ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี)

e0b89ce0b8a1e0b882e0b8ade0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b899xxe0b980e0b888e0b98ae0b899e0b8b0 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989 64fc9f9770d94

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี)

เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ ขนาดไม่อายใครเหมือนกันบ่อยๆ ที่คนอื่นจะมองว่าสาเป็นลุกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของสาต้องกลับไปหาพ่อที่เชียงใหม่ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาล เลยให้สาอยู่ดูแลร้านที่นี่ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่เกิดเรื่องตามจินตนาการที่สาคิดไว้ วันนั้นหลังจากสามีออกเดินทางแล้ว หลังปิดร้านสาก็อาบน้ำและโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลย ทำกับข้าวเสร็จก็เรียกลูกน้องทั้งสามคนมานั่งกินพร้อมๆ กัน พวกเค้าทุกคนทำหน้าหื่นมากเลยค่ะ ตางี้มองนมกับขาของสาแทบตลอด แต่มันก็ทำให้สามันเสียวไปด้วย เลยแกล้งถามว่านี่…ให้มากินข้าวจะมองอะไรกันนักหนา ลูกน้องคนนึงตอบกลับว่าแหม…ก็เจ๊สวยนี่ครับ ผมกินข้าวไม่ลงเลย สาเลยตอบไปว่าแหม…มาปากหวานนะ กินข้าวไปเถอะกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กันเจ๊เลี้ยงเอง กินกันเสร็จพวกเค้าก็ออกไปซื้อเบียร์มากลับนั่งกินที่ห้องพักพวกลูกน้อง ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ สาเริ่มมึนนิดๆ เลยแกล้งนั่งถ่างขาและพูดแซวลูกน้องไปว่าทำไมมันนั่งควยโด่ว่ะ…ทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยทีนี้พอเห็นสาเมา แหม…ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงอ่ะ…ถ้าเจ๊ให้เอาจะเอาไหมละ ตอนนี้ยิ่งเหงาๆ อยู่ผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละพวกมันก็รีบขยับมานั่งข้างๆ แล้วจูบปากดูดนมจับหีไม่ทันให้สาได้ตั้งตัวเลย
เฮ้ย…ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โห…นี่ไม่ใส่อะไรเลยเหรอเจ๊ แถมยังโกนหมอยซ่ะด้วย หีไม่มีขนโครตสวยเลยครับเจ๊ ให้พวกผมเย็ดเจ๊นะ เอาเลยแต่ห้ามเอาตูดนะไม่ชอบแล้วห้ามไปบอกใครเรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็งัดเอาควยมาให้สาดูดสลับกันไป อีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุด ลูกน้องอีกคนทำท่าจะน้ำแตกในปาก สาก็อมไว้จนมันน้ำแตกสาเลยกลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะน้ำออกแล้ว ผมขอปล่อยในหีเจ๊นะ สาบอกเอาเลย…อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า มันก็เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตัวสาอย่างเนืองนองเยอะมากๆ เลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีสาแล้ว ของสามีนี่น้ำน้อยกว่ามากๆ สารู้สึกอุ่นๆ ในหีเลย อะไรมันจะขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักแล้วอีกคนก็มาขอน้ำแตกในหีบ้าง ช่างมีความสุขจริงๆ คืนนั้นพวกมันสามคนน้ำแตกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากพวกมันจะมาแตกในหีสากันหมด
สาเองก็กินน้ำควยพวกมันจนครบทุกคน แล้วนอนกอดกันในห้องพวกมัน สานอนปล่อยให้น้ำเชื้อพวกมันแช่ไว้ในหีสาแบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำเพื่อเปิดร้าน แต่พวกลูกก็ดันอุ้มสาไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก พวกมันบอกว่าดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊ติดใจมากๆ เลย และจะขอเอาสาอีก แต่สาบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ ตอนนี้เรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบกันเสร็จแต่สาต้องอาบอีกรอบค่ะ เพราะคราบน้ำเชื้อที่พวกมันฉีดปล่อยไว้ยังล้างออกไม่หมดเลย ก็กลัวๆ จะท้องเหมือนกันคะ อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิมแต่เปลี่ยนมาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ แต่ก็ไม่ใส่ชั้นใจเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกัน พวกมันก็มาหยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอย ก็เลยบอกไปว่าตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ จ๊ะเมียเอ้ยเจ๊ เราก็หัวเราะกัน นึกในใจเอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาสองคนก็ออกไปส่งของให้ลูกค้า เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ บอกอยากจะเอาน้ำออกในหีอีกได้ไหม

