พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b5e0b8aae0b8ade0b8a3e0b98ce0b895e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8aae0b988 64fbe8e612c3d

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย

เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก

แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม

นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่

“งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม

“ได้ค่ะคุณลูกค้า…เดี๋ยวดิฉันจะไปเอากับคุณลูกค้าในห้องนะคะ”

มันฟังดูแปลกๆ แต่มันไม่แปลกหรอก เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ ที่ว่าเธอมาเอากับผมในห้องนั่นน่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

หลังจากที่ตากฝนมาเหนื่อยๆ และขับรถมาเมื่อยๆ เสียงดูดควยนี่เหมือนเสียงสวรรค์เลยทีเดียว ในเวลานี้ผมยืนนิ่ง ไม่สวมใส่อะไรสักอย่าง ผ้าขนหนูพาดที่บ่าข้างหนึ่ง ก่อนที่จะมีพนักงานสาวสวย ที่ทำเอาผมเงี่ยนตั้งแต่ได้พบเจอ เธอกำลังนั่งลงอย่างสภาพเรียบร้อย แล้วอมควยให้ผมด้วยความมูมมามตะกละตะกลาม

มือของเธอจับลำควยของผมเอาไว้ แล้วกระชับแน่น ชักเข้าออกอย่างหนึกหน่วง ในขณะที่ปากของเธอนั้น ก็เริ่มดูดดุนควยของผมอย่างตะกละตะกลาม อาจจะเป็นเพียงชุดและการแต่งหน้าที่ทำให้เธอดูสุภาพเรียบร้อย แต่ทันทีที่ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผม เธอก็เผยความหิวกระหายออกมาอย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ผมยืนให้เธอดูดควยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะจับหัวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอทีละน้อยทีละน้อย

จนความเงี่ยนมันเริ่มทะลุปรอท ผมเองก็เผลอลืมตัวกระเด้าปากของเธออย่างแรงจนเธอต้องสะบัดหน้าหนีแล้วไอโขลกออกมา ตอนที่เธอเงยหน้ามายิ้ม ดวงตากลมสวยของเธอมีน้ำตารื้นไหลออกมาเบาๆ ด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างสู้ชีวิตเหลือเกิน

ผมจับเธอผลักเข้าไปกับเตียงในลักษณะนอนคว่ำ ก่อนที่จะดึงกระโปรงยาวลายไทยของเธอออกมา ได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนที่เธอสวม บั้นท้ายกลมกลึง แล้วก็ดึงมันออกเป็นลำดับต่อใน นาทีนี้ผมได้เห็นแคมหีใหญ่ของเธอผ่านทางมุมขา พร้อมๆ กับหีชมพูที่มีขนเล็กน้อยกำลังดี ตอนนั้นผมแหวกบั้นท้ายของเธอออกแล้วซุกหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านกระตุ้นให้เธอนั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วชันเข่าขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาในท่าหมา ให้ผมนั้นเริ่มเลียหีของเธอพร้อมๆ กับที่เอื้อมมืออ้อมไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วเอาลำควยพาดไปตามร่องก่นของเธอทันที

ตอนนี้บั้นท้ายกลมกลึงที่ดูอวบอิ่มน่าเย็ดของเธอส่ายไปมา ราวกับว่าเธอเองคงอยากที่จะโดนควยใหญ่ของผมนั้นตอกรูหีเสียเต็มที่แล้ว ผมเลยจัดให้เธอตามความปรารถนา จับลำควยจ่อที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปแค่ส่วนหัว ก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำทันที

วินาทีนั้นเธอฟุบหน้าลงไปกับเตียง ก่อนที่จะส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียวหี เพราะว่าผมไม่ได้เว้นจังหวะให้เธอได้พักเลย จับบั้นท้ายของเธอเอาไว้ได้ก็ตอกควยกระแทกหีของเธอเข้าไปทันที เงี่ยนๆ มาตั้งไกล ได้เย็ดหีฟรีแบบนี้ คงจะช่วยผ่อนคลายได้

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของผม และลำควยที่รัวกระแทกเข้าไปสุดความยาวซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของผม ยิ่งได้เย็ดก็ยิ่งเงี่ยน ผมจึงเอื้อมมือไปจับมือของเธอแล้วดึงมาด้านหลัง ทำให้ส่วนตัวของเธอนั้นยกขึ้นแล้วแอ่นอกหราอยู่

ผมดึงแขนของเธอกลับมาด้านหลังพร้อมกับรัวลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอผมเองก็ยิ่งอัดกระแทกร่างกายเข้าไปสุดกำลัง

ความเสียวหีของเธอยังผลให้เสียงครางที่ดังออกมานั้นราวกับปริ่มจะขาดใจ แต่มันก็ยิ่งทำให้ผมได้ใจ ตอกควยเข้าไป ก่อนที่จะทนไม่ไหว ยัดตะบันเข้าไปสุดกำลัง แล้วส่งเสียงครางที่อัดอั้นเอาไว้ออกมาสุดเสียง

เช่นเดียวกันกับน้ำควยของผมที่แตกในรูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

มันเอาออกไม่ทัน…แต่ลึกๆ หีสวยๆ แบบเธอนี่ก็ไม่อยากจะแตกนอกอยู่ดีนั่นแหละ

สำหรับค่าบริการห้องพักเพียง 500 ของที่นี่ ถือว่าถูกเหลือเกิน เพราะว่าได้ทั้งห้องพัก และได้เย็ดพนักงานอีกด้วย…ครั้งหน้า คงจะต้องมาใช้บริการแต่ที่นี่แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว เสียว…กับคนขับรถปะป๋า ดิฉันเรียนจบมาจากประเทศเยอรมันค่ะปัจุบันนี้ทำงานอยู่ใน นิคมอุตสาหกรรมในย่านนี้ซึ่งมี บ้านพักเสร็จ และสามีดิฉันทำงานอยู่กรุงเทพแต่ก็ลงทุนขับรถมานอนกับดิฉันที่นี่ ดิฉันมีบุตรแล้วคนหนึ่ง อายุ 4 ขวบกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่กับแม่ดิฉันค่ะ เพราะเรียนอยู่แถวบ้านดิฉัน มันสะดวกเรื่องรับส่งค่ะ ดิฉันสูง 165 ส่วนสัด 36-30-36 น้ำหนัก 60 ก.ก รูปร่างสูงอวบค่ะ สามีดิฉันสูง 170 น.น. 65 ขนาด 6 คุณ 5 กว่าๆ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…