กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์”

e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b881e0b987e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 e0b981 64fca191a8631

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์”

น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่

วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย วันนั้นคนเบียดกันแน่นมาก รถก็ติดน้องร้อนก็ร้อนขนาดขึ้นรถแอร์แล้วนะค่ะ พอรถไปได้สักพักน้องก็โดนเบียดมากกว่าเดิมอีกเพราะกระเป๋ารถเมลล์ น้องโดนเบียดจนเซไปข้างหลัง ไปโดนกับอะไรบางอย่าง ตอนแรกน้องก็คิดว่าเป็นข้าวโพดนะค่ะ เพราะมันอุ่น ๆ แต่พอ สักพักมันใหญ่ขึ้นมาและก็โดนเบียดมากขึ้นค่ะ น้องตกใจมากค่ะ เพราะรู้แล้วว่ากำลังโดนลวนลามค่ะ เพราะเพื่อนๆ ก็เคยโดนและเล่าให้น้องฟังบ่อยๆ ตอนนั้นน้องตกใจมากกลัวตัวสั่นไปหมดแล้ว อยากจะออกก็ออกไม่ได้ค่ะ คนแน่นมากเลยค่ะ น้องจะเอื้อมมือไปจับก็ไม่กล้า มันกลัวไปหมดเลยค่ะ น้องก็พยายามจะ เบี่ยงตัวหลบแต่ก็ไม่ได้เพราะคนแน่น น่ากลัวมากเลยค่ะ เค้าถูพยายามจะมาแนบร่องก้นของน้องค่ะ คนก็เบียดจนน้องต้องเบียดชิดกับเค้าเลยค่ะ เค้าพยายามจะเอามือเข้ามาจับขาน้องด้วยค่ะ พอน้องรู้น้องก็แทรกคนจะหนีเลยค่ะแต่ก็ไปไหนไม่ได้ค่ะ คนข้าง ๆก็หันมามอง น้องก็อายค่ะ เค้าตามมาเบียดอีกค่ะ ทีนี้ หนักกว่าเดิมอีกค่ะ เบียดเข้าร่องก้นพอดีเลยค่ะ มันอุ่น และก็ใหญ่มากค่ะ น้องยืนเอาขาชิดกันค่ะ กลัวมันจะทำมากกว่านี้

ตอนนั้นน้องเหงื่อออกเต็มไปหมดเลย เค้าจะเบียดแรง ๆ แล้วก็ถูด้วยตอนรถเบรก มันลามกมาก คนก็เบียดกันแน่น ไม่รู้จะไปไหนกันมากหนักหนาแล้วเอาออกไป คนที่นั้งข้าง ๆ ก็หลับ ตอนนั้นน้องเหมือนจะบ้าเลย ทั้งกลัว อาย สั่น เครียดด้วย น้องคิดว่าน้องไม่น่าขึ้นรถคันนี้เลย และก็ไม่น่า ใส่กระโปรงแบบนี้มาด้วย เค้าเบียดได้สักพัก แล้วก็เอาออกไป น้องดีใจมากเลย แล้วสิ่งที่น้องไม่นึกก็คือ มันเอาเข้าไปข้างในกระโปรงน้อง มันมาโดนขาน้องขา มันร้อน ๆ น้องตกใจหน้าซีดเลยค่ะ มือไม่มีแรง จับรถเลยค่ะ ของก็หิ้วอยู่สั่นไปหมดเลย น้องใจเต้นแรงมาก เหมือนจะเป็นลมเลยค่ะ เค้าถูตรงขาอ่อนน้อง จนน้องต้องแยกขาออกนิดหนึ่งเพราะกลัวค่ะ มันถู ๆ แล้วก็เปลี่ยนไปถูตรงกางเกงในน้องค่ะ มันถูตรงนั้นพอดีเหมือนมันรู้ มันพยายามจะดันเข้าไป น้องเจ็บมากค่ะ เพราะมีกางเกงในอยู่ด้วย น้องเบี่ยงตัวหลบค่ะ เค้าก็เปลี่ยมมาเป็นถูตรงกางเกงในน้องค่ะ ถึงแม้ว่ามันจะมีกางเกงในกั้นอยู่ แต่ก็มันเหมือนจะเข้าไปบ้างนิด ๆ นะค่ะ เค้าก็ถู วน ดูเค้าจะชำนาญมากค่ะ น้องนี้ก็เริ่มเสียวเหมือนกันแต่ก็ ยังตกใจอยู่ค่ะ ช่วงที่เค้าถู บางครั้งก็มาตรงขอบกางเกงในของน้องค่ะ เค้าพยายามจะเข้ามันเข้าไปตรงขอบกางเกงในของน้องค่ะ แต่น้องก็เบี่ยงตัวหลบค่ะ ถึงแม้ว่าจะมันจะเสียวก็ตาม แต่ก็กลัวค่ะ ก็เลยเอียงตัวหลบค่ะ เค้าก็กลับมาถูอย่างเดิมค่ะ ช่วงนี้น้องรู้สึกว่าตรงกางเกงในของน้องมันเริ่มเปียก ๆ นะค่ะ น้องรู้สึกอย่างนั้นนะค่ะ น้องเสียวมากด้วยค่ะ เค้าก็ถูแรง ๆ และก็เร็ว ๆ ด้วยค่ะ ตอนนั้นน้องรู้สึกเหมือนก้นน้องอยู่ตรงหน้าขาเค้าเลยค่ะ พอรถติดเค้าก็หยุด แต่ก็ถูเบา ๆ พอรถวิ่งเค้าก็ถูอีกค่ะ

