สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984 64fc1790429ad

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู

เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม

ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ

“สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง ดวงตาคมกริบ จมูกโด่ง สีผิวที่เย้ายวนมีเสน่ห์ตัดกับผมยาวประบ่าที่ตัดบ๊อบ ย้อมสีบลอนเทาเป็นประกาย เธอหันมาสบตาผม แล้วยิ้มเล็กๆ ก่อนที่จะพยักหน้า นั่นจึงทำให้ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้ เพื่อนๆ มองมาที่ผมแล้วยิ้มอย่างรู้กัน ว่าคืนนี้…ผมได้คู่นอนชั่วคราวแล้วนั่นเอง

ซอกตึก คือสถานที่ประจำของผม ผมมักจะพาผู้หญิงขี้เงี่ยนมาที่นี่เสมอ ในเมื่อผมได้ของฟรี ก็ควรที่จะฟรีไปตลอด ผมไม่อยากจะเสียค่าโรงแรม และดูท่าเธอเองก็จะหิวกระหายผมเหลือเกิน เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นผลักเธอติดกำแพงแล้วประชิด เธอก็ยื่นใบหน้าเข้ามาเริ่มจูบกันทันที พร้อมกับเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย

ในขณะที่ผมค่อยๆ โอบกอดเธอด้วยความหิวกระหาย เธอกลับล้วงมือลงมาในกางเกงของผมอย่างทันที

ใจร้อน…คงจะร่านควยไม่น้อย แต่ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ถูกลำควยของผมที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำโปรยเสน่ห์ไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มเบิกตาโพลง เมื่อสัมผัสได้ว่าผมควยใหญ่กว่าที่เธอคิด ครู่เดียว เราผละออกจากจูบที่แสนเร่าร้อน ก่อนเธอจะนั่งลงไปตรงหน้าของเขา

เธอยองนั่ง ก่อนจะอ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที

ริมฝีปากบางครอบลงมาที่ลำควย ก่อนจะออกแรงดูดควยของผมพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออก เธอดูดมันอย่างรุนแรงจนผมเสียวและครางออกมา ราวกับมันคือไอศกรีมสักแท่งที่เธอโหยหา ผมยืนนิ่ง ส่งเสียงครางออกมาในจังหวะที่เธอเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันก็ยังคงเสียวไม่ทันใจของผมอยู่ดี

ผมจับหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเสียวซ่าน จนเสียง อ๊อก ในลำคอของเธอดังขึ้นมา จึงจับร่างของเธอขึ้นมา เสียงหอบหายใจดังขึ้น ร่างกายของเธอไหล่โยกด้วยความหอบและคงเพราะลำควยของผมนั่นเช่นกัน

ผมเผ้าของเธอยุ่งเหยิง ใบหน้าแดรงเรื่อ ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง ก่อนที่จะหมุนตัวเธอให้หันหน้าเข้าหากำแพง แล้วถอดกางเกงของเธอลงมาชัดที ผมแนบกายประชิดร่างของเธอ ลำควยแนบตามร่องก้อนของเธอ ในขณะที่มือก็เริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกอูม วาดนิ้วไปตามร่องหีสวย ก่อนเธอจะส่งเสียงกระเส่าออกมา ร่างกายกระตุกไหวเพราะว่าเงี่ยนไม่ไหว

เธอถอยหลังออกมาเล็กน้อย แอ่นสะโพกขึ้นแล้วถ่างขาออกอย่างรู้งาน

ผมคว้าเอวของเธอไว้มั่น แล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที…

สวบบบ

“อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียว คะ ควยใหญ่มากเลย แน่นรูไปหมดแล้ว โอยยย” ร่างกายของเธอสั่นระริก ใบหน้าแนบชิดกับกำแพงที่เย็นเยียบนั้น ก่อนที่ผมจะกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวสุดโคนควย

พรวด…ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียวหี ซี๊ดดด” ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ในตอนที่ผมเริ่มกระแทกลำควยเข้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ ลำควยของผมคงแน่นรูของเธอจนทำให้ร่างกายสั่นสะท้าน เช่นกันกับที่รูหีของเธอนั้นก็ตอดควยของผมในทุกๆ จังหวะที่เคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลยครับ รูหีแน่นควยมากเลย ซี๊ดดด”

ผมพูดตอนที่โน้มใบหน้าเข้าไปกระซิบข้างหูของเธอก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น สองมือที่จับเอวของเธอนั้นต้องเคลื่อนขึ้นไปจับบ่าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จนไหล่ของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาเพราะแรงกระแทกของผม

