ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล”

e0b89be0b989e0b8b2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b8a5e0b988e0b8ade0b89be0b989e0b8b2e0b895e0b8ade0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a5e0b988 64fca29e9f9ba

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล”

สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์พาป้าไปตรงเรือก็ได้โดยที่ป้าแอนเริ่มเอาขาแกมารัดเอวผมแต่มือแกยังทำเป็นว่ายน้ำตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งเต็มที่จนเริ่มที่จะอยากเย็ดป้าแท้ๆของผมแล้วพอมาถึงตรงเรื่องป้าแอนก็บอกผมว่า ปอนด์ อยากอยากป้าไม่ไหวแล้ว ผมก็เลยบอกว่างั้นให้ปอนด์ช่วยนะ ป้าก็พยักหน้าแล้วผมก็เอาควยผมออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วผมก็กางเกงขาสั้นป้าแอนป้าแอนไม่ได้ใส่กางเกงในผมก็เอาควยสอดไปในหีของป้าผมทีเดียวจนมิดป้าแอนนั้นถึงกับตาเหลือกหีป้าแอนแกฟิตมากแล้วแกก็เริ่มขย่มผมจนผมนั้นแต่ในคาหีป้าแอนพอผมดึงควยออกมานั้นน้ำควยผมก็ไหลสวนออกมาทันทีแล้วเราก็ขึ้นเรือก่อนคนอื่นแล้วป้าแอนกับผมก็เขาไปในห้องน้ำเรื่อเพื่อไปต่อกันอีกยกโดยรอยนี้พอเข้าห้องน้ำเรือผมนั้นดึงกางเกงป้าแอนออกโดยจับป้ายกขาข้างนึงโดยเอาควยใส่หีป้าแอนจากด้านหลังผมเริ่มซอยเร็วขึ้นโดยมือนึงนั้นจับป้าแอนยกขาส่วนอีกมือนั้นปิดปากป้าใว้กลัวจะมีคนได้ยินผมเริ่มซอยเร็วเต็มที่แล้วป้าแอนก็เสร็จผมกับผมหีป้าแอนนั้นฟิตมาแคมป้าแอนนั้นปิดสนิทเหมือนเด็กอายุ 20 หีป้าแอนนั้นกินควยผมแทบขาดแล้วเราก็แต่งตัวแล้วออกไปนั่งรอเพื่อรอคนอื่นขึ้นมาบนเรื่อเพื่อไปดำน้ำต่อพอกลับมากรุงเทพผมกับป้าแอนก็ยังแอบเย็ดกันทุกครั้งที่เจอกันบางทีเราก็โทรนัดกันไปเอาที่โรงแรมใกล้ๆบ้านเกือบทุกวันครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจในลีลา เลยเผลอตัว ”เล่นชู้กับหมอนวดน้ำมัน” สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะ เขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถวๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นมีฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยการสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้าง เครียดบ้างเป็นธรรมดา ออกกำลังกายดิฉันก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เพราะเลิกสอนก็กลับบ้านดูทีวีแล้วก็เข้านอนเลยค่ะ ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยนานๆถึงจะเจอกันซักทีค่ะ ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ ยิ่งดันยิ่งเด้ง ผมกำลังเรียนอยู่ระดับอาชีวะ ในโรงเรียน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่บ้านของผมอยู่นนทบุรี เป็นบ้านเช่าติดๆ กันหลายหลัง แต่ละห้องใหญ่พอสมควร มีสองห้องนอน ผมอยู่กับพ่อแม่กันสามคน พ่อกับแม่ผมมีอาชีพขายของชำ ขายอยู่กับบ้าน ซึ่งมีอะไรไม่มาก มีแต่ของใช้ประจำวัน ผมเองก็ช่วยขายอยู่เป็นประจำ เพราะผมชอบมาดูสาวๆ ครับ ตอนเย็นคนเลิกงานและเลิกเรียนก็เดินมาซื้อของที่ร้านผมอยู่หลายคน ทั้งสาววัยรุ่นและสาวใหญ่มีอายุหน่อยแต่ยังดูสาว ผมชอบมองเหลือเกินตรงนมและตรงสะโพก มองแล้วก็เอาไปจินตนาการเวลาช่วยตัวเองอย่างมีความสุข แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมองเป็นประจำ เธอชื่อ “พี่นุ๊ก” พี่นุ๊กเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุประมาณ 21…

เรื่องเสียว เมื่อผมมาเป็นบรรณารักษ์ ที่ได้ใช้ห้องสมุดเป็นรังรักในการเย็ดสาว ผมเป็นนักเรียนที่ได้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ของโรงเรียน วันๆ อยู่แต่ในห้องสมุดไม่สุงสิงกับใคร นับเป็นพื้นที่สงบ เซฟโซนให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจากการเล่นกันแรงๆ ของเพื่อนร่วมห้อง หรือความเครียดความกดดันที่ได้จากการเรียน ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ แต่มันกลายเป็นยิ่งกว่านั้นเมื่อผมได้เจอกับผู้หญิงสองคนแล้วใช้ที่นี่เป็นรังรัก ได้เย็ดกันโดยไม่มีใครรู้ คนแรกคือครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ เป็นคนอวบ ตัวเล็ก ผิวขาวเหลืองแต่นมใหญ่ หีนูน ไร้ขนหมอยเพราะไปยิงเลเซอร์จนเกลี้ยงเนียนเหมือนหีเด็ก ครูหลิวเป็นคนขี้เงี่ยน อารมณ์เปลี่ยว เคยเป็นชู้กับครูพลที่สอนวิชาพละ สองคนบังเอิญมาเย็ดกันที่ห้องสมุดโดยไม่รู้ว่าผมอยู่ด้วย ทำให้ผมได้ดูหนังโป๊สดๆ แต่ทว่าครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิว ผมเลยอาศัยความกล้า จริงๆ ก็เรียกว่าความเงี่ยนแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…