พอตอนกระเป๋ารถเมลล์มาเก็บค่าโดยสาร คนก็เบียดกันแน่น เค้าก็เบียดเข้ามาจะดันของเค้าให้เข้าไปให้ได้ น้องเจ็บมากค่ะ แต่ก็ไม่เข้าเพราะโดนกางเกงใน อีกอย่างน้องก็กลัวเหมือนกัน น้องรู้สึกว่าที่กางเกงในของน้องจะเปียกมากขึ้นค่ะ มันก็เสียวมากขึ้นได้ด้วยค่ะ แล้วเค้าก็เอาไปแนบกับร่องก้นของน้องค่ะ แล้วจู่ ๆ เค้าก็เอามันเข้าไปในกางเกงใน ที่ร่องก้นของน้องพอดีค่ะ เค้าอาศัยช่วงรถเบรกค่ะ มันอุ่น ขนน้องนี้ลุกไปหมดเลยค่ะ เค้าก็ถูตรงรองก้นของน้องค่ะ มันเสียวมากค่ะ คนก็แน่น ร้อนก็ร้อนแต่น้องขนลุกไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ เค้าเอามาถูตรงนั้นของน้องด้วยค่ะ มันเสียวดีค่ะ แล้วมันก็หลุดออกไปจากกางเกงในค่ะ ตอนนี้น้องไม่ย่อมให้มันเข้ามาอีกค่ะ แต่เค้าก็ยังคงถูกางเกงในของน้องอยู่ค่ะ ซึ้งมันเปียกมากแล้ว น้องว่าเค้าน่าจะรู้ด้วยนะค่ะ มันรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เพราะว่ามันเปียกและกางเกงในบางด้วย น้องรู้สึกเหมือนเค้าถูโดยไม่มีกางเกงในของน้องอยู่เลย เค้าชอบเอามาถูตรงนั้นพอดีแล้วก็พยายามจะวนนะค่ะ เค้าถูได้สักพักหนึ่งก็ถูเร็วขึ้น แล้วเค้าก็หยุดเฉย แต่มันก็ยังจออยู่ตรงกางเกงในน้องอยู่ แล้วสักพักมันก็ถูอีก วนอีกเร็วกว่าเดิมจนในที่สุดก็มีน้ำอุ่น ๆ ฉีดมากตรงด้านในกระโปรงตรงหน้าท้องน้อยของน้องค่ะ น้องตกใจหมดเลย มันเหมือนจะโดนกางเกงในตรงนั้นของน้องด้วยค่ะ น้องว่ามันออกมาเยอะมากเพราะตรงกระโปรงตรงหน้าท้องของน้องมันเปียกเลยค่ะ ส่วนที่ขาน้องก็เหมือนมันจะไหลลงไปนะค่ะ แต่ว่ามองไม่เห็นเพราะมันอยู่ข้างใน แล้วเค้าก็เอาออกไป น้องไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาได้อย่างไร ตรงกางเกงในของน้องก็เหมือนกัน มันเปียกเลยค่ะ น้องลองเอามือไปจับดูค่ะ มันออกมามากจริง ๆ ด้วยค่ะ น้องต้องหนีบขา เอาประโปรงไว้ค่ะ กลัวว่ามันจะหยดที่พื้น กลัวคนเห็นค่ะ น้องได้กลิ่นด้วยค่ะ มัน คาว ๆ หอม ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ ตรงหน้ากะโปรงน้องต้องเอากระเป๋ามาปิดไว้ค่ะ เพราะจะแนบไว้ค่ะ กลัวมันหยดลงไปค่ะ พอดีช่วงนั้นคนลงเยอะน้องได้โอกาสรีบลงจากรถเลยค่ะ ไม่มองใครทั้งสิ้นอายค่ะ อายมาก แล้วน้องรีบเรียก แท็กซี่ขึ้นไปบ้านเพื่อนเลยค่ะ

