สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ”

e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b895e0b8b1e0b8a7e0b895 64fc9f5071c98

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ”

สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้

หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน ๆ เดียวกันที่สอน ระหว่างสอนพิเศษอาจารย์มักจะ เทคแคร์หนูอย่างดีมีน้ำบริการ อ้ออาจารย์อยู่บ้านคนเดียวค่ะ มีผลไม้ให้กิน หนูเลยรู้สึกเป็นกันเองกับอาจารย์มากขึ้น ตั้งใจ เรียนและมีสมาธิมากกว่าอยู่ในห้องเรียนอาจเป็นเพราะมีคนเรียนในห้องหลายคน มั้งคะทำให
้สมาธิสั้น คุยกันเสียเป็นส่วนมาก พอมาเรียนตัวต่อตัวเลยทำให้รู้สึกเข้าใจได้ดีกว่า

วัน หนึ่งเป็นวันเสาร์หนูไปเรียนพิเศษกะอาจารย์เหมือนเดิม อาจารย์เอาน้ำส้มให้ดื่ม หลังจากนั้นสักพักหนูรู้สึกง่วงค่ะ และมารู้ สึกตัวอีกทีก็นอนอยู่บนเตียงแล้ว เสื้อยืดและกางเกงยีนส์ของหนูหายไปที่ไหนไม่รู้ เหลือแต่ยกทรงกะกางเกงใน มือหนูถูกมัด ติดกับหัวเตียง หันไปมองเห็นอาจารย์นอนยิ้มอยู่ข้างๆ ตกใจมากไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ หนูถามอาจารย์ว่าทำไมทำกะ หนูแบบนี้ เขาตอบว่าก็หนูน่ารัก ขาว อวบ เขาชอบหนูมานานแล้ว เขาพูดพร้อมเอามือมาลูบติ่งหูของหนูเป่าลมเข้าหู เลื่อนมือ มาบีบหน้าอกหนู แล้วพูดว่า ” อู้หู..ก้อยเธอทำไมอวบเกินวัยแบบนี้ ขอครูเอายกทรงออกนะ… ว้าว .. ขาว อวบอิ่ม หัวนม สีชมพู น่าดูดจัง..” แล้วเขาก็เอามือแบบหน้าอกทั้งสองเต้าหนูเข้าหากันแล้วดูดยอดอก

หนู พยายามร้องอย่า แต่ทำไม่ได้มือ ก็ถูกมัด โดนอาจารย์ดูดอยู่สองสามที หนูจึงพลิกตัวนอนคว่ำไม่ให้เขาทำได้ เขาหยุดไปค่ะ ถามหนูว่า “อายหรือจ๊ะ ไม่ต้อง หรอกขอดูดนิดเดียว เดี๋ยวค่อยติวต่อนะคนดี “ไม่ค่ะ อาจารย์อย่าทำหนูนะคะ ขอร้องค่ะ” มืออาจารย์เลื่อนลงไปที่กางเกงใน หนูแล้วทำท่าเหมือนจะถอด “อย่านะ อย่าถอดนะ อย่า..” หนูพยายามร้องขอแต่เขากลับจับขอบกางเกงในหนูทั้งสองข้างมา รวมที่ร่องก้น แล้วดึงขึ้น คิดดูสิคะเหมือนรูปตัวทีทำแบบนี้เท่ากับแก้มก้นหนูเผยให้อาจารย์เห็นหมดเลย “อู้หู..ก้อย หมอยเธอ ทำไมมากเกินตัวแบบนี้ แล่บออกมาด้วยนะ” หนูอายมาก

แล้ว แกก็ดึงกกน.พรวดลงไปถึงหัวเข่าหนู แล้วบีบก้นเอานิ้วแหวก ขึ้นลงร่องก้น หนูเสียวมาก “อย่าค่ะ อย่าทำแบบนี้” แกไม่ฟังอะไร จับก้นหนูถ่างออกจากกัน แล้วก้มหน้าเอาลิ้นแยงควานที่ รูสวาทของหนู เท่านั้นแหละค่ะพี่ ๆ ขา หนูพยายามดิ้นแต่แกจับก้นหนูยกขึ้นลงลิ้นขึ้นลงลากจากรูตรงนั้น แล้วยังวนลงที่ รูก้นหนูด้วย หนูตอนนั้นตอบตามตรงร่านมากเลย เรื่องดิ้นหนีไม่ใช่แล้วแต่เป็นดิ้นเพราะเสียวมาก รู้ว่าน้ำเยิ้มเต็มหว่างขา ไปหมดแล้ว แต่หนูมีสติพอนิดนึงอ้อนวอนแกว่าอย่าเอาของอาจารย์มาใส่ของหนู ไม่งั้นหนูจะฟ้องทางบ้าน แกเงียบไปค่ะ แล้วถามหนู “ถ้าครูใช้นิ้วอย่างเดียวล่ะ ยอมมั้ย” หนูก็เลยตอบตกลงแกค่ะ คิดว่าคงโดนนิ้วแกแค่นั้น แต่หนูคิดผิดค่ะพี่ ๆ เขาแยงนิ้วชี้ลงไป แล้วเอานิ้วกลางลงไปวนด้วย

