พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์

e0b89ee0b8a7e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b8aae0b8b1e0b881 64fca011f24f7

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์

หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้ จะไปหาที่ไหนหนอ จะกลัวหาไม่ได้ทำไม ด้วยรูปร่างหน้าตาเรา ใครเห็นก็อยากเอามดทั้งนั้น  พองานใกล้เลิกมดก็ขอกลับ จะมีผู้ชายขอมาส่งหลายคนมดปฏิเสธ เพราะมดยังไม่อยากกลับบ้าน อยากหาไรทำสนุกๆ อย่างเคย ก็เลยขับรถไปจอดแถวป้อมตำรวจริมถนนซึ่งไม่มีตำรวจอยู่เลย  แถวนั้นมดเคยมาหลายครั้งแล้วพวกขับสิบล้อรถบัส มักมาจอดรถประจำ วันนี้มดอยากได้พวกเด็กรถบัส ก็ลงเดินตามถนนแล้วเลี้ยวเข้าซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยว สักพักมดได้ยินคนเดินตามมาพอหันไปดู เห็นผู้ชาย 4 คนกำลังตามมา แล้วเขาเร่งมาจนทัน  ทันใดนั้นพวกเขาก็ล้อมมดไว้หมด
แล้วก็ชักมีด ออกมา บอกว่า “ถ้าไม่อยากตายห้ามร้องหรือขัดขืน” มดพยักหน้ารับค่ะ
“ดีพูดเข้าใจอย่างนี้พวกพี่ชอบ จะได้ไม่เจ็บตัวมีแต่เสียว มันส์”
“พวกพี่อย่าทำไรมดนะคะ มดยอมทุกอย่างค่ะ”
“ดี งั้นตามมา”
พวกเขาพามดมาที่รถบัสคันหนึ่ง ขึ้นไปด้านหลังรถ มีที่ว่างมาก มีเสื่อที่นอนพาดกับพื้นรถ ด้านหลังสุดเป็นเบาะยาวสำหรับนั่ง ให้มดนั่งเบาะหลัง
แล้วว่า “พวกพี่ตามน้องตั้งแต่เข้าซอยแล้ว เห็นน้องแต่งตัวอย่างนี้ สวยด้วย นมก็ใหญ่ เห็นแล้วพวกพี่เกิดอารมณ์”
แล้วก็จับมดเลิกกระโปรง จับหี จับนมเต็มไม้เต็มมือดีจังแล้วจับมดแก้ผ้าหมด
“อู้ ฮื้อ สวยน่าเย็ดจริงๆ ว่ะ พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ”
มดตื่นเต้นมากค่ะ กลัวก็กลัว แต่มันก็แปลกๆ ตามที่มดต้องการแต่แรก พวกผู้ชายกลุ่มนี้ ถ้ามดพูด ดี ๆ ยอมทำตามใจพวกเขาทุกอย่างก็น่าจะดี อีกอย่างพวกเขาก็ดูดี วัยฉกรรจ์ทั้งนั้น ถึงไม่ หล่อแต่ก็ดูเร้าใจ มดมาก ก็ปล่อยเลยตามเลย พวกเขาแก้ผ้าหมด มดไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นติดตัว เขาดันให้มดนอนเบาะหลัง พวกเขาช่วยกัน ลูบหี นม นิ้วแหย่หี จนมดบิดตัวไปมาพร้อมคราง อูย ๆๆๆๆ น้ำหีเยิ้ม ดูดนมขบนมเบาบ้างแรงบ้าง จนมดมีอารมณ์ครางซี๊ด ๆๆ  เป็นการเย็ดที่ตื่นเต้นค่ะ ขณะมดอ้าปากครางคนหนึ่งก็เอาควยยัดปากมด มดมีอารมณ์อยู่แล้วก็คว้ามาดูด อีกมือมดก็จับควยอีกอันชัก พวกเขาบอกดูดแรง ๆ ดูดที่ปลายควยนั่นแหละเสียวควยดี ดูดควยไปเขาก็คราง โอว ๆๆๆๆๆ  อีกคนจับมดคุกเข่าที่เบาะรถ อีกคนนั่งที่ที่พิงหลัง ทำให้ควยเขาอยู่ตรงปากมดพอดี ท่านี้มันพอดีที่จะให้พวกเขาเย็ดจากด้านหลัง พวกเขาจับมดถ่างขานิดหน่อย แล้วเขาก็ดันควยเข้าหีทางด้านหลัง จับบั้นท้ายมดกระเด้าควยเข้าออก แรงบ้างเบาบ้างจนครบทุกคน พวกเขารุมเย็ดมด สองรอบก่อนพามาส่ง

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับเมียเพื่อน พากันมาเย็ดในหอ ทนไม่ไหวเลยต้องร่วมด้วย เรื่องเสียวมันคืออะไรก็ตาม ที่นึกจะเกิดก็เกิด แต่เคนไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดง่ายขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่เขาเรียนมหาลัย แม้ว่ามันจะผ่านมาสองสามปีแล้ว แต่เขาก็ไม่มีวันลืมหรอก เพราะว่ามันเป็นวันที่เขาได้ร่วมสวิงเย็ดหีเมียเพื่อนด้วย คาหอพักเลย เพื่อนของเขาชื่อว่า บอม มันเป็นคนขี้เงี่ยน เขารู้ตั้งแต่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าบอมเป็นคนเปิดเผย เช่น แก้ผ้าตอนอยู่ในห้อง บางครั้งเตียงติดๆ กันก็นอนชักว่าให้เคนดู มันเป็นอะไรที่ชินชาไปแล้ว แต่ว่าครั้งนั้นมันเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การนอนชักว่าวให้ดู เพราะเพื่อนโทรมาบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะพาแฟนไปที่ห้อง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ามันก็เป็นปกติ เพื่อนก็มักจะพาแฟนมาห้องอยู่แล้ว ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม วันนั้นบอมก็พาแฟนของเขามาที่ห้อง…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…