ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว”

e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989 64fc9ebc903f8

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว”

นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ

จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆนุ้ยจึงพูดกันว่า คืนนี้นุ้ยน่าจะแต่งตัวสวยๆ หน่อยเผื่อว่าพี่เอกจะหันมาสนใจนุ้ยบ้าง

นุ้ยก็คิดว่าน่าจะลองดู วันนั้นนุ้ยก็เลยใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊หน่อย เป็นชุดเเซกเกาะอกสีชมพู โชว์เนินอก นุ้ยรู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนที่ค่อน ข้างจะอวบๆ คมๆ ด้วย ก็เลยพอรู้ว่าจุดเด่นของนุ้ย คือหุ่นสวย ผิวดี และที่สำคัญหน้าอกใหญ่ งานคืนนั้นพอนุ้ยแต่งตัวแบบโป๊ๆ ก้อมีแต่คนทักเยอะแยะ ว่าแต่งตัวแบบนี้ดูเซกซี่จัง นุ้ยจึงได้ใจมากจากการที่เป็นคนขี้อายก็กล้า ขึ้นเยอะ และวันนั้นนุ้ยก็ตั้งใจไว้ว่ายังไงนุ้ยก็จะทำให้พี่เอกต้องมาสนใจนุ้ย ให้ได้ ในที่สุดก็สำเร็จเพราะพอพี่เค้าเจอนุ้ย เค้าถึงกะตลึง นุ้ยสังเกตเห็นเวลาพี่เค้าคุยกะนุ้ย จ้องมองแต่นม นุ้ยก็เลยยั่วพี่เค้าเต็มที่ แกล้งเป็นบอกพี่เค้าว่า นุ้ยปวดท้องคงจะต้องรีบกลับหอ พี่เค้าเลยอาสาจะไปส่ง เราก็เลยรีบออกจากงาน ไปโดยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆ เลย พี่เอกเค้าเป็นลูกคนรวย มีรถมาใช้ที่มหาลัย ระหว่างทางที่นั่งในรถ นุ้ยก็ยั่วพี่เค้าเต็มที่บอกว่า พี่เอกมีแฟนยังค่ะ พี่เค้าบอกว่า มีแล้วแต่เพิ่งเลิกไปเพราะเข้ากันไม่ได้ แล้วพี่เอกย้อนถาม กลับว่า ทามไมครับ นุ้ยแอบชอบพี่เหรอ นุ้ยอึ้งไปเลยทีเดียว พี่เค้าบอกว่า รู้ตั้งนานแล้วว่านุ้ยแอบชอบ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาตอนนี้ นุ้ยน่าสนใจกว่าที่คิดไว้เยอะ นุ้ยถามว่าอะไรเหรอค่ะที่น่าสนใจ พี่เค้าก็บอกว่า หน้าอกมั้ง นุ้ยอายมากก้มหน้าแล้วพี่เค้าก็เอามือนุ้ยไปวางที่ขาพี่เค้า นุ้ยนี่สั่นไปหมดเพราะเกิดมายังไม่เคยโดนตัวผู้ชาย แล้วพี่เค้าถามว่าถ้าชอบพี่จะให้พี่ได้ไหม นุ้ยตอบพี่เค้าไปว่า นุ้ยชอบพี่มากให้ได้ทุกอย่างแหละค่ะ แต่จะสารภาพว่านุ้ยไม่เคยมีอะไรกะคัยมาก่อน คงไม่ชำนาญเรื่องนี้เท่าไหร่

