แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ

e0b981e0b897e0b89ae0b884e0b8a5e0b8b2e0b899 e0b89ae0b8b8e0b8a3e0b8b8e0b8a9e0b984e0b89be0b8a3e0b8a9e0b893e0b8b5e0b8a2e0b98ce0b8a3e0b8b9 64fc9ec57a46c

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ 

ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน

ฉันเดินไปที่หน้ากระจก แล้วค่อยๆ ปลดเสื้อผ้าออกจากตัวลงไปกองกับพื้น จ้องมองเรือนร่างของฉันเองที่โดนผู้ชายคนนั้นเย่อทั้งวันจนแทบคลาน มันเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ฉันโดนอย่างนี้ นึกถึงนายชัยที่มอบความเร่าร้อนให้แก่ฉัน จนแทบจะยืนไม่อยู่ กระจกบานใหญ่สะท้อนร่างเปลือยเปล่าของดิฉัน พร้อมกับคิดว่าร่างของฉันนั้นให้ความสุขแก่เขาสู้สาวๆ ได้หรือเปล่า ฉันมองโหนกนูนที่หว่างขาที่ฉันภูมิใจเหลือเกิน มันสร้างความสุขให้แก่ดิฉันทุกครั้งที่อ้ามันออกให้หนุ่มทั้งหลายได้ลิ้มลองรสรูเสียวของดิฉัน ที่ชอบขมิบตอดดุ้นเอ็นเล่นในระหว่างที่เขากระเด้าเข้าๆ ออกๆ ฉันค่อยๆ ถอยหลังลงไปนอนบนเตียง อ้าสองขาออกจากกันเอามือลงไปลูบไล้กลีบเนื้อสองแคม ในขณะที่ตาก็จ้องมองภาพในกระจกไปด้วย ฉันนึกถึงรสเสียวที่นายชัยมอบให้ฉันนั้น มันเกิดกระเส่าในอารมณ์ขึ้นมาอย่างสุดห้ามใจ เต้านมขนาด 36 นิ้วของฉันมันกระเพื่อมขึ้นมาตามแรงหอบของลมหายใจที่พ่นเอาลมร้อนสวาทออกมา ฉันวางฝ่ามือทั้งสองข้างลงบนเต้านมที่ตั้งเป็นไต ลูบไล้เบาๆ บีบบี้เม็ดยอดมัน จากนั้นก็ล้วงลากนิ้วมือผ่านติ่งเสียวที่แข็งตัวด้วยความกระสัน ความรู้สึกซาบซ่านแล่นผ่านห้วงความหงี่และเงี่ยน ปลายนิ้วของฉันจมหายเข้าไปในร่องหลืบ ค่อยๆ ลื่นไหลจนมิดข้อนิ้ว ในใจฉันตอนนั้นคิดถึงนายชัยคนเดียวที่เขาทำให้ฉันเสียว จนขนหัวลุกซู่ ทั่วทั้งรูร้อนผ่าวขึ้นมาทันที นิ้วของฉันเร่งกระแทกอย่างแรง เพื่อเพิ่มแรงรสสวาทที่อยากได้จากเขา ความเสียวซ่านแล่นผ่านไปทั้งตัว ความเร่าร้อนยิ่งมากขึ้น สองขาของฉันตั้งชัน มือเร่งจังหวะ มันเกือบจะถึงจุดหมายอยู่แล้วค่ะ อยู่ๆ ก็มีคนมากดออดที่หน้าประตูบ้าน เสียอารมณ์เลยค่ะ แต่ก็รู้สึกดีอยู่เหมือนกัน เพราะคิดว่าจะเป็นนายชัย

ฉันรีบแต่งตัวและเปิดประตูใหญ่ เห็นคนส่งจดหมายคนหนึ่งยืนรออยู่ ฉันรู้สึกผิดหวังมาก รีบเดินไปรับจดหมาย พอเดินเข้าไปใกล้ คนส่งจดหมายคนนี้ฉันไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อนเลย อายุน่าจะเท่ากับนายชัย หน้าเขาหล่อกว่านายชัย เพียงแค่เห็นหน้าของเขาอารมณ์ก็วูบขึ้นมาอย่างที่ตัวเองพยายามข่มแล้ว แต่ก็ข่มไม่อยู่

