เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b897e0b89ae0b8a2e0b8b7e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b895e0b8b4e0b894 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b981 64fca1a964131

เรื่องเสียว เสียวแทบยืนไม่ติด..ช่วยแม่เพื่อน

ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน
เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ 28 ปี(ทำงานต่างจังหวัด) เมื่อปี 2559 ตอนนั้น แม่เพื่อนอายุ 54 ปี แต่ยังสวยมาก อวบ ขาว เพราะมีเชื้อสายจีน ถ้าให้กะด้วยสายตาคงประมาณ 39-30-40 เพราะเธอรักษาสุขภาพและหุ่นดีมาก ซึ่งเธอเลิกกับสามีกว่า 20 ปีแล้ว เธอทำธุรกิจของที่บ้าน เวลาผมพบเธอทีไรจะมีอารมณ์มากทุกที และด้วยที่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี การพูดจาจึงดีมาก เท่าที่รู้มาเธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดต่อและจีบเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เวลาเลิกงานผมชอบไปหาเธอจะเรียกผมว่าลูกทุกคำ ซึ่งเวลาผมไปที่บ้านเธอผมชอบนั่งคุยด้วยเพราะชอบดูหน้าที่สวยงาม และดูหุ่นที่อวบมาก และชอบดูร่องอกของเธอที่ขาวผ่อง เรียกว่าคุยไปควยลุกไป มีหลายครั้งที่คุยเสร็จต้องแอบไปชักว่าในห้องน้ำและเรียกชื่อเธอเป็นประจำ และทุกครั้งก่อนกลับบ้านเธอมักจะกอดและหอมแก้มผมเป็นประจำเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และผมยังช่วยติดต่อกับ BANK เรื่องการขอวงเงินให้กิจการของเธอ เวลาเธอกอดนมของเธอจะสีกับหน้าอกผมผมแทบจะฟัดเธอทุกครั้งไป แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่คุ้นเคยกับที่บ้านเธอ ผมจึงไปหาบ่อย ๆ และมีของไปฝากแม่เพื่อน เพื่อน น้อง ๆ เสมอ และทุกคนในบ้านก็จะไว้ใจผมมากด้วย
จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เดือนกรกฎาคม ตอน 2 ทุ่มฝนตกหนักมากผมไปที่บ้ายเธอพร้อมขนม แต่ยังไม่มีใครกลับ รอในรถสัก 10 นาทีว่าจะกลับบ้านแล้ว แม่เพื่อนก็ขับรถกลับมากับลูกสาว พอถึงหน้าบ้านเธอรีบวิ่งมาเปิดประตูบ้าน ทำให้ตัวเปียก แต่เปิดประตูยาก ผมจึงถือร่มรีบลงไปช่วยเปิดประตูเห็นเธอตัวเปียก เลยช่วยเดินกางร่มไปที่รถและช่วยปิดประตู ตอบหลังทราบว่า ลูกสาวเธอป่วยมีไข้สูงเธอจึงขับรถไปรับที่ทำงาน ผมจึงช่วยยกของและประคองน้องไปบนบ้าน เธอได้พาลูกสาวไปนอนชั้นบน และลงมาคุยกับผมข้างล่าง ผมแอบมองดูเสื้อผ้าที่เปียกฝนแนบเนื้อ เห็นแล้วควบลุกมาก เธอจึงบออกว่าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน อ้อ! เกือบลืมวันนี้ผมนำเอกสารมาให้เธอเซ็นต์ชื่อ เลยต้องรอ หลังจานั้นเธอก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรเป็นเสื้อกางเกงแบบคนจีนสีชมพู มานั่งคุยกันและเซ็นต์เอกสาร ผมเลยนั่งคุยต่อ เธอบอกว่า
“วันนี้ ฝนตกรถติดมาก ขับรถจนเมื่อยหลัง ปวดเอวไปหมดเลย” แถมยิ้มหวานอีก
“ได้ครับ คุณแม่นอนคว่ำบนโซฟาเลยครับ”