สาบอกบ้า…ไว้ก่อนสิ ให้พวกนั้นมาก่อน ใครจะดูร้านละ แถมยังถามอีกค่ะว่าชอบน้ำพวกมันไหม กล้าถามสาเลยบอกชอบสิน้ำเยอะดี อร่อย…อิอิ สักพักสองคนก็กลับมา ไม่ทันได้พูดกันเลยค่ะ สองคนก็ดึงมือสามาหลังร้านตรงที่มีโซฟาทันที บอกให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน ก็เริ่มเย็ดสาโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยควยจนน้ำแตกในหีอีก อีกดุ้นสาก็อมจะให้น้ำแตกคาปาก มันกลับถอนออกมายัดใส่หีสาแล้วซอยจนน้ำแตกในหีตามมาอีกคนแล้วกดแช่ไว้ เลยบอกแบบงอนๆ ไปว่าใจคอพวกมันจะแตกในให้สาท้องจริงๆ เลยเหรอ แหม…ก็เจ๊บอกเองว่าอยากมีลูกพวกผมเลยจะช่วยให้ไงครับ สาก็ไม่ว่าค่ะ ขอให้พวกมันทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ สาจะให้พวกมันมาเอาบ่อยๆ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ ก็แตกในหีอีกมันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันส์เท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่กันไว้สักพักสาก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่น้ำเชื่อพวกมันยังคาอยู่ในนี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหีไปหมดเลยค่ะมาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงสาก็จับควยมาอมทันที คราวขอกินน้ำบ้างยังไม่ตกถึงท้องเลยวันนี้ แต่สากินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาแตกในหีสากันอีก เราก็นอนกัน สาเลยบอกไปว่าผัวเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลย พวกมันก็ยิ้มเข้ามารุมกอดจูบสากันอีก ตอนนี้สามีผัวเพิ่มมาอีก 3 คนแล้วค่ะ

ช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราเอากันแทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันน้ำแตกหลั่งไว้ในหีกันแบบหีสาแฉะไม่แห้งเลยค่ะ สาเองก็คิดไม่ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวเป็นปรกติเหมือนไม่ได้มีอะไรกัน สาก็ทำหน้าทีเมียสามี สามีสาเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงสามากๆ เลย ก็เอากันเขาก็แตกในไป 2 น้ำ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ รู้สึกว่าน้ำมันน้อยไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คนเลย ก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมาก สาก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้อง พวกมันดีใจกันมากที่สามาหา เราก็บอกรีบเย็ดกันเพราะกลัวสามีตื่น ก็เย็ดจนแต่ละคนจนน้ำแตกในเข้าไปผสมกับน้ำของสามี พวกมันก็แตกไปคนละน้ำ สาก็กลับมานอนที่ห้อง ตื่นเช้าสามีก็ปลุกให้ตื่นให้อาบน้ำ สาก็แซวว่าน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะเก็บไว้หลายวันก็งี้ละดีแล้วสาจะได้ท้องกับเฮียซะที เขาก็เข้ามากอดมาหอมขอเอาออกในหีอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า ก็ให้เขาเอาแตกในอีกรอบ สาก็ทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งสาเองก็ขอไปแทนเฮียติดรถไปเก็บเงินลูกค้ากับลูกน้อง แต่ขากลับก็แวะโรงแรมกันค่ะ สาหลงพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกเขาเก่งกว่าสามีในเรื่องบนเตียง
จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ สาก็ท้องค่ะ ไม่รู้จะทำยังไง สาไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใคร สามีก็ดีใจมากๆ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าสามีผัวอีก 3 คน สารู้ว่าสิ่งที่สาทำมันผิดแต่มันห้ามใจไม่ได้ไงค่ะเรื่องเซ็กส์

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…