“เซ็นต์ตรงไหนจ๊ะ…”

“ตรงนี้ครับ…”

“มาส่งจดหมายนี่นานหรือยัง…”

“ผมเพิ่งมาแทนคนเก่าได้แค่ 3 วันเองครับ…”

“เหรอจ๊ะ…นอกจากส่งจดหมายแล้ว…ถ้าจะให้ช่วยเหลือผู้หญิงตัวคนเดียวได้หรือเปล่า…”
“ได้ครับ…มีอะไรก็บอกได้ครับ…”

“‘งั้นเข้ามาก่อนสิ…”

พอก้าวเข้ามาในรั้วบ้าน ฉันรีบคล้องแขนเขาทันที แล้วพาเขาเดินเข้ามาในบ้าน ลมหายใจของเขาและฉันกระชั้นด้วยความหงี่ร่าน ฉันพาเขามานั่งที่โซฟา แล้วรินน้ำให้แก้วหนึ่ง

“มีอะไรให้ผมช่วยครับ…”

“ปีนี้อายุเท่าไหร่…”

“25 ครับ…”

“แล้วโสดหรือเปล่า…”

“ครับ…ยังโสด…”

“ดีจังเลย…แบบนี้เข้าใจหรือยังจ๊ะ ว่าต้องการให้ช่วยอะไร…”

“เข้าใจแล้วครับ…”

“ขยับก้นขึ้นหน่อยสิ…”

ฉันรีบปลดกางเกงของเขาออก แล้วดึงรูดลงไปกองที่เท้า ท่อนควยของเขาดีดตัวขึ้นมาแข็งทื่อ ความใหญ่ของมันเท่าๆ กับของนายชัย แต่ของเขายาวกว่า ฉันรีบคุกเข่าลงไป ก้มหน้าก้มตาดูดหัวควยด้วยความอยาก เสียงดังจ๊วบบบ…แล้วอมมันคาอยู่ในปากให้หายร้อนร่าน เขารีบดึงชุดนอนของฉันมาอยู่ที่เอวอย่างง่ายดาย เพราะตอนนั้นฉันหมอบโก้งโค้งให้เขาอยู่ สองมือของเขาลูบไล้แก้มก้นของฉัน แล้วเอานิ้ววนที่ปากร่อง จนฉันเสียวสยิวเริ่มโยกปากขึ้นลง นิ้วของเขาก็แหย่ลงไปที่ปากรูที่มันเยิ้มแฉะอยู่แล้ว แล้วสิ่งที่ฉันต้องการก็มาถึง เขาดึงร่างของฉันออก แล้วลากตวัดตัวฉันกลับหัวกลับหางกับเขา โดยที่เขานั่งอยู่ ฉันต้องเอามือยันที่หน้าอกของเขา กลัวว่าดิฉันจะหัวทิ่มกับพื้นห้อง ท่านี้เป็นที่ที่แปลกมาก เขาก้มลงมาที่ปากรูหีของฉัน แล้วดูดที่ปากรูหีก่อนที่จะเอาลิ้นรัว แล้วลากลิ้นแทงเสียดปลายลิ้นที่หัวเม็ดแตด สองขาฉันหนีบหัวเขาแน่นด้วยความเสียว สักพักร่างของเขาก็เอนลงไปนอนตามความยาวของโซฟา หัวไปพาดกับพนักพิง มันช่างพอดีเหลือเกินค่ะ ปากรูหีของฉันจ่อที่ปากของเขา มือฉันกำท่อนควยกระตุกรูด ปากก็โขยกขึ้นลงอย่างรวดเร็วด้วยความหิวกระหาย พอเขาแทงลิ้นเข้ามาในรูหีเท่านั้นแหละค่ะ ฉันต้องปล่อยท่อนควยออกจากปากด้วยความเสียว