วันนั้นไม่มีคนอยู่ผมเลยค่อยบรรเลงเพลงนวด เริ่มจากนวดต้นคน และใช้นิ้วชี้ถู ๆไถ ๆ เบา ที่ซอกหลังหู เห็นเธอหลับตาพริ้ม ผมเลยนวดหลังไล่ลงมาเรื่อย ๆ เวลานอนคว่ำด้วยเพราะนมเธอใหญ่มากมันเลยดันออกข้าง ผมจึงค่อย คลึงฐานนมที่นุ่มนิ่มด้านหลังของเธอ และไต่ลงมาที่เอว สะโพก มาที่ก้นงอนใหญ่ของเธอ และรีบนวดจากข้อเท้า เอามือจี๋ที่ผ่าเท้า เห็นเธอเกร็งขาและเท้าแต่ก็นอนหนุนแขนต่อไป ผมจึงนวดคลึงของขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึง ต้นขาใกล้ ๆ ซอกก้น และขาหนีบ ผมจึงมีความคิดพิเรนทร์จะลงปลุกอารมณ์เธอดู เลยแกล้งนวดคลึงที่ซอกก้นถี่ ๆ ด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายค่อย ๆ คลึงที่หลังบั้นเอว และใช้นิ้วชี้คลึงถู ๆ ขึ้นลงไปตามโคกที่นูนของเธอ ไม่เห็นเธอว่าอะไร เพียงแต่เกร็งขาและกำมือ ผมเห็นได้ใจจึง คลึงที่โคกอยู่ประมาณ 3-4 นาที รู้สึกว่า ที่เป้ากางเกงบริเวณโคกหีของเธอเริ่มแฉะ แสดงว่ามีอายุรมณ์มากแล้ว เลยกระซิบที่ข้างหู
“คุณแม่ครับ ผมนวดแรงไปหรือเปล่าครับ”
เธอไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายหน้าเบา ๆ ผมจึงใช้มีขวาคลึงไปเรื่อย ๆ แต่มือซ้ายมาคลึงที่ซอกหู และลองพ่นลมหายใจที่รูหูไปด้วย เห็นเธอเก็งมากขึ้นและหนีบขาทำให้ผมนวดได้กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยถูมือขวาหนักขึ้นกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ หบีบขามากขึ้นและเริ่มบิดตัว และมีครางเบา หลับตาพริ้ม
“คุณแม่ครับ จะให้ผมนวดด้านหน้าไหมครับ”
เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้าและพลิกตัวหงายขึ้น แต่ยังหลับตาพริ้ม หน้าแดงสวยมาก ตอนนี้หมา มองซ้ายมองขวา เป็นปลอดคนและประตูบ้านล็อกก็เลยได้โอกาส รีบนวดขาจากหน้าแข้งขึ้นมา และรีบปลดซิปกางเกงตัวเองถลกกางเกงในลงให้ ควยเป็นอิสระ กะว่าจะให้เธอเห็นควย 6 นิ้วของผม และรีบนวดแบบโหย่งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าขา มองไปแล้วตกใจครับ รูปพรรณสัณฐานของโคกหีเธอใหญ่มากโหนกนูน ขนาดพอ ๆ กับชามเปลใบเขื่อง ๆ ตรงเป้ากางเกงแฉะไปหมด ส่วน นมก็ใหญ่มาก หัวนมแข็งชูชัน จนดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด กะราว ๆ เม็ดถั่วลิสง ผมจึงนวดไต่จนถึงบริเวณโคกหีและสอดนิ้วไปตามซอกขาหนีบและใช้นิ้วถูไปตามร่องอย่างหนักมือขึ้น เธอเริ่มครางในลำคอเบา ๆ ผมจึงค่อย คลำสูงขึ้นมาที่ขอบกางเกง และรีบล้วงมือเข้าในกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอร้อง “อุ๊” และลืมตามองดู แต่พอเห็นควยของผมที่แข็งเด่ที่ขอบซิปกางเกง เห็นเธอสะดุ้งเล็กน้อยและจ้องเขม็งมองก่อนหลับตา ผมเลยล้วงผ่านไปถึงโคกหีของเธอรู้สึกได้ว่าเปียกชุ่มแลพแทบจะไม่มีเส้นหมอย แต่มีขนาดใหญ่โหนกนูนมาก ผมจึงใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้คลึงเม็ดแตดและถูไถไปตามร่องแคม
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..” เธอครวญครางอย่างแผ่วเบา ผมจึงกระตุกมือหลักมากขึ้นและใช้มือซ้ายคลึงไปที่เต้านมของเธอและใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกรับมือของผมและบิดตัว ส่วนหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ก็ยังคงสวยอยู่ ตอนนั้นผมสองจิตสองใจว่าจะเย็ดเธอดีหรือไม่แต่ก็กลัวลูกสาวเธอตื่นลงมา
เลยคลึงแตดต่อไป และใช้นิ้วล้วงเข้าในรูหีของเธอ เธอยิ่งบิดตัวและร้องครางหนักขึ้น
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..โอว..โอว……ลูกจ๋าเร็ว ๆ แม่จะเสร็จแล้ว…โอ๊ว..โอ๊ว….”
