เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b894e0b8a2e0b8b1e0b887e0b884e0b8b0 64fca01629e27

เรื่องเสียว เสียว “มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ประมาณเที่ยงคืนเห็นจะได้ เกศ สาวพยาบาลวัย 24 เดินตรวจเวรไปตามเตียงคนไข้รวม กระทั่งมาถึงเตียงคนไข้ชายคนนึง ซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นชายสูงอายุที่ป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ ที่รับการรักษามาหลายวันจนดีขึ้นและรอหมอตรวจอาการอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก็จะสามารถกลับไปพักรักษาที่บ้านได้

“เอ้า…ลุง…ยังไม่หลับเหรอคะ” เธอถามด้วยไมตรี
“ยังครับ…มันนอนไม่หลับ” ลุงคนไข้ตอบอย่างนอบน้อม
“ทำไมล่ะ…อาการเป็นไงมั่งคะตอนนี้”
เธอยังถามด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม จนคนไข้สังเกตเห็นถึงความน่ารักของใบหน้ารูปไข่ที่ดูหวานซึ้งตรึงใจ

“เอ่อ…ไม่ทราบครับ แต่มันรู้สึกปวด ๆ ข้างในอยู่ครับ” แกตอบอย่างนอบน้อมเหมือนเดิม
“ปัสสาวะไหมคะ?”
“ไม่ครับ…” ลุงคนไข้ตอบพร้อมกับเบือนหน้าหนีอย่างอาย ๆ

เกศเองก็สังเกตเห็นได้ รู้สึกแปลกใจ โดยเฉพาะการนอนของลุงคนไข้ที่แกชันเข่าข้างหนึ่งขึ้นไม่ยอมเหยียดขา

“ทำไม ไม่นอนเหยียดขาล่ะคะ…ลุง” เธอถาม
“เอ่อ…มันเมื่อยนะครับ” แกตอบอาย ๆ
“ไหน เหยียดดูซิ…มันเกี่ยวกับเส้นด้วยป่าว”
ไม่พูดเปล่า เกศช่วยดึงขาของลุงคนไข้ให้เหยียดลงทันทีและเธอก็ต้องอุทานด้วยความตกใจ เมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าของเธอ

“อุ๊ยย ! ลุง… อะไรเนี่ย”
“เอ่อ….”
ลุงแกไม่รู้จะอธิบายว่ายังไง ในเมื่อสิ่งที่ปรากฏต่อหน้าสาวพยาบาลหน้าหวานคนนี้มันก็คือท่อนเอ็นมหึมาของแกที่มันแข็งโด่ตั้งทะมึนอยู่ภายในกางเกงชุดคนไข้ ส่วนเกศเองก็ตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ กว่าจะตั้งสติได้ก็นานพอสมควร

“มันเป็นยังไงคะ…ลุง”
เธอถามเปลี่ยนบรรยากาศ ทั้งที่จริง ๆ แล้วหัวใจมันเต้นรัวตัวสั่นไปหมดเลือดสาวสูบฉีดซ่านไปทั่วร่างกาย ถ้าแสงไฟสว่างกว่านี้สักหน่อย ลุงแกคงเห็นใบหน้าของเธอที่ขึ้นแดงระเรื่อ

“เอ้อ…มันเยี่ยวไม่ออกครับ”
แกบอก พร้อมแสดงอาการตัวสั่นเทิ้มให้ปรากฏอย่างชัดเจน เกศสังเกตเห็นเหงื่อซึมออกเต็มใบหน้าของแกเต็มไปหมด

“เป็นนานยังคะ..ลุง” เธอถามอย่างตกใจและเป็นห่วงคนไข้
“ตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ…โอยยย”
“ปวดเยี่ยวมากมั้ยคะ..”
“ครับ..ปวดมากเลย..แต่ผมคงเดินไม่ไหว”
“มา…หนูจะประคองไปห้องน้ำนะคะ”
“ขอบคุณครับ”
…………………….