“โอวววว…โอยยยย…น้องจ๋า…ซี๊ดดดด…อูยยยย…ดูดแตดให้พี่ด้วย…ซี๊ดดดดดด…”

เขารีบดูดเม้มที่ปากรูหีของฉันทันที มันเสียวแปลบสุดอร่อยถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว ตอนนี้ฉันลืมตัวพยายามกดแล้วคลึงร่องหีกับปากของเขาไปมา

“อูยยยย…น้องจ๋า…โอยยยย…เอาให้พี่ออกคาปากน้องเลยนะ…พี่จะออกแล้ว…โอวววววว…”

ฉันลุกขึ้นนั่งทับปากของเขาเลยค่ะ สองมือยังกระตุกท่อนควยของเขาอยู่ ฉันเหลียวหลังไปมองเห็นเขาเอานิ้วแหวกปากรูหีอ้าออกอีก แล้วตวัดลิ้นดีดปากร่อง จากนั้นก็แทงลิ้นอย่างรวดเร็ว จนฉันเสียวสะท้านไปทั่วทั้งตัวร้องครางกระเส่า

“โอยยย…น้องจ๋า…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…”

จากนั้นฉันก็เสียวแทบขาดใจเมื่อนิ้วของเขาดันเข้ามาอย่างช้าๆ จนมิด แล้วคว้านเป็นวงในรูหีของฉัน ส่วนปลายลิ้นของเขายังตวัดเข้ามาดีดเม็ดแตดด้วยความมัน จนร่างฉันสั่นสะท้าน

“โอยยยย…น้องจ๋า…โอยยยย…พี่จะ…อูยยยย…อูยยยย…พี่จะออกแล้ว…โอ๊ยยยย…อะ…ออก…ออกแล้วววว…อืยยยยยย…”

ฉันเกร็งสั่นไปทั้งตัว ยิ่งได้เจอการดูดเม้มเม็ดแตดของเขา นิ้วมือก็ยังไม่หยุดซอย มันสร้างความเสียวให้ฉันได้ขนาดไหน ฉันรีบก้มลงไปดูดท่อนควยของเขาที่ตั้งแข็งโด่ แล้วโยกปากขึ้นลงอย่างเต็มที่ เสียงของเขาร้องครวญคราง เมื่อโดนปลายลิ้นของฉันถูหัวอ่อนของเขา มือฉันเร่งกำกระตุกให้เขา สิ่งที่ฉันต้องการมากที่สุดตอนนี้คือกินน้ำเงี่ยนของเขาค่ะ ฉันเร่งทั้งปากทั้งมือจนกระทั่งน้ำเขาจวนเจียนจะแตก ตัวของเขาเกร็งกระตุกสุดแรง

“โอยยยย…โอยยยย…พี่น้ำผมจะแตกแล้วครับ…อูยยยย…โอยยยย…แตกแล้วพี่…แตก…แตกแล้วววว…อูวววว…โอวววว…อูยยยยยย…”

น้ำเงี่ยนของเขาพุ่งกระฉูดเข้ามาเต็มปากของฉันเลยค่ะ รสชาติมันช่างอร่อยกว่าใครทั้งหมดที่ฉันเคยกินมาแล้ว ฉันดูดกินจนหมด แล้วลุกขึ้นมาจากตัวเขา ยกน้ำขึ้นดื่มตามลงคอ จากนั้นฉันก็ให้เขาดื่มจนหมดแก้ว ลำควยของเขายังแข็งโด่ส่ายหัวไปมาเหมือนกับตอนก่อนน้ำแตกไม่มีผิดเลย

“ดีจังเลย…ควยเธอยังแข็งเหมือนเดิมเลย…”

“ก็มันยังไม่ได้เย็ดพี่นี่ครับ…”

