงๆ เลย”

พอเห็นเธออ้อนวอน ผมก็จัดการควักควยใหญ่ที่ตุงแข็งคับกางเกงออกมา ส้มที่เห็นถึงกับอุทานว่างูอนาคอนด้าชัดๆ เธอกลืนน้ำลายหวั่นใจ ผมจับขาเธอถ่างกว้างแล้วจรดหัวควยเข้าที่รูหีก่อนจะแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม ทำส้มสะดุ้งเฮือกตัวกระเด้ง แต่ผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจหายคอ จัดการซอยควยเข้าออกถี่รัว ทำให้ส้มร้องลั่น บิดไปมาคล้ายเจ็บปวดแต่สีหน้ากลับฟินเคลิ้มด้วยความสุข ปากรูปกระจับห่อเป็นวงกลม ซู๊ดซี๊ดอยู่อย่างนั้นพลางร้องเสียวไม่หยุดจนเผลอปล่อยให้น้ำลายไหลออกมาที่ริมฝีปาก ในขณะที่น้ำเงี่ยนเหนียวไหลทะลักเต็มรูหี ผมกระแทกไม่ยั้ง ระบายความขุ่นเคืองที่เธอเคยปรามาสผมไว้ออกมาจนสุดกำลัง ทุกครั้งที่เสียบเข้าไปมันลึกจนกระแทกผนังหีด้านใน ส้มแอ่นรับเป็นจังหวะ นมใหญ่ส่ายกระเพื่อม ผมก้มลงดูดกัดอย่างเมามันส์ เธอร้องเจ็บแต่กลับกดหัวผมให้ค้างปากไว้อย่างนั้น ไม่น่าส้มก็ร่างเกร็งกระตุกก่อนน้ำจะแตกเหมือนเยี่ยวไหล พุ่งกระเซ็นไปทั่วทั้งที่ควยผมยังเสียบคารู จนน้ำหยุดไหลเธอนอนแผ่หมดแรงเหงื่อโทรมตัว แต่ใบหน้าเปี่ยมยิ้ม

“เชิดเก่งจัง เย็ดเก่งมากเลย ส้มไม่ไหวแล้ว หมดแรงจริงๆ”

ผมยิ้มบอกเธอ แต่ผมยังไม่เสร็จเลย ก่อนจะเริ่มกระแทกแรงไม่ฟังคำอ้อนวอนที่ให้เบาลงหน่อยเพราะหีระบมไปหมดแล้ว พอแทงควยเสียบหีเปลี่ยนท่าไปเกือบชั่วโมง ผมก็น้ำแตกใส่ปากเธอ ส้มขอโทษผมอีกครั้งที่เคยบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ผมเย็ดไม่เก่ง ก่อนจะขอให้ผมเย็ดเธออีกรอบ เสียดายที่คนเริ่มออกมาตามเรากันแล้ว ผมจึงนัดเธออีกทีคืนนี้ รับรองจะเย็ดจนเช้าเลย ให้เธอรู้ว่าผมเก่งกว่าตอนเด็กมากแค่ไหน และมันจะเป็นเรื่องเสียวของเราสองคนที่ไม่มีวันลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ตามที่ใจมันเรียกร้อง…”เมียเพื่อน” ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นกิ่ง หรือกิ่งแก้ว เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของกิ่งมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อย กิ่งมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนกิ่งขึ้นไปบนห้อง กิ่งกับไอ้โชคเป็นผัวเมียกัน กิ่งอายุ 24 ไอ้โชคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 กิ่งกับโชคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป กิ่งก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่กมล ไอ้โชคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…” ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้โชคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีหนูด้วยพี่…

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก…

