เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ab 64fca211b9fd9

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี

ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน   ในขณะที่ผมกลับมาถึงโต๊ะทำงานผมแอบได้ยินเสียงที่ลอดออกมาจากห้องของพี่หนู “อ้าๆ อาๆ อ้าๆ” ผมรู้สึกตื่นเต้นตามเสียงครวญครางที่ดังลอดออกมา ผมเอาหูแนบกับผนังประตูเพื่อความชัดเจน เสียงครางนั้นดังลั่นห้อง ผมรู้สึกตื่นเต้นและควยของผมค่อยๆแข็งตัวขึ้น ใจของผมนึกเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นมาได้   ในตอนแรกผมกะที่จะแกล้งพี่หนูเพียงเท่านั้น ผมตัดสินใจเปิดประตูห้องโดยที่ไม่เคาะประตู ผมเพียงนึกว่าพี่หนูคงแอบดูหนังโป๊เท่านั้น แต่ภาพที่ผมได้เห็นคือ ภาพพี่หนูกำลังถ่างขาช่วยตัวเองอยู่ที่โต๊ะทำงานภายในห้อง   ผมค่อนข้างตกใจกับภาพที่ได้เห็น แต่ควยของผมก็แข็งเกินจะห้ามใจ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาพี่หนูเพื่อเริ่มบทรักของเรา   พี่หนูที่อยู่ในอาการเคลิ้มพร้อมโดนเสียบอยู่นั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรผมเลยแม้แต่น้อย

ผมตัดสินใจควักเอาควยของออกมาโดยไม่ต้องวอร์มซ้อมแต่อย่างใด ผมจัดกับเอาควยค่อยๆถูที่หีของพี่หนูอย่างช้าๆ พี่หนูเร่งเร้าให้ผมรีบเอาควยสอดเข้าไปเลยในตอนนี้ เพราะพี่หนูอยากโดนควยจริงๆแล้ว   ผมตัดสินใจสอดควยเข้าไปเต็มๆลำ   หีของพี่หนูค่อนข้างชุ่มไปด้วยเมือกหีของเธอเอง   ผมค่อยๆซอยแรงๆขึ้น   ผมซอยเธอคาโต๊ะทำงายของเธอเอง โหนกหีของพี่หนูช่างนูนและนุ่มอะไรแบบนี้   ผมซอยควยถี่แรงขึ้นเรื่อยๆ   พี่หนูร้องครางลั่นห้อง ในที่สุดผมระเบิดน้ำออกมาที่เนินอกของเธอ   และหลังจากวันนั้นเมื่อผมมีโอกาส ผมจะแอบย่องเข้าไปซอยหีของพี่หนูที่ห้องทำงานของเธอ ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยงหรือตอนเช้าๆในเวลาทำงาน….

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…