ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย

e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b899e0b8b0 e0b882e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b88ae0b881e0b8b2 64fca20405bc7

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย

ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้ เครียดกันหน่อยอบรมมาและเราสองวันแล้วและเราจะได้คุยกันเรื่องที่รับปากจะ ช่วยพี่เมื่อคืน ในใจผมสับสนมากหรือว่าพี่เขาจะเป็นอย่างที่เราคิดจริงๆ ซึ่งผมรับไม่ได้ ไม่มีรสนิยมทางนี้ และเกลียดเอามากๆด้วย(ขอโทษนะครับพี่ถ้าพี่อ่านอยู่ตอนนั้นผมคิดอย่างนี้ จริงๆ) แต่ก็ไม่มีเวลาให้คิดจึงตอบตกลงกับพี่เขาไป พอเลิกอบรมตอนเย็นผมเลยออกไปข้างนอกเพื่อฆ่าเวลากะจะกลับเอาตอนดึกๆคิดแล้ว ก็เสียใจอยู่เหมือนกันที่รับปากกับพี่เขาแล้วแต่ก็ผิดสัญญา  ประมาณ 2 ทุ่มพี่เขาโทรเข้า บอกว่ามีเพื่อนมารอนานแล้วและยังไม่ได้ทานอะไรกันเลย ผมจึงรีบกลับไปที่โรงแรมพร้อมทั้งแปลกใจว่าเพื่อนที่ไหนมาหา พอไปถึงห้องก็พบพี่เขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ท่าทางดูมีสง่าราศี ใส่กระโปรงสีดำเสื้อสีฟ้าอ่อนๆสวมทับด้วยสูทสีดำ(ผมจำแม่นไหมพี่)ดูท่าทาง ภูมิฐานมาก หน้าตาจัดว่าสวย(มาก)เลยทีเดียว

พี่เขาเห็นผมทำท่างงๆ เลยพูดแนะนำว่า….(ชื่อ)……ภรรยาพี่  จากนั้นก็พูดอะไรอีกหลายอย่างและเราก็นั่งดื่มกินกัน พอดื่มไปสักระยะหนึ่งเราก็คุยกันได้อย่างสนุกและเป็นกันเอง ภรรยาของพี่เขาอายุเท่ากับผมพอดี ตอนแรกผมก็เรียกว่าพี่ผู้หญิง พอทราบอายุเราก็เลยเรียกชื่อเล่นของกันและกัน พี่ผู้ชายดื่มหนักมาก และเริ่มเมาพูดไปหัวเราะไปจนในที่สุด พี่เขาก็พูดกับผมตรงๆ ว่าเรื่องที่พี่พูดขอ..โจ้..ไว้เมื่อคืน คืนนี้โจ้ ช่วยพี่หน่อยนะ พี่ได้เคยพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับสวิงกิ้งและปรึกษากับแฟนนานแล้วแต่ยังไม่เคย ลองและยังไม่กล้าเพราะไม่มั่นใจ ถ้าเจอผู้ชายที่สุภาพและหล่อๆแล้วค่อยพิจารณาตัดสินใจ และตอนนี้พี่ตัดสินใจแล้ว ช่วยพี่หน่อยนะ ผมเหลียวมองคุณ…..ก้มหน้าแบบอายๆ ผมก็อึ้ง และตอบว่าถ้าพี่ให้เกียรติผมขนาดนั้นผมก็ยินดีครับ แกจึงลุดเปลี่ยนที่นั่งให้ผมไปนั่งคู่กับคุณ……แรกๆก็เขินๆกันไปหมดยก เว้นพี่ผู้ชายที่เมาได้ที่ เราดื่ม และคุยกันไปเรื่อยๆอย่างสนุก เนื่อตัวผมเริ่มเสียดสีกับคุณ……พี่ผู้ชายจึงพูดขึ้นว่า อยากทำอะไรก็ทำนะเพื่อความสุขของเราทุกคน ใจผมนั้นอยากจะทำทุกอย่างตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรเพราะเรายังใหม่เหมือนกันทั้ง 3 คน พี่ผู้ชายจึงพูดว่า เอ๊าหอมกันและจูบกันให้ดูหน่อย เราเหลียวสบตากันและผมก็จูบคุณ….ทันที คุณ….ก็กอดผมและจูบตอบผมทันทีเหมือนกัน แล้วเราก็หยุด พี่เขาเห็นเราอึดอัดก็เลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ลงไปหาบุหรี่สูบสักหน่อย พอพี่เขาออกไปแล้วผมก็เอามือไปไปโอบไหล่คุณ…..แล้วดึงเข้ามาจูบอีกคราวนี้ เราจูบกันอย่างมีรสชาด แล้วผมก็ลุกขึ้นจูงมือคุณ…..ไปที่เตียงผมเริ่มปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างทนุ ถนอม พอผมจูบไล่ลงมาถึงตรงเนินของ คุณ……คุณ….ก็ดันศีรษะผมออกและบอกว่าเรา ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลยผมบอกไม่เป็นไรและลงลิ้นกับตรงนั้นของคุณ……ทันที จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเริ่มสอดใส่ คุณ สดุ้งเด้งขึ้นมากอดคอผมไว้แน่นเลย บอกทำไมใหญ่  ดี อย่างนี้ ผมกดเบาๆๆ คุณ ร้องเจ็บๆๆกอดผมแน่นขึ้น ผมบอกลองมุก หน่อยนะครับ ที่รัก ได้ยินเสียงคราง อือๆๆๆๆ ผมค่อยๆๆกดลงทีละน้อยๆๆๆจนมิด มุก ห้า เม้ด แล้วค่อยๆๆๆเริ่ม บดแทงๆๆ เราทำกันอย่างนิ่มนวลจนทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆพลิกแพลงท่วงท่าต่างๆ จนคุณ…..บอกไม่ไหวแล้วผมจึงเร่งปั้กๆๆๆๆป้าปๆๆๆๆ โอ้วววววๆๆๆผมก็กดบดเน้นๆๆๆ อัดเต็มที่ ดัง สนั่น ลั่นห้องเลย และเราก็เสร็จร่วมกันเรานอนกอดก่ายกันอยู่ดูดปากกัน ด้วยความประทับใจครู่หนึ่งจึงลุกพากันไปอาบน้ำ ขณะที่เราอยู่ในห้องน้ำก็มีเสียงเคาะประตู และเปิดเข้ามา แล้วก็มีเสียงพูดดังๆคล้ายกับจะให้เราได้ยินว่า เด็กพวกนี้ถอดเสื้อผ้ากางเกงไม่เป็นที่เป็นทางเรี่ยราดไปหมด คุณ….พูดว่าพี่เขาเป็นคนใจดี อยู่บ้านก็คุยเล่นคุยหัวอย่างนี้แหละ เราทั้ง2 จึงออกจากห้อง ผมสังเกตคุณ…..ท่าทางอายมาก พี่แกพูดแซวขึ้นอีกว่าใครมาทำไข่แตกแถวนี้ก็ไม่รู้เลอะที่นอนไปหมด จากนั้นเราก็มานั่งดื่มคุยกันต่อ โดยคุณ….นั่งซบไหล่ผมตลอดเวลา พี่แกก็พูดแซวอีกว่า…เออ  รักกันชอบกันก็บอกให้ผู้หลักผู้ใหญ่มาสู่ขอนะ คุณ……จึงทุบพี่เขาไปปึกใหญ่ๆ…..จากนั้นพี่เขาก็ปิดไฟแต่เปิดไฟห้องน้ำ ไว้ให้มีแสงสลัวรางๆ แล้วทุกอย่างก็ดำเนินของมันไปอีกจนเช้าของวันใหม่ ผม ทำ คนเดียวทั้งคืนเลย….ซึงผมจะเล่าให้ฟังภายหลังพร้อมทั้งบอกเจตนา/คำถาม ที่ได้เล่าให้ คุณวิกกี้ และทุกๆท่านฟัง….ต้องขออนุญาตคุณพี่ และคุณ……ด้วยนะครับถ้าผ่านมา อ่านเจอ แล้วผมจะบอกเจตนา ในการเล่าครั้งนี้ ในครั้งต่อไปครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…