หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8ade0b881e0b980e0b882 64fbe8efbc8f1

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน

เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย แต่ไม่ว่าใครที่โดนผมเย็ดไปก็ต้องร้องกลับมาให้ผมช่วยเย็ดอีกสองรอบสามรอบเป็นอย่างต่ำอยู่เสมอครับ

และในครั้งนี้ผมเองก็ได้เป้าหมายใหม่ เป็นเด็กสาวจากภาคอีสานที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธออายุไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าใส สวย หน้าตาละอ่อน แต่หุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็หน้าเย็ด พอรู้ว่าเธอนั้นมาทำงานในแผนกของผม ก็เลยจัดการเข้าไปทำความรู้จักซะ เอาความใจดีเข้าแลก แค่สามวันเท่านั้นละครับ…ผมก็ได้เธออย่างสาสมใจ

ผมเริ่มจากการชวนเธอไปกินข้าว เดินห้าง ดูหนัง สร้างความใกล้ชิดสนิทสนมมากขึ้น จนกลายเป็นอารมณ์อ่อนไหว จนสุดท้ายก็สามารถลากเธอกลับมาที่บ้านของผมได้อย่างจำยอม ผมจับเธอผลักติดประตูตั้งแต่ปิดประตูบ้าน ก่อนที่จะจับไหล่ของเธอแนบบานประตูไว้แล้วบดริมฝีปากจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ร่างกายของเธออ่อนระทวย หน้าแดงไปจนถึงหู ก่อนที่จะบดเบียดร่างกายเข้าไปจนให้เธอนั้นได้สัมผัสควยของผม ที่ตอนนี้มันแข็งโป๊ก พร้อมเย็ดเต็มที่แล้ว

ผมจูบเธอจนขาอ่อน ทรุดลงไปตรงหน้าของผม เป็นจังหวะเดียวกันที่ผมถอดกางเกงลงทันที ลำควยแข็งโป๊กดีดตัวตรงขึ้นมาชี้หนาของเธอทันที ก่อนที่เธอจะตาโตเมื่อได้เห็นควยของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะใครๆ ก็เป็นแบบนี้ เธอจับควยของผมเอาไว้แล้วอ้าปากอมควยของผมทันที ตอนนี้หัวของเธอแนบตอดกันบานประตู นั่นทำให้ผมยำค้ำเธอแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างดุดัน ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่ผมเก็บเอาไว้ตั้งแต่กินข้าวด้วยกันแล้วแอบมองร่องนมใหญ่ๆ ของเธอแล้ว

เสียง อ๊อก อ๊อก อ๊อก…ดังออกมาจากลำคอของเธอ เธอหลับตาแน่น แต่ยังคงดูดควยให้ผมสุดใจ น้ำตาไหลรื้นออกมาน่าสงสาร แต่เวลาคนเงี่ยน มันไม่ได้มีอารมณ์ให้สงสารหรอก ยิ่งเป็นแบบนี้ผมก็ยิ่งเงี่ยน กระแทกควยเข้าไปอีกครั้ง ซ้ำๆ จนเธอนั้นสำลัก ก่อนที่จะลากเธอลงไปที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

นาทีนี้เธอทำเอาควยของผมกระดกด้วยความเงี่ยนเลยทีเดียว เพราะว่าหีชมพูของเธอโคนน่าเย็ด แคมหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็ก ขนหมอยก็ไม่มี เนียนเป็นหีกะทิเลย ผมก้มลงไปแล้วแบกขาของเธอขึ้น ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนดีดดิ้นไปมา คงจะเสียวหีสิท่า มือไม้ปัดไปทั่ว กำผ้าปูจนยับไปหมด ตอนที่ผมแทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดูดดุนจนเกิดเสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนขึ้นมา

