แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8b2e0b8a2 e0b89ee0b8a5 64fda20cd6e73

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร”

ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ

นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน ขนลุกซู่ไปทั้งตัว เขาก็ตกใจค่ะ เขาหันกลับมา ส่วนนกเองก็ลืมว่าตัวเองเปลือยอกเหลือแต่กางเกงชั้นใน นกไปเรียกเขาทำอะไรนี่ เขาหันมาไอ้นั่นเขาอ่อนลงแล้ว นกไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่มองยิ่งมองยิ่งมีอารมณ์เหมือนกัน

เขาก็มองนก มองตรงนมตรงจิ๋มของนก เราก้มดูตายแล้ว นี่ลืมตัวจริงๆนกเอามือปิดเงยไปมองเขาไอ้นั่นเขาโด่แข็งตอนนี้เขาไม่ได้เอามือจับมัน ไอ้นั่นเขาแข็งจริงๆ เขาเดินเข้ามาหานก นกถอยหนีเขากอดเลย นกโดนจูบโดนลูบโดนคลึงจนไม่ไหวยอมเขาค่ะ นกอยากแล้วเขาดันตัว นกไปที่ห้องค่ะ นกนั่งลง เขาจับของเขาให้นกอม นกก็อมค่ะเพราะตอนนั้นมันอยากมากๆทั้งอมทั้งดูดให้เขาอยากมาก นกถอดชั้นในออกแล้วนอนตรงปลายเตียง นกเรียกเขาบอกช่วยพี่หน่อยนะ นกถ่างขาแบบลืมอายเขาก้มลงเลียเขาเลียเก่ง เลียจน นกจะเสร็จ นกบอกเขาทำพี่เลย เขาเอาควยของเขาใส่เข้าไปโอวมันแน่นมากตอนเขากดควยเขาลงมิดนะ เสียวถึงหลังเลย เขาทำมันมากเพราะเขาทำไม่หยุดพักมันต่อเนื่องจน นกเสร็จ เขาทำต่อจนเขาเสร็จ ตอนเขาเสร็จเขากะแทกควยทำแรงน่าดู นกเองถึงกับนอนครางด้วยความเสียวความเหนื่อเพราะเกร็งตัว เมื่อทุกอย่างสงบ นกบอกเขาอย่าพูดไปนะเดี๋ยวสามีพี่เอาตาย เขารับปาก เขาลุกขึ้นยืนไอ้นั่นเขายังโด่อยู่แบบนั้นเขาเดินเข้าห้องน้ำออกมาตัวเปียก นกก็เลยส่งผ้าให้เขา นกเข้าไปออกมาเขาคอยส่งผ้าให้ เขาก็ดึงไว้ ผมเช็ดตัวให้ เขาก็เช็คตัวให้ นก ทำไมไอ้นั่นเขาถึงแข็งไม่ยอมลง

นกมองเขา ทำไมยังแข็งอยู่เลย เขาจุงมือ นกมาทีกระจกแต่งตัวในห้องนอน เขาให้ นกนั่งลงแล้วเขาจับของเขาเข้าปาก นกอีก แล้วให้ นกดูที่กระจกเวลาทำปากให้เขา ทำไปดูไป ดีคะยิ่งเห็นยิ่งทำ นกเลยทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอามือชักให้เขา เขาให้ นกอมอีกครั้งครั้งนี้เขาจับแขน นกทั้งสองข้างแล้วเขาเด่งเข้าออกที่ปาก นก มันส์จริงๆเวลาเห็นในกระจกนะคะ นกทำไม่หยุดเหมือนกันน้ำผมจะออกช่วยดูดให้หน่อยนะครับอย่าเอาออกอย่าหยุดนะครับ เขาพูดจบสักครู่เดียวน้ำเขาก็ออกอยู่ในปาก นกไม่กล้ากินได้แต่อมไว้จนเขาหยุดกระตุกตัวเขา นกจึงไปห้องน้ำ ออกมาเขาทำให้นกบ้าง เขาให้ นกยกขาข้างไว้บนโต๊ะแป้งเขานั่งลงแล้วเลียให้ เขาชี้ให้นกมองที่กระจก

เขานี่ช่างหามุมหาจุดทำจริงๆเล่นเอา นกเสียวจนต้องเด่งเอวกับหน้าเขาอย่างมันส์อารมณ์ จน นกทนไม่ไหวจึงให้เขานอนที่ปลายเตียง นกขึ้นทำจนเสร็จ เสียวมาก นกนอนลงเขาก็เลียน้ำของ นกเสร็จครั้งนี้ก็เลยให้เขากลับไป นกบอกเขาอีกห้ามพูดนะ เขารับคำ เว้นไปนานเหมือนกันอยากทำกับเขาอีก แต่ไม่กล้าจนวันเขาปลดประจำการ เขามาลา นกและสามี สามีให้เงินเขาไป เขาก็กลับ หลังจากนั้นสองอาทิตย์เขาโทรฯมาที่บ้าน นกรับสายเขาบอกคิดถึงเลยอยากโทรฯมาหาเท่านั้นครับ เขากำลังจะวางสาย นกบอกว่าอีกสองวันให้มาหา เพราะสามีไปกรุงเทพฯ เขาก็มาอยู่ด้วยกันสองวันเล่นเอา นกเดินขาถ่างเลยคะ สองวัน 6 ครั้ง นี่เหตุการณ์ผ่านมาสามปีแล้วค่ะ ถึงบอกว่าความอยากนี่ห้ามยากจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อ้อนโดนเรียงคิว อ้อนเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ ปี 4 อ้อนเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี รูปร่างสมบูรณ์แบบ อ้อน รับหมั้น กับ หนึ่ง เราตกลงจะแต่งงานกันหลังเรียนจบรับปริญญา ก่อนตกลงแต่งงานกับหนึ่ง อ้อนเคยมีแฟนคนนึงชื่อเจ็ท แต่นิสัยไม่ค่อยดี อ้อนเลยหันมาคบกับหนึ่ง รุ่นพี่อีกมหาลัย มีเพื่อนที่คณะ แนะนำให้รู้จัก เจ็ทรู้ว่าอ้อนจะแต่งงานกับหนึ่ง ก็โทรมาคุยกับอ้อน บอกขอนัดเคลียร์ บอกว่ายินดีหลีกทางให้ ชวนอ้อนไปเที่ยวกับเค้าด้วย ขอเป็นครั้งสุดท้าย อ้อนเล่าให้หนึ่งฟัง เค้าก็บอกไปเถอะ…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว แอบดูเมียโดนรุมข่มขืน เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร…

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม  พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…