แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย

e0b981e0b8a1e0b988e0b887e0b8b1e0b989e0b899e0b89ce0b8a1e0b882e0b8ad e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98c e0b89a 64fda4c1e4ab5

เรื่องเสียว แม่งั้นผมขอ..สอนเซ็กส์ บทรักให้ลูกชาย

ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็นเดือนธันวาตกเย็นฉันเตรียมผ้าหมสำหรับคืนที่ หนาวสุดๆนี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะแล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้าง หน้าล้างหีแล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมใว้

สำหรับคืนนี้ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยคะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยคะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็น มากๆลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย หนาววว นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพักฉันก็บอกลูกชายคะ มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆนะจะได้หลับสบายๆ ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆปกติเราก็กอดกันบ้าง แต่ไม่เคยกอดกันหลับนะคะมันเลยรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย งั้นผมกอดข้างหลังนะ ฉันก็ลดเสียงทีวีตั้งเวลาปิดแล้วฉันก็ทำท่าหลับโดยมีลูกชายกอดอยู่ข้างหลัง ฉันถามเขาว่าอุ่นไหม เขาว่า อุ่นครับเหมือนกอดหมอนข้างแบบอุ่นๆเลย

ฉันรู้สึกได้ถึงท่อนควยที่กำลังพองตัว ฉันก็แกล้งทำเป็นขยับตัวขยับตูด คราวนี้มันก็กลายเป็นการบดตูดกับควยลูกชายเลยคะเขาก็ทำเป็นขยับๆแล้วก็บดกับ ตูดฉันจนลำควยเขาแนบเข้ากับร่องตูดเลยคะ ฉันหัวใจเต้นตุ๊บๆเลยคะ แล้วลูกชายก็บอกว่าผมขอเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นหรือใส่แค่กางเกงในนะกางเกง มันเหม็น เขาเลยถอดกางเกงออกทันทีแล้วก็สวมกอดฉันใหม่คราวนี้ฉันรู้สึกได้เลยว่าเขา ถอดทั้งกางเกงกับกางเกงในเพราะควยเขามาชนกับตูดของฉันเลยคะฉันเลยทักเขาว่า อ้าวถอดออกหมดเลยหรอ เขาบอกว่าขี้เกียจหากางเกงอากาศมันหนาวววว แล้วตอนนี้ควยของเขาก็พองและยาวจนเลยมาแนบกับร่องหีเลยคะ อูยยยย…น้ำหีฉันไหลแต็มหีเลยคะ ซีดดด..ฉันทำเป็นขยับๆตัวเพื่อให้ร่องหีฉันถูกับท่อนควยเขาเขาก็เอาควยถูหี ฉันจนฉันรู้สึกว่าหัวควยมันโผล่เลยเนินหีข้างหน้าเลยคะฉันถามว่า เอาอะไรมาทิ่มตูดแม่เนี่ย อ๋อเวลาผมหนาวผมชอบจับมันเล่นผมเลยเอามันมาซุกกับตูดแม่มันอุ่นดี ฉันบอกว่า อย่าทิ่มมั่วซั่วนา อ้าวแม่ไม่ได้ใส่ กกน หรอครับ ฉันบอกเวลานอนผู้หญิงเขาไม่ใส่กันหรอก งั้นพรุ่งนี้ผมนอนกับแม่แบบนี้อีกนะ ก็ได้จ้า..พ่อตัวยุ่ง แล้วเขาก็ทำเป็นขยับตัวเอาควยถูไปถูมาเสียวจริงๆเลยคะ…ซีดดด ฉันบอก แม่หลับละนะ

ผ่านไป 10 นาที่ฉันเงียบสนิทเหมือนคนหลับแล้วจริงๆ แต่เขาก็ยังเอาลำควยถูกันร่องหีฉันอยู่ แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันไม่ตอบแต่ทำท่าขยับตัวแอ่นตูดให้เขาเลยคะแบบคนละเมอนะคะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนหัวควยเขามิดหายเข้าไปแล้วคะฉันแกล้งทักเขาว่า อุ๊ย..บอกว่าไม่ให้ทิ่มมั่วซั่วไงนี่จะเย็ดแม่หรือไง เย็ดเขาทำกันยังไงครับแม่ เขาทำเป็นสงสัย ก็เอาควยเสียบหีกะเด้าเข้าออกเร็วๆในรูหีที่ลูกเสียบเข้าไปนั่นแหละจนน้ำสี ขาวขุ่นๆพุ่งออกมานั่นและเขาเรียกว่าเย็ดกันนะคะลูกชายเจ้าปัญหา เขาเรียกว่ารูหีหรอครับ ใช่จ๊ะ.. ของลูกเขาเรียกว่าควยจ๊ะ เราคุยกันทั้งๆที่หัวควยเขายังอยู่ในรูหีฉันอยู่เลย นี่ไม่คิดจะเอาหัวควยออกจากหีแม่หรือไง งั้นผมเอาใส่แช่ไว้เฉยๆได้ไหมครับ ผมไม่เย็ดหรอก เขาพูดพร้อมกับดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดโคนเลย ซีดดด..มันเข้าไปแล้วนั่นไง..อูยยยยังจะมาขออนุญาติอีกทำไม…ซีดดด ซีดดด..คุณแม่เป็นอะไรครับ อ๋อเสียวหีสิคะลูก อืมมมม… แล้วการเย็ดกันมันจะเสียวกว่านี้ไหมแม่อืมมม.. แน่นอนสิไม่งั้นเขาจะเย็ดกันหรอ งั้นผมขอเย็ดแม่ได้ไหมครับ ไม่ได้ถ้าคนอื่นรู้เข้า มันไม่ดีลูกซีดด..ลูกอย่าขยับไปมาสิแม่เสียวซีดดด… ก็รูหีแม่มันดูดควยผมตุ๊บๆอะครับ เขาเรียกหีมันตอดควยลูก ควยเจ้าลูกชายแข็งมาก จนมันกระดกหงึกๆอยู่ในรูหีฉัน รูหีฉันก็ต้องตอดเขาเป็นธรรมดาอยู่แล้วคะ…ซีดดด