พรืดดดดดดดดด ฉึกกกกก!!!
“โอวววว…ลุง เบา ๆ ของหนูฉีกหมดแล้ว…อูยยยยสส์”

พยาบาลสาวร้องครางพร้อมบอกให้ลุงคนไข้เพลา ๆ การส่งท่อนเอ็นยาวใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของเธอที่มันดูจะคับแคบยิ่งนัก ที่เลวร้ายกว่านั้น ลุงแกไม่ยอมเล้าโลมปลุกอารมณ์เธอเลย ภายในร่องหลืบจึงยังเหือดแห้งไร้หยาดหยดแห่งความกระสันเสียวมาชะโลมซอกหลืบ แห่งหุบเหว

“ไม่ฉีกหรอกครับ…ของหนูออกจะอวบใหญ่มากเลย…ซี้ดดดดด”

คนไข้หนุ่มใหญ่พูดเบา ๆ ขณะสองมือจับสะเอวคอดกิ่วของพยาบาลสาวไว้แน่น แกห่อก้นดันท่อนเอ็นยักษ์ส่งเข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างยากลำบาก ใบหน้าของแกบิดเบี้ยวเหยเก ด้วยความเสียวปนเจ็บปวดที่ส่วนหัวท่อนเอ็น แกถึงกับครางซี้ดออกมา

เกศในท่าที่เธอต้องยืนหันหน้าเข้าหาผนังห้องน้ำหันหลังให้ลุงคนไข้ เธอต้องยืนก้มค้อมลงหน่อย ๆ สองมือยันกับผนังห้องน้ำไว้ กระโปรงพยาบาลสีขาวถูกเลิกขึ้นไปกองไว้ที่ด้านบน กางเกงใน สีเนื้อนั้นถูกถอดทิ้งลงใกล้ ๆ นั้น สองขาเรียวงามถูกจัดให้ถ่างออกเพื่อให้ลุงแกกระทุ้งดุ้นเอ็นได้สะดวก

พรืดดดด ฉึกกกกกก!!!!!

“อู้ววววว…ลุง เบา ๆ หนูเจ็บ”

สาวเกศถึงกับครางอู้ว เมื่อคนไข้จับสะเอวไว้แน่นแล้วเกร็งตะโพกกดดันท่อนเอ็นยักษ์เข้าสู่เป้าหมายเต็มแรง เล่นเอาเธอหน้าสะบัดไปเลย ด้วยความเสียวปนเจ็บปวด บวกกับแรงกระทุ้งที่หนักหน่วงของลุงคนไข้ด้วย

“อูยยยยสส์….หนูจ๋า ทำไมมันฟิตแน่นอย่างนี้…เข้าได้แค่หัวหยักเองจ๊ะ”
“ก็ของลุง ทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างนั้น มันจะเข้าหมดได้งัยล่ะ….โอยยยยสสส์ หนูจะไม่ไหวแล้วนะลุง”
“ทำไมละครับ…เจ็บมากเหรอ”

ลุงคนไข้ถามซื่อ ๆ ตรง ๆ เพราะแกเข้าใจว่าพยาบาลสาวหอยใหญ่ที่แกกำลังเย่ออยู่ เกิดอาการเจ็บปวดอย่างแรง แต่จริง ๆ แล้วเกศกำลังเสียวอย่างสุด ๆ เลย สองกลีบปากร่องสวาทสาวถึงกับอ้าออกกว้าง ยู่เข้าไปตามแรงกดของคนไข้หนุ่มใหญ่ มันอมท่อนเอ็นยักษ์นั้นไว้เต็มปากเต็มคำ เวลาท่อนเอ็นถูกดึงออกมาช้า ๆ เบา ๆ มันก็ปลิ้นตามออกมาด้วย

“หนูเสียวมากกว่าจ๊ะ…ลุง อ๊าสสสสส์”
พยาบาลเกศต้องร้องครวญครางเบา ๆ ใบหน้าสะบัดด้วยความเสียวสะท้านเมื่อท่อนเอ็นยักษ์ถูกขับเคลื่อนเข้าออกในร่องรักซึ่งบัดนี้เริ่มชุ่มฉ่ำ ด้วยหยาดน้ำทิพย์ ที่ซึมออกมาชะโลมซอกหลืบถ้ำทองและท่อนเอ็นยาวใหญ่นั้น ลุงคนไข้เริ่มเดินเครื่องเร็วขึ้นทีละนิด ๆ ดึงอาวุธยักษ์ของแกเข้าออกสั้น ๆ

ฉึก ฉึก ฉึก ๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!……

“โอ้วว ๆๆๆๆๆๆๆ…ลุงจ๋า หนูเสียวมากเลย”
“อูยยยยส์…ซี้ดดดดดด…ลุงก็เสียวเหมือนกันจ๊ะ”

