อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่”

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b887e0b887e0b8b5e0b989 e0b980e0b898e0b8ade0b8a2 64fc9e9051c92

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่”

วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง
บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล

คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน
บอยเข้าไป
“เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ”
“ขอบคุณครับ”
คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม บอยนั่งลง ขณะที่คุณดาไปผัดกับข้าว เธออยู่ในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวบาง เห็นเส้นยกทรง นุ่งกระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า บอยเหลือบมองด้านข้างของเธอขณะที่เธอออกแรงผัดกับข้าว ทรวงอกของเธอเขย่าไปมาด้วย บอยชักรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย มันพยายามไม่มอง กลัวคุณดาจับได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก มันจึงคอยแอบมองเป็นระยะๆ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อย แล้วโชคดีก็บังเกิด กระดุมเม็ดหนึ่งหลุดออกโดยคุณดาไม่รู้ตัว สาบเสื้อแบะออกจากกัน ไอ้บอยมองลอดไปเห็นฐานเต้าขาวสะอาดในยกทรงอย่างชัดเจน ไอ้บอยใจเต้นไม่เป็นส่ำ อาวุธแข็งโป๊กขึ้นมาทันที มันแอบจับจรวดของตัวเองคลึงเบาๆขณะที่ดูนมของคุณดา แต่สักครู่ คุณดาก็ทำกับข้าวเสร็จ เธอตักอาหารใส่จาน
“ลองทานดูนะจ๊ะ พี่ว่าฝีมือพี่ก็อร่อยนะ แต่คนอื่นชิมแล้วไม่รู้ว่าไง”
บอยตอบรับไปตามเรื่องตามราว
“วันนี้ร้อนจังเลยนะ เหนียวตัวจังเลย”
“พี่ดาไปอาบน้ำก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยทานก็ได้ครับ ผมยังไม่ค่อยหิวหรอกครับ”
“อืม ก็ดีเหมือนกัน งั้นรอพี่แป๊บนึงนะ”
คุณดาขยับลุกออกไป บอยจับตารออยู่แล้ว ช่วงที่เธอลุกจากโต๊ะ ต้นขาทั้งสองขยับเปิดช่องแวบเดียวเห็นโคนขาขาวลึกเข้าไปถึงกางเกงใน
คุณดาลุกเดินออกไป บอยมองตามไปฉ่ำใจกับวินาทีทองเมื่อครู่
บอยนั่งอยู่คนเดียว ความคิดชั่วร้ายวิ่งเข้ามาในสมองทันที มันมองไปรอบๆ แน่ใจว่าทั้งบ้านมีมันกับคุณดาเท่านั้น บอยลุกขึ้น เดินจรดปลายเท้าขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องคุณดาเปิดแง้มอยู่ บอยมองลอดเข้าไป

คุณดากำลังถอดเสื้อเชิร์ทออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปมุมห้อง เห็นร่างท่อนบนงามระหง ผิวกายขาวสะอาด เธอก้มลงถอดกระโปรงออก แล้วดูรูปร่างตัวเองวในกระจกเงา หันด้านข้างให้บอย ไอ้บอยแทบหยุดหายใจ เห็นต้นขาอวบ และเนินเนื้อโหนกนูน ก้นงอนกลมอยู่ภายใต้กางเกงในเนื้อบาง ทรวงอกเธอใหญ่กำลังพอดี ทั้งร่างเธอขาวสะอาดเป็นยองใยภายใต้แสงไฟในห้อง
คุณดาเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้บอยกลืนน้ำลายเอื๊อก มันตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ย่องตามเข้าไป ประตูห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า ไอ้บอยเห็นเงาร่างเลือนลาง เธอถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปิดน้ำอาบอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเองเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น ไอ้บอยใจหายวาบ รีบหลบเข้าหลังประตู สักพักคุณดาก็ห่มชุดปิยาม่าออกมารับโทรศัพท์ เป็นโทรศัพท์เรื่องงาน
ไอ้บอยโงกหน้าออกมาดู คุณดาสวมชุดแบบหลวมๆ ปกเสื้อแบะกว้างเห็นเต้ากลมกลึงเกือบครึ่งลูก มีหยดน้ำประดับพร่างไปทั่ว อีกฝ่ายคงต้องการข้อมูลบางอย่าง คุณดาเดินมาที่โต๊ะ ก้มลงรื้อกระเป๋าดูแฟ้ม คอเสื้อตกกว้าง ไอ้บอยเห็นเต้าขาวไปทั้งสองยวง คล้อยต่ำลงอย่างสวยงาม เห็นไปถึงหัวนมสีน้ำตาลแดงเรื่อๆเหมือนเกสรดอกไม้ ไอ้บอยแทบจะขาดใจตาย

