ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ”

e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5 e0b884e0b8b8e0b893e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8ade0b884e0b988 64fc9de0c5e66

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ”

ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัด
พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม
อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ
ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก
หยุดเถอะนะคะ
แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด เคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลาย ลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับดิฉันสูด ปากซี๊ดอย่างลืมตัว
โออาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ดอูยยยย์
พร้อม กันนั้นสะโพกของดิฉันแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ ถึงความเสียวซ่านของดิฉันขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของดิฉันไว้แน่น ปากและลิ้นของแกละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก
ความ เสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในขมิบตอดน้ำสวาทเของดิฉันเริ่มเอ่อท้นจน รู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของดิฉันอย่างกระหาย
และ แล้วดิฉันก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ
โอยยย์
เสียว วววซี๊ดดดโอวว์น้ำหนูออกแล้วววววสองแขนผวากดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของ ดิฉันอย่างลืมตัว
แกยังคงประกบปากและลิ้นต่อไปดิฉันเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ
และ แล้วอาหมอแกยืดกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของดิฉันปากประกบปากของดิฉันลิ้นสอดลง มาดิฉันเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม
อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ
อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ
และ แล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องออกแกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของ ดิฉันความเสียวซ่านทำให้ดิฉันเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไป ด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญอกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราว ปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดุดเลียขบ อย่างไหลหลงดิฉันครางระงม
อูยยยย์เสียววววววอะไรอย่างนี้ส่วนอีกข้างนั้น มืออวบใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ
โอวว์อาหมอขา หยุดเถอะค่ะใจจะขาดอยู่แล้ว
หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย
อาหมอก ระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูขาวสะอาด
เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ
เอ้อแต่หนูมีสามีและกำลังจะมีเด็กนะคะ
ดิฉัน ร้องขอได้เท่านั้นปากสวยของดิฉันถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน
หัวลำลึงค์ จ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของดิฉัน โอววว์
ไม่ค่ะ ไม่ค่ะ
แต่สายไป แล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำลึงค์อวบใหญ่ของแกลื่น ไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ
โอววอาหมอขาเสียวค่ะ โอวว์เจ็บค่ะ
ดิฉันครางบอก เรพาะความอวบใหญ่กว่าของสามี
จ๊ะๆๆๆอาหมอหยุดดันอย่างเอาใจความจัดเจน สนามอาหมอก้มตัวมาดุดนมอบวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ
ความเสียวซ่านทำให้ดิฉัน สูดซี๊ด
อูยยย์เสียวอาหมอแอ่นอกเดียะ
ลำลึงค์คาครึงทำท่าถอนออกความ เสียวและเจ็บแน่นดิฉันแอ่นสะโพกตามแต่แล้วดิฉันคาดผิดอาหมอออัดสวนตามดิฉัน ผวากอดอาหมอแน่น
โอยยยท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่นปลายท่อนเอ็นชนมดลูกรู ของดิฉันดูดตอดคขิบเป็นระยะๆน้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ
อา หมอล็อกกอดดิฉันแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอ บดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ
ความเสียวซ่านที่ได้รับ ดิฉันแอ่นสะโพกตอบรับ
ครวญครางอย่างลืมอาย โอววว์ออาหมอขาหนู
เสียว วววเสียวที่สุด ซี๊ดอออูยยยย หฯุจะออกแล้ว โอวววว์
อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบอาหมอก็เสียวววจะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ
ค่ะ ค่ะ ดิฉันตอบรับอย่างลืมตัว
อาหมอเริ่มกระแทกเร็วแรงดิฉันก็แอ่นเนินสวาทรับ
ละ แล้วทั้งดิฉันและอาหมอร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว์
ออกกกกแล้วน
น้ำ กามจากลำลึงค์ยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของดิฉันอย่างแรกดิฉันผวากอดรัดอาหมอ แน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่รูสวาทขมิบตอดเป็นระยะๆๆรีดน้ำ กามของอาหมอจนออกหมดหยุดสุดท้าย
อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก
เมื่อ พายุสวาทสงบลงอาหมอนอนกอดดิฉันเงียบๆ
ความสำนึกกลับคืนมาดิฉันร้องไห้ เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไปอาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่ง พรายให้ใครรู้
และเริ่มเร้าโลมดิฉันจนลืมสามีอีกขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ
อา หมอใช้ปากและลิ้นท่อนเอ็นยาวใหญ่
จนกระทั่งดิฉันและอาหมอถึงสววค์หลายต่อ หลายครั้ง
ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆที่รักสามีมาก
ยามที่อา หมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ไปด้วยดิฉัยต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเลียหี บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านก็มีคุณตาใจดีคนนึงเมียแกก็เสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะคนนึงเลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวหนึ่ง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆ ค่ะบางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา วันนึงนกก็เกิดเรื่องเสียวจนได้ เพราะนกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตาซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาของแกก็ไม่ค่อยดีคุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ นกเองก็ดันไปหยิบหนังสือนิยายรัก แปลนะคะเป็นแนวรักโรแมนติก อ่านไปสักพักก็เจอฉากที่พระเอกปล้ำนางเอกค่ะ นกอ่านเสียงสั่นเลยเพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงบนเตียง แล้วก็เริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาทของนางเอกอย่างหื่นกระหาย นกอ่านเสียงสั่นเลยค่ะ เค้าเขียนว่าเลียตรงปุ่มของนางเอกอย่างหื่นกระหายนกเองก็คิดภาพแล้วก็อยากช่วยตัวเองเลยค่ะ ไม่ทันจะคิดไปไกลคุณตาก็ถามขึ้นมาว่า ”นกเคยถูกเลียหีไหม?” โอ้โหนกได้ยินอย่างนั้นปุ๊บ ก็รู้สึกร้อนผ่าวตรงเป้ากางเกงในขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นกตอบคุณตาไปเลยตรงๆ ค่ะ ว่าไม่เคย คุณตาเอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ตรงขานกค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้ มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง มันถามฉันขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว ผมเลวมาก ผมเย็ดเมียเพื่อน ผมชื่อบอลครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยได้ไม่นาน ก็คิดไว้ว่าจะเข้าไปทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เพราะไม่เคยเข้ากรุงเทพฯ มาก่อน เลยทักไปถามเพื่อนว่ามีงานแนะนำบ้างไหม ซึ่งเพื่อนผมคนนี้ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมันเรียนจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ก็เลยทำงานอยู่แถวนั้นเลย แล้วมันก็ได้แนะนำงานให้ ผมจึงตัดสินใจลงไปกรุงเทพฯ ครับ แต่ด้วยเงินที่ยังมีไม่มากนักก็ขอไปอาศัยอยู่ที่บ้านเพื่อนก่อนในช่วงแรก เพื่อนผมคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อมันมีบ้านที่กรุงเทพฯ อยู่ 2 หลัง พอมันเรียนจบก็เลยไม่ต้องไปซื้อบ้านหรือเช่าที่อยู่อาศัยที่ไหน อ๋อ !! ลืมบอกไปครับว่าเพื่อนผมอาศัยอยู่กับเมียชื่อน้องโบว์ เพื่อนผมกับน้องโบว์คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว พอเรียนจบทั้งคู่จึงตัดสินใจออกมาอยู่ด้วยกัน ผมได้เริ่มทำงานที่กรุงเทพฯ ประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนผมกับน้องโบว์ให้การดูแลเป็นอย่างดี แถมยังบอกอีกว่าไม่ต้องออกไปอยู่ที่ไหนหรอกอยู่กับมันนี่แหละ…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…