กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b5 660ac00f89896

เรื่องเสียว กลับบ้านมาก็ได้เย็ด เมียเพื่อนเลย ดีจริงๆ

เรื่องเสียวของผมกับฟ้าต้องเก็บเป็นความลับ ให้ผัวของเธอรู้ไม่ได้เด็ดขาด ไม่อย่างนั้นผมอาจจะต้องเสียทั้งเธอ เสียทั้งเพื่อนไปเลยก็ว่าได้ ความสัมพันธ์ลับๆ มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ความสนิทสนมของเราสองคนเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ ไอ้แมน ผัวของฟ้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เราไว้ใจกันเสมอไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม กระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน แม่ของมันป่วยกะทันหัน ทำให้มันต้องลาฉุกเฉินไปเยี่ยม ก่อนจะฝากเมียมันเอาไว้ให้ผมช่วยซื้อขาวปลาอาหารไปส่งให้เธอหน่อย…แต่สงสัยเพราะว่าผมส่งบ่อยเกินไป จากที่ส่งหน้าบ้านก็เริ่มกินด้วยกัน

และแค่ในเวลาเพียงสามวันที่มันลาไป…เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ วันนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่ผมกลับบ้านมา เธอก็โทรหาผมทันที แล้วบอกว่าแมนไปทำงานแล้ว มันเป็นประโยคง่ายๆ ที่ทำให้ผมลืมความเหนื่อยล้าแล้วตรงดิ่งไปหาเธอทันทีด้วยความเงี่ยน อย่างว่าแหละครับ คนเรา เมื่อมีหีอยู่ตรงหน้า ใครมันจะบ้าเมินเฉย…หีชมพูเสียด้วยสิครับ

เธอเงี่ยน ผมเงี่ยน จบ…เราไม่ได้รักกัน ไม่ได้มีอะไรในความสัมพันธ์ เราแค่เย็ดกันเฉยๆ

ทันทีที่ผมไปถึงบ้านของเธอ ฟ้าก็แก้ผ้าผ่อนรอผมอยู่แล้ว เธอนอนตะแคงข้างอยู่บนเตียงเผยให้เห็นร่างกายอันแสนเย้ายวนและสะโอดสะองนั้นจนทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่ยืนอยู่ที่หน้าห้อง ผมกระวีกระหวาดถอดรองเท้าออกไปทันที จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนของผมมันเยอะจนหัวควยเปียกไปหมดแล้ว ผมกระโจนขึ้นไปคร่อมร่างของเธอบนเตียงแล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธออย่างเมามันส์ ขณะที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มือของเธอก็ควานมาถอดกางเกงของผมลงไปทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอดึงกางเกงของผมลงไปได้ถึงหัวเข่า ร่างกายของเธอก็งอตัวก้มลงไปดูดควยให้ผมทันที จึงทำให้ผมเองก็ไม่รอช้า ขึ้นคร่อมเธอ กลับหัวหลับหางกัน ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยของเธอลงลิ้นเลียหีจนทำให้เธอที่กำลังอมควยผมอยู่ร้องลั่นในลำคอ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผมเองก็เริ่มที่จะทนไม่ไหว โยกเอวกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมดันควยย้ำเข้าไปสุดโคนในปากของเธอ ขณะที่ผมก็ไม่รีรอ ดูดรูหีของเธอเพื่อกลืนกินน้ำหีแสนหอมหวานของเธอจนร่างกายสั่นระริก

ไม่ไหวแล้วโว้ย…เมียเพื่อนทำไมมันร่านควยขนาดนี้

ผมสะบัดตัวเองลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้า ก่อนจะโยนมันทิ้งไป ตอนนี้เราสองคนก็เสมอภาคกันแล้ว ไม่มีอะไรสักอย่างอยู่บนร่างกาย มีเพียงใบหน้าที่แดงเรื่อด้วยความเงี่ยน และควยใหญ่ที่แข็งโป๊กรอเธออยู่ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจ่อควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอยิ้มกว้าง บอกกับผมว่าพร้อมแล้ว ผมเลยไม่รีรอ กระแทกควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหาย

คงเพราะว่าเพื่อนของผมคงจะควยใหญ่ไม่เท่าผมละมั้ง รูหีของเมียมันจึงตอดควยของผมได้มากขนาดนี้ ผมค่อยๆ จับเอวของเธอแล้วกดแนบลงไปกับพื้นเตียง ค่อย กระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วไหวจนทำให้เธอเสียวหีจนตาลอย ท่าทีเคลิบเคลิ้มแบบนี้มันยิ่งกระตุ้นให้ผมเองหยุดความเงี่ยนที่มีเอาไว้ไม่ได้อีกแล้ว

ผมค่อยๆ เริ่มกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันหนักหน่วงขึ้นมา

สอดมือเข้าไปประคองที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอพร้อมกับยกขึ้นมาแล้วพาเธอยืนเย็ดในท่าอุ้มแตงอยู่บนเตียง ร่างกายของเธอลอยขึ้นกลางอากาศแล้วตกลงมากระแทกควยของผมแบบมิดลำ จนทำให้ความเสียวซ่านนั้นมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอยิ่งเสียว ยิ่งเกร็ง มันก็ยิ่งเสียว เพราะว่ารูหีของเธอนั้นก็ยิ่งตอดควยของผมอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ร่างกายของผมก็สั่นสะท้าน

ผมทิ้งตัวของเธอลงไปแล้วจับขาพาดบ่าทันที

อารมณ์กำลังได้ ความเงี่ยนกำลังมา ผมซอยควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนน้ำควยของผมแตกในสะทักคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ยังคงยกสะโพกขึ้นรับน้ำควยของผมแบบเต็มใจอีกด้วย

เอาละ…ทีนี้ถ้าเกิดเธอท้องขึ้นมาแล้วลูกหน้าตาเหมือนผมจะทำยังไงดีละเพื่อนรัก ?