เนื้อตัวของเธอสั่นระริก ตอนที่ผมดูดหีของเธอเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานๆ ที่ปริ่มรูหีของเธอออกมา วินาทีนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว จับควยชักอีกรอบให้แข็งขึ้นมาได้ก็แทงหีของเธอเข้าไปทันที ร่างกายของเธอยกโยนขึ้นมาเหนือพื้นเตียง ส่งเสียงร้องลั่นด้วยความเสียวหี ตอนที่ลำควยขนาดมหึมาของผมค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปในโพรงสวาทที่ทั้งเล็ก ทั้งแน่น และตอดควยของผมจนแทบจะทนไม่ไหวขนาดนั้น

ผมจับขาของเธอขึ้นมาแล้วดึงให้ตัวของเธอขยับมาที่ปลายเตียง เพราะว่าตอนนี้ผมยืนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาตอกควยกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกระแทกดังแทรกขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเธออย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

โคตรเสียวควย ซี๊ดดด…มองยิ่งได้มองหน้าของเธอที่เสียวซ่านสุดๆ ก็ยิ่งเงี่ยน กระหน่ำควยเข้าไปจนรูหีของเธอจนจะโบ๋บานไปแล้ว ยิ่งได้เห็นนมกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกก็ยิ่งอัดกระหน่ำเข้าไปมากกว่าเดิม เธอส่งเสียงครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายแล้วเสียงก็ถึงกับแหบแห้งไปเลยในตอนนี้

ซี๊ดดด…เสียวควยฉิบหาย แบบนี้ต้องแตกในเท่านั้น หีชมพูแบบนี้ ถ้าจะแตกนอกก็เสียดายแย่

ผมค่อยๆ ขยับตัวขึ้นไปบนเตียง จับตัวของเธอตะแคงข้าง แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าก่อนจะกอดเอาไว้ ระรัวลำควยตอกเข้าไปจนร่างกายของเธอไม่เหลือแรงต่อต้านผมแล้ว มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้นมใหญ่ของเธอก่อนจะลงมาที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตสู้มือ ยิ่งทำให้เธอครางออกมาอีกครั้ง เนื้อตัวสั่นระริก

ผมกลั้นหายใจ จะแตกแล้ว…ไอ้เหี้ยเอ๊ย จะแตกแล้ว

ผมครางลั่นออกมาพร้อมกับอัดแรงทั้งหมดกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอครั้งเดียวเน้นๆ น้ำควยทะลักแตกในกระจายเต็มรูหีของเธอ ในขณะที่ร่างกายของเธอก็แอ่นเกร็งอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับน้ำเงี่ยนของเธอก็แตกออกมาเหมือนกัน

นี่โดนควยของผมไปถึงกับเสร็จคาควยเลยเหรอเนี่ย ?

