กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987 64fbf8f7b50a5

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน

เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง

อ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อนเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็ว มือไม้เริ่มลูบไล้กันและกันอย่างครวญหา เพราะว่าภายนอกนั้น ไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งสองคบกัน เนื่องจากพ่อแม่ของเธอไม่ยอมให้คบกับหนุ่มช่างไม้กระจอกๆ เนื่องว่ามีหัวหน้าคนคุมคนงานเข้ามาเกี้ยวพา แต่ว่าเธอไม่ได้สนใจ ในหัวใจของเธอมีเพียงชายหนุ่มช่างไม้ และลำควยใหญ่ยาวที่ยังคงติดตาตรึงใจตั้งแต่วันแรกที่พบกัน

เพียงแค่ลูบสัมผัส ความเงี่ยนก็ทำให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว เธอนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าเขา ขบกัดลำควยนั้นผ่านเนื้อผ้าเบาๆ จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้น พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เธอได้เห็นความใหญ่โตตอนที่ควยดุ้นนั้นกำลังผงาดง้ำขึ้นมา

หัวควยถอกบานทะโร่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ จ่อจรดอยู่ตรงหน้าเธอ หญิงสาวกลืนน้ำลายอึกใหญ่ แล้วกำควยนั้นชักรูดกระตุ้นความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที ความสุขสมแสดงออกมาทางเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขานั้นไม่สามารถยืนพิงระเบียงให้เธออมควยแต่เพียงอย่างเดียวได้ สองมือรวบเอาหัวของเธอเอาไว้ในพันธนาการ ก่อนที่จะจับโยกไหวพร้อมกับรัวควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงคราง เสียงอมควยดังขึ้นท่ามกลางเสียงเครื่องยนต์ที่กำลังทำงานอย่างขะมักเขม้นเต็มที่ ซึ่งนั่นทำให้ชายหนุ่มไม่กังวลเลยว่าจะมีใครได้ยินเสียงของเขาและเธอหรือไม่ ความเสียวซ่านเริ่มทะยานขึ้นสูงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะไม่สามารถอดรนทนไหวแล้ว ผลักร่างหญิงสาวนอนลงบนแผ่นไม่อัดที่เรียงกันเอาไว้ ก่อนที่จะแทรกกายเข้าระหว่างเรียวขาขาวนวลที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หีชมพูตอนนี้รอเขาอยู่แล้ว เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอเพียงครู่เดียว หญิงสาวก็อ่อนระทวยต่อเรียวลิ้นจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง

เสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง ตอนที่เขาเริ่มเอาหัวควยดันเข้าไปทางรูหีสวยนั้น ที่มันฟิตแน่นเหลือเกิน กว่าจะผ่านเข้าไปได้ก็ใช่เวลาครู่หนึ่ง ทันทีที่ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ บุกเบิกเข้าไปในโพรงสวาทของเธอนั้น เสียงครางอย่างสุขสมก็ดังขึ้น เพราะว่าเธอนั้นขมิบเกร็งจนรูหีนั้นตอดควยอย่างหนักหน่วง ทำให้กว่าที่เขาจะเข้าไปจนสุดความปรารถนาก็เสียเรี่ยวแรงและความสุขสมไปมากมาย

ร่างกายเบาหวิว รู้สึกวาบหวามอยู่ในหัวใจ ตอนที่ร่างกายของเขาเริ่มโยกไหว ลำควยขยับเข้าออกในรูหีของเธออย่างต่อเนื่อง พลางกลายเป็นการกระแทกเย็ดในที่สุด เขาโน้มร่างกายลงมา มองหน้าหญิงสาวที่หลับตาพริ้มด้วยความเสียวหี สองมือบีบคลำนมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงนั้นไม่คลาย พร้อมๆ กับส่วนล่างของเรือนกายที่ยังคงกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไร้ท่าทีว่าจะเหนื่อยหน่าย แม้ว่าเหงื่อกาฬเม็ดโตจะพราวผุดขึ้นทั่วใบหน้าและร่างกายของเขาแล้ว

ครู่หนึ่ง กินเวลายาวนานราวกับนิรันดร เขารัวควยอัดเข้าไปจนเสียงครางของหญิงสาวเริ่มแห้งหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่ไร้การควบคุม เธอปล่อยตัวเองให้เคลื่อนไหวไปตามแรงกายของชายหนุ่ม จนกระทั่งความสุขสมทั้งหมดถาโถมเข้าไปในร่างกายของเธอ

เสียงคำรามดังขึ้นท่ามกลางท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยเมฆขาวบดม้วน ควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนถึงจุดที่ลึกที่สุด ร่างกายสั่นสะท้าน ก่อนน้ำควยแห่งความกระสันจะพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอคราวแล้วคราวเล่า ชายหนุ่มถอนหายใจอย่างโ,งอก เรี่ยวแรงถูกกลืนหายไปกับเพลงรักเมื่อครู่แล้ว โน้มกายทาบทับและกอดก่ายเธอเอาไว้แนบเนา

ค่ำคืนนี้คงจะเป็นการทำงานที่เหนื่อยที่สุดของเขา แต่ก็มีความสุขที่สุดเช่นกัน

ขอบคุณที่วันนั้นเขาปวดเยี่ยวจนทนไม่ไหวแล้วเดินไปเยี่ยวที่ข้างกำแพง

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว ขี่ม้าพาเสียว เรื่องมีอยู่ว่า สาไปเทียวบ้านเพื่อนที่โคราชช่วงพักร้อนที่บ้านเพื่อนมี ฟราม์ ม้า ดูเป็นธรรมชาดิดีตอนนั้น สาอายุ 23 ปีแล้วนี่เป็นครั้งที่ 2 ได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ฟราม์ม้า สาได้รู้จักพวกพี่ๆ ที่เป็นคนงานของเพื่อน วันนี้นสาไปพร้อมกับเพื่อน บังเอิญที่บ้านของเพื่อนไม่มีใครอยู่เลย สากับเพื่อนถามคนงานเขาบอกว่าเจ้านายไปงานต่างจังหวัดหากลูกสาวกับเพื่อนมาให้ช่วยดูแลด้วยดีว่ามีแม่ครัวบ้านเพื่อนอยู่ เลยสบายเรื่องอาหารแม่ควัรแกแก่แล้วพอดีพ่อเพื่อนโทรมาบอกว่าญาติไม่สบายมาก ให้เพื่อนสานั่งรถไปหาคุณพ่อ แย่เลยไม่รู้ทำไงดีจะกลับ กทม.หรือใช่ที่จะอยู่หรือก็ไม่มีเพื่อน สาเลยบอกเพื่อนว่ามาแล้วขออยู่สัก 2 วันนั่งๆ นอนๆ เหมือนเฝ้าบ้านให้เพื่อนไปด้วย เพื่อนก็เลยไปบอกให้แม่ครัวช่วยดูแลสาด้วยแล้วเพื่อนก็ยังถามอีกครั้ง ว่าอยู่ได้แน่นะสาก็บอกว่าโอเคได้เพื่อนบอกว่าอยากออกไปไหนหรือยากขี่ม้าก็ ให้ไปบอกพวกคนงานพี่ๆ เข้าจะบริการสาเอง…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…