เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8b2 64fc9f091ecd0

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน

เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด)

ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ 25 ปี เอง แต่ผมคิดผิดไปเยอะเลย อายุเธอจริง ๆ มากกว่าผมตั้งสิบกว่าปีแน๊ะ ตอนผมไปถึงเห็นเธอนอนคุยบนเตียงกับพี่เดี่ยวใหญ่ กับเดี่ยวอีกคน (ทั้งสามคนนี้เคยเจอกันมาแล้ว ผมเป็นหน้าใหม่คนเดียวในคืนนั้น) ทั้งสามยังไม่ได้แก้ผ้าแต่อย่างใด ผมเลยแกล้งแซวว่านี่นัดมาคุยกันใช่ไหม

สาวนุ้ยเริ่มดื่มสปายทีผมซื้อมาให้เธอ ผมก็จิบเบียรืนิดหน่อย อีกแป๊บนึง งานนัวเนียก็เริ่มขึ้น เพราะนานกว่านี้น่าจะหลับกัน  (ตอนนั้นสามทุ่มกว่าได้แล้ว) พี่เดี่ยวคนดังก็เริ่มป้อนควยใหญ่ยาวให้นุ้ย(เห็นในรูปมานาน มาเห็นกับตา ใหญ่จนผมอาย ) เมื่อ หัวหน้าเริ่มต้นแล้ว เดี่ยวร่างใหญ่ลูกทีมอีกคนก็ไม่รีรอ แก้ผ้าทันที แล้วยื่นควยเข้าปากนุ้ย

คนนี้ก็ควยใหญ่มาก ผมก็ไม่รีรอ จะอยู่เฉยทำไมล่ะครับ ยื่นควยตัวเองเข้าประกวดด้วยคน สองควยยื่นให้นุ้ยอมพร้อมๆ กัน มือผมสองคนก็จับหัวนมเธอไปด้วย หัวนมไม่ได้ใหญ่มากนัก ผมดูดมันเลย พี่เดี่ยวคนแรกเลยเปลี่ยนบทไปเบิร์นให้นุ้ยที่หีเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนอมควยแล้ว นุ้ยถูกเบิร์นหีไปสักพัก ปากนุ้ยก็อมควยสองดุ้นสลับกัน พี่เดี่ยวปั้นตวยจากนั้นแล้วห็ยัดเข้ารูหีนุ้ยในทันที

ลีลาเย็ดของพี่คนนี้ต้องยอมยกมือไหว้เลยจริงๆ เย็ดหนักๆ เน้นๆ จริงๆ เริ่มจากท่าเบสิก แล้วเปลี่ยนมาเป็นด๊อกกี้ ปากนุ้ยก็ไม่ว่าง อมควยเดี่ยวอีกคนกับควยผมสลับกันไป พี่เดี่ยวเย็ดไปสักพัก ก็บอกให้ผมเตรียมเป็นคิวต่อไป แต่พี่เขายังไม่แตกนะครับ ผมก็ยัดควยใส่ทันที เริ่มจากท่าเบสิกก่อน แล้วก็เปลี่ยนเป็นด็อกกี้ที่น้ำแทบแตก ต้องหยุดเป็นพักๆ นุ้ยยังบอกว่าหากกลั้นไม่ไหว ก็แตกในไปเลย 555 แต่ผมยังไม่แตก กลัวมันจะไม่ขึ้นอีก

ส่วนผมเย็ดนุ้ยไปสักพักก็ถึงคิวเพื่อนร่วมก๊วนตัวใหญ่ หุ่นล่ำ เย็ดเป็นคิวต่อไป เดี่ยวที่เหลือก็รู้หน้าที่ จูบปากนุ้ยไป ป้อนควยนุ้ยไป ภาพนี้สวยดี เราเย็ดนุ้ยกันจนครบสามควย ก็เริ่มเหนื่อย และยังไม่มีใครน้ำแตก ชายสามคนนะที่เหนื่อย ส่วนนุ้ยยังสบาย บอกว่าเป็นอะไรกันพวกนี้ เหนื่อยกันเร็วจัง

เราสามคนก็นั่งคุยเล่นกันพักหนึ่ง ดื่มน้ำ กินของว่าง ให้นุ้ยพักไปด้วย สักสิบห้านาที เราก็เริ่มกันยกสองแบบจริงจัง คราวนี้แบบไม่มีใครคุยปล่อยมุกอะไรแล้ว เย็ดกันจริงจังเลยแบบนันสต๊อป เริ่มจากพี่เดี่ยวควยยาวคนแรกเหมือนเดิม ปากนุ้ยก็อมควยผมไปอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนพี่ใหญ่พี่แกยังไม่แตกอยู่ดี ก็เปลี่ยนคิวให้ผมเย็ดต่อ ผมกะจะเย็นุ้ยเธอให้น้ำแตกคราวนี้ เลยเย็ดไม่ยั้ง หีเธอรัดแน่นมาก รัดและตอดควยผมจนแทบทนไม่ไหว เสียว ผมเลยแตก แต่ขอแตกแบบสะใจ แบบว่าแตกในหีนุ้ยไปเลย ก็นานๆ จะเจอหีสวยๆ ขนาดนี้ที เลยอยากเก็บภาพน้ำแตกในหีสวย ๆ เอาไว้

