อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน

e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b894e0b8b9e0b895e0b988e0b8ade0b8ab 64fbe93810a02

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน

เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ

มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ พี่ของเขา เลยทำให้รู้ว่าเธอน่าจะเป็นแฟนของพี่เขา ซึ่งนั่นก็น่าอิจฉาเหมือนกัน เพราะว่าถ้าผมได้เป็นแฟนคงจะอวดใครต่อใครได้มากมายเหมือนกันเลย

แต่ระหว่างนั้นผมก็เริ่มสังเกต ว่าเธอมองผมอยู่บ่อยๆ ส่วนผมเองก็พยายามหลบตา เพราะว่าถ้าหากว่ามันเป็นแบบนี้แล้วพี่เขาเห็น คงจะไม่พอใจแน่ๆ เลย แต่กลับกลายเป็นว่ามันผิดคาด เพราะว่าอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมา

“มองน้องพี่ขนาดนั้น จับมันทำผัวเลยไหมล่ะ ?” คำพูดของเขาทำเอาผมชะงัก หันไปมองเขินๆ ประมาณว่า สรุปสองคนนี้ไม่ใช่แฟนกันเหรอ ?

เธอมองหน้าผมแล้วเท้าคางก่อนยิ้มแล้วพูดว่า “ได้นะพี่…หนูใจสู้ สองคนพร้อมกันเลยก็ได้ หนูไหว ?ไ

อะไรนะ…???

ผมเหมือนได้ยินอะไรที่มันแปลกๆ ไปสองคน สองควยอะไรนั่นน่ะ แต่ไม่ทันที่สมองของผมจะประมวลอะไรได้มากมายไปกว่านั้น เธอก็ลุกขึ้น มาแล้วนั่งคุกเข่าลงแทรกกลางระหว่างผมกับพี่เขา ก่อนที่จะเริ่มลูบควยของพี่เขาต่อหน้าต่อตาผมเลย ซึ่งพี่เขาเองก็ไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลยสักนิดเดียว กลับกัน เขากลับยิ้มให้ผมแล้วพยักหน้าประหนึ่งว่าไม่เป็นไร ถ้าผมจะมองดู

แล้วในตอนนั้นเธอก็ควักลำควยของพี่เขาออกมาตั้งชูชัน ผมเห็นยังตกใจเลย พี่เขาควยใหญ่มากๆ ใหญ่ชนิดที่ว่าผู้ชายด้วยกันยังอึ้งเลยทีเดียว แต่ที่อึ้งกว่าคือ เธอก้มลงไปแล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขาอย่างเต็มปากเต็มคำ ก่อนที่จะดูดควยของพี่เขาอย่างเอาเป็นเอาตายทั้งๆ ที่ผมนั่งมองอยู่

เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัว พี่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไปย้ำๆ ในขณะที่เธอเองก็ใจสู้ ดูดควยแบบออกรสออกชาติ สะบัดหน้าไปมา มือที่กำลำควยก็บิดซ้ายทีขวาที จนสุดท้ายแล้วผมที่นั่งอยู่ก็อดไม่ได้ ควยแข็งขึ้นมาทันที มันแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว ครั้นจะชักควยออกมาชักว่าวมันก็น่าจะไม่ใช่เรื่องดี แต่อยู่ๆ พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“มึงลองไหมล่ะ น้องเค้าอมควยอย่างเด็ดเลย” พูดจบ เธอคนนั้นก็อ้าปากคายควยของพี่เขาออกแล้วหันหน้ามาทางผม ก่อนที่จะโก้งโค้งเข้ามาหาแล้วถอดกางเกงของผมออกมาทันที ผมควยตั้งโด่ขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เพราะว่ามันหาทางออกตั้งนานแล้ว ยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว เธอก็เอาควยของผมเข้าปากแล้วดูดอมอย่างเต็มที่แล้ว เสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในวินาทีนั้น ความเสียวซ่านทำเอาผมเสียวควยจนครางออกมาแล้วเริ่มกดหัวของเธอลงมาบ้างตามที่พี่เขาทำ และเมื่อยิ่งทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้น แรงขึ้น จนผมเชื่อแล้วว่าเธอดูดควยเก่งจริงๆ

ส่วนพี่ของผมเหรอครับ พูดแต่หีชมพูของพี่ แล้วแหวกบั้นท้ายลงลิ้นเลียหีของเธออยู่จนร้องลั่น และยิ่งเธอร้องก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นจนผมทนไม่ไหวเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับที่พี่เขายืนขึ้น แล้วยกบั้นท้ายของเธอให้โก่งขึ้น ก่อนที่จะจับควยยัดแทงรูหีของเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีจนร่างกายของเธอโยกไปทั้งตัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของพี่เขา ซึ่งผมเองก็ไม่แพ้เหมือนกัน แม้ว่าจะไม่ได้เย็ดหี แต่ว่าปากของเธอก็ตอดควยสุดๆ เหมือนกัน ผมเลยค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงมาแล้วโขกมาที่ลำควยของผมอย่างหนักก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอ จนทั้งกับแกล้ม ทั้งเหล้าบนโต๊ะไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกแล้วตอนนี้

