ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b894e0b8ade0b881e0b980e0b89ae0b8b5e0b989e0b8ad e0b897e0b89ae0b895e0b989 64fc9ff60bb43

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็ ชวนพี่คนนี้มาทานข้าวเย็นด้วย และแนะนำให้เด็กอย่างผมรู้จักตามระเบียบ..

น้องนี่พี่เอ๋ อยู่ภาค…………….. อยู่ห้องใกล้กันมานานและ ทำความรู้จักกันไว้สิ ผมก็ผงกหัวให้หงึกๆและทักทายพี่เค้าตามระเบียบ พี่เอ๋เป็นสาวเหนือ ผิวขาวละเอียด ค่อนข้างสูง ประมาณ 165 ได้ และอวบมาก อก สะโพก ต้นขามาพร้อม แต่แต่งตัวค่อนข้างเรียบร้อยใส่เสื้อยืนแล้วก้เสื้อคลุมทับอีกชั้น นี่สงสัยจะเป้น คาแรกตอร์พี่เค้า ซึ่งเห็นบ่อยๆเวลา ขับรถสวนกันในคณะ  บางครั้งไปทานข้าวที่โรงอาหาร ผมเจอพี่เอ๋ ก็แวะทัก + คุยด้วย เพื่อนๆมันก้แซวว่า เห้ยใครว่ะ สวยเชียว  ข้ามรุ่นหรอเมิงงงงง … ผมก็ให้ olo  olo  olo   มันกลับไปทุกที ..

ผมสนิทกับพี่เอ๋มากขึ้นเรื่อยๆๆ ถึงขนาดเข้าห้องไปยืมหนังสือนิยายมาอ่านได้เลย มีวันหนึงเครื่องคอมพ์ในห้องพี่เอ๋เสียแล้วมีงานรายงานทำค้างต้องส่งอาจารย์ในวันมะรืน พี่เอ๋ไปถามร้านซ่อม ร้านบอกต้องรอหลายวัน เลยมาถามพี่รหัสผม พี่รหัสผมก็รู้ว่าผมพอซ่อมคอมพ์ได้ ..(ความจริงเก่งเลยแหละ แต่ไม่อยากอวดภูมิ)

เลยบอกให้ผมเข้าไปดูให้พี่เอ๋ที่ห้องหน่อย ตอนไหนก็ได้ถ้าว่าง แต่วันนี้นะ มีเวลาทำคืนนี้ พรุ่งนี้อีกครึ่งวัน ถ้าเสร็จทันบ่ายพี่จะได้ทำงานด่วนส่งอาจารย์ ผมบอกขอดูอาการก่อนคร้าปป แต่ถ้ามีอะไหล่เสีย ต้องไปห้าง IT พี่เอ๋ต้องให้เงินผมไปซื้อนะ ผมไม่มีตังค์อ่ะ  พี่เอ๋คนสวยรับคำ แล้วบอกว่า ถ้าแก้ได้พี่ทำงานส่ง อยากให้ทำอะไรบอกได้เลย ….  ผมก็แบกคอมพ์ใส่มอไซค์มาดูที่หอ ตอนแรกมันเปิดไม่ติด ลองแก้ไขดูเบื้องต้นก็โอเช เปิดติดละ เปิดเข้าไปดู วินโดว์รวนๆไวรัสเพียบ สงสัยต้องฟอแมทก่อน และลองเปิดในเครื่องว่ามีงานอะไรสำคัญหรือเปล่าจะได้ backup ไว้ให้  เปิดไปเปิดมาเจอของดี โฟลเดอร์ที่ถูกซ่อนไว้ เป็นภาพถ่ายจากทั้งโทรศัพท์มือถือ จากกล้องดิจิตอล ในรูปแบบท่าทางต่างๆที่ไม่น่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยๆแบบนั้นจะกล้าทำ บางภาพอยู่ในชุดนักศึกษา ปลอดกระดุมออกทีละเม็ด  ขยำนมตัวเอง  หน้าตางี้โหย ร่านมากๆเลยบางภาพก็แหกหีโชวแล้วเอา แตงกวายัดคาหีไว้แบบนั้น….ที่เด้ดที่สุดคือ หนังวีดีโอ พี่เอ๋คนสวยในชุดนักศึกษา กำลังช่วยตัวเอง โดยเล่นกับแตงกวา ทั้งภาพทั้งเสียงมาหมดเลย  ผมดูจนเงี่ยนแล้วเงียนอีก ชักออกไปหลายรอบเลย มีอยู่หนังหนึ่งพี่เอ๋ใส่เสื่อฝ้าฝ้ายบางๆ เว้าเอว แต่มีมุมผ้ามาปิดสะดือ ผ่าหลังกว้าง แล้วมีสายมาผูกคอไว้ ผมดูแล้วโหยเอวขาวมากๆ นมก็ใหญ่กลม สวยเลย และไม่ใส่กางเกงนอนอยุ่บนเตียง ตั้งกล้องไว้ข้างๆ เริ่มช่วยตัวเองช้าๆๆๆ เล่นกล้องดีมาก จนเสร็จด้วยท่า ก้งโค้งให้กล้องแล้วใช้นิ้วตกเบ็ดตัวเองจากด้านหลังจนน้ำแตกคากล้องเลย …. ผมดูแล้วดูอีกจนเหนื่อย