เด็กคนนี้น่าดูเลยค่ะ เอื้อมมือลงไปล้วงที่หว่างขาฉัน เอานิ้วถูไถร่องหีแล้วเขี่ยเม็ดแตดฉันเบาๆ ฉันเสียวสยิวไปทั้งตัว ร้องครางด้วยความเสียวขึ้นมาอีกครั้ง ความเงี่ยนของฉันมันเกิดขึ้นอีกครั้ง เขารีบลุกขึ้นยืนแอ่นท่อนควยมาให้ฉันจัดการ ฉันรีบกำมันอย่างรีบร้อน ฉันจับมันมาถูที่หน้าของฉันพร้อมกับจูบมันด้วยความหลงใหล จากนั้นก็ขยอกกลืนรูดด้วยความเสียวและอร่อยปาก รู้สึกได้เลยว่ามันแข็งไม่ผิดไปจากเดิมเลย ยังคงคับแน่นปากของฉันเหมือนเดิม

“โอวววว…พี่ครับ…พี่ดูดเก่งจัง…อูวววว…ผมเสียวจังครับ…ซี๊ดดดดดด…”

อยู่ๆ เขาก็ดึงท่อนควยออกจากปากของฉัน มันเหมือนเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้เงี่ยนมากขึ้น

“น้องจ๋า…ขอพี่เย็ดเองนะจ๊ะ…โอวววววว…”

“ได้เลยครับพี่…”

เขารีบนั่งลงบนโซฟาอย่างเดิม อ้าขาออกจากกันเล็กน้อย ฉันรีบขึ้นคร่อมที่หน้าขาเขา พอหย่อนร่องลงไปเท่านั้น เขาก็จับท่อนควยมาถูไถที่ปากรูของฉัน มันทั้งอุ่นซ่านและเสียวมากค่ะ พ่อหัวควยลื่นน้ำเมือกดีแล้ว ฉันก็กดร่องหีลงไปช้าๆ หัวควยของเขามันผลุบเข้ามาทั้งหัว ฉันต้องหยุดด้วยความเสียวซ่านที่ปากรู ยิ่งเข้าไปใกล้เขาก็งับดูดหัวนมด้วย ยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับฉันเป็นอย่างมากเชียวค่ะ ฉันเสียวสะท้านไปทั้งตัว ค่อยๆ กดรูหีอมท่อนควยจนมิดด้าม ฉันกอดเขาแน่น เราสองคนบดขยี้ปากกันอีกครั้ง ส่วนปากล่างฉันก็อมท่อนควยของเขาเอาไว้ทั้งลำ แล้วโยกส่ายไปมา รูหีของฉันมันแน่นไปหมด ฉันเลยค่อยๆ ยกตัวขึ้นให้ท่อนควยของเขารูดเต็มรูหี และฉันไม่เคยลืมที่จะขมิบรูหีรัดดุ้นควยของเขาไปด้วย

“อูยยยย…เสียวววว…อูยยยยยย…”

ฉันค่อยเร่งจังหวะขึ้นลง เร็วขึ้นๆ มันเสียวสยิวไปทั้งตัว รู้สึกว่าแคมหีจะปลิ้นทุกครั้งที่รูดกับท่อนควยของเขา พอไม่จังหวะเขาก็เด้งเอวขึ้นเสย จังหวะของเราทั้งสองค่อยแรงขึ้นๆ ฉันขย่มด้วยความเร่าร้อน ทั้งคลึงทั้งไสร่อน รูหีขมิบอยู่ตลอดเวลา

“โอยยยย…พี่ครับ…ซี๊ดดดด…พี่ขย่มเก่งจัง…อร่อยควยจังเลยพี่…โอยยยย…หีพี่เย็ดมันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดดดด…”

“อูวววว…พี่ก็เสียวหีเหมือนกัน…เด้งควยเสยขึ้นมาแรงๆ เลย…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”