เรื่องเสียว คุณครูขาหนูมาอ้าขาง้อ เย็ดหนูให้หายโกรธหน่อยนะคะ เราทะเลากันเมื่อวาน ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าครูจุล เขาไม่ยอมหย่ากับเมียของเขา ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะเลือกฉันแท้ๆ ความต้องการของฉันระเบิดออกมา ทำให้เรามีปากเสียงกัน แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะทนให้เขาโกรธฉันได้นานขนาดนั้นหรอก ฉันกลัวการที่จะไม่สามารถมองหน้าเขาได้เพราะว่ายังไงเสีย เขาก็เป็นครูประจำชั้นของฉัน “มาทำเรื่องไม่ดีกันเถอะ” ฉันส่งไลน์ไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะส่งกลับมาว่าที่ไหน แต่เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเขานั้นทำงานล่วงเวลาอยู่ในโรงเรียน ซึ่งโดยปกติแล้วกล้องวงจรปิดจะมีอยู่แค่โถงทางเดิน แต่ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็จะไม่ค่อยมีใครตรวจสอบหรอก และวีดีโอจะเริ่มอัดใหม่ในเที่ยงคืนของวันศุกร์ ซึ่งนั่นก็คือวันนี้ แสดงว่าถ้าฉันไปหาคุณครู พรุ่งนี้ก็จะไม่มีวีดีโอในกล้อง ถ้าฉันกลับก่อนเที่ยงคืน มันเลยทำให้ฉันรู้สึกชัดเจนว่าฉันยังมีเวลาอยู่ บานประตูเปิดออกช้าๆ ในตอนที่เขาเพิ่งส่งข้อความมาหาฉันถามว่าอยู่ไหน แต่ฉันก็ปรากฏตัวตรงหน้าของเขาเสียแล้วในตอนนี้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว นักศึกษา เงี่ยนโดนเอ็นฝังมุกจนแทบหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ชื่ออิ๋วนะคะ อิ๋วมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับอิ๋วผ่านมา 2 ปีแล้วค่ะจะมาเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อปี 2562 อิ๋วได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านคุณย่าที่นครปฐมเพราะต้องมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง (ขอไม่เปิดเผยชื่อนะคะ) ที่บ้านคุณย่าอยู่กันหลายคนเลย รวมๆ ได้เกือบ 10 คนแน่ะ ทั้ง ลุง,ป้า,น้า,อา, หลานๆ เป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขครอบครัวหนึ่ง ตอนที่อิ๋วเข้ามาใหม่ๆ อิ๋วก็ไม่ค่อยคุ้นเคยกับพวกเขาเท่าไรหรอก เพราะอิ๋วเคยเข้ามาอยู่เมื่อตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้อิ๋วโตเป็นสาว 18 แล้วนี่ค่ะ พวกอาๆ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบ้าน เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อตอนผมอายุ19ปีซึ่งตอนนั้นผมเพิ่งคบกับแฟนได้ไม่นานและก็ได้ไปบ้านแฟนเป็นครั้งแรกซึ่งวันแรกที่ผมไปก็ทำให้ผมตื่นเต้นมากเนื่องจากไปตอนแม่แฟนกำลังอาบนําซึ่งตอนนั้นบ้านแฟนผมยังอาบนําโอ่งนอกบ้านอะผมไปถึงเห็นแม่แฟนที่แรกนึกว่าพี่สาวอะคับเพราะแม่แฟนผมหน้าตาคล้ายแฟนมากแถมยังดูดีกว่าด้วยเพราะแม่แฟนจะผอมกว่าขาวกว่าแถมยังนมใหญ่กว่ามากวันนั้นผมไปเห็นตอนแม่แฟนกำลังสะบัดผ้าถุงพอดีและเพราะผมตัวสูงกว่ามากจึงเห็น2เต้าใหญ่เต็มๆมันสวยและน่ากินกว่าแฟนผมอีกอะผมจ้องมองจนแฟนต้องมาลากเข้าบ้านพอเข้าไปก็เจอน้องของแฟนซึ่งถึงจะคลํากว่าแม่และพี่สาวแต่ด้วยแกเพิ่งอายุ17และหน้าตาดีมากก่าพี่และแม่จึงทำให้ผมสนใจขึ้นมาทันทีประกอบกะแกใส่ชุดนอนอนแบบกางเกงขาสั้นอยู่ผมจึงเห็นกกน.