เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b983e0b884e0b8a3 64fbe94baa657

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม

เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า

เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด ไม่ซิงแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เย็ด

ฉันเองรู้สึกว่า…ไอ้ผู้ชายคนนี้มันน่าขืนใจเลยจริงๆ แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อวันที่มันมากินวันเกิดของฉัน ในขณะที่คนอื่นๆ ต่างพากันกลับ มันกลับติดลมแล้วนั่งกินกับฉันสองคนจนดึกดื่ม แล้วคนที่กินเหล้าประจำอย่างฉัน กับคนคออ่อนอย่างมัน มีหรือที่มันจะสู้ฉันได้ สุดท้ายมันก็เมาจนทำอะไรไม่ถูก แค่เดินยังเซเลย ฉันเอาแขนของมันพาดบ่าแล้วพาไปที่เตียงนอน แต่ทันทีที่โยนมันลงไปแล้วมันนอนหงาย มันก็ควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาฉันเลย กางเกงบอลและกางเกงในของมันเอาไม่อยู่ ควยตุงขึ้นมาเด่นชัดไปหมด เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะอดใจไม่ไหวจริงๆ

ฉันบอกกับมันว่าคืนนี้จะข่มขืนมัน มันก็ทำท่าตกใจ แต่ว่าไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันมือไวเท่าคำพูด ทันทีที่พูดก็คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันที แล้วเริ่มบีบคลำควยของมันไปตามความยาว ซึ่งไม่น่าเชื่อเลยว่าควยใหญ่และยาวมากๆ ฉันจับแค่นี้ยังเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเลย ให้ตายเถอะ เกิดมาพร้อมของดี แต่เสือกใช้ไม่เป็นเสียอย่างนั้น

มันโวยวายว่าจะทำอะไรมัน พยายามปัดป้อง แต่ว่าเหล้าที่กินไปทำให้มันไม่สามารถขัดขืนอะไรฉันได้เลย สุดท้ายแค่ออกแรงนิดเดียวฉันก็กระชากกางเกงของมันลงมาได้สำเร็จ พร้อมกับลำควยของมันที่ดีตัวตั้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน ยังไม่มีใครทำอะไรเลย มันก็ควยแข็งจนหัวควยถอกออกมาเกือบครึ่งแล้ว ฉันจับควยของมันเอาไว้ในมือ ลำควยอุ่นๆ เต็มไปด้วยเส้นเลือดเยอะแยะ ยิ่งทำให้ฉันเงี่ยน และยังไม่ทันที่ฉันจะชักเลย แค่ถอกควยลงมา น้ำเงี่ยนของมันก็ไหลแล้ว แม้ว่าคำพูดของมันจะดูเหมือนปฏิเสธ แต่ว่าฉันกลับไม่สนใจ เพราะว่าควยของมันบอกว่าพร้อมแล้วตอนนี้ ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที แต่ทันทีที่มันโดนฉันดูดควย เสียงร้องโวยวายก็เงียบไป กลายเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาแทนในเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นในความเงียบสงบ ราวกับว่ามันยังไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง จนกระทั่งยิ่งฉันดูดควยของมันแรงขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของมันก็ดังขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นยิ่งดูดแรงขึ้นไปอีก เพราะว่าเวลาได้ยินเสียงผู้ชายครางแล้วมันชวนเงี่ยนสุดๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ฉันดูดควยของมันเสียเต็มอิ่ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก

น่าเสียดายที่มันไม่มีสติพอที่จะได้เห็นหีชมพูของฉัน แต่ว่าช่างมันเถอะ ยังไงซะวันนี้ผมก็ได้เย็ดหีของฉันแน่…แม้ว่ามันจะแค่นอนเฉยๆ ก็ตาม ฉันขึ้นไปบนเตียง ยืนคร่อมร่างของมันเอาไว้แล้วค่อยๆ ย่อตัวลงมา จับควยของมันตั้งขึ้น น้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาไม่หยุด ทำให้ตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของมัน แม้ว่าจะเสียวหีแค่ไหนเพราะว่ามันควยใหญ่มาก แต่ก็ได้น้ำเงี่ยนของมันที่แหละ หล่อลื่นจนนั่งลงบนมิดลำควยของมันได้

