พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ

e0b89ee0b8b5e0b988e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbe92f23884

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ

เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์

พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน หรือว่าพี่เขาหล่อเกินไป มันทำให้ฉันพูดไปว่า ฃ

“อร่อยที่สุดในชุมชนก็หนูนี่แหละค่ะ”

“งั้นพี่ต้องชิมน้องแล้วนะครับ” เขาตอบมาแบบนั้น มีหรือคะที่ฉันจะไม่เล่นด้วย สรุปแล้วเย็นวันนี้ ร้านหมูกระทะเป็นเพียงข้ออ้างที่ฉันขอแม่ออกจากบ้าน เพราะว่าจริงๆ แล้วฉันไปที่ห้องพักชั่วคราวที่เป็นคนแนะนำพี่เขาไปอีกทีหนึ่ง ซึ่งพอเข้าไปแล้ว พี่เขาก็นอนชักว่าวรออยู่แล้ว ฉันเห็นถึงกับร้องโอ้โห คนอะไร ขาวเนียนไปทั้งตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญ ยังมีกล้ามท้องแน่นๆ อีกด้วย แล้วควยที่กำลังกำชักอยู่ ควยใหญ่มากๆ ลำควยก็สีคล้ำๆ หน่อย ซึ่งฉันว่ามันก็เป็นปกติ

ฉันเดินขึ้นไปบนเตียง มองดูควยของเขาอย่างจกจ้อง แล้วก็เอื้อมมือไปจับควยเขาด้วยความเงี่ยนบังตา ส่งยิ้มให้เขา แล้วบอกว่า งานนี้หนูต้องขอชิมพี่ก่อนนะคะ ยั่วหนูมากๆ เลย แล้วก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนที่ควยของเขาเข้ามาในปากของฉัน กลิ่นควยจางๆ โชยมาโคตรได้อารมณ์เลย ฉันดูดควยของเขาเหมือนกับดูดหวานเย็น กะดูดให้ซีด จนพี่เขาเสียวควยแล้วส่งเสียงครางออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…โอ๊ยยย….เสียว เสียวควยมากเลย ดูดควยเก่งจริงๆ เลย สงสัยจะอร่อย ซี๊ดดด….อา…ดูดเลย ดูดแรงๆ” เขาพูดพร้อมกับลูบหัวของฉันเบาๆ ให้ฉันนั้นได้ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเสียวจนขาสั่น เขาก็กดหัวของฉันลงไปทันทีแล้วขยับเอวกระเด้าควยสวนเข้ามาในปาก

ตอนนั้นฉันเกือบสำลัก แต่คิดว่าเขาชอบ เลยฝืนใจดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม จนเนื้อตัวของเขาสั่นระริก กดหัวของฉันเอาไว้แนบลำควยของเขา จนฉันเองต้องส่งเสียงอ๊อก ออกมาเลยทีเดียว

ฉันเงยหน้าขึ้นมามองเขา น้ำตารื้นเลย เกิดมาเพิ่มเคยอมควยใหญ่ขนาดนี้

เขาดึงฉันเข้าไปจูบแล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียง ขึ้นคร่อมร่างกายของฉัน ลำควยยังคงแข็งอยู่อย่างนั้นแล้วเริ่มเล้าโลมซุกไซ้ร่างกายของฉัน ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ ที่เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ไล่สัมผัสจากลมหายใจร้อนๆ ลงไป จากนมใหญ่ของฉัน กลายเป็นมือที่บีบคลำ แล้วเขาก็ก้มลงไป เลียหีให้ฉันทันที

ตอนนั้นฉันถึงกับดีดดิ้นไปมาเลยค่ะ เขาเลียหีเก่งมาก ลิ้นพลิ้วสุดๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย จนตัวฉันสั่นสะท้าน พยายามที่จะดิ้นหนีแต่เขาเองก็ไม่ให้ฉันขยับไปไหน จนฉันน้ำตารื้นออกมาด้วยความเสียวอีกรอบ…เขาจะเก่งไปถึงไหนกันนะ