ผมย้ำควยเข้าไปจนความเงี่ยนเริ่มเบาบางลง ก่อนจะถอนตัวออกมา มองดูเธอที่นอนหมดแรงแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น ตอนแรกก็ว่าจะไปอาบน้ำก่อนแล้วมานอน แต่พอมองดูเรือนร่างของเธอแล้วก็รู้ว่าไม่ต้องอาบหรอก เพราะว่าคืนนี้ผมจะจับเธอเย็ดอีก เย็ดแล้วเย็ดอีกจนกว่าจะพอใจเลยละ แม่สาวน้อยหีชมพูจากที่ราบสูงของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว ลองเสียวเอ็นดุ้นใหญ่ หนู เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯและอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่มีหลาย ครอบครัวอยู่รวมกัน หนูชื่อ “วี นัส” อายุ 21 ปีค่ะ หนูเพิ่งมาอยู่กรุงเทพฯได้เพียงปีเดียวเอง หนูทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งแถวๆที่พัก คือห้องเช่ามันรูจักกันหมดแหละค่ะ พูดกันบ้างไม่พูดกันบ้างข้างห้องหนูเป็นห้องของสองคนผัวเมียที่เพิ่งแต่งงาน กันใหม่ๆ มาเช่าอยู่มันเป็นธรรมดาที่จะต้องมีอะไรกันของข้าวใหม่ปลามันเอากันที่ไร เสียงดังทะลุข้างฝามาเชียว ทุกๆ คืนสองผัวเมียมักจะร่วมรักกันอย่างเมามันส์สร้างความสนใจให้หนูเป็นอย่าง มากอยากจะแอบดูให้เห็นเต็มตาว่าเอากันยังไงถึงได้ร้องเสียงดังกันจังหนูนั้น อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว หนูก็ต้องแอบดูสองผัวเมียคู่นี้จนได้เมื่อมีเสียงร้องครางดังขึ้นในคืนหนึ่ง “พี่ชาเบาๆ…ศรเสียววว…สยิวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง” หนูเห็นแล้วอยากให้ผู้ชายมาเอาหนูจังเลยศรส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่าง ลืมตัวแล้วคนที่เป็นผัวก็กระแทกท่อนเนื้อเข้าไปในรูสวรรค์ของศรผู้เป็นเมีย เสียงศรร้องด้วยความเสียว “อูยยยย…โอยยยย…แทงเบาๆหน่อย…โอยยยย…ซี๊ดดดดด…” ศรแม้จะถูกผัวเอาทุกวันทุกคืนแต่เพราะความสาวและสด รูสวรรค์จึงยังฟิตตึงโอ้โฮ…รูสวรรค์ของศรขมิบน้ำเสียวออกมาหยาดเยิ้มไปหมด…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว ปลอบใจครูสาวด้วยความเสียว “ผมบอกครูแล้วครับ ถ้ายอมเป็นแฟนกับผมตั้งแต่แรก ครูก็ไม่ต้องอกหักแบบนี้หรอก” นั่นไม่ใช่คำพูดซ้ำเติมหรอกนะครับ แต่เพราะว่าผมนั้นชอบเธอแล้วจริง ๆ มันเลยทำให้ผมนั้นบอกกับเธอ ครูฝึกสอนคนนี้ว่าผมนั้นชอบเธอเหลือเกิน แต่เธอกลับบอกว่าไม่ได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าทั้งที่ผมอายุน้อยกว่าแค่สามปีเท่านั้นเอง เธอกลับโดนครูพละศึกษาตกเข้าให้แล้วก็ไปแอบคบกันลับ ๆ ก่อนจะมาโป๊แตกว่าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ผมเองก็รู้พร้อมกับเธอนี่แหละครับ สุดท้ายก็กลายเป็นแค่เหยื่อเรื่อง 18 xxx เท่านั้นเอง…แล้วพอเสียความสาวให้เขาไปแล้ว ก็ต้องโดนหักอกเพราะว่าเขานั้นเลือกแฟนของเขา เธอเองก็โวยวายอะไรไปไม่ได้ด้วย นั่นเพราะว่ามันมีผลต่อการฝึกสอนของเธอนั่นเอง เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม “แล้วฉันจะมั่นใจได้ยังไง ว่าจะไม่โดนหักหลังอีก” เธอหันมาถามผม น่าสงสารเหลือเกิน ที่เธอนั้นเหลือเพียงความหวังเล็ก ๆ แต่ผมก็เดินเข้าไปหาเธอแล้วกอดเธอเอาไว้แบบนั้น…

เรื่องเสียว ”หนูเสียว”ครูหนุ่ม นักเรียนสาว “หวัดดี ค่ะ ครู” ด้วยความตกใจที่จู่ๆออกมาจากห้องน้ำ ก้อเจอเด็กสาวมานั่งรอ ทำให้ ครูชัย รีบยกมือไหว้ และบังเอิญผ้าขนหนูที่สวมใส่ไว้หลวมๆ ก็หลุดลงไปเขาไม่อายหรอก ก้มลงดึงผ้าขึ้นพันกาย ช้าๆ ด้วยควยเขา แม้ตอนนี้จะเหี่ยว เพราะเขาเพิ่งชักว่าว ออกมาจากห้องน้ำ ทว่ามันยังใหญ่น่าดู เด็กสาว ชื่อ อ้อย เห็นเต็มตา แต่แกล้งก้มหน้าหนีทำเป็นไม่เห็นเสียดีกว่าทั้งที่แก้มร้อนวูบวาบขึ้นมา ด้วยความรู้สึกแปลกๆ และต้องสะดุ้งอีก ครั้ง เมื่อครูชัยถามว่า “…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…