แล้วพี่เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ แล้วพี่เอกก็จอดรถข้างทางพร้อมจับนุ้ยประกบปากเลยค่ะ นุ้ยเสียวไปหมด พี่เค้าบีบนมแล้วล้วงหี พร้อมเอานิ้วแหย่ๆๆ นุ้ยเสียวๆ มาก อือๆๆ ออ พี่เอกนุ้ยเจ็บค่ะ อย่าสิค่ะ แต่ในใจนี้เงี่ยนมาก พี่เค้าก็ล้วงหีต่อ แล้วก้มลงมาดูดนม เสียวมากเลยค่ะ อือ อ่า นมนุ้ยใหญ่จังเลยครับ หวานจัง พี่ขอน่ะๆ อือๆๆ พี่เอก นุ้ยเสียวค่ะ เอก๊ยๆๆ ชอบพี่ไม่ใช่หรอคับ แบบนี้อ่าชอบไหม พี่เค้าก้มลงเลียหีนุ้ย นุ้ยงี้เสียวมากเลยค่ะ อยากจาให้พี่เค้าเย็ดตรงนั้นเลยก้อว่าได้ แต่พอสักพักก็มีรถขับผ่านมา ทำให้เราต้องรีบแยกจากกัน พี่เค้าก็รีบขับรถไปที่คอนโดของเค้าทันที นุ้ยไม่กล้าขึ้นไปอ่าค่ะ เราพึ่ง จะรู้จักกัน นุ้ยกลัวค่ะ พี่เค้าบอกว่า จะกลัวไรคับ น่ะๆๆ พี่ไม่ทำไรหรอก ถ้านุ้ยไม่เต็มใจ น่ะๆๆ เชื่อพี่นะคับ นุ้ยก็เลยยอมขึ้นไป พอปิดประตูห้องปุ๊ป ทันทีเลยค่ะพี่เค้าจูบปากนุ้ยทันที นุ้ยก็จูบตอบ พี่เอกเอามือนุ้ยไปจับควยเค้า ใหญ่มากเลยค่ะ สุดยอด อุ้ย พี่เอก อุ้ย ไม่เอาค่ะ น่ะๆๆ นะคับ ช่วยพี่หน่อย พี่ไม่ไหวแล้ว อือ ค่ะ จากนั้นพี่เค้ารีบพานุ้ยไปที่เตียง แล้วจัดการทันที รู้ไหมค่ะ ตอนแรกนุ้ยแค่คิดว่า ไม่อยากโดนพี่เค้าเย็ดหรอก แค่อยากยั่วเฉยๆๆ แล้วกะจะขอให้พี่เค้าไปส่งกลับหอ แต่พออย่างนี้แล้วห้ามอารมณ์ไม่ได้

ตอนนั้นกลับเป็นว่านุ้ยเกิดอารมณ์เงี่ยน มาก พี่เค้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้านุ้ยทันที แล้วก็ถอดของพี่เค้าด้วย แล้วเค้ารีบยัดสอดใส่ควยเข้าหีนุ้ยเข้ามาเลย ตอนนั้น เจ็บมากเลยค่ะ  เพราะน้ำหล่อลื่นยังไม่ไหลรินออกมา นุ้ยได้แต่ครงเบา ๆ ง่า พี่เอกค๊ะ นุ้ยเจ็บค่ะ อุ๊ยไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ อุ๊ย…….หีนุ้ยฟิตจัง ยังซิงใช่ป่ะเนี่ย คับแน่นมาก ส่วนควยของพี่เค้าก็ใหม่ พอมันเข้าหีนุ้ยมาได้หมดทั้งลำ พี่เค้าก็ขย่มเย็ดใหญ่เลย ตอนนั้นนุ้ยไม่รู้อารัยแล้วค่ะ รู้ว่ามันมาก ถึงสวรรค์เลย เป็นครั้งแรกที่นุ้ยถูกเย็ดตอนเข้ามาเรียน ป.ตรี พี่เค้ากระเด้าเย็ดนุ้ยมันมาก พี่เอกกระเด้าควยเข้าออกอย่างช้าๆก่อน โยกไปซ้ายทีขวาที..เป็นจังหวะ..ปากก็ไม่ลดละที่จะดุดนมดูดปาก นุ้ยเสียวมากเด้งหีรับกับท่อนควยพี่เอกใหญ่เลย..เริ่มเข้าทาง..ความเงี่ยนคง เข้าครอบงำ

พี่เอกเริ่มกระเด้าแรงขึ้นและเร็วขึ้น..ได้ผล..อูยๆๆเสียวจัง… เสียวเหลือเกิน… อูยซี๊ดส์….อ่า ห์ๆๆๆ….นุ้ยเอามือมากอดคอพี่เอกไว้แน่น..แต่ข้างล่างแอบส่ายหีบดบี้ขยี้หนอกหี เข้ากับโหนกควยของพี่เอกไปมา เสียวควยพี่เหลือเกิน…นุ้ยจ๋า เป็นคำพูดที่ไพเราะมากสำหรับนุ้ยเลยค่ะนุ้ยไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เอก นุ้ยจาออกแล้ว …..พี่ก็ไม่ไหวแล้วจ๊ะ จะแตกแล้วเหมือนกาน นุ้ย เมียรักของพี่ ให้พี่เย็ดทุกวันเลยน่ะ ค่ะ นุ้ยยอมพี่เอกทุกอย่างเลยค่ะ ไม่นานจากนั้นพี่เค้าก็กดควยมิดด้ายพร้อมกับฉีดน้ำเชื้อจำนวนมากมายแตกเข้าไปภายมดลูกนุ้ยไป ……

