เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b8a1 64fbe959d2e86

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน

เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย

ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ?

หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน แล้วถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อหน้าตาของฉัน ก่อนที่จะเอาลำควยของเขามาจ่อที่ข้างหน้าของฉัน

ไม่รู้ว่าฉันมาที่นี่ได้ยังไง แต่ในความรู้สึกในตอนนั้นคือต้องทำให้มันเสร็จ เพราะว่าตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างกันเลยทีเดียว ฉันเอื้อมมือไปจับควยสองดุ้นตรงหน้าด้วยความมึนงง แต่เมื่อมือกำควยของทั้งสองก็ต้องตกใจ เพราะว่าเขาทั้งคู่ควยใหญ่จนฉันนั้นกำเอาไว้ด้วยมือไม่รอบนิ้วเลยทีเดียว และเมื่อรู้ว่าตอนนี้ฉันอยู่กับลำควยขนาดมหึมาขนาดนี้ ทำให้ฉันไม่รีรอ ชักควยของเขาทั้งสองคนทันที จนได้ยินเสียงครางกดต่ำดังขึ้นมาในเวลานั้น พร้อมกับที่เริ่มอมควยให้ใครสักคนหนึ่ง

ฉันไม่รู้ว่าเริ่มจากตรงไหนก่อน รู้แต่ว่าในตอนนั้น มีแต่ควยอยู่ที่ในความทรงจำของฉัน

เสียงครางของชายหนุ่มสองคน ควยที่เข้าปากมาแล้วกระเด้าปากของฉันจนสำลักออกมา แต่ยังไม่ทันที่จะได้ตั้งตัวใดๆ อีกควยหนึ่งก็เข้ามาแทนที่แล้ว ฉันอมควยและดูดควยของทั้งสองคนจนแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่เมื่อได้รู้ว่ามันไม่ได้มีโอกาสง่ายๆ ที่จะได้เจอสองควยแบบนี้ ฉันเลยดูดควยของเขาเต็มแรงจนแก้มตอบ และยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาสองคนดังขึ้นมา ทันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันทำได้ดีเหลือเกินในเวลานี้

ไม่นาน ฉันก็ถูกทั้งสองคนยกอุ้มมาวางลงบนเตียง ในตอนนั้นฉันรู้ว่าตัวเองไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ชายหนุ่มสองคนเริ่มมอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเริ่มรุมเล้าโลมฉัน ทั้งเนื้อตัวทั้งสองข้าม ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียว และวินาทีที่ฉันไม่เคยได้เจอประสบการณ์เสียวแบบนี้ในชีวิตก็เกิดขึ้น ตอนที่เขาทั้งสองคนนั้นเริ่มยื้อแย่งกันเลียหีให้ฉัน แม้สติยังไม่เต็มที่ แต่ความเสียวหีจากสองลิ้นที่แย่งกันละเลงลิ้นเข้ามาแบบนี้ทำให้ร่างกายของฉันดิ้นพล่านๆ ไปมาเลยทีเดียว

ยิ่งถูกสัมผัส ความเสียวซ่านก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ร่างกายเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งตอนที่เขาทั้งสองนั้นค่อยๆ เริ่มผลัดกันเย็ดหีของฉัน มันเป็นเหมือนสวรรค์ที่ทำให้ฉันคิดว่าตายแล้วเลยทีเดียว ลำควยใหญ่ด้วย ยาวด้วยผลัดกันกระแทกแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ทั้งเร็วรี่และถี่รัว เสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่สุขสมมากๆ เลยทีเดียว

เขาเปลี่ยนท่าของฉันไปเรื่อยๆ แล้วผลัดเปลี่ยนกันเย็ดฉันคนละไม่กี่นาที ราวกับว่าต้องการหยอกเย้ากับร่างกายของฉันให้ได้มากที่สุด และยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันดังขึ้นมาเสียจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก นี่มันไม่ต่างจากการข่มขืน แต่บางทีฉันอาจจะเต็มใจมาก็ได้ เพราะว่าฉันจำอะไรไม่ได้นี่นา

วินาทีที่ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว คือวินาทีที่สติของฉันกลับคืนมา แล้วบอกกับเขาทั้งสองคนว่าไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ได้ไหม และคำตอบที่ว่าฉันไม่ได้เต็มใจมาที่นี่ก็ปรากฏเมื่อเขาหัวเราะแล้วพูดขึ้นมา

“ก่อนหน้าจะมาไม่เห็นง่ายแบบนี้เลยละครับคนสวย” เขาพูดแล้วไม่เว้นช่องไฟให้ฉันได้พูดคุยหรือโต้ตอบเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าในเวลานั้น เขาเริ่มยกขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วอัดลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง ไม่ทันที่ฉันจะตกใจ และครางออกมา อีกคนก็มานั่งคุกเข่าคร่อมที่บนหัวของฉัน ก่อนจะเอาลำควยพาดผ่านหน้าผากของฉันลงมาจ่อที่ปากของฉัน เลยทำให้ฉันเลือกที่จะดูดควยของเขาแทนที่จะโวยวายออกมาแทน

แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่สามารถขัดขืนหรือขยับใดๆ ได้เลย เพราะว่าทั้งรูหี ทั้งปาก ก็มีควยของผู้ชายทั้งคู่อัดเข้ามาซ้ำยังเริ่มกระเด้าอย่างถี่รัวจนร่างกายฉันแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ เขาเริ่มส่งเสียงคำรามและเสียงสูดลมดังมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันถูกกระแทกไปมาจนเหมือนเป็นคนที่ถูกชักเย่อ แต่มันคือชักเย่อที่เสียวซ่านที่สุดในชีวิต

