กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า

แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้ เช่นกันกับครั้งนี้ เพราะว่าเธอโตแล้ว พ่อแม่จึงไม่ได้ห่วงตอนที่เธอจะออกจากบ้านไปพบเจอเพื่อนฝูงบ้าง ไม่ได้กลับมาหลายปีดีดัก

แต่ความจริงแล้วสถานที่ของเธอนั้นคือ สถานที่พลอดรักที่เธอกับพี่หินเคยเย็ดกัน มันเป็นโรงเก็บของที่อยู่ปลายนาของไร่พี่หิน ซึ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้าของมันโดยสมบูรณ์แล้วหลังจากที่พ่อตายไป นั่นจึงทำให้เขาแบ่งห้องหนึ่งเอาไว้ เพื่อทำเป็นห้องนอน แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขาดัดแปลงห้องที่ภายนอกดูเหมือนจะไม่มีอะไรนี้ให้ข้างในนั้นเรียบหรูเหลือเกิน เตียงนุ่ม ห้องสะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน

ความโหยหาทำให้ทั้งสองนั้นโผเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่าต่างคนต่างต้องการกันอยู่แล้ว

เธอนั่งคร่อมลงบนตักของเขาทันทีที่หินทิ้งตัวลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะเริ่มแลกลิ้นกับเธอแล้วสอดมือเข้าไปลูบไล้แผ่นหลังของเธอพลางแกะสายเสื้อในแล้วค่อยๆ ดึงชายเสื้อของเธอขึ้น ไปเสื้อของเธอออกโดยที่มะเฟืองเองก็ยกมือให้เขาถอกอย่างง่ายดาย ก่อนร่างกายจะเผยให้เห็นทรวดทรงชวนเงี่ยน นมใหญ่ยังเต่งตึง เขาคลำคลึงอยู่พักหนึ่งก่อนที่มะเฟืองจะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของคนตรงหน้าทันที

ความคิดถึงส่งผลกับลำควยของเขาล้วนๆ เมื่อพี่หินนั่งนิ่งๆ ควยแข็งดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่าน

ดวงตาของมะเฟืองเบิกขึ้นเมื่อได้เห็น…ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว แต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว มันก็ต้องแปลว่าควยใหญ่ขึ้นแน่นอน เธอจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ยื่นหน้าเข้าไปคลอเคลียอย่างโหยหาก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที หัวควยถูกถอกขึ้นลงชักว่าวอยู่อย่างนั้นขณะที่เธอเองเริ่มดูดควยของเขาจนความเสียวซ่านผลักดันน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลออกมาให้เธอลิ้มรสอย่างโหยหา จนกระทั่งหินเองทนไม่ไหว จับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียงกระชากกางเกงของเธอออก

แม่สาวดำเกิงในสมัยก่อนบัดนี้เปลี่ยนเป็นนางฟ้าผิวขาวราวกับผ้าฝ้าย หีชมพูของเธอเรียกความเงี่ยนของเขาจนโน้มร่างกายเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน น้ำเสียงแห่งความมูมมามดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็ดีดดิ้นก่อนที่จะร้องออกมาดังลั่นเมื่อลำควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาเอาไว้แน่น…ที่ๆ มันสมควรจะอยู่

สองคนกอดก่ายแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่หินเองไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านเลย เขารีบขย้ำเรือนกายของเธอ กระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเสียงครางของเธอเริ่มแหลมสูงขึ้นเรื่อยๆ กอดเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนเขาสัมผัสได้ว่าโพรงสวาทของเธอในตอนนี้มันช่างฟิตแน่นเหลือเกินเชียว

สองขายกขึ้นพาดบ่าในขณะที่ตัวเองค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าอยากจะประวิงเวลาให้มันนานกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับการต่อน้ำสอง การเย็ดแบบนี้คงไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเท่าไหร่ มันเลยทำให้ชายหนุ่มกระแทกความโหยหาระคนความคิดถึงเข้าไปเต็มรักจนรูหีของเธอนั้นปล่อยน้ำเงี่ยนเพราะว่าเธอเสร็จแล้วออกมา ก่อนที่ควยมหึมาจะตอกเข้าไปจนมิดลำ แล้วค่อยๆ พ่นเอาน้ำควยแห่งความคิดถึงออกมาแตกในคารูหีของเธอ กอดก่าย…แน่นิ่งอยู่อย่างนั้น พูดว่าคิดถึงกันนับครั้งไม่ถ้วน

เช่นกัน…เย็ดกันนับครั้งไม่ถ้วนในคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ” “เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป…

เรื่อวเสียว วัยแตกเนื้อสาว  ก็หนูอายนี่นา เป็นความอับอายอย่างสุด ๆ เหนือเกินกว่าจะบรรยายได้หมด มันเป็นความทรงจำที่ติดตัวหนูมาตลอด เกิดขึ้นเมื่อครั้งหนูยังเด็ก ๆ พ่อทิ้งพวกเราไปนานแล้วตั้งแต่หนูยังเด็ก ๆ อยู่ ในฐานะพี่สาวคนโตและมีน้องชายวัยห่างกัน 5 ปีที่เกิดกับพ่อคนใหม่และย้ายเข้ามาอยู่กินกับแม่ในบ้านหลังเดียวกันนี้ แม้จะดูอบอุ่นดีที่อยู่กันครบหน้า 4 คน แต่ความสัมพันธ์ของแต่ละคนในเบื้องลึก แม้หนูจะยังเด็กอยู่ก็พอรู้สึกได้บ้างว่านี่ไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของหนู นี่ไม่ใช่น้องชายหนูแท้ ๆ เต็มตัว แค่เกิดจากแม่คนเดียวกัน แต่บรรยากาศโดยรวมพวกเราทั้งหมดก็สนิทกันดี ส่วนนึงก็มาจากฐานะของพ่อเลี้ยงคนใหม่ที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ เรื่องเงิน ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…