หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม

e0b8abe0b8a5e0b887e0b980e0b8aae0b899e0b988e0b8abe0b98ce0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887 e0b899e0b8b2e0b887e0b980e0b8ade0b881 64fc172725eaa

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม

เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี

วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ แล้วนั่นเอง

แต่ทันทีที่ผมเก็บของเสร็จแล้วขึ้นมานั่งบนรถ เธอก็เอื้อมมือมาจับควยของผมทันที ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้สตาร์ทรถเลยด้วยซ้ำ สายตาของเธอจ้องมาที่ลำควยของผมสลับกับมองหน้าผมแล้วยิ้ม

เมื่อกี้ตอนที่ถ่าย…เห็นชักว่าวตามไปด้วย เราสวยขนาดนั้นเลยเหรอ ?”

“เอ่อ…ถ้าจะตอบตรงๆ ก็ใช่ครับ สวยกว่าหลายๆ คนที่มาเลย จะบอกว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ผมชอบก็ว่าได้” หลังจากนั้นเธอเองก็พยายามถามจี้ผมไปเรื่อยๆ ว่าชอบตรงไหน ชอบอย่างไร สุดท้ายผมเองก็ไม่อาจะที่จะยั้งได้ ผมบอกไปทั้งหมด ว่านมใหญ่ๆ ของเธอทำให้ผมควยแข็ง หีชมพูของเธอน่าเย็ดเหลือเกิน และเล่าว่ารู้สึกยังไงตอนที่มองเธอผ่านกล้อง

“แล้วรู้ไหม ว่าเธอก็ควยสวยมากเลยนะ” คำพูดของเธอนั้นมาพร้อมกับการกระทำ เพราะว่าเธอค่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงของผม โดยที่ผมเองก็ไม่ได้ห้ามอะไร ก่อนที่เธอจะดึงควยของผมขึ้นมาแล้วชักไปเรื่อยๆ คราบน้ำควยที่เพิ่งแตกไปยังไม่ทันเช็ดดีเลยด้วยซ้ำ เธอก็ก้มลงมาแล้ว

“กลิ่นน้ำควยตอนที่มันติดควยนี่ชวนเงี่ยนดีจังเลยนะ” เธอพูดขณะที่ก้มหน้าลงมา ส่วนผมเองก็นั่งแข็งเป็นหินเลยไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนั้น ก่อนที่จะเริ่มใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมให้เปียกชุ่ม แล้วค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งไล้วนที่หัวควยของผมกระตุ้นจนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนได้

“มันจะเอาไม่ลงนะครับ ซี๊ดดด…ดอย เสียวครับ อา อา” ผมครางออกมาอย่างที่เธอนั้นเริ่มชักควยให้ผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเธอหัวเราะคิกคักในลำคอออกมา แล้วเริ่มชักควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะอมควยให้ผมในที่สุด

ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ร่างกายของผมเกร็งแน่นขึ้นมาทันที พร้อมๆ กับที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นประหนึ่งว่าเธอนั้นรู้สึกเอร็ดอร่อยเหลือเกิน เสียงอมควยของเธอมันดังขึ้นอย่างมูมมาม พร้อมกับลิ้นพลิ้วๆ ของเธอที่ทำให้ผมล่องลอย ขยับที่นั่งถอยออกแล้วเอนไปจนสุดองศา

นอนครางอยู่กับที่ให้เธอนั้นอมควยของผมไปเรื่อยๆ จนผมควยแข็งเต็มที่แล้วเธอก็หยุด

“เย็ดกันเลยดีกว่า” เธอพูดพร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออกแล้วปีนข้ามมานั่งที่ตักของผมในลักษณะหันหน้าเข้า ในห้องโดยสารรถที่คับแคบในเวลานี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยทีเดียว เธอกอดคอของผมเอาไว้แล้วค่อยๆ ร่อนเอวไปมา เอาร่องหีสวยของเธอนั้นค่อยๆ รูดไถไปตามลำควยของผมก่อนที่จะจับมันตั้งขึ้นแล้วนั่งลงไปทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ควยใหญ่สุดยอดเลย ยาวด้วย อื๊อออ” เธอค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ พร้อมกับที่ค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบรูหีของเธอจนตอดควยของผมเอาไว้อย่างแน่นหนา ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อยๆ ขย่มร่างกายของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนรถทั้งคันนั้นสั่นไหวไม่เป็นจังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวมากเลย เสียวไหม เสียวไหม อื๊อออ”

ผมลูบไล้บั้นท้ายกลมกลึงของเธอแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปในบางจังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครับ ซี้ดดด… อา เสียวมากเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลย อือออ” ผมพยายามที่จะเก็บอาการ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ ยิ่งเธอกระเต้าแรงเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมนั้นเลื่อนมือขึ้นมาจับเอวของเธอ แล้วเร่งจังหวะเป็นคนที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวด้วยตัวเอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียว เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ายยย”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมนั้นกดร่างกายของเธอลงมามิดลำควย แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างมีความสุข