ระหว่างนั้งในแท็กซี่ น้องก็ดู ที่กระโปรงค่ะ มันเป็นคราบสีขาวขุ่น ๆ ส่วนที่กางเกงในเปียกไปหมดเลยค่ะ มันมีกลิ่นออกมาด้วย น้องต้องเอา โคโรญมาฉีดที่กระเป๋าฟุ้งไปหมดเลยค่ะ กลัวแท็กซี่ได้กลิ่น น้องลองนั้งนึกดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น น้องสั่นไปหมดเลย อายมากเลย แต่ก็มันก็เป็นประสพการณ์ด้วยค่ะ ดีที่มันเอาเข้าไปไม่ได้ค่ะ น้องกลัวมากค่ะเรื่องรถเมลล์คนแน่นๆ กลับไปถึงบ้านเพื่อนน้องรีบเข้าห้องน้ำเลยค่ะ บอกว่าท้องเสีย น้องเข้าไปถอดออกมาดู ตรงกางเกงในของน้อง มีเมือกติดอยู่เต็มไปหมดเลย ทั้งของน้องและของเค้าค่ะ เปียกเลยค่ะ ส่วนที่ข้างในกระโปรงก็มีเหมือนกัน แต่ตรงกางเกงในมากกว่าค่ะ น้องได้กลิ่นแล้วมัน อยากมากเลยค่ะ น้องไม่ล้างก่อนค่ะ น้องเอาที่กางเกงในมาดมและก็ถูตรง ร่อง สัก ไม่ถึงนาทีได้ น้องเสร็จเลยค่ะ เสร็จแบบสะใจมาก น้ำออกมาเยอะมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน น้องหายเครียด โล่งไปเลยค่ะ แล้วน้องก็ล้างออก แล้วก็เก็บกางเกงในไว้ค่ะ ตกลงน้องก็ไม่ได้ใส่กางเกงในค่ะในวันนั้น คืนนั้นน้องเอากางเกงในออกมาทำเสียวอีกรอบค่ะ นี่คือเรื่องของน้องค่ะ จะว่ามันน่ากลัวก็ได้ เสียวก็ได้ น้องนี้ไม่เท่าไรค่ะ มีเพื่อนรุ่นน้องค่ะ เคยโดนจริง ๆ เลย บนรถเมลล์นี่แหละค่ะ แล้วน้องจะให้เค้าเล่าให้ฟังค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ร่วมหุ้น…เลขาสาวและลูก ผม ชื่อวัตครับตอนนี้ผมได้เข้าซื้อบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งที่กำลังจะล้ม ละลายด้วยราคาที่แสนถูกโดยทิ้งพนักงานไว้ให้ผมราวๆ 70 คนเมื่อผมเข้ารับกิจการและได้พบเลขาที่เจ้าของท่านเก่าได้ฝากฝังไว้กับผมเธอ ชื่อแขอายุราว 37 เป็นคนที่สวยมากตูดใหญ่กำลังดีและนมยังตั้งชูชันเนื้อขาวน่ากินท้าสายตาดู เป็นสาวผู้ดีคุณๆน่าจะพอนึกภาพออกนะ แต่ดูท่าทางเธอไม่ค่อยชอบผมนักที่อายุอ่อนกว่าเธอเกือบสิบปีแต่สามารถเข้า ซื้อหุ้นบริษัทได้ แต่เนื่องด้วยสถานการณ์บังคับเธอจึงจำยอมทุกเย็นลูกสาวเธอที่กำลังเรียนใน โรงเรียนชื่อดังแถบนั้นมารอกลับบ้านพร้อมๆ กันหน้าตาสวยเหมือนแม่อายุราวสักสิบสี่ได้ชื่อน้องปลา