สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ

e0b8aae0b8b0e0b980e0b894e0b8b2e0b8b0e0b980e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8abe0b98c e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b894e0b8b9e0b8a3 64fc9dd7bdce2

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ

เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป
หาหมอคนนี้

ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน

แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่
พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว

รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน

สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน
เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง

พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค ซึ่งผมว่าต้องเป็นเพราะน้ำแก้วนั้นแน่ๆ ทำให้ภรรยาผมกล้าถอดเส้อผ้า
ต่อหน้าคนอื้น เพราะปกติแฟนผมจะแต่งตัวมิดชิดมาก แล้วทั้งสองก็ลุกขึ้นเดินออกมาที่ชานบ้านผม

รีบหาที่หลบ ได้ยินอาจาย์คงสั่งไอ้ใบ้ว่าให้ไปเอาน้ำมนต์มาหนึ่งถัง สักพักไอ้ใบ้ก็นำน้ำมนต์มาวางข้างๆ ภรรยาผม อาจาย์คงก็เริ่มอาบน้ำมนต์ให้ภรรยาผมโดยใช้ขันตักราดตัวทั้งชุดชั้นในก็เปลียก
หมดจนเห็นหัวนมของภรรยาผมตั้งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเพราะภรรยาผมหัวนมใหญ่ส่วนข้างล่างก็เห็นหอยเป็นรูปเป็นร่างมีหมอยดำๆ พอประมาณ

ทั้งโหนกทั้งนูนเห็นแล้วเกิดอารมณ์ สักพักแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกจนหมดร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าอาจารย์คมและไอ้ใบ้ลูกศิษดิ์ก้นกุติ ได้ยิน
เสียงอาจารย์คมสั้งให้ไอ้ใบ้เอาผ้าขนหนูไปเช็ดตัวให้ภรรยาผม ผมมอบไปเห็นภรรยาผมยืนเฉยให้ไอ้ใบ้เช็ดตัวให้เหมือนเด็กมันค่อยๆ ลูปไร้ตั้งแต่
หน้าตา นม ก้น และสุดท้ายมาเช็ดที่หีของภรรยาผมทำเอาภรรยาถึงกับทำหน้าเสียวส่านแล้วมันก็เอาผ้าขนหนูไปตากไว้ให้แห้งแล้วมันก็เดินกลับเข้ามาหาภรรยาผมอีกแต่!

พระเจ้าช่วยมันแก้ผ้าเดินเข้ามาหาภรรยาผมกระดอมันใหญ่กว่าของผมมากเกือบครึ่งต่อครึ่งมันค่อยๆ เลียที่หัวนมเมียผมมือ
ข้างขวาลูปอยู่ที่หีภรรยาผมส่วนมือข้างซ้ายโอบกอดตัวภรรยาผมอยู่ แล้วมันก็อุ้มภรรยาผมไปวางไว้บนเตียงในห้องทำพิธี แล้วอาจารย์คมก็เดิน
เข้ามาในห้องซึ่งก็แก้ผ้าหมดเช่นเดียวกับไอ้ใบ้ มันมองภรรยาผมอย่างชอบใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลียนมภรรยาผมมีละข้างจนภรรยาผมครางออกมา

แล้วมันก็ค่อยๆ ไซ้ภรรยาผมลงมาตรงปอยหมอยซึ่งมีอยู่นิดหน่อยและเลียต่ำลงมาที่เม็ดติ่งหีของภรรยาผมทำเอาภรรยาผมถึงกับตัวสั่นร้องครางเสียงหลงแล้วมันก็ยกขาภรรยาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้างของมันแล้วค่อยๆ เอากระดอของมันซึ่งขุขะอยู่ค่อยๆ ใส่เข้าไปในหีภรรยาผมซึ่งกระดอมัน
ก็พอๆกับของไอ้ใบ้ แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ ทำเอาหีภรรยาผมปลิ้นเข้าปลิ้นออก ซึ่งเป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมาก และมันค่อยๆ
เพิ่มความเร็วขึ้นจนก้นภรรยาผมไม่ติดพื้น ทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงโดยปกติผมไม่เคยเห็นภรรยาผมมีอารมณ์มากมายอย่างนี้มาก่อนทั้งๆที่อยู่กันมาก็หลายปี

สักพักถอดกระดอออกแล้วให้แฟนผมก้มโครงหันก้นให้มัน แล้วมันก็ค่อยๆ เอากระดอใส่เข้าไปในรูตูดของภรรยาผมซึ่งมันคงจะใส่
ยากมากเพราะรูตูดแฟนผมยังบริสุทธิ์อยู่เพราะผมเธอยังไม่ยอมให้ผมทำ เมื่อหัวกระดอเริ่มเข้าไปในรูตูดได้อาจารย์คมก็ดันพรวดเดียวหมดอันทำเอาภรรยาผมร้องเสียงหลงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงเหมือนกับไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อนจนภรรยาผมต้องขอให้มันมาเย็ดหีข้างหน้าแทน
เพราะความเจ็บและเสียว มันค่อยๆ ถอนกระดอออกมาแล้วเริ่มมาเย็ดหีภรรยาผมใหม่และเริ่มกระเด้า

จนหีภรรยาผมปลิ้นแล้วปลิ้นอีกแล้วมันก็ปล่อยน้ำเข้ามาในหีภรรยาผมจนล้นออกมาข้างนอก และเมื่อมันถอนกระดอของมันออกมาภาพที่เห็น หีภรรยาผมเป็นรูกลวงไม่ยอมหุบและมีเลือดไหลออก
มานิดหน่อยบนมากลับน้ำเชื้อของอาจารย์คม และเนื่องจากบ้านมันเป็นกระท่อมเล็กๆ ผมจึงเห็นเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน และบัดนี้หีภรรยาผมบวม
เปล่งอย่างเห็นได้ชัด แล้วมันก็เรียกไอ้ใบ้ซึ่งนั่งดูอยู่ไม่ไกลนักมาเริ่มเย็ดหีภรรยาผม ต่อ ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรคอยติดตามตอนต่อไป.

