กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b8abe0b899 64fbf5a26e77f

เรื่องเสียว กรรมกรสาวร่านควย ยั่วหนุ่มช่างจนโดนจับเย็ดสมใจ

ฉันเชื่อมาเสมอ ว่าถ้าอยากโดนเย็ดก็ต้องยั่ว ไม่มีใครที่นั่งอยู่เฉยๆ เรื่องเสียวมันก็ลอยมาใส่ตัวเองหรอก แม้ว่าจะเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้มีอะไรมายืนยันหรือว่าการันตีว่าต้องรักนวลสงวนตัว สมัยนี้ผู้ชายเองก็ไว้เนื้อไว้ตัวมากขึ้น ดังนั้นแล้วถ้าการที่ฉันจะอยากได้ใครสักคน มันก็ต้องเกิดจากตัวของฉันเองเท่านั้นเอง

“โอบ” คือหนุ่มหัวหน้าช่างไม้ที่อายุแค่เพียง 20 ปลายๆ เท่านั้น แต่ด้วยความสามารถในการทำงานของเขาพร้อมกับความขยันขันแข็ง เขาเลยกลายเป็นหัวหน้าช่างในที่สุด และฉันทำงานกับเขามาหลายเดือนแล้ว เขาไม่มีแฟน และดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเข้าหาเขาด้วย หน้าตาของเขานั้นดูจริงจังตลอดเวลา แต่ว่านั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องการเขา เพราะว่ามันท้าทาย ฉันเลยต้องได้เขามาเป็นของตัวเองเท่านั้น

ฉันพยายามเทียวไล้เทียวขื่อเขาอยู่ตลอดเวลา เอาน้ำมาให้ ซื้อขนมมาฝาก และชวนพูดคุย พยายามที่จะเข้าหาเขาอยู่ตลอด จนกำแพงของเขานั้นค่อยๆ พังทลายลงในที่สุด เที่ยงวันหนึ่ง เขานั่งกินข้าวอยู่ในห้องที่กำลังตกแต่งภายใน มันเป็นส่วนตัว และไม่ค่อยมีใครผ่านไปมา ฉันมาหาเขา พร้อมกับน้ำขวดหนึ่งเย็นๆ กับเครื่องดื่มชูกำลัง

เขารับมันจากมือฉันแล้วยิ้มให้ฉัน ก่อนที่อยู่ๆ เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบ

มันเป็นจูบที่ดีมาก รสจูบของเขานั้นเร่าร้อนและดูดดื่ม เขาแทรกลิ้นเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่เราจะแลกลิ้นและลมหายใจกันอยู่เกือบนาที เขาค่อยๆ เอามือมาประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้ แล้วดึงเข้าไปให้ใกล้ชิดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะพูดกับฉันเบาๆ ตอนที่เรานั้นผละรสจูบออกจากกัน

“ถ้าจะหนีก็หนีไปตอนนี้ เพราะว่าถ้าไม่หนี เขาจะไม่หยุดแล้ว”

คำตอบของฉันชัดเจนอยู่แล้ว นั่นคือการที่ฉันนั้นค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปจูบหับเขาเหมือนเดิมแล้วรุนแรงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายของเขาลงไปจนเขาค่อยๆ เอนกายอยู่ตรงหน้าฉัน มือเลื่อนไล้ลูบลามลงไปที่กลางลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ สัมผัสกับส่วนสัดที่ตึงนูนอยู่ในนั้น รูดซิปแล้วควักควยของเขาออกมา ชักว่าวงจนกระทั่งควยของเขาแข็งคามือ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเต็มตัวต่อหน้าต่อตาของฉัน

นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มแรงจนแก้มตอบ นั่นทำให้ร่างกายของหนุ่มหล่อตรงหน้านั้นแข็งเกร็งขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเริ่มสั่นระริกตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแล้วเคลื่อนใบหน้ากดต่ำลงไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ หลั่งเยิ้มออกมาที่ในปากของฉัน

รสชาติของน้ำควยอวลอยู่ในปากอย่างชัดเจน ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว ลิ้นของฉันก็ยิ่งกอบโกยรสชาตินั้นเอาไว้อย่างชัดเจนมากขึ้น ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มทนไม่ไหว ค่อยๆ ผลักใบหน้าของฉันออก แล้วบอกว่าพอแล้ว เขาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันจึงกลายเป็นคนที่ค่อยๆ เอนกายลงไปนอนหงายช้าๆ ให้เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกอย่างเต็มใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน แววตาของเขาวาวโรจน์ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ความเสียวหีทำให้ฉันร้องครางออกมาดังเกินไปจนเขานั้นต้องเอื้อมมือมาปิดปากของฉันไว้ก่อนที่จะกดสัมผัสจากริมฝีปากของเขานั้นมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก ความสุขสมเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาเองจะค่อยๆ ขยับร่างกายเข้ามาแล้วจับควยยัดสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที

ความแน่น ความฟิต และความสุขสมนั้นทำให้ฉันแอ่นร่างกายสูงขึ้นมาเหนือพื้นอย่างถึงที่สุด เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร แต่ยิ่งเขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันมามากเท่าไหร่ ก็สัมผัสได้ว่าร่างกายของฉันยิ่งกอดรัด ตอดควยของเขามากขึ้นเท่านั้น ราวกับว่าทุกๆ อย่างมันไม่มีจังหวะไหนแผ่วลงเลย

ทุกๆ อย่างเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเรานั้นเริ่มหลงเหลือเพียงเสียงของลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเอวของเขาที่ยิ่งรัวและเร็วประหนึ่งเครื่องจักร ร่างกายของฉันกระตุกเกร็งตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ

ตอนนี้แหละ…ที่ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลย

“จะแตก จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว” เขาเริ่มพูดคำเดิมซ้ำๆ ออกมาพร้อมเร่งจังหวะมากกขึ้น จนกระทั่งในจังหวะสุดท้ายที่เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วอัดควยตอกกระแทกเข้ามาสุดแรงมิดลำควย เสียงคำรามดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันออกมามากจนฉันนั้นสัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะของมันเลยทีเดียว

เขาโน้มตัวลงมาจูบที่แก้มของฉัน ก่อนที่จะถามออกมาเบาๆ ว่า

ชอบไหม ?

และทันทีที่ฉันพยักหน้า ก็รู้แล้วว่า พักเที่ยงของฉันหลังจากวันนี้จะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…