เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)

e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b984e0b89be0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b881e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8ade0b89ae0b888e0b899e0b8aa 64fc9e5817d3a

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน)

สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5 เดือน เราไปเที่ยวที่ชลบุรีค่ะ เย็นวันนั้นตอนประมาณ 6 โมงเย็นเราทะเลาะกันเรื่องแฟนชอบดื่มเหล้าและมีปากเสียงกันที่ชายทะเล แฟนขับรถหนีไปเลยหนูต้องเดินกลับที่พักเอง ระหว่างทางต้องผ่านป่าข้างทางมีผู้ชายนั้งจับกลุ่มกินเหล้ากันอยู่หลายคนมองไม่ชัดว่ามีกี่คน หนูก็เดินมาเรื่อยๆมีคนเข้ามาล็อคคอ จากด้านหลังหนูตกใจมาก ร้องให้คนช่วยมันก็เอามืออุดปากหนูแล้วมีอีก 2 คนมาช่วยอุ้มหนูเข้าไปในป่าข้างทางตัวเขาใหญ่มากหนูสู้ไม่ไหวมันพาหนูเข้าไปในป่าลึกจากถนนประมาณ700 เมตรมีกระท่อมอยู่มีผู้ชายอยู่ทีนั้น 5 คนมีทั้งวัยรุ่น และกลางคน ทุกคนเห็นหนูต่างวิ่งกรู กันเข้ามาจับหนูเข้าไปในกระท่อมจากนั้นมันช่วยกันจับหนูถอดเสื้อผ้าจนหมด จับแขน จับขาหนูแยกออก เอากางเกงในมายัดปากหนู เอาเชือกมาผูกแขนทั้ง 2 ข้างติดกับกลางกระท่อม และ อีก 2 คนจับขาหนูคนละข้างแยกออกกว้างมาก และคนแรกก็ลงมือข่มขืนหนูเป็นวัยรุ่น ควยของมันไม่ใหญ่เท่าไร มันพูดว่าตัวเล็กๆ น่ารักดีขอเย็ดซักทีนะมันเอามือมาขยี้หีหนูจนหนูเสียวน้ำฉ่ำเลยมันก็เอาควยยัดเข้าไปมันเข้ายาก มีคนบอกมันให้ใช้น้ำลายทาแล้วมันก็กระแทกไป 2- 3 ที ก็เข้าไปมิดเลยมันกระแทกถี่ๆไม่นานก็ร้องออกมาว่าแตกๆๆแล้วๆๆทุกคนก็หัวเราะกันใหญ่เลยหนูยังไม่รู้สึกอะไรมากเพราะยังตกใจกลัวอยู่ มันชักออกมาน้ำพุ่งเต็มขาหนูเลย คนตอมารีบเช็ดน้ำออก หนูเห็นควยของมันเท่าของแฟนหนูแต่คตซ้าย มันรีบยัดเข้าไปกระแทกทีเดียวมิดเลยหนูสะดุ้งเลยเจ็บมากแล้วมันก็ชักออกมาช้าๆแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่มีพวกที่รออยู่ส่งเสียงเชียร์ให้เอาแรงๆมันกระแทกจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยและเสียวมากจนหนูน้ำแตกเลยมันพูดว่าเสร็จแล้วหรอมึงเดี๋ยวรอกูด้วยแล้วมันก็ชักออกมาฉีดใส่หน้าท้องหนูเต็มไปหมด คนต่อมาไม่รอช้า ควยของมันยาวกว่าคนก่อนนี้มันบอกเดียวมึงจะครางไม่รู้ตัวมันกดควยเขาไปได้ง่ายมากเพราะน้ำหนูเเฉะอยู่แล้วมันก็กระแทกแรงๆๆหนูคิดในใจว่าถ้าหนูโดนเอาแรงๆอย่างนี้ต้องตายแน่แต่ก็ไม่รู้จะช่วยตัวเองได้อย่างไรได้แต่นอนถ่างขาให้มันเอาทีระคนมันกระแทกอยูนานมากหนูเสียวมากจนครางออกมาไม่รู้ตัวจนมันเสร็จฉีดน้ำอุ่นๆเข้าไปในรูของหนู หนูก็เสร็จไปด้วยเลย คนต่อมาไม่รอช้า