สีขาวได้สบายๆหลังจากวันนั้นผมก็ไปบ้านแฟนบ่อยๆบางทีก็ล่อกันที่บ้านแฟนแต่ที่ผมอยากล่อมากก่าก็คือแม่กะน้องแฟนเพราะแต่ล่ะครั้งที่ไปผมก็จะได้เห็นของดีของแม่กะน้องบ่อยๆจนวันนึงโอกาสผมก็มาถึงวันนั้นผมไปหาแฟนแต่แฟนยังไม่กลับจากเรียนผมจึงไปรอในบ้านซึ่งน้องสาวแฟนอยู่คนเดียวซึ่งแกกลับมาโรงเรียนมาเร็วและเหนื่อยมากพอแกเปิดประตูให้ผมเสร๊ยจแกก็ขึ้นไปนอนต่อผมซึ่งอยู่คนเดียวก็จึงไปหยิบชุดชั้นในในตู้ของน้องมาจับและดมซึ่งผมมั้งทำบ่อยๆเวลาไม่มีคนเห็นแต่วันนี้ต่างกันเพราะผมอยู่กับน้องแค่2คนหลังจากดมไปได้สักพักผมก็เริ่มไม่ไหวจึงเดินขึ้นไปข้างบนเห็นน้องสาวแฟนนอนหลับซึ่งผมรู้มาว่าเป็นคนที่นอนหลับลึกมากผมจึงเริ่มไปเรียกและจับแขนก็ไม่ตื่นผมจึงได้ใจเริ่มทำในสิ่งที่ผมรอมานานผมค่อยลูบกระโปรงนักเรียนขึ้นจนถึงกกน.สีชมพูจากนั้นก็ค่อยๆแกะกระดุดเสื้อจนเห็นบราสีขวาพอถอดบราออกเต้าตูมก็ดีดตัวทันทีถึงมันจะไม่ใหญ่เท่าแม่และพี่แต่มันก็ดูสวยและแข็งกว่าผมค่อยๆจับและดูดเม็ดสีนําตาลอ่อนอมชมพูทันทีน้องเริ่มครางส่วนอีกมือผมก็รุกข้างล่างทันทีมันมีขนไม่เยอะเลยคับแถมยังปิดสนิทผมคิดในใจว่ามันผมล่ะที่นี้สักพักผมก็เริ่มไซ้ไปข้างล่างและกินหอยที่ปิดสนิทแต่มีนําออกมาอย่างอร่อยน้องเริ่มดิ้นแต่ยังไม่ตื้นผมปวดไอ้หนูมากจึงเริ่มพิธีตอกเสาลงหลุมซึ่งยังปิดอยู่ทันทีพอเริ่มใส่น้องก็เริ่มตื่นและตกใจมากรีบดันผมออกแต่กสู้แรงผมไม่ได้ผมค่อยๆกดลงไปทีล่ะนิดทีล่ะนิดมันช่างเข้ายากจิงๆน้องก็ร้องไห้และบ่อนเจ็บตลอดจนผมดันสุดลำขนาด5.5*6และค่อยๆซอยช้าๆและเร็วขึ้นถึงตอนนี้น้องครางและกอดผมแน่นไม่นานน้องก็เสร๊ยจแต่ผมยังสอนเธอต่ออีกหลายท่าหลังจากวันนั้นผมก็แอบมีอะไรกะน้องอีกหลายครั้งที่นี้ก็มาถึงอีกคนที่ผมต้องการคือแม่แฟนวันนั้นเป็นวันปีใหญ่มีการดื่มเหล้าและแม่กับผมก็ดื่มไปมากทีเยวหลังจากแฟนอาบนําเสร๊ยจผมก็ไปอาบต่อขณะที่อาบอยู่ก็มีคนมาเคาะประตูผมจึงใส่ผ้าขาวม้าและเปิดดูปรากฎว่าเป็นแม่แฟนแกดันประตูเข้ามาทันทีแกบอกว่าแกปวดฉี่มากซึ่งผมอาบนํานานแกทนไม่ไหวจึงเข้ามาขอฉี่สักหน่อยผมก็บอกว่างั้ยเดี่ยวผมออกไปรอข้างนอกนะคับแกก็บอกว่าไม่ต้องแกรีบปิดประตูล็อกและหันหลังถอดกางเกงฉี่ทันทีทำให้ผมซึ่งเห็นเต็มๆนั้นไอ้หนูแข็งเพราะเห็นก้นใหญ่ๆขาวๆทันทีพอแกฉี่เสรียจแกก็หันมาซึ่งแกก็คงเห็นว่าไอ้หนูผมมันขยายใหญ่ออกมาแกยิ้มและถามว่ามันเป็นอะไรผมก็ตอบว่าก็มันเกิดอารมรณ์เพราะแม่อะคับแม่ก็ยิ้มหน้าแดงและถามว่าแม่แก่แล้วยังทำให