กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89f 65f4f78a95e14

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่

ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ

แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน

ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน สุดท้ายแล้วเธอจึงค่อยๆ หันมามองผม ทำให้เย็นวันนั้นผมตัดสินใจให้เพื่อนของผมโทรไปนัดเธอออกมาแล้วขอให้กระท่อมท้ายไร่ในการพูดคุยกัน แต่ทันทีที่เจอ หลังจากคำทักทายเพียงแค่คำว่าสวัสดี ทุกๆ อย่างก็จบลงไปอย่างง่ายดาย มีเพียงร่างกายของเราที่สานต่อความรู้สึกทั้งหมดนั้นอย่างง่ายดาย

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในห้องแคบๆ ที่มิดสลัว แสงสว่างจากตะเกียงที่แขวนไว้มากพอที่จะทำให้เรามองเห็นทุกๆ อย่างของกันและกัน แต่ไม่มีคนข้างนอกมองเห็นเรา เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ กดร่างกายของเธอลงไปช้าๆ ควยแข็งรออยู่ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกเหมือนตอนแรกไหม ที่เธอเคยบอกว่าผมควยใหญ่มาก

ทว่าเสียงดูดควยของเธอก็คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้ว…อา เสียว เสียวควยโคตรๆ

เสียวยิ่งกว่าตอนเย็ดกับเมียตัวเองด้วยซ้ำ

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมๆ กับตอนที่เริ่มจิกหัวของเธอแล้วกดเข้ามาในลำควยให้เธออมควยของผมลึกขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างถึงที่สุด จนน้ำหูน้ำตาของเธอรื้นขึ้นมา – เสียวควยโคตรๆ เลยไม่อยากจะให้ช่วงเวลานี้มันหายไปเลยจริงๆ

ผมจับเธอลงไปนอน สองขาแยกออก เมื่อได้เห็นว่าเนินหีใหญ่อูมของเธอนั้นยังน่าเลียเหมือนเดิมจึงค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีของเธอแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านค่อยๆ รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของผมนั้นทนไม่ไหวก้มหน้าลงไปตวัดลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยนทันที

เม็ดแตดแดงแจ๋แข็งเป็นไต ผมแวะเลี้ยวไปดูดดุนที่เม็ดแตดจนเธอเสียวหีบิดตัวไปมาแล้วเด้งเอวสวนปากของผม

ยังเหมือนเดิมสินะ…ยังคิดถึงผมเหมือนเดิม

ผมค่อยๆ เลียหีของเธอไปเรื่อยๆ ทั้งหนักและเบาแตกต่างห้วงอารมณ์กันไป ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วค่อยๆ สอดคว้านอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านที่รุนแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิมทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับควยสอดยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอกระตุกถี่ ส่งเสียงร้องจ้าตอนที่ผมนั้นกระแทกควยเข้าไปดอกเดียวมิดโคนควย ร่างกายของเธอตอดควยผมเอาไว้จนแน่นขนัด แต่ว่าน้ำเงี่ยนที่มีก็ช่วยให้ผมค่อยๆ ขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเสียงร่างกายของเราตีกระทับกันดังลั่น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ครางออกมาอย่างเดียว ไม่ได้ขัดขืนหรือบอกให้ผมหยุดการกระทำใดๆ เลย

ผมจับขาของเธอแยกออก มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของผมขยับไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ ครั้งที่ผมเย็ดกับเมียก็มักจะคิดว่าเป็นเธอเสมอ ยิ่งตอนนี้เป็นเธอจริงๆ แล้วมันก็ยิ่งทำให้ผมทนไม่ไหว กัดฟันแน่นแล้วใส่แรงทั้งหมดเข้าไปอย่างเต็มที่จนเผลอปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอ จริงๆ ก็ตั้งใจนั่นแหละ เพราะว่าเราคิดถึงกันมากเกินไปจริงๆ เลยยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันโหมกระพือมากขึ้น

ผมดันควยเข้าไป ย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์ความเงี่ยนของเราค่อยๆ คลายออกจากกันไป จึงทิ้งตัวลงนอนแล้วดึงเธอเข้ามากอดอย่างโหยหา เรามีเวลาด้วยกันไม่มากนัก แต่ถ้าไม่นานมากแบบนี้ก็สามารถแอบมาเจอกันได้ทุกวัน ดังนั้น จนกว่าจะหมดช่วงปีใหม่ จนกว่าจะถึงช่วงที่เราต้องแยกย้ายกันไปทำงานของเรา

ผมกับเธอก็สัญญากันแล้วว่าเราจะมาเจอกันที่นี่ทุกวัน เย็ดกันทุกวัน เอาให้มันหายคิดถึงไปเลย

เพราะว่ากว่าจะได้กลับมาเจอกันอีกก็อาจจะสงกรานต์เลย อีกตั้งสามสี่เดือน…คิดถึงหีเธอแย่

Recommendations

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องข้างบ้าน ตอน ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมและโก๊ะก็รู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นโก๊ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนมองเห็นได้ชัดเจน กะว่าเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เริ่มคิดแล้ว ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผน คืนหนึ่งพ่อและแม่โก๊ะไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้โก๊ะอยู่และน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านโก๊ะ น้องๆ ของโก๊ะก็พากันนอน ผมและโก๊ะยังนั่งดูทีวีกันอยู่ พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ โก๊ะก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว 2…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…