กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ad 64fc078ae48e2

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน

ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง 19 แต่สามารถทำงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะหน้าตาหรือผิวพรรณก็ดีเกินกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงแบบนี้

แน่นอน ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันรู้สึกว่าเด็กหนุ่มคนนี้ทำงานดี เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยก็น่ารักกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เขา ก่อนที่จะกลับมาหาฉันที่ออฟฟิศซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วบอกว่าสุขสันต์วันเกิด

ยังไม่ทันที่ฉันจะได้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า พรุ่งนี้วันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขารู้ เขาจำได้จากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับเพื่อนที่ไหนสักแห่ง เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อใสว่า ถ้าจะขอจีบ จะให้ไหม ?

ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทบทวนอะไรในใจมากมาย ผู้ชายหลายๆ คนที่ผ่านมาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจอะไรฉันเลย แต่กับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แต่ดูแลเรื่องราวต่างๆ ของฉันมาเป็นอย่างดี โดยที่เขาไม่เคยพูดเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา

ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปจับมือเขา บอกว่าสุขสันต์วันเกิดเช่นกัน เขางงว่าฉันรู้ได้ยังไง ก็คงเพราะสะดุดตาที่เขาเกิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันหลายปีก็ตาม ฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แต่ในร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีแค่การยอมให้เขาจีบเท่านั้น

จีบได้ แล้วก็คืนนี้เราจะยอมให้ชาวเย็ดด้วย อยากเย็ดหีเราไหม ?

เขาทำตาโตแล้วพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มออกมา ในตอนนั้นฉันเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ท้ายที่สุดเราอาจจะไม่ได้ต้องการคนที่เพียบพร้อม แต่เป็นคนที่เขจ้าใจและใส่ใจรายละเอียดของเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เราจูบกันในออฟฟิศ ในนี้ไม่มีกล้องวงจร ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระทุ้งขาของฉันอยู่ในกางเกง มันคงอยากออกมาแล้ว ฉันเลยไม่รอที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เกินไปถูกฉันดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ แล้วค่อยๆ ลากไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเหมือนดอกเห็ดจนเขาแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……

เขาพูดพร้อมกับดันตัวฉันขึ้นมา ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยันตัวลุกขึ้นไปจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทั้งหมดให้เขาเห็นสัดส่วน และเรือนร่างของฉัน เขาทำตาโต

พี่หีสวยจังเลยครับ เขาพูดพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับ

ฉันเงี่ยนมาก แต่ไม่อยากจะบอกเขา เพราะเขชินอาย แต่น้ำหีไหลออกมาปริ่มๆแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครางกระเส่าออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆ กับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย

ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ขณะที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆ แล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเริ่มซุกไซ้เรือนร่างของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ สองมือคลำเค้นนมของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงขย่มดังขึ้นจากการกระแทก และเก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ

อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….

เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกเขายังไง แต่เขาในตอนนี้ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับตัวฉันโยนขึ้นเบาๆ แล้วเด้งตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งขึ้น จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้น ฉันแค่นั่งเฉยๆ แล้วเขาก็จัดการเย็ดฉันอย่างหนักหน่วง ลำควยที่ถูกกระทุ้งกระแทกขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลาย ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากภายนอกอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับพี่ เดี๋ยวไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่เป็นไร พี่ชอบ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……

พูดจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วและรัวของการเย็ดเพิ่มขึ้นเริ่มๆ สองมือคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วระรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างหนักจนฉันแทบทรงตัวไม่ไหว

โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..

ฉันยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แต่ควยยังคารูหีอยู่ ก่อนที่จะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกครั้ง จนอีกฝ่ายครางไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจเราทั้งคู่เต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าชอบฉันมากๆ แล้วเราก็จูบกัน

แน่นอนว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ใช่แค่ชอบเขา แต่ติดใจลีลาเย็ดของเขาไปแล้ว

แต่การเย็ดในออฟฟิศนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆ เห็นทีว่าฉันควรจะชวนเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ

มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะคืนนี้ฉันเงี่ยนแล้ว

มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว ”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก” แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก สาวโชคดี ออกหาเก็บเห็ด แต่โดนผู้ชายจับเย็ดกลางป่าจนน้ำแตก เขาจะรู้หรือเปล่านะ ว่าสิ่งที่กำลังทำในตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าการข่มขืน แต่มันเป็นการช่วยให้สาวขี้เงี่ยนที่ขาดเรื่องเสียวมาเยียวยาใจอย่างเธอนั้นได้เจอกับความสมหวังอย่างแท้จริง ด้วยชีวิตที่แสนรัดทนของ ก้อย ทำให้แฟนของเธอนั้นทิ้งเธอไปโดยไม่ไยดี ไปเจอกับสาวที่สามารถหาเลี้ยงเขาได้ ดังนั้นสิ่งที่เธอสามารถทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการเที่ยวหาเก็บผัก ของป่าจำพวกเห็ด หรือว่าหน่อไม้มาขายเท่านั้นเอง และในวันนี้ ยามบ่ายคล้อย ที่เธอข้ามเขามาหาเห็ด เธอกลับเจอชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามารวบตัวเธอจากทางด้านหลัง แล้วจับตัวเธอกดลงกับพื้น หวังที่จะข่มเหงเธอด้วยการข่มขืน แต่เมื่อเธอเห็นหน้าตาของอีกฝ่ายแล้วก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว แถมความเงี่ยนที่รุนแรงราวกับว่าหื่นกระหายเรื่องอย่างว่าที่ฉายออกมาจากแววตานั้นทำให้เธอรู้เลยว่า ทั้งสองต่างมีความต้องการในสิ่งเดียวกัน เธอจึงบอกว่าทำดีๆ ไม่ต้องข่มขืนหรอก เงี่ยนเหมือนกัน เดี๋ยวจะให้เย็ด คำตอบของเธอทำเอาชายหนุ่มที่ตั้งใจจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธอนั้นต้องอึ้งไปเลยทีเดียว อาจจะรับไม่ทันกับสิ่งที่เธอบอกก็ได้…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เหงา…ก็เพราะเธอห่างผัวไงล่ะ ”ชู้” มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียวผมรู้จักกับพี่อร ตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาวหน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควรเนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบ กระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผมเป็นพนักงาน…