เลยเริ่มทำคอมพ์ดีกว่า พอแบคอัพงานกับหนังวีดีโอพวกนั้นเสรจก็ลงวินโดว์ใหม่ ลงเสรจ ลืมไปว่า ไม่ได้หยิบแผ่นไดรเวอมาจากห้องพี่เอ๋นี้หว่า เลยรีบซิ่งแมงกะไซค์ไปเอา ตอนนั้น จะ 5 ทุ่มแล้วผมไปเคาะประตู สงสัยพี่เ๋จะหลับ ลุกมาเปิดให้แบบงัวเงียๆ มาในชุดสื้อขาวผูกคอที่เห็นในคอมม่ะกี้เท่านั้นแหละผมควยแข็งทันที พี่เอ๋ดูจะง่วงอยู่มากไม่ได้ใส่ใจผม ผมเห็นกล้องดิจิตอลวางอยู่ข้างๆที่นอนเลยแอบเปิดดู ตามคาดพี่เอ๋ถ่ายหนังเสียวไว้สดสดร้อนๆก่อน ตกเบ็ดตัวเองเพลียหลับไป พอได้ยินเสียงตัวเองในหนัง เลยตื่นขึ้นมา เห็นผมดูอยู่ก็ตกใจ แย่งกล้องไปจากมือผม นั่งตัวสั่นหน้าแดงท่าท่างอายมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น  ตอนนั้นผมคิดว่า ต้องขอค่ามัดจำซ่อมคอมพ์ไว้ล่วงหน้าก่อนแล้วกันว่ะ เลยลองต่อรองดู บอกว่าผมเห็นหมดแล้ว ทั้งม่ะกี้ ทั้งในเครื่อง พี่เอ๋ร้องไห้โฮเอามือปิดหน้าผมเลยบอกว่า ผมจะไม่พูดนะในสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วจะซ่อมคอมพ์ให้พี่เอ๋ ใช้งานได้ ตามกำหนดแน่ๆ แต่พี่เอ๋ต้อง ยอมเป็นผัวผมสักคืน 2 คืนนะครับ  เท่านั้นแหละ ผมโดนตบหน้าฉาดใหญ่ ถึงกับหน้าสะบัดเลยทีเดียว แล้วพี่เอ๋เดินไป กดลูกบิดห้องแล้วมานั่งที่เตียง แล้วจิกตาใส่ผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็ทำ” ผมยิ้มแบบผุ้ชนะแล้วให้พี่เอ๋ ใส่ชุดนักศึกษาตัวรัดที่สุดมาค่อยๆถอดช่วยตัวเองให้ผมดู 1 รอบก่อนเรียกน้ำย่อย พี่เอ๋ก็ลุกไปเปลี่ยน มาในชุดนักศึกษารัดรูปรึงเป๊ะเห็นส่วนโค้งเว้า ชัดเจน เริ่มยืน บรรเลงเพลงเต้นยัวช่วยตัวเอง เด่งหน้าเด้งหลังใส่ผม ที่นั้งอยู่บนเตียง กระดุมค่อยๆหลุดไปทีละเม็ด กระโปรงหลุดไปกองลงพื้น ยั่วอย่างกับทำแบบนั้นมาจนเคยชิน ควยผมงี้แข็งโป๊กๆๆเลย อยากมากๆตอนนั้น มาจบที่ท่าสุดท้ายพี่เอ๋ยืนหันหลังให้ผม แล้วก้มตัวลงจับข้อเท้า  ขาตรง ค่อยๆเลื่อน สะโพกมาหาใบหน้ามา มาหยุดที่ความใกล้ขนาด 3 ซม หี สดสด น้ำแฉะๆ อูมๆจาก ด้านหลังจ่ออยู่ตรงปากผมพอดี  ไม่ต้องคิดอีกต่อไปว่าผมควรทำอย่างไงกับก้อนเนื้ออูม น้ำเยิ้มตรงหน้่าผมจกลิ้นเลียสุดแรง มือก็ประคองสะโพกไว้ เลี้ยบนลงล่าง ล่างขึ้นบน ดูดแคมนอก แคมใน ดูดติ่งเสียว พี่เอ๋ร่อนสะโพกและเกรงๆๆ ร้องดังมากๆ อา อา อา สะเสียว แรงๆๆ หน่อยได้ไหม  อย่าหยุดนะ….ผมเลยจับพี่เอ๋ ยืนขึ้นแล้วขยำนมพอใจ ดูดปากจากด้านหลัง ผิวกายพี่เอ๋ขาวเนียน ละเอียดมาก ผมสัมผัส บับเค้น อย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่บีบขยี้ ตัวพี่เอ๋ก็บิดสะท้าน แล้วทำหน้าแสดงอารมณ์เต็มที่ ผมอยากเต็มที่แล้ว จับพี่เอ๋นอนหงายเอาควย ถูๆรอ่งเสียวของพี่่เอ๋ ผลที่ได้คือเสียงครางกับอาการ เอามือบีบขยำนมตัวเอง ผมเย็ดท่านั้นท่าเดียว จะพี่เอ๋ คราง แล้วตัวกระตุก ส่วนผมไม่แตกข้างใน ชักออกมาแล้วยัดใส่ปากพี่เอ๋ แตกคาปาก แล้ว 2 คนก็ หมดแรงนอนกันแบบนั้นอีก 2 ชัวโมงผมตื่นขึ้นมา เย็ดพี่เอ๋จากด้านหลังไปอีก 1 รอบ ก่อนขอตัวกลับไปซ่อมคอมพ์ต่อ … ซึ่งผลงานก็น่าประทับใจดี พี่เอ๋ส่งงานทัน พี่รหัสผมชื่นชม และผมได้พี่เอ๋แสนสวย  แต่ … ค่าซ่อมคอมพ์ ยังจ่ายไม่หมดเหลืออีกหลายงาด ซื้งผมก็ ได้เย็ดเป็นดอกเบื้อทบต้นทบดอก อยู่ร่ำไป…