คุณดาเดินไปนั่งที่เตียง หยิบแฟ้มอ่าน เธอขยับขานั่งไขว่ห้าง ชายผ้าร่นขึ้น เห็นแก้มก้นขาวเนียน
สักพักคุณดาก็วางสาย คุณดากำลังจะเดินเข้าห้องน้ำก็เพิ่งสังเกตุเห็นว่าประตูปิดไม่สนิท เธอเลยมาปิดประตู แล้วก็เห็นไอ้บอยที่แอบอยู่ คุณดาตกใจมาก
“บอย…นี่เธอ…”
บอยก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คุณดาก็ถอยกรูด
“อย่านะ…อย่าทำอะไรฉันนะ”
พอเห็นคุณดากลัวลานอย่างนั้น ไอ้บอยก็ได้ใจ ความหื่นกระหายเอาชนะศีลธรรมในใจทั้งมวล
ไอ้บอยถลาเข้ามาผลักร่างคุณดากดลงบนเตียง คุณดาดิ้นไปมา จนปิยาม่าหลุดลุ่ย ไอ้บอยก็ถอดกางเกงของมันออกเช่นกัน
” บอยอย่านะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ”
บอยไม่สนใจกดร่างคุณดาลงกับฟูก สองมือกอบนมเธอขึ้นมา ก้มลงเลียหัวนมเธอแล้วดูดอย่างแรง คุณดาส่งเสียงร้องลั่น เสียวหัวนมวาบๆ เกิดมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อนเลย สาวใหญ่พยายามรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเด็กหนุ่มออก แต่ไอ้บอยแรงเยอะกว่า มันเขยื้อนมือลงมากดสะโพกคุณดาไว้ มองดูความสาวที่โหนกนูนของคุณดา ขนขึ้นเป็นไรสวยงาม มันวางมือลงไปบนเนินนั้น

คุณดาพยายามดิ้นเบี่ยงหลบ แต่ไม่ทัน ไอ้บอยล้วงนิ้วเขี่ยแตดทันที ถี่ยิบราวกับปืนกล คุณดาร้องลั่น ครวญครางไม่เป็นภาษา มันขยี้แตดอยู่เกือบสิบนาทีจึงหยุดมือ คุณดาหมดแรง หอบแฮ่ก ไอ้บอยเองก็หงี่สุดกลั้นแล้ว มันจับขาคุณดาแยกออกจากกัน คุณดารู้ตัว พยายามยกมือมาปิดหีเธอ แต่ไอ้บอยจับมือเธอออกไป แล้วจับควยของมันยัดเข้าไปทันที
คุณดาหน้าตาเหยเก ละล่ำละลักเป็นห้วงๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจะขาดใจตาย

ไอ้บอยเองก้เสียวสุดขีด หีของคุณดาแน่นมาก มันออกแรงทะลวงควยเข้าไปอีกจนสุด คุณดาครางซี้ด ตั่วสั่นสะท้าน ร่างบิดไปมาอย่างทรมน ไอ้บอยไม่สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตากะเด้าถี่ยิบ เห็นหน้าคุณดาบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางทุกครั้งที่โดนมันกระแทกไอ้บอยก็ยิ่งมีอารมณ์กระแทกหนักขึ้นแรงขึ้น สองเต้าของคุณดาสั่นไหวยวบๆ จนในที่สุดไอ้บอยก็เสียวสุดขีด มันสาวท่อนควยออกมาเกือบหมดแล้วปักดำดิ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นการอำลา น้ำว่าวพุ่งกระฉูด คุณดาครางลั่นเสียงยาวต่อเนื่องตัวสั่นพั่บๆ หีตอดตุ้บๆรีดน้ำว่าวจากควยของไอ้บอยจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว เต๊นขายรถทะลวงเสียว ”น้าต่าย” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเรื่องก็มีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ 19 ปีผมเรียน ปวช.ที่จ.ตราด ฃึ่งตอนนั้นผมทำงานอดิเรกไปด้วยคือเป็น พนง. ขายรถที่เต๊นแห่งหนึ่งในจ.ตราดที่นี่เองทำให้ผมรู้ถึงคำว่าเสียวเป็นครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่าที่นี่มี พนง.อยู่คนเดียวคือผม กับเจ้าของที่ ”ชื่อว่าต่าย” ซึ่งผมเรียกแกว่าน้า อายุแกประมาณ 46 ปี แกมีครอบครัวแล้วแต่ผัวทำงานราชการอยู่ต่าง จว. กับลูกสาวอีก 1 คน ทำให้แกต้องแยกกันอยู่กับผัวแก น้าต่ายจัดว่าเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากคนหนึ่ง ถึงแม้ว่าแกจะมีอายุมากแล้วก็เหอะ แต่หุ่นของแกดูดีมากกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกัน แกชอบแต่งตัวแบบรัดรูปด้วย แถมหน้าตาก็เซ็กซี่อย่าบอกใคร ยิ่งเวลาแกก้มหรือเงยเนี่ยผมไม่เคยละสายตาจากแกเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวและความเงี่ยน พอไอซ์ถึงคอนโด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ ยังไม่พออีกไม่ถึงสามวันเธอจะครบการมีรอบเดือนจะมีอะไรนอกจากไข่เธอตกมาด้วย ประกอบกับฮอร์โมนอันพุ้งพล่าน มาโดนยาปลุกเซ็กส์แบบนี้ ไอซ์ต้องรีบเปลือยเข้าห้องน้ำ เธอเองก็แปลกใจว่าทำไมวันนี้เธออยากตกเบ็ดมากจริงๆ ปกติเธอมักจะช่วยตัวเองเพียงเดือนละสองสามครั้งเท่านั้น แต่วันนี้ไอซ์อยากมากจริงๆ เธอเปิดน้ำในอ่าง ระหว่างการรอน้ำเธอรอไม่ไหวเธอรีบเปิดน้ำจากฝักบัวแล้วจอไปที่ร่องหีของเธอสายน้ำที่พุ่งเป็นสายกระทบไปที่เนินหีของไอซ์ “อุ้ยๆ ทำไมเรา อยากแบบนี้เนี่ย อุ้ยย”สายน้ำกระทบขนหมอยที่ดกสมวัยยี่สิบห้าปีของไอซ์จนลู่ลงราบตามสายน้ำ สายน้ำที่กระทบตรงติ่งแตดสีชมพู่เข้มของไอซ์สร้างความสำราญแก่สาวสวยได้อย่างดีจนไอซ์ต้องแยกขาทั้งสองให้กว้างขึ้นก้นเริ่มส่ายไปมา “โอววว อืยยย เสียยวว โอ้ยยย” ไอซ์เสียวแทบยืนไม่อยู่เธอเองตอนนี้รู้สึกมันมากจน หัวนมคัดจนเสียวปลายหัวนมจืดๆเธอไม่เคยรู้สึกอยากมากเท่านี้มาก่อน ไอซ์ต้องแยกขาออกเอาขาข้างหนึ่งพาดกับก็อกน้ำแล้วฉีดน้ำเข้าไปในหี ไอซ์ตอนนี้เธอครางเงี่ยนออกมาแบบสุดๆ “โอวๆๆ อูยย ๆๆๆ โออๆๆๆอูยยย อายยๆๆ”…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้ แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…