จากนั้นเราก้อนอนกอดกันค่ะ ยอมรับว่าวันนั้นนุ้ยมีความสุขมากเลย ค่ะ จากนั้นจน ทุกๆๆวันนี้ นุ้ยก็มาให้พี่เอกเย็ดอย่างนี้เป็นประจำเลยค่ะ เราตกลงเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งพอเบื่อก็เลิกลากันไปค่ะ นุ้ยรักพี่เอกมาก พี่เอกเค้าเย็ดเก่งมากเลยค่ะ ทุกวันนี้นุ้ยยังไม่ลิมอดีตครั้งนั้นเลยค่ะ  …

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง “มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ…

เรื่องเสียว พนักงานหน้าใหม่ แต่ควยใหญ่ ต้องจับเย็ดเท่านั้น ผมรู้อยู่แล้ว ว่าเธอเล็งผมอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขนาดว่าอ่อยผมในเวลางานอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ พี่ลูกหมี พนักงานคนหนึ่งในร้านอาหารที่ผมมาสมัครเป็นพนักงานได้เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการของร้าน แต่คอยช่วยเหลือแนะนำงานของผมมาตลอดๆ แต่ด้วยบุคลิกนิสัยที่ชอบความสนุก ตลกอยู่ตลอดเวลา เลยทำให้เธอมักจะหยอดมุกเสี่ยวๆ ใส่แบบไม่ยั้ง ท้ายที่สุดแล้วเลยกลายเป็นว่าเธอมาเต๊าะมาจีบผมอยู่เรื่อยๆ แรกๆ ก็ดูเหมือนว่ามันเป็นเพียงการกระทำหมาหยอกไก่เท่านั้น ผมไม่มีเรื่องเสียวอะไรในหัวเลยจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่เราเลิกร้าน แล้วพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ร้านไม่จำเป็นต้องเปิดให้บริการ เราเลยเลือกที่จะดื่มกันที่หลังร้านนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะเมานิดๆ แล้วพูดออกมาว่า ชอบผมจริงๆ แต่ไม่รู้ว่าจะบอกแบบไหนก็เลยเลือกที่จะเล่นตลกๆ ไป สำหรับผมแล้วเธอก็น่ารักดีเหมือนกัน ยิ่งพอรู้ว่าเธอชอบผมแล้ว…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ชายไฮโซควยใหญ่ กับอุปกรณ์เสียวของเขา ไฟในห้องสลัวราง โคมไฟที่หัวเตียงส่องแสงสีส้มเรื่อเพียงเบาบาง ราวกับทั้งห้องนั้นมีสายหมอกจาง ๆ พัดโชยอยู่ เตียงหลังใหญ่ที่เพียงปรายตามองก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้งของมันอยู่ที่กลางห้อง หัวเตียงยกสูงเป็นซี่เหล็ก พร้อมกับทั้งสองฝั่งของมัน มีกุญแจมือติดเอาไว้อยู่ ไม่รู้ว่าเธอหรือเขาที่จะต้องถูกมันพันธนาการระหว่างที่เรื่องเสียวในคืนนี้กำลังดำเนินไป กวินตราเดินเข้ามาในห้องด้วยความละล้าละลัง ทั้งประหม่า ทั้งตื่นเต้น แอร์ที่เย็นเยียบบาดผิวกายของเธอจนสั่นระริก สะดุ้งเล็กน้อยยามที่มือของอีกฝ่ายแตะลงบนไหล่บางของเธอแล้วขยับไล้เบา ๆ ก่อนจะก้มหน้าลงมาจูบเบา ๆ มืออีกข้างประคองเอวของเธอแล้วเดินตรงไปยังเตียง ในวินาทีที่เธอกำลังจะคิดว่าเขานั้นกำลังจะอ่อนโยนกับเธอเหลือเกิน แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอนั้นถูกเขาผลักลงไปบนเตียงอย่างแรง หญิงสาวพลิกตัวกลับขึ้นมาแล้วจ้องเขม็งไปยังชายหนุ่มที่กำลังยกยิ้ม ดวงตาจิ้งจอกคมกริบจ้องจดมาที่เธอ ริมฝีปากบางยกยิ้มมุมหนึ่งแสดงถึงความเจ้าเล่ห์ ในขณะที่กำลังปลดเน็คไทของเขาแล้วเหวี่ยงทิ้ง ตามด้วยเชิ้ตสีหม่นที่ค่อย…

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…