กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc0a4dd01e3

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว

หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย

ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน

ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก ส่วนกลางคืนก็จะไปร้องคาราโอเกะกัน ก็อีเหมียวมันชอบอีกแหละ ส่วนอีกสองตัวก็ไปตามเขาแหละ เอาละเข้าเรื่องดีกว่า ก็ในบรรดากลุ่มผมก็จะสนิทกับเหมียวมากที่สุด เพราะเวลาไปเที่ยวใหนก็ต้องคอยส่งมันกลับตลอด

เพราะถ้าแฟนมันไปก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามันไปเองแล้วมันเมาๆ ก็ต้องไปส่งมันกลับ หรือไม่ก็เอาไปนอนที่บ้านด้วยเพราะแฟนมันไว้ใจ เพราะเห็นว่ากอล์ฟเป็นกระเทย ก็มีวันหนึ่งก็ไปร้องคาราโอเกะกัน

วันนั้นเหมียวมันก็เมามากพอสมควร พอดีช่วงนั้นแฟนมันก็ไม่อยู่ด้วย เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันก็บอกว่า
” ไม่ต้องกลับหรอก ให้ไปนอนกับกอล์ฟ พรุ่งนี้ค่อยให้มาส่งเพราะมันอันตราย ”

แล้วเพื่อนอีกคนก็บอกว่า
” ระวังอีกอล์ฟมันปลั้มเอานะ ” แล้วก็พวกเพื่อนๆ ก็หัวเราะกัน แล้วอีเหมียวก็บอก
“ ให้กูแก้ผ้านอนกับมันยังได้เลย มันไม่มีปัญญาทำไรหรอกอย่างอีกอล์ฟนะ ” เพื่อนก็หัวเราะกัน ก็รู้ว่าขำๆ ตกลงเหมียวก็ไปนอนห้องผม

เหมียวเป็นคนหุ่นเล็กๆ ครับ ผิวออกคล้ำๆ ออกแนวเซ็กส์ซี่นิดๆ ถ้าไม่แต่งนะเว้นแต่เวลาไปเที่ยวก็อีกแบบหนึ่ง แต่หน้าตาก็ธรรมดาคมๆ เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ คืนนี้ก็เลิกกันประมาณตี 1 ครึ่งก็แยกกับเพื่อนกัน ส่วนผมก็ไปส่งปอที่บ้านก่อนแล้วก็เหลือเหมียวไปนอนที่บ้านผม

วันนั้นเหมียวอยู่ในชุดแซกกระโปรงสั้นเหนือเข่า เมื่อมันนั่งเมาอยู่ในรถมันก็ยิ่งสั้นขึ้นมามากๆ ถึงต้นขาเลย ผมก็เลยแกล้งมันทำเป็นเอามือไปลูบๆ ขามันขึ้นๆ ลงๆ แล้วถามมัน

“ ไม่กลัวกูปลั้มหรออีเหมียว ” มันก็บอก
“ อย่างมึงนะอีกอล์ฟ..ไม่ต้องปลั้มกูหรอก..ก็ให้เลยถ้ามึงกล้านะ..” แต่จริงๆ แล้วนะ กอล์ฟเคยนอนกับผู้หญิงมาแล้วนะ แต่พวกเพื่อนๆ ไม่รู้เฉยๆ ผมก็เลยลองวัดใจมันดูว่ามันไม่กลัวจริงๆ หรือเปล่า

ผมก็แกล้งลูบไล้ขามั้นขึ้นสูงขึ้น สูงขึ้นจนจะถึง กกน. อยู่ๆ เหมียวก็ถาม
“ มึงจะทำบ้าไรอีกอล์ฟ.. ก็ขนลุกจริงๆ นะเนี๊ยะ ” ผมก็ย้อนไป
“ อ้าวใหนบอกไม่กลัวงัย ”
“ ไม่ได้กลัววว.ว..แต่มันเสียวเว้ยย.ย. รีบกลับได้ละ. กูง่วง ”

เชื่อป๊ะว่าจะมีใครรู้บ้างว่าตอนนนั้นกระเทยอย่างผมมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันคิดอะไรไม่รู้นะ อยากจะลองกับอีเหมียว ก็เลยถามมันไปตามภาษากะเทยที่สนิทกันมากๆ

