ร้องลั่น ป้าอยากลอง

e0b8a3e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b1e0b988e0b899 e0b89be0b989e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 64fca155e302f

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง

ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ

ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ ผมก็อยากลองเย็ดสาวมีอายุมานานแล้ว งั้นผมก็ขอเอาป้าของผมคนนี้เลยละกัน ผมจัดการยัดควยขนาด 6 นิ้วของผมที่ผมไปฝังมุกมาได้เดือนกว่าเข้าหีของป้าผมเลยแล้วกัน ผมเย็ดป้าได้พักนึง แกร้องลั่นเลยครับแล้วบอกผมเองอีกด้วยว่าของผมนี่เย็ดมันมาก ผมเลยบอกว่าผมไปฝังมุกมา มันเลยเสียวไง แกให้ผมเอาทุกท่าเท่าที่แกนึกออกเลยทีเดียวครับ ชนิดว่าไม่กลัวหีแกพังเลยทีเดียว แล้วทุกครั้งผมได้น้ำแตกตลอดด้วย จนสุดท้าย เราหยุดเอากันตอนยกที่สามครับ แกขอไปทำกับข้าวก่อน

แต่พอดีว่าผมเองก็ยังเงี่ยนไม่หาย ผมเลยเดินตามแกไปในครัว กะว่าจะไปเย็ดแกต่อน่ะแหละครับไม่ใช่อะไรเลย ผมเอง ก็ยอมรับว่าผมติดใจหีแกเข้าไปแล้วครับ จากนั้น ผมเองก็จัดการถลกกางเกงรัดรูปของแกลง แล้วก็เอาควยของผมจ่อเข้าในรูหีของแกตอนที่แกหันหลังให้ เย็ดตอนอยู่ข้างหลังนี่ผมโคตรเสียวเลยครับ แต่มันสนุกควยผมมาก ผมกระหน่ำใส่รูหีของแกแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว แล้วผมก็นึกคิกขึ้นมาด้วยการเอา มือถือมาถ่ายคลิปที่ผมเย็ดกับป้าแกไว้ เอาไว้ชักว่าว แกก็หันมาด่าผมนะว่า ทำไมจะต้องมาเอามือถือถ่ายด้วย ไว้ชักว่าไงป้า แกด่าผมเลยครับว่า ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดป้าได้ตลอด ควยยาวใหญ่แบบนี้ชอบ ดีกว่าของลุงอีก จากนั้นเป็นต้นมา ผมจะเย็ดกับป้าผมแทบทุกคืน กระทั่งตอนลุงผมกำลังนอนอยู่ ผมก็เย็ดครับ ผมติดใจรุหีของป้ามากเลยตอนนี้…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอ็นฝังมุขผลัดกันเย็ดแฟนแสนสวย หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้ว ผมอยากลองดูว่าเวลาแฟนผมโดนคนอื่นเย็ด แล้วจะเป็นยังไง ผมอ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงาน แฟนผมชื่อ”ขิม” เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ขิมตัวเล็ก สัดส่วน 36 24 36 ก้นของขิมงอน สูง 165 ขิมเป็นคนเซ็กจัดมาก ขิมเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำผับ โดนการ์ดควยใหญ่จับไปเย็ด โคตรเสียวหี เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอก ถ้าหากว่าฉันไม่ลืมหยิบบัตรประชาชนมาด้วยในงานคืนนี้ที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการจัดปาร์ตี้ชุดนอน การ์ดหน้างานนั้นไม่ให้ฉันเข้าไป เพราะกลัวว่าฉันอายุไม่ถึง แม้ว่าฉันจะหน้าเด็ก แต่เพราะว่าตัวเล็ก ความจริง ฉันเกินเบญจเพสมาแล้วด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ให้ฉันเข้าไป พาฉันไปนั่งสงบสติอารมณ์ที่ห้องพักของการ์ด ฉันเองที่มีเพื่อนรออยู่ และกำลังจะมาถึง เลยบอกเขาว่า ให้ฉันเข้าไปเถอะ จะให้ฉันทำอะไรก็ได้ อยู่ๆ ฉันก็หลุดปากออกไปเพราะความหล่อของเขา แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นคำพูดจริงจังอะไรหรอก “ถ้าพี่ให้เข้าไป หนูให้เย็ดเลย เนี่ย…เย็ดกันก่อนเข้าไปในงานด้วย นะพี่ ขอร้อง” “ถ้าแบบนั้นก็ตกลงครับ” เขาพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…