ส่วนสองคนด้านบนก็ไม่สนใจ ยื่นควยให้เธออมทั้งคู่ ภาพนี้หื่นสะใจดี มีคราบน้ำผมที่แตกในหีนุ้ย ตอนที่เธออมควยให้อีกสองคนผมจัดการเช็ดน้ำที่ไหลออกมาที่รูหีออกให้สะอาด จากนั้นพี่เดี่ยวควยยาวก็มาเย็ดนุ้ยต่อจนแตกในไปอีกคน ก่อนที่เดี่ยวอีกคนจะเย็ดต่อจนเสร็จครบทั้งสามคน

พอน้ำแตกกันครบก็ค่อนข้างดึกแล้ว ผมขอตัวกลับก่อน ก็จูบร่ำลากับนุ้ยสาวสวย ธรรมดาเธอจะดูเรียบร้อยน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่นดีชะมัด  เดี่ยวอีกคนก็เตรียมตัวกลับ สว่นพี่เดี่ยวใหญ่ นั้นแอบหลับไปซะงั้น ท่าจะหมดแรง เพราะเล่นไปหลายท่า 555 ส่วนนุ้ยสาวเดี่ยวของเราผมก็ไม่ทราบเธอเสร็จหรือเปล่าไม่แน่ใจ อ้าวยังไง ?

ผมเล่าไม่ค่อยเก่งครับ นานๆ จะเขียนเป็นเรื่องเป็นราวสักที ฝากคอมเมนท์ด้วยนะครับ ก่อนจากจะบอกว่า หากใคร ? มีโอกาสได้พบปะเจอะเจอ “นุ้ย”คนที่เป็น “สาวขายประกัน/เซลล์สาว/นักบัญชี” จาก “รังสิต” คุณเจอของดีหายากเข้าให้แลเสต้องหาโอกาสเย็ดเธอให้ได้นะครับ จะบอกว่าเธอเย็ดมันจริง ๆ ที่สำคัญสามารถเย็ดสดและแถมแตกในได้ด้วย

ระหว่างการเย็ดเมื่่ออารมณ์เธอถุกปลุกถึงจุด หีเธอจะดูดและตอดควยดีมากเธอโม๊กเก่งอีกต่างหาก ลองดูกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง สวยนัก เย็ดซะเลย ผมชื่อ โอ๊ต อายุก็ 23 ปีแล้วครับผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมาบ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ”ติว”อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 27-28 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนมใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ผมขอเรียกว่าพี่ติวก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่เหลือผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า…

เรื่องเสียว แน็ทโดนรุมโทรม.. เมื่อเดือนก่อน ผัวของแน็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แน็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแน็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแน็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแน็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแน็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแน็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว แม่กับลูกชายถลำลึกในอารมณ์เงี่ยน ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับดิฉัน  ตอนนี้ดิฉันก็อายุ 53 แล้ว แต่ไฟสวาทของดิฉันก็ไม่เคยลดลง แต่กับเพิ่มทวีมากและรุนแรงยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้ดิฉันผ่านผู้ชายมาน้อยมาก แตกต่างกับอารมณ์สวาทที่มีรุนแรงมาก ดิฉันดูเรียบร้อยในภายนอก แต่ภายในกลับเร่าร้อนต่างกับภาพภายนอกอย่างมาก แม้ประสบกามเซ็กส์ทางเพศจะน้อย ผ่านควยผู้ชายมาไม่มาก แต่ดิฉันก็มีอารมณ์ไม่เคยลดลง ดิฉันถูกพ่อแม่จับแต่งงานเมื่ออายุ27 เป็นการแต่งแบบคลุมถุงชน เราไม่ได้รักกัน ดิฉันมีลูกเมื่อพ.ศ.2537และ2541 ตอนนี้ลูกชายทั้ง 2 คนอายุ 24 และ 20 แล้วคนโตเรียนจบและทำงานแล้วแต่ก็ไม่มีแฟน คนที่2เรียนในชั้นปีที่ 2 ลูกชายทั้ง2รูปร่างหน้าตาดีมาก และเรียนเก่งมากอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน (สวิงกิ้ง) เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้วก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย ต่ายเป็นลูกนายทหาร…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…