ผ่านไปไม่รู้เท่าไหร่ ผมเองก็ยังคงล่องลอยอยู่กับความเสียวซ่านนี้อย่างเต็มที่ แล้วพี่เขาก็หันมามองผม

“พี่จะแตกแล้วนะมึง…เสียวไหมล่ะไอ้สัตว์”

“ซี๊ดดด…อา โคตรเสียวเลยพี่ โดควยอย่างเก่ง อา…ผมก็ กะ จะ จะแตกแล้วครับ อา…” ผมพูดออกมาไม่เป็นภาษาแล้วเพราะว่าโคตรจะเสียวควยเลย จนตอนที่ใกล้จะแตก ผมเผลอจิกหัวของเธอเอาไว้แน่นแล้วยืนขึ้น กระเด้าเย็ดปากของเธอเต็มแรง ในขณะที่พี่เขาก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอจนตัวสั่นงันงก ร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนเชือกที่มีไว้ชักเย่อควยของเราสองคน กระทั่งตอนที่พี่เขาจับเอวของเธอกระชากเข้าไปสุดควย ผมก็เด้งควยตามเย็ดปากของเธอจนสุดโคน

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในปากของเธอ และในรูหีของเธอแบบพร้อมๆ กัน ตอนนี้ผมเห็นขาของเธอสั่นระริก คงจะเสียวขนาดตายได้เลยทีเดียว ที่ได้น้ำควยพร้อมกันแบบนี้ ตอนที่ผมปล่อยเธอออกไป ร่างกายของเธอถึงกับทรุดลงไปนั่งหมดท่าบนพื้นเลยทีเดียว ทั้งปากของเธอก็มีน้ำควยของผมย้อยลงมา สองขาที่อ้ากว้างรูหีบานฉ่ำก็มีน้ำควยของพี่เขาเยิ้มออกมาเหมือนกัน

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรก ผมยังไม่ชิน ปล่อยไปก่อน ครั้งหน้าเถอะ ผมจะกระหน่ำเย็ดจนหีโบ๋เลย ร่านควยแบบนี้ผมละอย่างชอบ!

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว เด็กขี้เงี่ยน ชีวิตมหาลัยนี่มันส์สนุกจริง ๆ ทักทายครับ ผม ต้น เป็นหนุ่มมหาลัยปี 2 แล้วครับ ตัวผมก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาฝากทุกคนด้วยครับ วัยมหาลัยโคตรสนุกเลยครับ ได้เย็ดเป็นก็วัยนี้เลยครับ เรื่องเสียวของผมเป็นการลักหลับเพื่อนสาวของผมเองเลยครับ ก็คือลักหลับจนได้เย็ดเพื่อน ที่จะเสียวขนาดไหนต้องตามมาครับ ผมได้เรียนอยู่ที่จันทบุรี ขอไม่บอกชื่อมหาลัยนะครับ ส่วนเพื่อนสนิทที่ผมได้ไปลักหลับแล้วดันไปมีอะไรด้วย ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่า ฟ้า นะครับ ก่อนเข้าเรื่องเสียว ผมขอแนะนำตัวเองสักนิดหน่อยนะครับ ผมกับฟ้าตอนอยู่มัธยมปลาย เราเรียนคนละโรงเรียนกันครับ เพิ่งได้มารู้จักกันก็ตอนเข้ามหาลัย เรารู้จักกันได้ก็ 2 ปีแล้วครับ…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว แฟนพี่ชวนผมเปิดซิงครับ สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน ผมชื่อว่า ป้องครับ ปัจจุบันนี้อายุ 15 ปีครับ ผมเองมีประสบการณ์เสียวที่อยากจะแบ่งปัน ดังนั้นหวังว่า การเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผมจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ ผมเป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เป็นคนขี้เงี่ยนมาก ๆ เลยทีเดียว ผมชอบอ่านเรื่องเสียวในเว็บ บางทีก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีจินตนาการค่อนข้างมาก นั่นทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเปิดประสบการณ์มากจริง ๆ แล้วในตอนที่ผมอายุ 12 พี่ชายของผมก็มีแฟน เขาเอามาให้พ่อกับแม่รู้จัก ผมด้วย เธอชื่อว่า พี่ปราย เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเธอน่ารักมาก พี่บอกว่าเธอนั้นสวยจนเหมือนเป็นดาวโรงเรียนเลยครับ…