น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว)

e0b899e0b989e0b8b2e0b881e0b987e0b888e0b8b0e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b899 e0b980 64fc9df3cafef

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว)

ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง เห็นน้าเรียบเดินเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ไม่ปิดประตู ผมเลยเดินไปแอบดู ก็เห็นน้าเรียบปลดกระดุมเสื้อเชิตของแกออก ผมเห็น นมอันขาวโพนขนาด 38 ที่เต่งตึงไม่หย่อนคล้อยของน้าเรียบ ผมก็แอบมองอยู่แต่จู่ๆน้าเรียบก็พูดออกมาว่า ” มาแอบดูอะไร ” ผมก็ไม่ตอบ แกก็พูดอีกว่า ” น้ารู้น่ะว่าอั๋นแอบดูน้าอยู่  “ผมเลยต้องจำนนเลยเดินเข้าไปในห้อง น้าเรียบก็ถามว่า ” มาแอบดูน้าทำไม ” ในขณะที่น้าเรียบกำลังถาม ตอนนั้นแกอยู่ในสภาพ เปลือยท่อนบนเหลือแต่เสื้อในสีครีมอ่อนๆลายลูกไม้ และกางเกงยีนส์อันฟิตๆของแก ผมเลยตอบแกไปว่า ” ก็เดินผ่านมาเห็นพอดีเลยอยากเห็นว่าคนอายุราวๆ44 เนี่ยจะยังเป็นยังไงบ้าง ” น้าเรียบแกก็ตอบ “แล้วเป็นไงล่ะ” ผมเลยตอบกลับไปว่า ” ดูดีกว่าที่คิดน่ะ อั๋นนึกว่ามันจะนิ่มๆย้อยๆเหมือนคนแก่ๆน่ะ ” น้าเรียบก็ทำหน้าตายิ้มๆแล้วถามกลับมาอีกว่า ” ที่บอกนิ่มๆย้อยๆ เคยจับมาแล้วหรอ ถึงบอกได้เนี่ย ” เลยตอบกลับไป”ไม่เคยหรอก แต่ขอลองจับของน้าเรียบได้ไหมอ่ะ อั๋นอยากรู้ว่ามันเป็นยังไง” น้าเรียบแกทำหน้าเขินๆ แล้วตอบว่า ” ลองดูซิ แต่อย่าไปบอกใครละว่าน้าให้ทำแบบนี้