Recommendations

เรื่องเสียว พาแฟนเข้าม่านรูด สวิงเอ็นดุ้นใหญ่ ผมแต่งงานกันภรรยามาหลายปีแล้วผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการเช่นกัน ผมมีอารมณ์และก็ชอบเรื่องเซ็กส์มากเคยชวนภรรยาสวิงกิ้งแต่ภรรยาไม่ยอมจนผมต้องหาทางที่จะทำให้ภรรยาผมยอมให้ได้ ผมมาอ่านเรื่องที่เล่ากันมาทำให้ผมมีอารมณ์โดยผมได้พิมพ์เรื่องราวต่างๆ แล้วแกล้งทำวางทิ้งไว้หัวนอนบ้าง ในบ้านมีเราอยู่กันสองคน เรายังไม่มีลูก ผมจะขอเล่าเรื่องที่ทำให้ภรรยายอม ให้อ่านกัน ภรรยาผมชื่อ แอลล์ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้พาแอลล์ขับรถไปบ้านญาติที่กรุงเทพฯช่วงขากลับตอนกลางคืนดึกมากประมาณ 5 ทุ่มกว่า แอลล์ ก็บอกผมว่าบราตัวนี้มันรัดมาก ขออนุญาตถอดออกได้ไหมผมก็ว่าก็ถอดซิ โดยที่แอลล์ใส่เสื้อยืด ทำให้มองเห็นหัวนมดันออกมาเป็นเม็ด ผมก็มองดู ผมจึงเอามือไปจับ แอลล์บอกว่าพี่ขับรถอยู่ แต่ผมไม่ยอมค่อยๆ ดึงเสื้อขึ้นไปจนพ้น มองเห็นขาวไปหมดเลย เวลาผ่านช่วงที่มีไฟข้างถนนสีเหลืองจะสวยมาก ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ”ซี๊ดดดดดด อาาาา” ..ปิดเทอมของพี่สาวน้องชายสุดเสียว ผมชื่อปูอายุ15 พี่สาวผมชื่อปลาอายุ18 บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่นอกตัวอำเภอไปนิดหน่อย พ่อแม่ผมชอบแต่งตัวตามสบายอยู่บ้านแบบผ้าขาวม้า-ผ้าถุง พ่อกับแม่เข้าไปทำงานราชการในตัวอำเภอ ให้เรา2คนเฝ้าบ้าน ปิดเทอมใหญ่หน้าร้อนนี้อากาศร้อนมาก ผมเลยนุ่งผ้าขาวม้าตัวเดียว ส่วนพี่สาวผมนี่ก็นุ่งผ้าถุง เรา2คนพากันไปนอนเล่นอ่านหนังสือการ์ตูนที่ชานระเบียงหลังบ้านใต้ต้นมะม่วง พี่ปลาผมนอนพิงหมอนอิงอ่านหนังสือการ์ตูน ชันเข่าขึ้นข้างนึงผมดูแล้วก็แกล้งแซวว่า”พี่ปลาขาขาวเซ็กซี่จัง” พี่ปลาก็สวนมาว่า”แล้วไง?” ผมก็ตอบไปว่า”ก็ดูแล้วกะเจี๊ยวแข็งไงพี่” พี่ปลาบอกว่า”ทะลึ่งละ ไหนดูซิกะเจี๊ยวแข็งจริงป่ะ” ว่าแล้วก็ไล่ดึงผ้าขาวม้าผมออกใหญ่เลย ผมบอกว่าอย่าๆพี่อย่า แล้วผ้าขาวม้าผมก็หลุดติดมือพี่ปลาไปเลยครับ ผมเลยโป๊ล่อนจ้อนดีที่บ้านเราเป็นบ้านสวนอยู่กันที่หลังบ้านเลยไม่มีใครเห็น ผมเลยหมั่นไส่นั่งชักควยให้ดู”อ่ะๆ อยากดูดีนัก นั่งสาวควยให้ดูนี่ไง อยากดูก็ดูซะ แล้วเอาผ้าขะม้าคืนผมด้วยล่ะ” พี่ปลาพูด”ตายละ…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงนักศึกษาสาวในรถ ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อนัทครับ นัทเป็นคนสวยมากๆครับ น่ารัก ผิวขาวจั้วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆคงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วน้ำลายเสียเหลือเกิน นัทจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวัง***เธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาส***จึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆเพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน ผมขับวนไปๆมาๆในมหาลัยครับ นัทยังอยู่ในชุดนักศึกษาเสื้อฟิตตัว กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อนั่งในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมาอีกครับ…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…