ตอนนี้มันส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้ว ฉันเลยยิ่งได้ใจ วางมือบนหน้าท้องของมันที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วจัดการขยับขย่มควยของมันทันที เสียงครางของมันดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม มันเลยทำให้ฉันนั่นยิ่งเร่งจังหวะขย่มควยของมันเร็วขึ้นกว่าเดิม และแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนตอนที่มันยกหน้าขึ้นมามองควยของมันที่กำลังเย็ดหีของฉัน มันก็ยิ้มออกมาด้วยใบหน้าที่เสียวซ่านและเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วทำให้ฉันนั้นขย่มควยของมันแรงขึ้นไป

เป็นความรู้สึกที่เสียวหีจนแทบจะขาดใจเลยทีเดียว ตอนที่มันเริ่มส่งเสียงครางร่วมเข้ามา ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วยิ่งเป็นแบบนั้น ฉันเองก็ยิ่งขย่มควยของมันแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของมันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ จนมันตะโกนลั่นขึ้นมา

“จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว ตะแตกแล้ว”

ฉันเองก็ไม่ลุกหนีไปไหน เพราะว่าเสียดายจังหวะนี้ เร่งจังหวะขย่มควยของมันขนหน้าขาวร้าวรานไปหมด แล้วเสียงตะโกนลั่นของมันก็ดังขึ้นมาพร้อมกับเด้งควยขึ้นมากระเด้ารูหีของฉันมิดโคน น้ำควยของมันทะลักแตกในจนฉ่ำรูหีของฉันเต็มไปหมด พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ตอนที่มันเกร็งตัวจนหมดแรงแล้ว สองแขนของมันก็ปล่อยทิ้งลงข้ามลำตัว แล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงยิ้มกว้างอยู่เหมือนเดิม ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นมาช้าๆ ทั้งๆ ที่มันหลับแล้วควยก็ยังคงแข็งอยู่เหมือนเดิม

เล่นแม่งเอาอีกสักน้ำดีไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว ก่อนบวช ก่อนจะโกนหัว ต้องเย็ดก่อนให้สาสม นี่เรื่องเสียวของผม ผมเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ทางบ้านมีที่เป็นของตัวเอง ทำนากันมาตั้งแต่รุ่นปู่ ถึงจะไม่รวยมากแต่ก็ไม่ยากจน พ่อแม่เลี้ยงตามใจเพราะเป็นผู้ชายคนเดียวจากพี่น้องทั้งหมดแปดคน เป็นลูกรักที่ไม่เคยโดนเคี่ยวเข็ญให้ทำงานหนักในนา งานบ้านก็มีพี่สาวคนอื่นๆ จัดการให้ ผมเลยมีหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียว ค่อนข้างเรียนเก่งเลยละ ไม่เคยก่อปัญหา เวลาว่างก็ไปช่วยงานในนาบ้าง เกือบเป็นเด็กดีเลยถ้าไม่ติดเรื่องบ้าหี ผมนิสัยเจ้าชู้แต่เด็ก เนื่องจากที่บ้านมีแต่ผู้หญิง ผมจึงรู้ใจสาวๆ มากกว่าเด็กผู้ชายคนอื่น บอกกับเค้าหน้าที่ดูหวาน จึงมีเด็กหญิงมาชอบพอหลายคน แทนที่พ่อต้องมากลัวว่าผมจะป็นตุ๊ด กลับกลายเป็นแม่ต้องมาระแวงว่าผมจะทำสาวท้องก่อนอายุสิบห้ามากกว่า ครั้นพออายุได้สิบแปด พ่อป่วยกระเสาะกระแสะ แม่จึงขอให้ผมบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ให้…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…