” จบประโยคนั้นผมเอามือจับนมของแกค่อยๆช้อนจากใต้ราวนมยกขึ้นจนสุดทั้ง2ข้างแล้วปล่อย มันเด่งดึ๋งๆแต่ไม่หย่อนเลย น้าเรียบแกก็ทำหน้าตาเขินๆออกแดงๆ ผมเลยคิด (เอาว่ะไหนๆได้ถึงขั้นนี้ บิ้วอีก บิ้วไปเรื่อยๆ เดวได้เย็ดฟรีแน่ๆ) ผมเลยเอามือค่อยๆบีมและขย้่ำนมน้าเรียบเบาๆ แกทำหน้าตาเคลิ้ม ผมก็เลยเอามือข้างหนึ่งจับเสื้อในแล้วก็เอานมออกมาจากเสื้อในให้ทับเสื้อในไว้ทั้ง 2 ข้าง ปานนมของน้าเรียบใหญ่มากๆ ขนาดเส้นผ่านศูณย์กลางประมาณ2นิ้วได้ ยิ่งหัวนมยิ่งขนาดประมาณ1.30ซม.ได้ นมหัวและปานนมเป็นสีออก น้ำตาลอ่อนๆ ผมเลยเอามือบีบหัวนมเบาๆแกครางออกมาจากลำคอ ได้ทีผมเลยก้มหน้าเอาปากดูดหัวนมข้างนึง อีกข้างก็เอานิ้วบี่เบาๆ น้าเรียบลืมตามาแล้วบอก ” อั๋นจะดีหรอทำแบบนี้ ” ผมบอกว่า ” น้าเรียบอั๋นไม่ไหวแล้วล่ะ ขอเหอะน่ะ วันนี้ ” ผมเลยจับน้าเรียบนอนบนกองเสื้อผ้าที่แกใส่แล้ว แล้วผมก็ค่อยๆรูดสิปกางเกงน้าเรียบออก แล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ออกมา  น้าเรียบใส่กางเกงในสีครีมเหมือนเสื้อในลายลูกไม้เหมือนกัน แต่สิ่งที่เห็นชัดกว่านั้นคือ หมอยของน้าเรียบที่มันยาวและเยอะมากจนล้นกางเกงในออกมาทั้งด้านบนและด้านตรงขาหนีบ กลิ่นหีของแกนั้นโชยออกมาตามกางเกงในที่กำลังถอด น้าเรียบพูดขึ้นมาว่า ” อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครน่ะ น้ากลัวใครรู้”ผมเลยบอก ” ไม่มีใครรู้เรื่องนี้หรอกน้าเรียบ เราเย็ดกันก็รู้กัน2คน จะบอกคนอื่นทำไม ” พูดจบผมเลยจับน้าเรียบถ่างขาออกแกทำท่าเขินๆผมบอก ” ไม่ต้องเขินหรอก มีลูกมาแล้วตั้ง 2 คน ยังจะเขินอีกเนอะ ” น้าเรียบก็ตอบกลับมาว่า ” น้าไม่ได้ทำแบบนี้มานานแล้ว แล้วคนที่ทำกับน้าก็ไม่ใช่เด็กที่เป็นหลานอย่างอั๋น ซะหน่อย มันเขินๆน่ะ ” ผมก็ยิ้มๆแล้วก็บรรจงเอาลิ้นลากตั้งแต่ติ่งจนถึงเกือบรูตูดแล้วก็ค่อยๆเอานิ้วแหวกรูหีของน้าเรียบ รูหีของน้าเรียบยังสีออกชนพูๆแต่ตรงแคมจะออกน้ำตาลเข้มๆหน่อย ผมลงลิ้นอย่างเมามันน้าเรียบแกครางออกมาลั่นบ้าน ” อั๋นนนนน โอ๊ยยๆ เสียวววว ซี๊ดๆๆๆ อ่าๆๆๆๆๆ น้าเสียวสุดๆเลย เห้อออ ” จังหวะที่แกครางออกมา เอาเอามือกดหัวผมจนหายใจแทบไม่ออก ผมเลยหยุด แล้วก็ลุกถอดเสื้อ กางเกงและกางเกงในออกมา น้าเรียบแกทำหน้าตกใจ ผมเลยถาม ” เป็นอะไรไปหรอ ” แกบอก” ทำไมมันใหญ่แบบนั้นล่ะ อั๋น ใหญ่กว่าของน้าเจือ ตั้งเกือบเท่าได้มั้งเนี่ย ” พูดจบแกเอามือเข้ามารูดที่ควยเข้า-ออก แล้วก็เอาปากมาดูดควยผมเลยบอกเอางี้ผมเลยนอนข้างล่าง แล้วน้าเรียบแกก็นอนข้างบน หันหัวตรงข้ามกันทำท่า69 ผมก็เลียหีแกไป แกก็ดูดผมควยไปสักพัก ผมเลยบอกพอแล้ว แล้วก็จับแกนอนบนกองผ้า แล้วก็ถ่างขาน้าเรียบออกแล้วก็เอาควยถูๆตรงเม็ดแตดสักพัก น้าเรียบแกเลยบ่น” จะเอาไหม ไม่เอาจะได้ไม่ต้องเอา ” ผมเลย ค่อยๆกดหัวเข้าไปในหีของน้าเรียบ แกร้องเสียงตามที่กำลังสอดควยเข้าไปจนมิดด้ามผมได้ยินเสียงปริ เลยถอดควยออกมาดู เห็นเป็นเลือดติดควยออกมานิดๆ เลยถามน้าเรียบว่า ” เจ็บไหม ” น้าเรียบบอก ” สงสัยมันคับน่ะแต่ไม่เจ็บหรอก เอาต่อเถอะ ”