เสียงดนตรีรอบข้างดังสนั่น เสียงกระแทกของผมก็ดังขึ้นไม่ต่างกัน มันรัวและแรงจนผมนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วครับ…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด” ในจังหวะสุดท้ายที่คำพูดของผมนั้นเอ่ยออกไป มือจับเอวแล้วดึงร่างของเธอเข้ามาเต็มที่ กระแทกควยเข้าไปสุดด้าม จนร่างกายของเธอที่ถูกผมยิงกระสุนไม้ตายสั่นสะท้าน ส่งเสียงครวญครางออกมาเต็มที่ในวินาทีที่น้ำควยของผมนั้นแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ

ผมดึงร่างกายออกมาช้าๆ ส่วนร่างกายของเธอทรุดลงแนบกำแพงตรงหน้าด้วยอาการสุขสม สั่นระริก คืนนี้คงเป็นคืนที่พิเศษสำหรับเธอแล้วละ เพราะว่าผมนั้นคือคนที่ได้ชื่อว่าเย็ดเก่งที่สุดในย่านนี้

บุญหีของเธอจริงๆ นะสาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องของผมมันเพิ่งเกิดเมื่อไม่กี่เดือนเอง ตอนนั้นผมไปเซ้งพื้นที่เป็นร้านขายของได้ในพื้นที่ข้างห้างแห่งหนึ่ง โดยร้านที่เซ้งได้มีขนาดกว้างพอประมาณโดยของที่ขายก็จะเป็นพวกของเล่นและ ตุ๊กตานำเข้า และร้านของผมก็ติดกระจกแบบที่คนข้างนอกจะมองเห็นเป็นแค่เงากระจกสะท้อนจะมอง ไม่เห็นคนด้านใน แต่ด้านในจะมองคนข้างนอกเห็นเป็นปกติ แล้วทีนี้ช่วงที่จัดแต่งร้านก็จะมีหลานของแฟนคอยมาช่วยจัดของในร้านและทำ ความสะอาดด้วย โดยแฟนให้มาช่วยทำระหว่างที่ปิดเทอม หลานผมเรียนอยู่ประมาณ ม.6 มีนิสัยดูท่าทางออกทอมบอยหน่อย ๆ แล้วมี อยู่วันหนึ่งที่ผมบอกกับแฟนว่าติดธุระไปต่างจังหวัดซักสองสามวัน แต่จะมีคนเอาของมาส่งจึงอยากให้บอกหลานมาเฝ้าที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวตัวผมจะ ไปเปิดร้านไว้ให้แล้ววางกุญแจทิ้งไว้ให้ในร้าน โดยบอกให้หลานรีบมาเพราะเดี๋ยวมีใครมาเอากุญแจไปซะก่อน พอตอน เช้าคนส่งของก็โทรมาบอกว่าจะมาวันอื่นแทน แถมธุระที่ว่าจะไปทำมันก็เลื่อนเป็นสุดสัปดาห์แทน ผมเลยจัดร้านเหมือนปกติและประตูร้านก็ปิดไว้เหมือนเดิม มีอยู่ช่วงที่ผมเอาของไปเก็บชั้นบน(ร้านที่เซ้งเป็นตึกสองชั้น) ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูพอเห็นว่าเป็นหลานสาวก็เลยไม่ได้ลงมา ยังคงเก็บของต่อ แต่ก็ได้ยินเสียงหลานสาวคุยกับอีกคน พอโผล่หน้ามาดู(คือทางไปชั้นบนจะมีประตูปิดก่อน ถึงจะเข้าไปได้)ก็เห็นหญิงสาวอีกคน ที่เคยเห็นบ้างตอนที่ไปบ้านแฟนว่าเป็นแฟนของหลาน…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ส้มรู้เรื่องการช่วย…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ของเคยกินยังไงมันก็อยาก แอบเอากับพ่อผัวค่ะ ฉัน วิยะดา นามสกุลอย่าไปใส่ใจกับมันเลยค่ะ ดาอายุตอนนี้ก็เลยเลขสามไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ( ที่เขียนไว้ตอนนั้นมันเป็นปี 2559 ) นึกขึ้นได้เลยนำมาปัดฝุ่นเขียนใหม่ เพราะพึ่งเจอเวบนี้เมือ่เมษานี้เอง ดาแต่งงานแล้วสามีดาเป็นคนแถบภาคกลางแถวชานเมืองนี่เองค่ะ ดาและสามีเป็นเกษตรกรมือใหม่ คือสามีมาซื้อที่ทำไร่ผลไม้แถบเมืองจันทร์ ไร่ของสามีดา ค่อนข้างที่จะเป็นบ้านนอก เงียบสงบ แต่ก็หลากหลายด้วยชาวบ้าน ไร่แต่ละเจ้าก็ห่างกันพอสมควร ในไร่ของสามีดา เราอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่  มีกันประมาณสิบกว่าคนรวมทั้งคนสวนที่จ้างอยู่ประจำ เป็นคนทางอีสาน ดาจะแนะนำสมาชิกก่อน สามีดาต่อมาก็ ดาเอง ลูกดาสองคน แต่เล็กอยู่ประมาณสองสามขวบไร่เรี่ยกัน…