วินาทีที่พี่เขาปั่นควยอีกรอบ ฉันจ้องไปที่เขาไม่วางตาเลย เพราะว่ามันใหญ่มากๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันจะไม่หีฉีกเหรอ ? แต่ไว้เท่าความคิด เพราะว่ายังไม่ทันที่ฉันเองจะโต้ตอบอะไร ลำควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ฉันหลับตาแน่น พยายามกล้ำกลืน แต่มันเสียวหีจนต้องส่งเสียงออกมา พร้อมๆ กับที่พี่เขาเริ่มกระหน่ำเอวพลิ้วๆ นั้นตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงทันที แรงกระแทกมันทำให้ร่างกายของฉันลื่นไถลขึ้นไปเรื่อยๆ ตามแรงควย แต่ไม่มีสักนิดเลย ที่ฉันจะต้านทานเขา

เพราะว่ามันคือความเสียวหีที่ฉันไม่สามารถอธิบายได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…พี่จ๋า หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด……โอ๊ยยย…เย็ดเก่งมากๆ เลย อา อา เย็ดแรงๆ เลยค่ะ เย็ดแรงๆ เลย”

“ซี๊ดดด…..เย็ดแรงๆ อยู่แล้วครับ อา…รูหีแน่นๆ ตอดควยแบบนี้ พี่ชอบ อูยยย” เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วแหงนหน้ามองฟ้า ก่อนที่จะตอกลำควยเข้ามาอย่างหนัก จนฉันหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาเอาแรงมาจากไหน มันทั้งต่อเนื่อง และไม่มีจังหวะพักผ่อนเลยทีเดียว

แต่ฉันไม่ปฏิเสธหรอก…ยิ่งเย็ดนานแบบนี้ ฉันก็ยิ่งมีความสุขนานขึ้น

“ชอบไหมครับ พี่เย็ดแบบนี้ชอบไหม ?”

“ซี๊ดดด…ชอบมากค่ะพี่ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แตกในเลยก็ได้ค่ะ อื๊อออ” ฉันกำผ้าปูแน่น ร่างกายถูกกระแทกอีกครั้ง เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนเหมือนกับเสียงคำรามลั่น ลำควยที่ตอกเข้ามาก็ยิ่งแรงกว่าเดิม จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกจุกไปหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะนิ่งไป น้ำควยของพี่เขาข้นมากๆ ฉันสัมผัสได้เลย ตอนที่พี่เขาแตกในรูหีของฉัน มันทั้งอุ่น ทั้งข้น เขาก็ยังดันควยเข้ามาย้ำๆ จนกว่าความเงี่ยนของเขานั้นจะเบาบางลงไป

ฉันทิ้งตัวลงทันที ไม่เหลือแรงแล้ว ทั้งๆ ที่เย็ดได้โหดขนาดนี้ ฉันอยากจะโดนอีกหลายๆ น้ำแท้ๆ

แต่พอเขาบอกว่า ยังอยู่ที่นี่อีกเป็นเดือน จะเย็ดเท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็ได้…ฉันก็เลยยอม

ถ้าไม่บอกว่าจะนัดกันมาเย็ดอีก…ฉันไม่ยอมแน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว ตอนผมอายุ 18   ประสบการณ์เสียวกับแม่ตัวเอง ตั้งแต่อายุ10ขวบผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ18แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้นมาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม ผมมักจะคิดว่ากำลังเอาควยกระเด้าอยู่ตรงร่องอกของแม่ โดยแม่ช่วยประคองเต้านมให้กระชับเวลาที่ผมกระเด้าควยและเวลาที่น้ำแตกผมก็คิดว่าแตกใส่ใบหน้าของแม่ผม วันหนึ่งขณะที่แม่กำลังอาบแดดและผมกำลังว่ายน้ำอยู่ แม่ก็ถอดบิกินี่ชิ้นบนออกผมเองก็เกินทนอยู่แล้วจึงขึ้นจากสระเพื่อเข้าไปในบ้าน แต่ผมก็ไม่สามารถปกปิดหลักฐานที่กำลังแข็งตัวอยู่ที่หว่างขา…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…