แล้วเธอก็กระตุก 3-4 ครั้ง ก่อนนอนนิ่งถอนหายใจ
“เป็นอย่างไรครับ คุณแม่มีความสุขไหมครับ”
“ลูกจ๋า แม่มีความสุขมากเลยจ๊ะ แม่ไม่เคยมีความรู้สุกอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ”
ผมจึงดึงมือออกพร้อมน้ำหีของเธอที่เยิ้ม ผมจึงค่อย ๆ ดูดนิ้วที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอต่อหน้าเธอ เห็นเธอมองแบบเขิน ๆ
“ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้า ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำ พอเข้าผมรีบถอดกางเกงรูดควยทันที แต่แล้วประตูกเปิดออก เธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่า
“ลูกจ๋า เดี๋ยวแม่ช่วย”
หลังจากนั้นเธอก็คุกเข่าจับท่อนควยของผมจ่อปาก
“ลูกจ๋า ควยลูกใหญ่ดี แม่ชอบ มันเต็มปากดี”
แล้วเธอก็ใช้ปากรูดควยผมอย่างเมามันส์ บางครั้งดึงปากออกมาเลียที่หัวควย เล่นเอาผมเสียวแทบยืนไม่ติด เลยใช้มือขวาล้วงนมเธอคลึงและขยำอย่างเมามันส์เช่นกัน
“คุณแม่ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ”
ก่อนกระฉูดน้ำออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนเธอก็ดูดกลืนน้ำผมจนหมด ก่อนที่ผมจะดึงเธอยืนขึ้นมาจูบปากกันต่อ
“ขอบคุณครับ คุณแม่ ผมไม่เสร็จเสร็จในปากใครมาก่อนเลยครับ คุณแม่วิเศษจริง ๆ ครับ”
“ควยของลูกใหญ่เต็มปากดี ดูดมันจริง ๆ แล้วเราค่อยมีความสุขกันนะจ๊ะ”
หลังจากที่ตัวเบาแล้วจึงร่ำลาเธอกลับบ้าน ก่อกลับเธอยังหอมแก้มและกระซิบว่า
“หลับฝันดีนะจ๊ะ ผัวขา แล้ววันหน้ามาเย็ดเมียบ้างนะ”
“ครับ” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านอย่างระโหย
หมายเหตุ ยังมีต่อครับ คราวหน้าผมเล่นทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เธอร่อนส่าย ร้องครางมากครับ ขอ password ด้วยครับ เคยส่งไปแล้ว เรื่องก็เคยลงแต่ไม่ให้ password
จาก คนชอบสาวแก่

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องเสียว ได้เย็ดลูกสาวพร้อมเพื่อนสนิท หีฟิตทั้งคู่ ตัวผมเองในวัย 45 ปี ก็ไม่คิดเลยว่าจะมีเรื่องเสียวกลับมาทำให้หัวใจชุ่มฉ่ำกับเขาเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ผมเองก็ได้ลูกสาวของผมมาเป็นกายใจ ทอดกายให้ผมเย็ดหีชองเธอ จนเรานั้นเริ่มกลับมารักใคร่กันมากขึ้น เรากลายเป็นพ่อลูกที่สนิทสนมกันมากขึ้น และเราก็เย็ดกันมาตลอดหลังจากนั้นทุกๆ วัน แต่แล้วความลับมันก็ไม่มีในโลกครับ เพราะว่าในวันหนึ่ง เพื่อนสนิทของเธอก็เดินเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผมกับลูกสาวของตัวเองแล้ว นั่นเลยกลายเป็นว่าผมต้องจำใจยอมรับข้อเสนอของเธอ แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องเสียวซี๊ดมันจะตามมาระลอกสอง เพราะว่าการที่จะทำให้เธอปิดความลับ และปิดปากให้สนิทนั่นคือการเอาควยของผมนี่แหละครับ ปิดปากเธอ มันเป็นโชคดีที่ผมดันไปควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน ตอนที่เธอแอบดูผมกับลูกสาวเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าในค่ำคืนนั้นผมกับเพื่อนสนิทลูกสาวก็ได้เย็ดกันสมใจ…ใช่ครับ สมใจเธอ ส่วนผมเองตอนแรกก็จำยอมครับ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องการขึ้นมาเหมือนกัน และหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้ เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…