“ อีเหมียว..ถ้าวันนี้กู ปลั้มมึงจะโกรธมั๊ยเนี๊ยะ ” มันก็บอกว่าผม
” พูดไรสาระ ถ้ามึงแน่นะ.. ก็เอาซิ..” แต่วันนั้นมันเมามากๆ แล้วคิดว่ามันคงมีอารมณ์แล้วนิดๆ เพราะผมลูบขามันตั้งนาน

ตอนนั้นก็ยังอยู่ในรถอยู่ซึ่งออกจากซอยบ้านปอมานิดเดียวเป็นข้างทาง ผมเลยตัดสินใจเพราะถูกสบประมาทไว้เยอะ ตัดสินใจหันไปกอดมัน พร้อมกับจูบปากมัน มันก็ดันผมออกมา แล้วบอก

“ อีกอล์ฟ…ฟ.ฟ..ฟ.มรึงงง.ง.เอาจริงหรอ.. อีบ้า.”
“ ไม่กลัวไม่ใช่หรอ.. ท้ากูนัก กูขอนะวันนี้…” แล้วผมก็บรรเลงต่อจูปปากกันนัวเนียสักพัก แล้วดึงกระโปรงเหมียวขึ้นโดยไม่ฟังคำขอใดๆ

เอามือล้วงเข้าไปใต้กางเกงในมันมีน้ำแล้ว ตอนนี้หีมันแฉะๆ อยู่ เหมียวร้องห้ามแต่ผมรู้ว่าใจจริงเธอคงอยากเหมือนกัน ก็น้ำเล่นออกขนาดนั้นแล้ว ผมให้เหมียวนอนหงายบนเบาะหลังดึงกางเกงในเหมียวออก จับขาเหมียวพาดไว้บนเบาะหน้าข้างหนึ่ง แล้วเอาควยแข็งๆ ที่มันปวดหนึบมาตั้งแต่แรกนั้นไปถูไถตามร่องหีของเหมียว เม็ดแตดถูกกระตุ้นอีกครั้งด้วยปลายควยที่มีน้ำใสหนืดข้นเยิ้มฉ่ำไหลออกมาปริ่มๆ ก่อนที่จะจับควยของผมสอดยัดเข้าในที่ทางที่มันควรจะได้เข้าไป

เหมียวแอ่นอกขึ้นสูงทันทีเมื่อควยของผมค่อยๆ เบิกทางรูหีของเหมียวเข้าไป ภายในอุ่นร้อน แคบและแนบแน่นจนผมรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกาย มันตอดควยของผมตุบๆ จนทำให้ผมไม่อาจจะควบคุมอารมณ์ได้อีกแล้ว การได้เย็ดหีผู้หญิงทำให้ผมแทบคลั่งกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป

ผมคว้าเอวบางของร่างเล็กของเหมียวตรงหน้าไว้มั่น สายตาของเราสบจ้องกัน สีหน้าของเหมียวบ่งบอกชัด ว่ามันเป็นความเสียวซ่านที่มันพึงพอใจ ผมจับขาข้างหนึ่งของเหมียวขึ้นพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะเย็ดหีของมันทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นในรถ เวลานี้มีเพียง ผมกับเหมียว และควยกับหีเท่านั้น ผมส่งเสียงครางซี้ด…ออกมาแทรกกับเสียงครางของเหมียว ผมย้ำความเสียวซ่านเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเหมียวกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน มือไม้ป่ายปัดไม่เป็นจังหวะ

เหมียวบอกว่า กอล์ฟเสียว กูเสียวหีมากเลย มรึง..ง..ง เย็ดเก่งมากๆ เสียวที่สุด

นั่นคงหมายความว่าผมทำให้เหมียวรู้สึก แต่มันยังไม่จบเท่านั้น กว่าสิบนาทีที่ได้ครอบครองเรือนร่างและได้เย็ดหีอีเหมียวเพื่อนสาว ผมดันเอวเข้าไปอย่างถี่รัวโดยไม่มีเว้นจังหวะพักใดๆ ทั้งสิ้น จนเหมียวเริ่มเสียงแหบเพราะครางออกมาตลอดเวลา ปลายทางของผมมาถึงแล้ว

ผมรีบชักควยออกแล้วใช้นิ้วสวนเข้ารูหีของเหมียว แล้วสะบัดอย่างถี่รัวกระตุ้นน้ำเสียวของเหมียวที่พุ่งทะลักออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ชวนเงี่ยน อีเหมียวร้องครางดังมาก แต่ก่อนเสร็จผมก็เอาออกมาฉีดใส่หน้ามัน ก่อนที่อีเหมียวจะนอนงอตัวอยู่ตรงเบาะหลังรถนั้น ในขณะที่ผมเองก็ชักควยตามหลังจนน้ำแตกตามๆ กันไป

