พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว

e0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b3e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 64fda3ab62ae7

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว

วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว
ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ แต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้     ผมก็บอกว่าไม่เอา น้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะ ผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้อง พอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เหงน้องเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอมังกรของผมทำปฏิกิริยาทันที พอน้องเหงก็ขำแล้วพูดว่า นี่น้องสาวพี่นะคะทำน้องได้ลงคอหรอ แต่ถ้าเปงใครใครเขาก็ทำลง ก็คุนเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหย่ไม่เลก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอมังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องผมสังเกตุและก็ขำอีก     แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับจับนี่ไปเรื่อย แต่น้องไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เหง แต่น้องก็ตามมาจนได้ พี่ทำอะไร พอน้องผมเหงทำท่าชักไอมังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด(ใครจะไปคิดว่า คุนเธอไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆเพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม2เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องอาบน้ำเสด(กลัวน้องมันจะถามให้วุ่นวายใจ )     พอน้องออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจงอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนงัอย่างว่าให้ดูไปด้วย พอดูไปเล่าไปได้ซักแปบผมก็เหงว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเปงน้ำเงี่ยงของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารม ผมเลยเอามือเขาไปถูๆไถๆตรงล่องจิ๋มของน้องซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องร้องซี้ดไม่ หยุดเลยทีเดียวผมเลยผเด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจงอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของ เธอทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามัน ส่วนน้องผมอารมคงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากจิ๋มขาวๆสวยๆที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหกออก และเริ่มละเลงเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เปงภาษา จนเธอน้ำแตกเตมหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่รอมานานแล้ว เริ่มสอดใส่ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องผมก็ร้องให้เอาออก เพราะเจบ แต่ใครจะไปยอมผมเลยเริ่มปลุกอารมอีกครั้งจนเธอเผลอผมเลยกระซวกเข้าไปเตมๆ ท่อน จนเธอร้องไม่ออก พอเข้าไปผมแทบแตกเพราะมันทั้งฟิต ทั้งตอดและรัดซะจนปวดเลยทีเดียว ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกอย่างช้าๆน้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะและเรวมากขึ้นจนน้องผมเสดไป2ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาอย่างหมดแม็ก พอผมเสดผมก็คุยกับน้องทั้งที่**คำหยาบ**[*ว*]ยังแช่อยู่ พอน้องหายเสียใจปึ้บผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเหงว่าจิ๋มเธอนั้นโบ๋และบวม อย่างเหงได้ และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน

Recommendations

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว ครู ปารีณา ”เสียวสวิงครูด้วยกัน” ผมเป็นครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนชานเมือง กทม. อยู่โรงเรียนเดียวกับ ครูปารีณา อายุประมาณ 30 ปี ครูปารีณาเป็นครูพละจึงรูปร่างดีและสวยถูกใจผมมากแต่ครูปารีณา ก็มีสามีแล้ว และด้วยความไกล้ชิดกันเพราะการไปสัมนาค้างคืนบ่อยๆ ผมกับครูปารีณา ก็เลยชอบพอกันและเรามีความสัมพันธ์กันภายนอกคือได้แต่กอดจูบลูบไล้กันในที่ลับผมชวนเธอเข้าห้องเธอก็ไม่ยอมสักที หลายๆ ครั้งเข้าเธอนั่งก็ใช้ปากทำให้ผมจนผมแทบบ้าตายเพราะต้องการยิ่งกว่านั้น ในที่สุดครูปารีณา ก็บอกผมว่าสามีเธออยากให้ชายอื่นมาร่วมรักกับเธอและเขาชอบแอบดู ผม งง งวยไปหมดแต่ด้วยตัณหาก็เลยจะทำให้สามีครูปารีณา ดู ครูปารีณา นัดผมไปที่บ้านพัก ผมไปถึงไม่เห็นสามีครู ครูบุ้ยไบ้ให้ผมรู้ว่าเขาแอบอยู่ ผมเข้าใจและเริ่มกอดจูบกับครูอย่างหนักและกล่าวคำขอโทษ ครูปารีณา…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…