แกตอบเบา ๆ พร้อมกับเดินเครื่องต่อเนิบ ๆ ถ้ำสวาทถึงกับสั่นสะเทือนด้วยแรงกระทุ้งของแก พยาบาลสาวต้องส่ายสะโพกยักย้ายไปมาด้วยความเสียวหฤหรรษ์ ท่อนเอ็นยักษ์เริ่มเป็นมันแวววาวด้วยหยาดหยดแห่งความเสียวกระสันต์ของทั้งสอง

“มันเข้าหมดยังคะ…ลุง หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”
“ยังเลยจ๊ะ…เข้าได้แค่ครึ่งเอง…ของหนูมันคับแน่นมากเลย…ลุงก็จะไม่ไหวแล้ว…อ๊ากสส์”

ฉึกๆๆๆๆ เฉาะๆๆๆๆ แฉะๆๆๆๆ !!! !!! !!!

“หนูไม่ไหวแล้วนะ…ลุง”

เกศที่ใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหฤหรรษ์ เธอต้องสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ ผมยาวสลวยสะบัดไปมา สะโพกโยกย้ายรับการกระทำของลุงคนไข้อย่างมันส์ในอารมณ์

คนไข้หนุ่มใหญ่ก็ที่สุดเหมือนกัน แกรู้สึกเสียวสะท้านที่ส่วนปลายท่อนเอ็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะความฟิตคับแน่นของร่องรักที่แกกระเด้าอยู่นี้มันสร้างความกระสันรัญจวน ให้แกอย่างเหลือล้น แม้มันจะเข้าไปได้เพียงครึ่งท่อนก็ตาม แต่แกก็ใบหน้าบิดเบี้ยวเหยเกเช่นกัน

“อูวววววว…..โอยยยยสสส์…..ซี้ดดดดดดด”

เสียงซี้ดซ้าดของคนทั้งสองที่ดังออกมาเบา ๆ ในขณะที่ส่วนล่างกำลังวิ่งเข้าออกเร็วขึ้นๆๆๆๆๆ เรื่อยๆๆๆ …….

สองมือของลุงคนไข้ก็เอื้อมโอบไปเกาะกุมสองเต้างามที่อวบอูมเต็มมือพร้อมกับบีบขยำอย่างเมามันส์

“โอยยย…ลุง หนูไม่ไหวแล้ว โอ้วววว…อ้าสสสสส์….อ๊ากกกกกก”
“ลุงก็ไม่ไหวเหมือนกัน…อูยยยยสส์…ซู้ดดดดด…โอ๊ววววว….อี๊บบบบ”

แกร้องขึ้นพร้อมกับก้มลงกอดรัดร่างพยาบาลสาวคราวลูกไว้แน่น ใบหน้าซุกเข้าที่ซอกคอหอมกรุ่น สองมือเกาะกุมสองเต้าเนื้อไว้แน่นเหมือนกลัวมันจะหลุดมือไป สะโพกเกร็งกดเข้าหาร่องรักสาวที่ตอนนี้เจิ่งนองด้วยน้ำรักขุ่นขลั้กขาวข้นของทั้งสอง จนไหลเยิ้มออกมาตามร่องหลืบที่ถูกแซกไว้ด้วยท่อนลำเอ็นยักษ์ น้ำรักบางส่วนก็ไหลหยดลงบนพื้นห้องน้ำเป็นเมือกขาวข้นผสมกับน้ำใสๆๆๆ

ทั้งสองอยู่ในอาการสงบสักครู่… ลุงคนไข้จึงดึงท่อนเอ็นยักษ์ออกมาจากร่องหลืบสาวของเกศเสียงดังบล๊อก !