รีบดึงใหล่คนที่เพิงเอาเสร็จออกมันบอกกูรอไม่ไหวแล้วเงี่ยนเหลือเกิน หนูต้องตกใจเมื่อเห็นควยของมันใหญ่มากเท่าแขนหนูได้ หนูพยายามดิ้นรนแต่ก็ถูกจับอย่างแน่นหนา หนูพยายามบอกมันว่าไม่เอาแล้วแต่เสียงไม่ออกได้แต่นอนส่ายหน้าไปมามันหัวเราะบอกว่ารูบานแน่มึงไอ้ 2 คนที่จับขาหนูอยู่มันแยกขาหนูออกอีกจนรูหีหนูอ้าออกมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้วมันไม่รอช้ารีบกดเข้าไปในรูหีหนูมันพยายามดันเข้าไปจนหนูเจ็บมากมันจะฉีกออกจากกันให้ได้มันค่อยๆเข้าไปทีระน้อยๆๆๆจนหมดแล้วมันพูดว่าหีอีนี่คับจริงๆแล้วมันก็ดึงออกมาแล้วกระแทกพรวดเดียวมิดด้ามเลยน้ำตาหนูไหลพรากเลยมันกระแทกเร็วขึ้นเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยไอ้ 2 คนที่จับขาหนูมันปล่อยมือออกแต่หนูก็หุบขาไม่ลงของมันเต็มรูหีหนูอยู่หนูเสียวหีและเจ็บหีจนทนไม่ไหวเสร็จไปก่อนแล้วหนึ่งรอบมันไม่ยอมหยุดกระแทกแรงมากตัวหนูสั่น สะท้านไปตามแรงกระแทกของมันเสียงดังมากมันเอาอยู่นานจนมีคนเร่งมันยังมีอีกหลายคน มันซอยถี่ๆๆขึ้นจนน้ำหนูแตกอีกรอบแล้วมันก็เสร็จหนูก้มลงไปมองของหนูมันบวมเป่งเลยรอบๆ รูหีแดงไปหมดพอมันดึงออกมีเสียงดังโบ๊ะเลยรูโบ๋ผิดรูปเลยน้ำไหลตามออกมาเป็นสายคนต่อมาไม่รอช้าเข้ามายัดทีเดียวมิดด้ามเลยหนูทนไม่ไหวเสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบไปนานแค่ไหนไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีก็เกือบเช้ามองดูรอบตัวไม่มีอะไรเหลืออยู่นอนอยู่คนเดียวหนูมองดูหีหนูมันบวมเป่งแดงแจ๋เลยอ้าปากหว๋อน้ำไหลนองพื้นไปหมดไม่รู้โดนไปกี่รอบกี่ทีเดินไม่ไหว ต้องครานออกมามีคนมาเจอเขาถามว่าเป็นอะไรหนูบอกโดนข่มขืนเขาจะพาไปแจ้ง ตร. หนูไม่ไป บอกให้เขาไปส่งทีพัก กลับไปเจอแฟนนอนหลับอยู่ หนูก็ปลุกแฟนแล้วเล่าเรื่องให้ฟังมันด่าหนูทันทีว่าอีกระหรี่ แล้วมันก็ไร่หนูไป หลังจากนั้นมันก็เลิกกับหนูมันบอกมันรับไม่ได้หนูไม่รู้จะทำอยางไรได้แต่ร้องให้ สวัสดีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…

เรื่องเสียว ชู้แก่…ลีลาเด็ด ฉันได้พบกับลุงหนวด แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงหนวดแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้…ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับลุงหนวด เราติดต่อกันค้าขาย กันค่ะ และคุยทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก้อจะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ ลุงหนวดเห็นฉันแกคงนึกภาพความอวบใหญ่ของฉันลุงหนวดบอกฉันว่า อยาก…เธอจังเลย ..ของใหญ่ น่า.. น่าดูดเม็ด…จัง ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ดป้า กิ๊กของลุงให้หายเงี่ยน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อคิน อายุ 22 ปี เมื่อตอนที่ผมเรียน ปวช. 3 ซึ่งผมเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้นญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงวิทย์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแก่ตายไปนานแล้ว และด้วยความที่ลุงวิทย์เป็นคนหน้าตาดีก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่งเกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าเอี่ยว อายุมากกว่าลุงวิทย์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าเอี่ยวแกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าเอี่ยวเป็นคนรูปร่างเจ้าเนื้อผิวขาว…

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…