Recommendations

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว เเอบผัวเย็ดเสียวมั่วชู้ในบ้าน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อ”ต่าย”ค่ะ มีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกัน ต่ายและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 18 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานบางอย่างในร้าน วันหนึ่งสามีของต่าย มีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้งนั่นเอง ทำให้”เข้ม”ลูกจ้างที่ร้าน ซึ่งความที่เข้มเป็นคนสนิทและไว้ใจได้ สามีของต่ายเลยให้เข้มมานอนเป็นเพื่อนต่าย แต่เข้มนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นต่ายรู้สึกเปลี่ยวใจมาก เพราะไม่ได้ร่วมรักกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรงๆ ก็เงี่ยนนั้นเอง ต่ายเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว น้องกรีน กับไอ้พวกขี้ยา เกือบ 4 โมงเย็นแล้ว ที่สาวกรีนนอนสลบไสล เนื่องจากเมื่อคืนผ่านศึกหนักมา เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียงในห้องไอ้คิม ตามเนื้อตามตัวมีแต่คราบน้ำกามที่ได้รับมาอย่างล้นหลามแห้งเกรอะกรังจับตัว เป็นเกร็ดๆ “แอ๊ดดด” ไอ้คิมเปิดประตูเข้ามา มันกะจะเข้ามาเย็ดกรีนนั่นแหละ และจะกล่อมให้เธอยอมเป็นสายส่งยานรกให้กับมันด้วย ที่จริงมันกะจะเย็ดตั้งแต่ตอนพากรีนเข้ามาในห้องแล้ว แต่มันคิดว่าคงจะไม่มันส์ และตอนนี้มันไม่ค่อยพิศวาสกรีนเหมือนคราวแรกๆ สักเท่าไรแล้ว มันคิดแค่ว่าจะต้องให้เธอมาเป็นทาสของมันโดยสมบูรณ์ และใช้ร่างกายของเธอนั่นแหละหาเงินให้มันใช้ ส่วนไอ้โตไอ้คิมแบ่งเงินให้มันตอนขับมาส่งแล้วก็ไล่มันกลับบ้านไป มันเดินไปนั่งข้างๆตัวกรีนที่นอนคว่ำไม่ได้สติอยู่ เอามือเขย่าๆ ตัวกรีน “กรีน ตื่นได้แล้ว ไปอาบน้ำ” ไอ้คิมเขย่าตัวกรีนอยู่นาน ไม่มีทีท่าว่าสาวเจ้าจะตื่นเลย…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…