พยาบาลสาวถึงกับเสียวสะท้าน รู้สึกเย็บวาบภายในโพรงถ้ำสวาทที่ตอนนี้เป็นรู กลวงโบ๋ เนื้อในแดงสดเป็นมันเยิ้มไปด้วยหยาดน้ำรักที่ขังอยู่อย่างเนืองนอง

“โอโฮ้…หนู ของหนูเป็นรูโบ๋เลย..น่ารักมากกกก” ลุงแกบอกตามตรงซื่อๆ
“บ้า..ลุง หนูอายนะ…มองทำไม”

พยาบาลสาวรีบหยัดตัวยืนตรงด้วยความอาย ทำให้กระโปรงสีขาวคลี่ลงไปตามเดิม แล้วค่อยหันหน้ามาทางลุงคนไข้ที่ยืนอยู่ข้างหลัง

“อุ้ย…ลุง…ยังไม่หดเหรอ..”
เธออุทานด้วยความตกใจเมื่อพบว่าท่อนเอ็นยักษ์ที่เพิ่งทะลวงใส้ในร่องรักของเธอหยก ๆ ยังแข็งตัวปั๋งตั้งตระหง่านขนานกับพื้นห้องน้ำอยู่อย่างน่าสะพรึงกลัว คนไข้หนุ่มใหญ่ยิ้มเจื่อน ๆ เขิน ๆ ก่อนจะตอบเบา ๆ ว่า

“ยัง…ครับ…มันยังไม่ได้เยี่ยว..”

คิกๆๆๆๆๆๆๆๆ เกศอดขำไม่ได้เมื่อได้ยินลุงคนไข้ตอบออกมาเช่นนั้น เธอใช้มือกุมที่ปากพร้อมหัวเราะเบา ๆ และเดินออกไปจากห้องน้ำ ก่อนจะออกจากห้องน้ำไปเธอก็หันมายิ้มให้แกแล้วก็บอกแกว่า

“ขอโทษนะคะ..ลุง หนูลืมไปว่า….หนูพาลุงมาเยี่ยว….”
แล้วเธอก็เดินจากไป ปล่อยให้ลุงแกเยี่ยวอย่างมีความสุข ปรี๊ดดดดดดดดดดดด ปรู๊ดดดดดดดดดดด ซ่าสสสสส !!!!!!…..

“โอวววว…..ขอบคุณครับคุณพยาบาล..ที่ช่วยให้ลุงเยี่ยวออกมาอย่างมีความสุข….ซู้ดดดด”
“ไม่เป็นไรแล้วนะ ลูกพ่อ…ต่อไปนี้รับรอง ไม่มีตีบตันอีกแล้ว…”

แกจับท่อนเอ็นยักษ์กระทอกสองสามครั้งแล้วสลัดไปมาจนแน่ใจว่าหยดน้ำปัสสาวะ เหือดแห้งหมดแล้วจึงจับมันยัดลงในกางเกงคนไข้ ก่อนเดินออกจากห้องกลับไปที่เตียงคนไข้ แล้วก็นอนหลับอย่างมีความสุข…

Recommendations

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น “อูวว์ว์… อย่าาา … หนูเสียววว” ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า?…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับชู้ ควยใหญ่ครบสูตร เสียวกว่าเยอะ เพราะว่าสามีของเธอเอาแต่สนใจเรื่องงาน เรื่องการบ้าน เรื่องเสียวเริ่มห่าหายไปตั้งแต่แต่งงานเข้าปีที่ 3 ในขณะที่ทั้งสองเพิ่งอายุเข้าเลข 3 กลางๆ เท่านั้นเอง ความเสียวมันควรจะเป็นหนึ่งในการดำเนินชีวิตที่ดีที่สุด ทว่ามันกลับจืดจางไปแล้ว ถ้าจะพูดเรื่องการเป็นหัวหน้าครอบครัว การหาเงินเข้าบ้าน สามีของเธอทำมันมาได้ดีเสมอ แต่การปล่อยปะละเลยให้เธอต้องเหงาอยู่เพียงลำพังนั้น ความอ้างว้างเริ่มกัดกินใจเธอจนต้องแสวงหาหนทางที่จะทำให้เธอมีความสุขบ้างเป็นครั้งคราว และเพราะเรื่องนี้ ทำให้เธอเริ่มมีสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องในที่ทำงาน ที่เขาทั้งดูและ และเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี จนความเหงานั้นทำให้เธอเผลอไผล ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามความเงี่ยนที่พยายามเก็บและกดมันเอาไว้ในใจมานาน ในเมื่อสามีไม่ได้ให้ในสิ่งที่เธอต้องการ การที่มีคนที่สามารถมอบมันให้เธอได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีไม่ใช่หรือ สถานะครอบครัวยังคงอยู่ แต่ต่างคนก็ต่างตามหาความสุขของตัวเองบ้าง มันจะไปแย่อะไร…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี…

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…