้เกิดอารมณ์อีกเหรอผมก็บอกว่าเกิดสิผมแม่ออกจะสวยและหุ่นดีจนผมยังอยากทำแม่ก็ยิ้มและค่อยๆเอามือมาจับไอ้หนูผมเล่นและกินทันทีผมจึงทำกะปากแม่แฟนจนจะไม่ไหวจึงบอกใหยุดและดึงผมลุกขึ้นมาเลิกเสื้อดูดเต้าใหญ่ทันทีมันช่างใหญ่กว่าที่ผมคิดและเห็นตอนครั้งแรกสะอีกประมาณ36cผมกินอย่างอร่อยจนแม่บอกว่าเวลามีน้อยนะจ๊ะผมจึงรีบหันแม่ให้ยืนโก้งโค้งทันทีและเลิกผ้าถุงขึ้นจนเห็นหอยตัวใหญ่นูนออกมาผมใส่ทันทีมันช่างผิดกะที่ผมคาดไว้เพราะมันยังคับมากๆอาจจะเพราะพ่อแฟนผมแย่งทางกะแม่เป็น10ปีและแม่ก็ไม่ได้ทำนานมันจึงยังคับดีอยู่ผมจึงซอยอย่างเมามันและรู้สึกมันกว่าของแฟนผมและของน้องแฟนเสียอีกมือก้เอื้อมไปบีบเต้าใหญ่แม่ครางตลอดเวลาและเสร๊ยจไปหลายครั้งจนสัก10นาทีผมก็เสร๊ยจผมกอดและหอมแม่อย่างหลงไหลพอกลับเข้าบ้านปรากฏว่าแฟนผมหลับแต่น้องมาดักรอผมวันนั้นผมจึงต่อกะน้องอีกยกและหลับจนสายหลังจากนั้นผมก็ได้ทั้งสามคนอีกบ่อยๆซึ่งก็แปลกหลังๆผมรู้สึกว่าน้องกะแม่แฟนผมแปลกๆไปเช่นแม่เด็กข้างบ้านกำลังให้นมลูกอยู่แม่แฟนผมก็จะไปขออุ้มและเปิดนมให้เด็กจับและกินเล่นแทนซึ่งระหว่างนั้นคนอื่นในซอยก็อยู่กันหลายคนผู้ชายต่างมองแบบฉิจฉาเด็กและแกล้งขอกินนมแม่ซึ่งแทนที่แม่จะโกรธหรือปฏิเสธกลับเปิดอีกข้างและท้าให้กินจนผมหึงขึ้นมาทันทีแต่ยังดีที่ผู้ชายคนนั้นไม่กินจิงๆแค่ขอจับเล่นส่วนน้องแฟนก็ชอบใส่ผ้าถุงไปนั่งคุยกะผู้ชายข้างในก็ไม่ใส่เวลาเผลอๆพวกนั้นจึงเห็นเต็มๆ เขียนโดย kakal ที่ 08:49 ไม่มีความคิดเห็น: วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553 หนุ่มเทียม หนุ่มเทียมนับว่าเป็นกรรมกรหนุ่มรูปหล่อที่สุดในท่าเรือเขามีรูปร่างที่สมชาติชาตรีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจากการที่เขาต้องแบกหามข้าวสารมาเป็นแรมๆปี หนุ่มเทียมเป็นที่หมายปองของสาวๆโรงงานแถวย่านนั้นเป็นแต่จะมีใครโชคดีเกินสาวแป๊ดบ้างละเพราะเจ้าหล่อนได้เป็นผู้กำหัวใจของเจ้าหนุ่มเทียมเสียแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่งงานกันโดยการยินยอมจากแม่ของสาวแป๊ดนางทองวัย 39 ปีที่ต้องตกพุ่มม่ายผัวตาย 5 ปีมาแล้วต้องนอนหนาวอยู่คนเดี่ยว ในวันแต่งงานของหนุ่มเทียมกับสาวแป๊ดเพื่อนๆของหนุ่มเทียมและสาวแป๊ดก็มากันคับคั่ง”แป๊ดเธอนี้ไม่กลัวตายเลยหรอ” “อ้าวทำไมย่ะอิฉาไรฉันหรอยายส้ม” “นิแป๊ดเธอไม่รู้หรือว่าแกล้งไม่รู้ย่ะว่าพี่เทียมนะเขาลือกันทั้งท่าเรือเลยว่าไอ้ม้า” “อะไรหรอส้มไอ้ม้าแป๊ดไม่เข้าใจ” “อิอิอิเดียวตอนส่งตัวเข้าหอแกก็รู้เองละยายแป๊ด” บ้านที่เป็นเรือนหอของทั้งสองก็คือบ้านของแป๊ดนั้นเองเป็นบ้านไม้เก่าๆหลังคามุงสังกระสีอยู่ริมคลองแทวท่าเรือนั้นเอง แป๊ดจ๋าตื่นเต้นไม่จ้ะที่เราแต่งงานกัน โธ่พี่พูดไรก็ไม่รู้หนูอายนะ เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…