ผมเลย เอาควยยัดเข้าๆออกๆ ซอยๆ ไปเรื่อยๆ ดูดปากแกบ้าง ดูดนมแกบ้าง แกครางเสียงหลงเลยล่ะทีนี้เลยเปลี่ยนท่า จับแกนอนตะแคงแล้วก็ซอยๆ ไปและก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา น้าเรียบร้องดังมา ” อั๋น โอ้ย มันเข้าไปลึกมากๆเลยโอ้ย รู้สึกดีมากเลย อ่ะๆๆ ” ผมก็จับแขนแกทั้ง2ข้างแล้วก็เด้าเอวท่าหมาเร็วๆแรงๆ นมของแก สั่นดึกๆตามจังหวะการซอยของผมผมก็ปล่อยมือแล้วเอามือจับนมน้าเรียบแทน แล้วก็เอาท่านั้นไปเรื่อยๆ จนเหนื่อยด็เลยเอาควยคาไว้อย่างงั้น น้าเรียบเลยบอก”เหนื่อยแล้วหรอ งั้นเดวผลัดกันทำละกัน ” ผมเลยนอนหงายลงมา น้าเรียบก็เลยลุกหันหน้ามาหาผมแล้วเอามือจับควยค่อยๆสอดเข้าไปที่หีของน้าเรียบแล้วก็เด้งขึ้นเด้งลงตามจังหวะที่แกคราง ผมเอามือบีบหัวนมแก แกก็ครางไปเรื่อยๆ จนสักพักแกเหนื่อยผมเลยบอกว่า  ” แกร่งตัวไว้น่ะ ” น้าเรียบแกร่งตัวปั๊ป ผมเลย เด้าควยแทงเข้าไปในรูหีดังปั๊บๆๆๆๆๆ แกร้องลั่นบ้านเลย สักพักเลยหยุดแล้วก็นอนเอากันสักพัก เลยจับแกลุกขึ้นเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วเดินพาไปไปตรงบันได แล้วก็จับขาข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วก็ซอยควยเร็วๆแกร้องเสียงหลง มือกำไหล่ผมแน่น เยี่ยวแตกเลยละ พอสักพักก็เลยกลับมาโก้งโค้งเหมือนเดิม แล้วผมก็ซอยๆไปเรื่อยๆ จนไม่ไหวแล้วเลยบอกน้าเรียบว่า ” น้าเรียบ ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วน่ะ ” น้าเรียบบอก ” น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ ” จบประโยคนั้นผมซอยเร็วสุดๆ ทั้งผมทั้งน้าเรียบครางดังพอๆกัน แล้วก็น้ำแตกออกมาเต็มรูหีของน้ำเรียบ น้ำเรียบบอก ” โอ้วอั๋น น้ำของอั๋นมันอุ่นมากเลย “ผมเลยถอดควยออกมา น้ำกามของผมมันไหลออกมาตามควยที่ถอดออกมาไหลเยิ้มเต็มขาของน้ำเรียบ แล้วน้าเรียบก็มาดูดควยแล้วบอกว่า” น้ามีความสุขมากเลย เดวเรามาเอากันต่ออีกได้ม่ะ ไหวรึเปล่า น่าเงียนมากเลย อย่าหาว่าโง้นงี้เลย ตั้งแต่เลิกกันน้าเจือไป น้าก็ไม่เคยได้ทำแบบนี้เลย อั๋นมาทำให้น้าหายเหงาได้แล้ว ก็ต้องทำตลอดไปนะ ไม่งั้นน้าจะบอกคนอื่นว่าอั๋นข่มขื่นน้า ” ผมเลยบอกว่า ” ไม่ต้องหรอกยังไงก็จะช่วยให้น่าเรียบหายเงี่ยนทุกครั้งที่เงียนได้ละกัน อย่าทำแบบนั้นเลยไม่งั้นคนอื่นจะรู้เดวน้าเรียบจะเสียนะ ถ้าเงี่ยนตอนไหนก็บอกละกัน โทรมาก็ได้ จะมาเย็ดให้หายเงียนเลย ” น้าเรียบก็เลยตอบกลับมาว่า ” งั้นวันนี้น้าเงียนทั้งวันอ่ะ จะทำไงดี ” ผมเลยตอบไปว่า “เราก็มาเย็ดกันทั้งวันเลยไง ” วันนั้นผมกับน้าเรียบเย็ดกันไปเกือบ15ยกได้ เล่นเอาหมดแรงกันไปข้าง…..