ฉันทำเป็นเงียบแล้วแกล้งหลับแต่ควยของเขาสิคกระตุกหงึกๆหยู่ในรูหีฉันฉัน อยากจะกระแทกให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ยังไม่กล้าคิดว่าวันนี้เอาแค่ควยคารู หีไว้แค่นี้ก็พอ.. แต่เจ้าลูกชายหนะสิคะขยับตัวนิดๆหน่อยจน ทำให้เหมือนการกะเด้าแบบเบาๆตอนนี้ฉั้นเสียวมากจน…ครางซีดดดเลยคะ แล้วฉันก็ขมิบรัดของลูกชายลูกชายเสยเข้ามาเบาๆ 2-3 ที่ แล้วก็ค่อยๆลากควยเข้าออกแบบช้าๆเบาๆแล้วก็เร็วขึ้นทีละนิดจนฉันก็เด้งสวน กลับไปเบาๆเช่นกันแล้วฉันก็ทำเป็นตื่นขึ้นมาทำเสียงดุ ทำอะไรหน่ะ เขาหยุดกะเด้า ตกลงกันไว้ว่าห้ามเย็ดไม่ใช่หรอ ไหนว่าจะแช่ควยไว้เฉยๆไง เขาทำเสียงอ่อยๆ มันเผลออะครับคุณแม่ มามาเปลี่ยนท่ากอดกันแก้หนาวดีกว่า อ้าวแล้วผมจะได้เอาควยใส่รูหีอีกหรือเปล่าครับ ฉันบอก ได้สิ มาเดี๋ยวแม่นอนทับลูกนะ เขาบอก ท่านี้หรอครับ ฉันนอนทับลูกชายโดยเอาควยเขาทาบไว้กับร่องก้นเลยคะฉันบอกว่า อุ่นดีจัง อยากอุ่นไปถึงในรูหีจังเลยทำไงดี เขารีบบอกเลย ควยผมกำลังอุ่นๆเลยแม่ผมเอาควยใส่เลยนะครับ แล้วฉันก็ยกก้นนิดนิงเอาควยจ่อที่ปากรูหีแล้วก็กดเข้าไปกดสุดด้ามเลยอู ยยยย…. อุ่นไหมครับ เขาถาม ฉันได้แต่คราง อืมมมม ซีดดด..ฉันบอก อุ่นแบบนี้คงหลับสบายแน่เลย ฉันแกล้งหลับตาสักพักเขาก็สาวควยเข้าออกแบบช้าๆฉันก็คราง อืมมมม ซีด…..ฉันเลยอนุญาติเขาอีกนิด กะเด้าเบาๆก็ได้แม่อนุญาติแล้ว ไม่มีคำตอบมีแต่การลากควยเข้าหีแบบเข้าสุดออกสุดผ่านไปสักพักเขาแกล้งทำควย หลุดออกจากหีฉันคะ… ฉันร้อง… อุ้ย..หลุด แม่ครับถ้ากะด้าเร็วๆจะเสียวกว่านี้ไหมครับ ฉันเอาควยลูกชายมาจ่อที่หีอีกครั้งเจ้าลูกชายสิคะกะเด้าเลยคะสักพักน้ำเขาก็ พุ่งเข้ามาเต็มรูหีเลยคะจะล้นหีออกมานิดหน่อยแต่ก็ไม่เลอะคะแล้วเราก็หลับกันทั้งอย่างนั้น

เช้ามาฉันแต่งตัวกำลังจะไปทำงานเป็นชุดสาวออฟฟิตนี่แหละคะ เป็นกระโปงสั้นเสื้อเชิตคะ แต่ฉันยังไม่ใส่กางเกงใน ลูกชายตื่นแล้วก็ถามว่า จะไปทำงานแล้วหรอ อืมจะรีบไปมีคนบางคนรังแกแม่เมื่อคืน เขาเข้ามากอดทั้งๆที่ควยเขาชี้มาแต่ไกลเลย แม่อย่าโกธรผมเลยนะผมรักแม่คนเดียว แล้วฉันก็อยู่ในท่านั่งตักเขาแบบมีควยลูกชายลอดผ่านกระโปรงสั้นเข้ามาจ่อที่ รูหีเลยคะ แล้วยกสองก่อนไปทำงานก็เริ่มขึ้น โชคดีที่ได้นอนกลางวันบ้างไม่งั้นแย่แน่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…