Recommendations

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว แลกคู่ ผม แฟน และเพื่อนๆ เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องเสียว เพราะบอกเลิกจึงถูกทิ้งลงกลางทาง หีขาวๆ สะท้อนแสงจันทร์ในยามค่ำคืนถูกเย็ดสดจากคนชั้นต่ำ บางครั้งการมีคนรักกับเขาสักคนก็ไม่ใช่สิ่งยืนยันว่าจะทำให้ชีวิตดีข้น เพราะคนรักที่เกิดมาเพื่อสร้างบาดแผลในชีวิตให้แก่กันก็มีไม่น้อย โดยเฉพาะกับเรื่องราวสุดเจ็บปวดนี้ที่เกิดจากความโกรธและอารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายหนึ่งคนที่ตัดสินใจทิ้งคนรักลงกลางทางเพื่อหวังประชดให้รู้สำนึก แต่เขาผู้นั้นกลับไม่คาดคิดเลยว่าทางกลางความเปลี่ยวของสองข้างทางนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ อันเป็นที่มาของเรื่องราวของหญิงที่ต้องกลายเป็นเหยื่อการถูกข่มขืน เรื่องราวนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า กุญแจ หญิงสาววัน 25 ปี ที่เพิ่งจบมหาลัยไม่นานมาพร้อมกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่เธอหมายมั่นจะแต่งงานและฝากชีวิตเอาไว้ด้วย ทว่า ด้วยความรักแบบหนุ่มสาวมันจึงมักจะเกิดเรื่องที่ให้ขุ่นเคืองและกระทบกระทั่งกันอยู่เสนอ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมทุกครั้งที่โกรธแต่เธอก็กล้ามากพอที่จะขอโทษเพื่อรักษาสัมผัสรักครั้งนี้เอาไว้ ด้วยความที่กุญแจเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เนื้อหนังผิวพรรณขาวนวลดั่งงาช้าง และสีผมที่ย้อมเป็นสีน้ำตาลมักทำให้เข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวต่างชาติ การแต่งตัวด้วยชุดสวยๆในทุกวันนั้นทำให้เธอเป็นเป้าสายตาและเป็นที่หมายตาของเหล่าผู้ชายอยู่เสนอ บ่อยครั้งที่เธอเองก็แอบเผลอเล่นหูเล่นตาด้วย แต่ด้วยความที่เธอเป้นคนเข้ากับคนได้ง่ายและมักจะให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นพิเศษเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่ง่าย ร่าน และเย็ดได้ไม่ยาก แต่ทั้งหมดนั้นกลับตรงกันข้ามเพราะเธอค่อยข้างจะสงวนเนื้อตัวเพราะรู้ดีว่าร่างกายนี้มีเจ้าของแล้ว แม้จะชอบใส่เสื้อเปิดอกโชว์ร่องนมขาวๆแต่ก็ไม่ได้หมายความเธอเป็นสาวนักล่า และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แฟนหนุ่มของเธอมักออกอาการหึงเป็นธรรมดา แม้ว่าแฟนหนุ่มเองก็จะเป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อยแต่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่เข้ามาจีบเธอแล้วก็เล่นเอาแฟนของเธอดีกรีตกขอบเลยเสียด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อน อย่าให้รู้ว่าชู้คือเพื่อนสนิท เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันไม่ได้เริ่มก่อน ฉันพยายามที่จะปฏิเสธแล้ว แต่ว่าตอนนั้นฉันเมานิดหน่อย ทันทีที่ผัวของเพื่อนนั้นเข้ามาโถมร่างกายใส่แล้วเหมือนจะกอดจูบลูบคลำฉัน ฉันเองก็พยายามปัดป้องแล้ว และบอกเขาว่าจะฟ้องเมียของเขาที่เป็นเพื่อนสนิทของฉัน แต่เขาดูเหมือนจะไม่ฟังเลย พยายามปลุกปล้ำฉัน แล้วเหวี่ยงฉันลงไปบนเตียงของเขา เพราะว่าวันนี้ฉันมาหาเพื่อนฉัน แต่เธอยังไม่เลิกงาน เลยดื่มกับเขารอเพื่อนที่กำลังจะกลับมา แต่คงเพลินไปหน่อย เลยเมา จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะข่มขืน และขืนใจฉัน “ถ้าไม่อยากให้เรื่องมันบานปลาย ช่วยหยุด…” ฉันพูดไม่ทันจบประโยค เหมือนว่าลำคอของฉันมันตีบตันไปหมด เมื่อเขาถอดกางเกงลงมา แล้วจับควยออกมาชักว่าวรูดลำควยต่อหน้าของฉัน ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น…จากที่เคยโมโหแทบเป็นแทบตาย พอได้เห็นควยเท่านั้น ฉันแทบจะให้อภัยเขาทุกๆ อย่าง…และจะโกรธเขาแทน ถ้าหากว่าคืนนี้ฉันไม่ได้สัมผัสกับควยดุ้นนี้…