กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ

นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า

แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้ เช่นกันกับครั้งนี้ เพราะว่าเธอโตแล้ว พ่อแม่จึงไม่ได้ห่วงตอนที่เธอจะออกจากบ้านไปพบเจอเพื่อนฝูงบ้าง ไม่ได้กลับมาหลายปีดีดัก

แต่ความจริงแล้วสถานที่ของเธอนั้นคือ สถานที่พลอดรักที่เธอกับพี่หินเคยเย็ดกัน มันเป็นโรงเก็บของที่อยู่ปลายนาของไร่พี่หิน ซึ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้าของมันโดยสมบูรณ์แล้วหลังจากที่พ่อตายไป นั่นจึงทำให้เขาแบ่งห้องหนึ่งเอาไว้ เพื่อทำเป็นห้องนอน แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขาดัดแปลงห้องที่ภายนอกดูเหมือนจะไม่มีอะไรนี้ให้ข้างในนั้นเรียบหรูเหลือเกิน เตียงนุ่ม ห้องสะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน

ความโหยหาทำให้ทั้งสองนั้นโผเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่าต่างคนต่างต้องการกันอยู่แล้ว

เธอนั่งคร่อมลงบนตักของเขาทันทีที่หินทิ้งตัวลงบนเตียง ก่อนที่เขาจะเริ่มแลกลิ้นกับเธอแล้วสอดมือเข้าไปลูบไล้แผ่นหลังของเธอพลางแกะสายเสื้อในแล้วค่อยๆ ดึงชายเสื้อของเธอขึ้น ไปเสื้อของเธอออกโดยที่มะเฟืองเองก็ยกมือให้เขาถอกอย่างง่ายดาย ก่อนร่างกายจะเผยให้เห็นทรวดทรงชวนเงี่ยน นมใหญ่ยังเต่งตึง เขาคลำคลึงอยู่พักหนึ่งก่อนที่มะเฟืองจะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของคนตรงหน้าทันที

ความคิดถึงส่งผลกับลำควยของเขาล้วนๆ เมื่อพี่หินนั่งนิ่งๆ ควยแข็งดีดตัวขึ้นมาตั้งตระหง่าน

ดวงตาของมะเฟืองเบิกขึ้นเมื่อได้เห็น…ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว แต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว มันก็ต้องแปลว่าควยใหญ่ขึ้นแน่นอน เธอจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ ยื่นหน้าเข้าไปคลอเคลียอย่างโหยหาก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที หัวควยถูกถอกขึ้นลงชักว่าวอยู่อย่างนั้นขณะที่เธอเองเริ่มดูดควยของเขาจนความเสียวซ่านผลักดันน้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลออกมาให้เธอลิ้มรสอย่างโหยหา จนกระทั่งหินเองทนไม่ไหว จับเธอเหวี่ยงลงไปบนเตียงกระชากกางเกงของเธอออก

แม่สาวดำเกิงในสมัยก่อนบัดนี้เปลี่ยนเป็นนางฟ้าผิวขาวราวกับผ้าฝ้าย หีชมพูของเธอเรียกความเงี่ยนของเขาจนโน้มร่างกายเข้าไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน น้ำเสียงแห่งความมูมมามดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอเองก็ดีดดิ้นก่อนที่จะร้องออกมาดังลั่นเมื่อลำควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยเขาเอาไว้แน่น…ที่ๆ มันสมควรจะอยู่

สองคนกอดก่ายแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ในขณะที่หินเองไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านเลย เขารีบขย้ำเรือนกายของเธอ กระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนเสียงครางของเธอเริ่มแหลมสูงขึ้นเรื่อยๆ กอดเขาแน่นขึ้นยิ่งกว่าเดิม จนเขาสัมผัสได้ว่าโพรงสวาทของเธอในตอนนี้มันช่างฟิตแน่นเหลือเกินเชียว

สองขายกขึ้นพาดบ่าในขณะที่ตัวเองค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แม้ว่าอยากจะประวิงเวลาให้มันนานกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับการต่อน้ำสอง การเย็ดแบบนี้คงไม่ได้ทำให้รู้สึกดีเท่าไหร่ มันเลยทำให้ชายหนุ่มกระแทกความโหยหาระคนความคิดถึงเข้าไปเต็มรักจนรูหีของเธอนั้นปล่อยน้ำเงี่ยนเพราะว่าเธอเสร็จแล้วออกมา ก่อนที่ควยมหึมาจะตอกเข้าไปจนมิดลำ แล้วค่อยๆ พ่นเอาน้ำควยแห่งความคิดถึงออกมาแตกในคารูหีของเธอ กอดก่าย…แน่นิ่งอยู่อย่างนั้น พูดว่าคิดถึงกันนับครั้งไม่ถ้วน

เช่นกัน…เย็ดกันนับครั้งไม่ถ้วนในคืนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนกูรู้ แต่กูเป็นชู้ เมียมึงไม่รู้ใช่ไหม ? เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้ว และมันหยุดลงไม่ได้หรอก ในโลกนี้ไม่มีใครสามารถหยุดความเงี่ยนของตัวเองได้หรอก ถ้าต้องทำแบบนั้น ทรมานถึงตายได้เลยจริงๆ แม้ว่าตอนนี้ คนที่กำลังจูบฉัน คนที่ฉันกำลังโอบกอด เขาจะเป็นผัวของเพื่อนสนิทฉันก็ตาม ความเงี่ยนนำพาเรามาเจอกันในวินาทีอ่อนไหว และฉันคงจะตัดสินใจไปแล้วตั้งแต่รับจูบของเขา ว่าจะไม่มีทางหยุดทุกๆ อย่างในเวลานี้อย่างแน่นอน…ตราบใดที่เพื่อนของฉันไม่รู้ ฉันก็ไม่ใช่ชู้ ถูกไหมล่ะ ? ใครบอกใครสอนให้เธอนั้นงี่เง่า เอาแต่ใจจนเขารำคาญ ทนเธอไม่ไหว สุดท้ายพอเขาพูด เธอก็ชวนทะเลาะ อารมณ์หญิงโง่ๆ แบบนั้น มันทำให้เธอนั้นกลายเป็นตัวตลก สุดท้ายผู้ชายก็ต้องการความสบายใจ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..