เราจูบกันเป็นการทิ้งท้าย

ก่อนที่จะได้ยินเธอบอกว่าผมเองก็เย็ดมันส์และควยใหญ่…ถ้าวันไหนอยากลองทำช่องเธอจะช่วย มาเป็นนางเอกคนแรกให้ผมเย็ดหีโชว์เลย…นั่นเลยทำให้ผมคิดไม่ตกจริงๆ ว่าควยทำดีไหม

แต่ก่อนหน้าที่จะถึงวันนั้น ครั้งหน้าที่รับปากคนผู้ว่าจ้างไว้ว่าจะร่วมถ่ายแบบรุมเย็ดกับเธอ…ผมว่ามันต้องสุดยอดมากแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว มาเป็นครูคนใหม่ ก็ได้เปิดซิงนักเรียนหีชมพู ผมคิดเสมอว่าการเป็นครูต้องมีแต่เรื่องการเรียนการสอนเท่านั้นครับ แต่ว่าทันทีที่ผมนั้นได้กลายเป็นครูน้อยบรรจุใหม่ ผมก็กลายเป็นว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวทั้งนั้นเลย ก็ช่วยไม่ได้ เด็กสมัยนี้มันสวย น่ารักและน่าเย็ดกันทุกๆ คนเลยไงละครับ ผมเองก็หน้าตาไม่ได้แย่ การที่เข้ามาเป็นครูในวัย 26 ปีก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเรื่องพวกนี้ได้อยู่แล้ว ประสบการณ์สอนมีไม่น้อย แต่ประสบการณ์เสียวก็มีไม่แพ้กันเหมือนกันละครับ ผมเองใช้ความอารมณ์ดี เข้ากับคนง่านเป็นการเข้าหานักเรียนของผมเป็นปกติ และมองดูว่าใครที่ชอบผมบ้างเหมือนกัน และได้รู้ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งชอบผมมากๆ และเธอเองก็เป็นเด็กกิจกรรมด้วย ทุกๆ ครั้งเวลาที่ผมทำกิจกรรมอะไรเธอจะมาก่อนเสมอและทำออกมาได้ดีมากด้วย ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ผมคัดเลือกให้ไปแข่งขันทักษะทางวิชาการ และต้องมีการซ้อมก่อนแข็งกันบ่อยๆ ทำให้ผมเองต้องทำหนังสือขออนุญาตพ่อแม่ของเธอว่าให้มารับช่วงหลัง 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และทุกๆ ครั้งที่เขามารับก็จะเห็นว่าผมยังคงติวเข้มกับเธออยู่…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน และอยากจะเรียนต่อที่นี่ ฉันเองที่คอยช่วยงานจนเสร็๗ก็เลยแอบมานั่งคุยกับพี่เขาที่หลังอาคาร พี่โด เป็นคนที่น่ารักมากๆ และให้เกียรติฉันเสมอ มีเพียงฉันเอง ที่ทำตัวเหมือนอยากจะโดนเขาเย็ดตลอดเวลา มันช่วยไม่ได้ ความเงี่ยนไม่ได้ระบุว่ามันควรจะเกิดกับใคร แต่แล้ววันนี้…

เรื่องเสียว มะปราง”แฟนไม่เคยทำแบบนี้ให้เลย” มันคือความมันส์ของมะปราง เมื่อตอนปี 56 มะปรางอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (พี่หมาก + ณเดชน์) มะปรางแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ”สมาย” เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน มะปรางย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด มะปรางเลยแอบปีนขึ้นไปที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว มะปรางใจเต้นไปหมด…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว แม่ดองของเพื่อน แม่ดองของเพื่อนร่วมรุ่น (อยู่บ้านใกล้กัน ห่างกันประมาณ 50 ม.) แม่ดองของเพื่อนชื่อ ยุพิน ขอเรียกว่าพิน ลูกสาวของพินมาได้กับลูกชายของเพื่อนผม พินไปอยู่กับพี่สาวที่จังหวัดสุพรรณ ผัวของพินไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยเบาหวาน ความดัน และพินมีปัญหากับลูกชายตัวเอง (ลูกชายติดยาบ้า) บังคับและเคยทำร้ายพินจนป่วยมาแล้ว ทำให้พินต้องหนีไปอยู่กับพี่สาว..พอผัวของพินได้เสียชีวิตเพราะโรคเบาหวาน ความดัน พินจึงกลับมางานศพ แต่ไม่ไปนอนบ้านตัวเองเพราะกลัวลูกชายทำร้าย เลยมาขอนอนบ้านเพื่อนผม.. แต่บ้านเพื่อน( บ้านจัดสรรค์) มีคนอยู่รวมกัน 9 คน ไม่มีแอร์ ไม่สะดวกหลายอย่าง น้ำก้อปล่อยและหยุดตามเวลา…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…