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างประปาสมัยนี้ นอกจากฝีมือดีแล้ว ต้องเย็ดดีด้วยนะ มันเริ่มต้นด้วยร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอ พร้อมกับเงินในมือ และผ้าขนหนูตัวบางเปียกชุ่ม เธอเดินเข้ามาหาระหว่างที่ ก้อง กำลังนั่งซ่อมท่อประปาอยู่ที่หลังบ้าน เธอใช้บริการเขาอยู่บ่อยครั้งด้วยความที่เป็นสาวโสด อยู่คนเดียว อะไรที่พังเล็กๆ น้อยๆ เธอก็เลือกที่จะเรียกช่าง ก้องเองก็เข้าใจว่ามันเป็นการซื้อความสะดวก หน้าที่การงานของเธอนั้นก็ดูจะโออ่าร่ำรวย ทำให้เขานั้นกลายเป็นช่างที่ทำงานสารพัดแล้วแต่ว่าเธอนั้นจะควักเงินให้เขาแล้วบอกให้เขาทำ แต่ทว่าวันนี้มันต่างออกไปจากทุกๆ ครั้ง ความรู้สึกของเขาราวกับว่ากำลังแสดงหนังโป๊อยู่ก็ไม่ปาน “พี่ให้เธอเท่านี้…มาทำให้พี่มีความสุขได้หรือเปล่า ?” เธอพูด ทั้งที่ร่างกายของเธอยังคงหมาดอยู่ รอยยิ้มที่มุมปากนั้นทำให้เธอค่อยๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทีละน้อย แววตาเย้ายวนแสนน่าค้นหา และเงินปุกหนึ่งในมือ…เงินยังไม่มาผ้าของเธอก็หลุดลงไปแล้ว เธอไม่ได้สวมใส่อะไรเลยหลังผ้าผืนนั้น…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว คุณครูขา เย็ดหนูเลยค่ะ รอบนี้ไม่ต้องลักหลับแล้วนะคะ คุณครูเขาชอบฉัน เพราะฉะนั้นเมื่อคืนเขาเลยเย็ดฉัน เขาลักหลับฉัน เรื่องเสียวที่ฉันนั้นวางเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะไปแอบนอนแกล้งหลับในห้องพักของอาจารย์เขาในวันที่เข้าค่ายกลุ่มผู้นำ แล้วในคืนนั้นเขาก็จับฉันเย็ดจริงๆ ด้วย ที่สำคัญ ไม่รู้เลยว่าอาจารย์ดูตัวเล็กๆ ผอมๆ แบบนั้น…ควยใหญ่สุดๆ แล้วยังเอวดีอีกด้วย กระทีทีเสียวหีจนอยากจะหลุดร้องครางออกมาเลยจริงๆ แต่ก็ทำไม่ได้ มันเป็นความอดทนที่จำเป็นต้องทน แต่ก็แลกมาด้วยความเสียวซ่านที่ได้รับจากคนที่ไม่เคยคิดว่าจะได้รัยเลยจริงๆ หลังจากนั้น จึงทำให้เวลาที่ฉันเจออาจารย์ที่ไหนก็จะเข้าไปทักทาย ตอนเรียน หรือว่าตอนที่เข้าไปขอคำปรึกษา ก่อนที่วันหนึ่งที่ฉันไปเจอเขาที่ตลาดกลางคืนในตัวอำเภอ ฉันเลยเดินเข้าไปทักทายแล้วก็ชวนพูดคุยพร้อมกับเดินเล่นไปเรื่อยๆ เพราะว่าตลอดนี้มันยาว อยู่ข้างสวนสาธารณะอีกด้วย แต่คุยไปเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าอาจารย์จะไม่ได้แพล่งพรายอะไรออกมาเลย จนฉันเองที่เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงพูดขึ้นมา…

เรื่องเสียว เอาควยเข้าไปเยี่ยมน้องในท้องแม่ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆ แล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆ จากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า แม๊ค…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา) สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อยแจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก…