กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู

e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fbf2d941068

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย คาห้องน้ำรวมจุดพักรถ ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แตกในคารู

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นก่อนที่รถบัสคันนี้จะมาถึงจุดพักรถที่นี่เสียอีก เพราะว่าผมกับสาวสวยที่ชื่อว่าไพลินนั้นเสร็จกันมาตั้งแต่บนรถแล้วครับ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าแค่ขนมห่อเดียวที่ผมหยิบยื่นให้เธอไปอย่างมีมิตรไมตรีนั้นจะกลายเป็นว่าทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างน่าประหลาด แค่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เราทำความรู้จักกัน เธอก็นอนจับควยผมเสียแล้ว ดังนั้น เธอเองจึงต้องรับผิดชอบด้วยการอมควยให้ผม รีดน้ำเงี่ยนออกจนแตกในปากของเธอไปแล้วงเรียบร้อย

แต่ดูเหมือนว่าตัวของผมเองนั้นจะไม่ค่อยชอบมันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ ที่ผมเอาแต่เสร็จอยู่คนเดียว

การที่รถลงมาจอดที่จุดพักรถนี้ จึงเป็นการดีที่ผมนั้นจะตอบสนองเธอ ด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ มีเวลาราวๆ 20 นาทีสำหรับการพักกินข้าวหรือว่าซื้อของเข้าห้องน้ำอะไรให้เรียบร้อย แต่ผมกลับไม่ได้สนใจของกินเลย ปลายทางของเราสองคนคือห้องอาบน้ำ ที่ตอนนี้มันไม่ค่อยจะมีคนใช้บริการอยู่แล้ว ผมตรงเข้าไปพร้อมกับเธอทันที เมื่อเห็นว่าปลอดคนแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะเปิดน้ำใส่ลงไปในอ่างทันที ให้มันเกิดเสียงขึ้น แล้วในตอนนั้นเราก็ต่างรีบรนถอดเสื้อผ้ากันออกอย่างรวดเร็ว ผมยืนพิงที่ขอบอ่างที่สูงรางสะโพก ในขณะที่เธอคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม

ร่างกายของเธอในตอนนี้ขาวนวลเนียน ไม่มีอะไรที่ดูขัดตาเลย นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูดใหญ่น่าดู เธอค่อยๆ นั่งลงมาตรงหน้าของผมแล้วอมควยให้ผมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอทำทั้งเร็วและแรงกว่าปกติ ทำให้ผมนั้นปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาเต็มที่ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปดูดควยของผมให้ลึกกว่าเดิมเท่าที่ผมนั้นต้องการอย่างเต็มที่

เพียงครู่เดียว ผมก็ไม่ปล่อยให้เธอนั้นต้องทำอยู่คนเดียว ยกร่างกายของเธอขึ้นไปนั่งที่ริมอ่าง ก่อนขาข้างหนึ่งจะยกขึ้นเหยียบที่ขอบอ่าง เนินหีใหญ่ของเธอล่อตาล่อใจของผมเหลือเกิน ตอนที่จะได้เห็นหีชมพูที่เต็มไปด้วยขนบางเบา และน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาแล้ว ผมวาดนิ้วไปตามร่องหีสวยนั้นก่อนที่จะค่อยๆ กดลึกเข้าไป เธอคงเสียวหีไม่เบา จึงแสดงสีหน้าที่เหยเกออกมาน้อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กระเส่าสั่นไปเรื่อยๆ ผมไม่รีรอ ประทับใบหน้าเข้าไปแล้วจูบเข้าที่หีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหื่นกระหาย

น้ำเงี่ยนหวานๆ ราวกับน้ำผึ้งนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะขึ้นสวรรค์เลยทีเดียวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเท่าที่เข้าทางก่อนที่ผมจะยืนหยัดร่างกายขึ้นมา ควยใหญ่ตั้งลำแข็งขืนจนเธอนั้นเบิกตาโพลงอีกครั้ง เพราะว่ามันแข็งยิ่งกว่าเดิม

ผมสอดมือเข้าไปโอบเอวบางของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความตื่นเต้น

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาทันทีที่รูหีของเธอนั้นเริ่มตอดควยของผมตุบๆ ผมพยายามที่จะไม่แสดงอาการมากไป ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วเริ่มขยับไหวอย่างเชื่องช้าให้เป็นจังหวะจะโคน รอให้เราสองคนนั้นเริ่มผ่อนคลายอย่างเต็มที่ จนเมื่อเธอนั้นเริ่มโอนอ่อน ผมก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

มือของผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น ในขณะที่เธอเองก็เอื้อมมือมากอดผมเอาไว้ เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม สลับกับการที่ผมนั้นเริ่มก้มลงไปดูดนมของเธอพร้อมๆ กับเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ เสียงน้ำเริ่มเบาลงทุกที เพราะว่ามันกำลังจะเต็มอ่าง เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมามากขึ้นทุกครั้ง ไม่ต่างจากผมเองที่เริ่มเร่งจังหวะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

เสียวควยฉิบหาย ไม่คิดเลยว่า รูหีของเธอนั้นจะฟิตขนาดนี้เลยจริงๆ

ผมดันควยย้ำเข้าไปอย่างเต็มที่ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปพิงที่ไหล่ของเธอแล้วเร่งความเร็ว จนท้ายที่สุด ในวินาทีที่น้ำเริ่มปริ่มขอบอ่าง ควยของผมก็ดันเข้าไปจนสุด แล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักหลั่งเข้ามาแตกในคารูหีของเธอในเวลานั้น

เราต่างมองหน้ากันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะได้ยินเสียงคนขับรถเดินมาตาม ว่าถ้าใครอยู่ในห้องน้ำ เหลือเวลาอีก 10 นาที เราเลยรีบเดินออกไปที่ข้างนอกหลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะซื้อขนมไว้ตุนสำหรับการเดินทางนี้ เพราะว่ามันยังไม่จบเท่านี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว พ่อคะ หนูรักพ่อ เย็ดหนูได้ไหม “อ๊า…พ่อคะ พ่อ หนูเสียว อ๊ายยย” เรื่องเสียวของฉัน เป็นความลับแค่ฉันกับพ่อเท่านั้น เพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้เด็ดขาดนอกจากเราสองคน ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด เพราะว่าแม่ทิ้งเขาไป ก่อนที่ฉันจะจำความได้ด้วยซ้ำ พ่อบอกว่าแม่ตายแล้ว แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่และสุขสบายทั้งๆ ที่ฉันลำบากยากเข็ญ ฉันเห็นพ่อเหนื่อย และพ่อเองก็ไม่ได้สนใจผู้หญิงคนอื่นเลย เขาบอกว่าไม่อยากให้ฉันรู้สึกว่ามีใครมาแทนที่แม่ของฉัน ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็รู้ว่า…คนที่จะมาแทนที่ผู้หญิงคนนั้น มีเพียงฉันคนเดียวจริงๆ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความต้องการและความรัก เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเริ่มขึ้นในค่ำวันหนึ่งที่ฉันดื่มกลับมา พ่อไม่ได้ว่าอะไรฉันเลยตอนที่ฉันนั้นเริ่มหัดดื่ม พ่ออยากให้ฉันใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่พอเมา…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว แอบหลงรักแม่จนได้YED ผมเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันครั้งแรกตอนเรียนอยู่ ป.5 อายุประมาณ 11 ปี คืนนั้นตื่นขึ้นมาก็เห็นแม่นอนชันเข่าสองข้าง พ่อนอนทาบอยู่บนตัวแม่กำลังกระเด้าหีแม่ สักครู่พ่อก็พลิกตัวลงมานอนข้างแม่เอาผ้าถุงแม่เช็ดควยเสร็จแล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงออกไปห้องน้ำสักครู่ก้อกลับมานอนต่อ พ่อกับแม่เย็ดกันท่านี้ท่าเดียวจนผมเรียนจบ ป.6 คือพ่อจะถลกผ้าถุงแม่ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง พอพ่อถลกผ้าถุงขึ้นแม่ก็จะชันเข่าแล้วอ้าขาออกให้พ่อ พ่อก็จะนอนทาบตัวแม่แล้วก็กระเด้าหีแม่ใช้เวลาไม่ถึงสองนาทีก็เสร็จ แล้วพ่อจะพลิกตัวลงมานอนแม่ก็จะลุกไปเข้าห้องน้ำ คือไม่มีการเล้าโลมปลุกอารมณ์กัน ผมเคยแอบดูผู้ใหญ่ในหมุ่บ้าน 4-5 คนก็เย็ดกันท่านี้ท่าเดียว พอจบ ป.6 ผมก็มาเรียน ม.1 โรงเรียนชายประจำจังหวัด เริ่มอ่านหนังสือโป๊พวกปกขาวก็รู้ว่าเวลาเย็ดกันมันมีหลายท่า ตอนนั้นผมเองก็ยังไม่เคยเย็ดหีจริงๆ เคยแต่ชักว่าว จนกระทั่งผมจบ ม.3…