เท่านั้นยังไม่พอให้หนูโก้งโค้งแยกขา แกทั้งเลียทั้งควานข้างในหนูจนส่าย ก้นตามการควานของแก แล้วแกยังเอานิ้วโป้งแยงรูหลังหนูแต่เข้าไปแค่ครึ่งนิ้วได้ บดเสียจนหนูแสบและเสียวไปหมด ครางหงิง ๆ เลยค่ะ ดูเหมือนเสียงครางของหนูแกยิ่งได้ใจ พลิกตัวหนูดูดนมสลับไปมาอย่างสนุก ลิ้นลากลงมากลางลำตัว วนไล้
ลงสะดือ แล้วเม้มเส้นหมอยของหนูดึงเล่น ขนลุกไปหมดแล้วแกจับแกทั้งสองข้างหนูยกขึ้น สายตาแกมองที่ร่องของหนูแล้ว แลบลิ้นลงเลียขึ้นลง โอ๊ย…หนูใจจะขาดค่ะ เด้งก้นรับลิ้นแก แกก็จับเอวหนูกดไว้ อูย..ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอเรื่องแบบนี้

ตอนนั้น หนูพลิกซ้ายพลิกขวาทั้ง ๆ ที่ขาถูกยกก้นลอยแบบนั้นเลย จนร่างหนูกระตุกถี่ ๆ เสร็จไปก่อนแก แกถามหนูว่ายอม ให้เอาได้หรือยัง หนูใจแข็งบอกไม่ ดูแกหงุดหงิดมาก จับหนูพลิกคว่ำนอนราบคว่ำหน้าอีกครั้ง แล้วเอานิ้วแยกประตูหลังหนู หนูร้องกรี๊ดค่ะ แกแยงเข้าออก หนูร้องเจ็บ ๆ แกถามอีกว่ายอมหรือยังจะบอกใครมั้ย หนูบอกไม่ยอม แกดึงสะโพกหนูแล้ว จับก้นหนูแบะออก เอาอะไรไม่รู้คล้ายยางเสียบเข้าร่องก้นหนู มันสั่นไปมา จนหนูเสียวมาก นิ้วแกก็บีบเขี่ยปุ่มตรงนั้นของหนู ด้วยแล้วหนูก็ตอดถี่ ๆ ออกหนค่ะ

เมื่อรู้ว่าหนูไม่ยอมให้เอาเข้า เพราะกลัวหนูฟ้องทำชื่อเสียงแกเสีย พอหนูน้ำออกแกทำเป็น พูดดีว่าที่ทำไปเพราะรักหนู ชอบหนู หนูไม่เชื่อบอกให้แก้มัดออก แกยังไม่แก้มัดกลับแก้กางเกงแกออกแล้วเอาท่อนของแก พาดลงหน้าหนู ตอนนั้นใจเต้นมากเลยไม่เคยเห็นของอย่างว่าใหญ่ขนาดนี้มาก่อนแกชักของแกต่อ หน้าหนู สักพักน้ำขาว ๆ ก็ พุ่งออกมาจากของแกรดหน้าหนูเลย มีกลิ่นคาว ๆ ด้วยค่ะ แล้วแกเอามือละเลงน้ำกามบนหน้าหนู จูบนมหนูลงไปร่องสวาท จับหนูนอนคว่ำอีกครั้งแล้วเอาของแกทิ่มใส่ประตูหลังหนูเข้าออก หนูร้องเลยค่ะ แกไม่ฟังเสียงโยกไปโยกมา สักพักนึงร่อง ก้นหนูก็คลายตัวรับท่อนของแกได้ รู้สึกเสียวมากต้องคอยเด้งเข้าออกกับแก ร่องด้านหน้าหนูเหรอคะโดนนิ้วแกแยงไปด้วย ค่ะ แกแยงเข้าออกถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จนหนูร้องออกแล้ว ๆๆ แกจึงแช่ไว้ข้างในร่องหนู รู้ก้นหนู ตอดและขมิบใส่นิ้วแกและท่อนแก จนแกรู้สึกได้ค่ะ แล้วแกก็แก้มัดพาหนูไปอาบน้ำล้างตัวให้หนูด้วย แกบอกอย่าไปบอกใคร หนูก็ไม่บอกใครอยู่แล้ว อายค่ะพี่ จากวันนั้นแล้วหนูก็ไม่ไปเรียนพิเศษกับแกอีกเลย แกพยายามมาชวนหลายครั้งในห้องเรียนหนูก็ไม่ไปค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ อูย…อย่าเพิ่งแตก…รอ ด้วย ผัวขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆ โอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องบอกว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านผม เนื่องจากผมและหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต หนุ่มเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แมว เมียผมเป็นพี่สาวของเหมียว เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งสมัยนั้นมีแต่ไฟฟ้าไม่มีน้ำประปา จึงต้องใช้บริการน้ำคลอง…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…