สักพักผมก็ขับรถเข้าบ้านพร้อมมัน นึกว่ามันคงโกรธผมแน่ๆ ที่ใหนได้มันบอก…

“ อีกอล์ฟ..มึงนิทำได้เหมือนผู้ชายเลยนะมึง..” พอถึงบ้านก็เราก็เอากันอีกรอบอถมบอกว่า “กูจะครางเป็นชื่อแฟนกูนะ”.

แล้วหลังจากนั้นมาผมก็กลายเป็นกระเทยเต็มตัวเลย ไม่ได้เอาใครอีกเลย จนทุกวันนี้….. อ่านแล้วช่วยแสดงความเห็นด้วยนะจ๊ะ… อยากอ่านคำวิจาร์ณ อิอิ..ชอบค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนั้นผมเอาพี่สาวผมไปอีกเกือบสามรอบ ผมยอมรับนะครับว่า ครั้งแรกของผมผมเองยังงงและตื่นเต้นกับมันมาก วันนั้นเป็นวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ รัฐบาลสั่งหยุดต่อเนื่องผมกับพี่สาวก็พลอยได้อานิสงฆ์ไปด้วยไม่ต้องเรียน พี่สาวผมช่วงหลังๆมานี่จะมีปัญหาทะเราะกับแฟนอยู่บ่อยๆ ผมแอบเห็นพี่สาวร้องให้บ่อยครั้ง เพื่อนพี่สาวผม มาชวนพี่สาวผมไปเที่ยวที่บ้าน พี่สาวผมก็ออกไปจนกระทั่งเกือบ 2 ทุ่ม เพื่อนพี่สาวผมก็พาพี่สาวผมมาส่งที่บ้านในสภาพเมาไม่รู้ตัวอะไรเลย เพื่อนพี่สาวยังเล่าให้ฟังว่า ไปถึงก็เล่นกระดกเอา ๆ เรียกว่า ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเหล้าหมดไปเกือบขวด เพื่อนพี่สาว เห็นว่าไม่ไหวแล้วจึงพามาส่งก่อนโดยก่อนจะออกไป เพื่อนพี่สาวผมก็ช่วยพาไปล้างหน้าล้างตา เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จก่อนที่จะให้ผมช่วยพยุงไปเข้าห้องนอน ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วครับ คิดแต่ว่านอนดีกว่า ไม่มีอะไรทำแล้วนี่ จึงจัดแจงสำรวจความเรียบร้อยในบ้านก่อนที่จะปิดไฟแล้วเตรียมเข้านอน…

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย “ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว” “ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย” เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว ตกหมึก ยังไงให้ได้ผู้ชายควยใหญ่กลับมาเย็ด เราเจอกันที่เรือไดหมึก ในคืนก่อน หลังจากที่ฉันตัดสินใจใช้วันหยุดยาวเที่ยวให้สมกับที่เหนื่อยมาตลอดหลายเดือน แต่ก็ไม่คิดหรอก ว่าการได้รู้จักเพื่อนใหม่ จะนำพามาซึ่งเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ฉันไม่ใช่คนง่าย แต่เขาก็ทั้งหล่อ ทั้งโดนใจ จนรู้สึกว่าอยากได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เราตัดสินใจสานความสัมพันธ์แบบก้าวกระโดด นั่นคือยังไม่ต้องเป็นแฟนกันก็ได้ ข้ามไปที่เย็ดกันเลยให้มันจบๆ ไป เพราะเดี๋ยวหมดวันหยุดแล้วจะมานั่งเสียดาย มันหมดยุคผู้หญิงหวงตัวแล้ว คืนนี้ฉันเลยมาหาเขาที่คอนโด กินเหล้าย้อมอารมณ์เสียหน่อย เพื่อให้ไม่รู้สึกเขินหรือว่าตื่นเต้นมากเกินไป กับการที่อยู่ๆ จะมาเย็ดกับใครสักคนแบบนี้ เพราะเพื่อนๆ ก็บอกเองว่าฉันควรจะลองให้มันรู้ๆ ไปซะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง เราดื่มเหล้าไปเรื่อยๆ ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วย เมื่อวันปีใหม่ ของปี 2565ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…