ฉันขย่มดังพลั่กๆ สะท้านไปทั้งตัว จากนั้นเขารีบสอดมือเข้ามาที่ใต้ขาของฉัน แล้วจับยกขึ้น จนตัวฉันลอยเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเขาเอาแรงมาจากไหน จากนั้นเขาก็พลิกตัวให้กลับมานั่งคุกเข่าที่พื้น แล้วงัดสองขาของฉันมานาบที่หน้าอก จากนั้นก็โน้มตัวขึ้นดัน ท่านี้ท่อนควยเสียบเข้ามาลึกมาก เขาเร่งซอยกระแทก ลำควยครูดกับเม็ดแตดดีจริงๆ เลยค่ะ ฉันสะบัดหน้าร้องครวญครางลั่นบ้านด้วยความเสียวที่เกิดขึ้น ฉันขมิบรูหีให้เงี่ยงควยครูดกับผนังรูหีอย่างเต็มที่

“โอยยยย…น้องจ๋า…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…เร็วเข้า…เย็ดแรงๆ เลย…อูยยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยยยย…”

ฉันร้องครวญครางไม่เป็นภาษา เขากระแทกท่อนควยปักลงมาในรูหีอย่างแรง จนหัวควยพุ่งเข้ามาชนกับมดลูกเลยทีเดียว พอเขาชักท่อนควยขึ้นฉันก็แอ่นหีตามขึ้นไปให้เขากระแทกซ้ำ มันส์สะใจเหลือเกินค่ะ เขากระแทกไม่ยั้งจนฉันเกร็งเสียวไปทั้งตัว

“โอยยย…น้องจ๋า…ช่วยพี่ด้วย…พี่ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…พี่…พี่จะแตก…อูยยยย…แตกแล้วววว…โอ๊ยยยยยย…”

“โอยยยย…รอผมด้วย…อูยยยย…รูหีพี่ขมิบแรงดีจัง…ซี๊ดดดด…เสียวกัวตวยเหลือเกิน…โอยยยย…ผมไม่ไหวแล้ว…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…”

นี่เป็นครั้งแรกที่ดิฉันน้ำแตกมากมายถึงขนาดนี้ นายชัยชิดซ้ายไปเลยค่ะ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ไฟแรงมาก เขาเย็ดฉันทั้งวันทั้งคืนจนรุ่งเช้า เราเย็ดกันตลอดเวลาโดยไม่ได้นุ่งผ้ากันเลยค่ะ เย็ดกันจนน้ำหมดตัวด้วยกันทั้งคู่ ทุกวันนี้เขาไม่ได้มาส่งจดหมาย แต่เขาตั้งใจมาเย็ดฉัน เราเย็ดกันทุกครั้งที่เขามา เขาแพรวพราวมากเรื่องท่าเย็ดทั้งความอดทน และเขายังขอแทงประตูหลังของฉันด้วย ฉันก็ยอมเขาทุกอย่าง ก็ฉันหลงใหลในลีลาและท่อนควยขอเขามาก จนไม่สนใจนายชัยอีกแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝดชวนไปนัดเย็ดสาว เจองานดี หีชมพู เลยทะลวงรูจนแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับพี่ชายของผมเลยครับ พี่นนท์ เขาเป็นฝาแฝดของผมเอง ซึ่งเขาเป็นคนที่เข้าวงการนัดเย็ดมาก่อนผมนานมากๆ ตั้งแต่อายุ 16-17 ได้มั้งครับ ซึ่งผมเองเพิ่งมาเริ่มลองเอาตอนอายุ 20 นี่เอง เพราะว่าผมหาแฟนไม่ได้สักที ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีของดี หน้าตาก็หล่อ เป็นนักกีฬาโรงเรียน แล้วก็ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข แต่ไม่รู้ทำไม ถึงไม่มีใครเข้ามาในชีวิตเลย สุดท้าย ผมก็เปิดซิงกับสาวที่นัดเย็ดกันมานี่แหละครับ ตอนที่อายุ 20 แล้วก็เริ่มหัดเย็ดหีมาเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าตัวเองฝึกปรือวิชากับพี่ชายฝาแฝดเป็นที่ช่ำชองแล้ว…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด “อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ” “พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา “อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ” “คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย” “เรื่องให้ช่วย?…