แล้วในวินาทีที่ฉันได้ยินเสียงคำรามร้องลั่นห้อง ในปากของฉันก็สัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกทะลักเข้ามา และอีกคนก็แตกในคารูหีของฉันเข้ามาแล้วแบบพร้อมๆ กันๆ ฉันจำไม่ได้ว่าน้ำควยหวานหรือเปล่า รู้แค่ว่ามันกลืนได้ และฉันก็กลืนน้ำควยของเขาลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะผล็อยหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น

และเมื่อตื่นเช้าขึ้นมา…ฉันก็ไม่เจอผู้ชายสองคนนั้นอยู่แล้ว มีเพียงแค่ที่นอนที่ยับย่น และคราบน้ำควยที่เปรอะแก้มของฉัน ที่บอกว่ามันไม่ได้เป็นความฝัน ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียดาย ที่เมื่อคืนฉันไม่มีสติให้มากกว่านี้

แล้วฉันจะไปหาผู้ชายที่เย็ดฉันจนหลับคาควยแบบนี้ได้ที่ไหนอีกนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว นอนกลาง เลยได้เสียวทั้งน้า ทั้งแม่ ผมชื่อหนึ่ง อยู่ ม.2 โรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งใน กทม. ผมพักกับแม่ที่แฟรต ชื่อแฟรต วังจั่น แม่ทำงานออฟฟิตเลยยังดูสวยและหุ่นดีอยู่ในห้องมีอยู่เตียงเดียวแต่ค่อนข้าง ใหญ่ คือเตียง 6 ฟุต หนึ่งห้องน้ำ ส่วนพ่อแต่งงานมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว ผมกับแม่เลยอยู่กันสองคน วันนึงแม่บอกว่าพรุ่งนี้ น้าต้อยจะมาพักกับเรามาทำงานที่เดียวกับแม่ น้าต้อยเป็นญาติผู้พี่กับแม่ ผมบอกดีจังไม่ได้เจอน้าต้อยนานแล้ววันต่อมาแม่บอกว่าน้าต้อยจะมาถึงตอนเย็น เพราะวันนี้น้าต้อยเข้าไปรายงานตัวกับที่ทำงานก่อน วันนี้ผมเลิกเรียน 4 โมงเย็นเลยกลับมาเก็บของในห้องให้เรียบร้อยตามที่แม่บอกเลยใส่กางเกงบอลอยู่ บ้านตามสบาย แต่ก็เห็นของน้าต้อยมาวางไว้ที่ห้องเรียบร้อยแล้วสงสัยเอาเข้ามาเก็บตอนเที่ยง…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว ลูกน้องสาว เด็กที่เลี้ยงกับมือ  เหตุเพิ่งเกิดเมื่อกลางดึกนี่เอง อยากแชร์ เพื่อนๆ (เคยบอกว่าจะเล่าเรื่องประสบกามกับเมียคนอื่นให้ฟังอีกแต่มาเกิดเรื่องนี้ขึ้นก่อน) อย่างที่เคยบอก เซ็กของผมกับภรรยาไม่ค่อยสมบูรณ์นัก (ไม่ขอวิจารณ์เหตุผลตรงๆนะครับ) เอาเป็นว่า เรามีกิจกรรมแบบนี้กันน้อยมาก และเราตัดสินใจแยกห้องนอนกัน) ผมไม่มีลูก เลี้ยงแต่หลาน ทั้งทางผมกับทางเมียไว้หลายคน รวมถึงเด็กคนนี้ น้องเค้าเป็นลูกสาวของน้องสาวเธอ มาอยู่กับผมตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนวันนี้ขึ้น ม.3 แล้ว อายุเพิ่ง 15 หยกๆ16 หย่อนๆ น่าตาเด็กคนนี้ คมสวย…

เรื่องเสียว พี่น้องลูกติดแม่เลี้ยง จับพี่สาวเย็ดเพราะรู้ความลับสุดยอด กระหน่ำจนน้ำควยแตกในคารูหี “คืนนั้นพี่แอบอมควยผม ผมรู้นะ” อยู่ๆ น้องชายของฉันก็พูดขึ้นมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรที่จะเป็นวี่แววที่ทำให้เขาพูดขึ้นมาเลย แต่เพราะมันคือความจริง เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเขา มันช่างเป็นอะไรที่ฉันทำตัวไม่ถูกจริงๆ คืนนั้นที่ฉันลักหลับแล้วแอบอมควยของเขาจนน้ำแตกคาปาก ฉันคิดว่าเขาเมาจนหลับไปแล้ว เพราะว่าเขานอนนิ่งจนฉันไม่รู้สึกถึงความผิดแปลกใดๆ ที่เกิดขึ้นเลย ทว่าในวันนี้ เขากลับพูดขึ้นมาในระหว่างที่เราอยู่ในห้องนอนด้วยกัน เขามองหน้าฉันในขณะที่ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา เพราะกลัวว่าถ้ามันเลยเถิดขึ้นมา เรื่องราวมันจะต้องใหญ่โตแน่ๆ อย่างแรกคือเราไม่ใช่พี่น้องกัน ฉันเป็นลูกติดพ่อ ส่วนเขาเป็นลูกติดแม่เลี้ยง ทั้งสองมาแต่งงานกัน ก่อนที่เราจะได้กลายเป็นพี่น้องกันโดยปริยาย อย่างต่อมาคือฉันชอบเขามากจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…