ส่วนสามีเธอทำงานเป็นพนักงานบัญชีระดับล่างของบริษัทประกันแห่งหนึ่งที่ตึก ใกล้ๆกัน วันนี้ผมวางแผนดัดหลังอีนี่ได้โดยตอนเย็นผมกดโทรศัพท์เรียกเธอ ว่าเย็นมี เลี้ยงผู้ร่วมหุ้นใหม่จากต่างประเทศ วันนี้เธอแต่งตัวสวยเซ็กส์ ชุดกระโปรแขนสั้นสีขาวน่าถลกมาเย็ดซะเดี๋ยวนั้น ตอนเย็นผมพาหล่อนขึ้นรถและกำชับให้เธอบอกที่บ้านว่าต้องกลับดึกเราพากันไป ดื่มเบียร์ที่เดอะพาวิลเลี่ยน จนดึกผมคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเบียร์ไอ้เจ้าผู้ร่วมหุ้นใหม่ผมก็บ้ายอเรากล่อม เธอจนเมามายจนดึกผมพาอีแขมาที่คอนโดของผมเอง ด้วยสภาพเธอที่เมาเป๋จนไม่รู้ตัวเพราะรอบดึกผมสั่งเหล้ามาต่ออีกที ผมบรรจงพาเธอเข้ามาที่ระเบียงหลังเพราะผมอยู่ชั้นบนสุดและเปิดไฟสว่างเห็น ท่อนขาขาวนวลเธอรักษารูปร่างดีมาก…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเพื่อน แล้วไง? แค่เย็ดมันส์ ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ตรงที่อยากจะเอามาเล่าสู่กันฟัง เพราะว่ามันทำให้ฉันต้องเสียเพื่อนไปคนหนึ่ง เพียงเพราะว่าเธอทำตัวแย่ จนกระทั่งแฟนของเธอนั้นบอกเลิกแล้วทิ้งเธอไป เรื่องราวทั้งหมดทำให้เธอนั้นต้องร้องไห้ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเขามาจีบฉัน ในขณะที่ฉันเองก็มองว่าเขาไม่ได้ผิดอะไร เลยให้โอกาสในการคบเขา แต่เพื่อนของฉันกลับบอกว่าฉันไม่ใช่เพื่อน และไม่เห็นแก่ความเป็นเพื่อน แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อเขาไม่ใช่คนไม่ดี แต่เธอเองต่างหาก ที่ไม่ได้ดีมากพอให้ความรักมันเดินหน้าต่อ ท้ายที่สุด เธอแยกทางมิตรภาพกับฉันไป ซึ่งฉันเองก็ยินดี เพราะไม่ว่ายังไงซะ เธอเองก็ไม่มีหน้าที่มาบงการชีวิตฉันอยู่แล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คือการใช้ชีวิตที่มีอยู่ให้ดีกว่าที่เธอเคยมี และแน่นอนว่ามันดีกว่ามากๆ จนฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกของเราสองคนได้อย่างไร ความสุขที่มีมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกอิ่มเอมไปทั้งหมด ทั้งความรัก…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…