เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ?

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8b0 e0b884e0b8b7e0b899e0b89d 64fbe8d786ced

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ?

เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน

ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม

คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ มือเจ้ากรรมของสาวที่นอนข้างๆ ก็ค่อยๆ เลื่อนลงมาช้าๆ จากที่กอดเขาอยู่

มันเลื่อนลงไปที่ขอบกางเกง ก่อนที่จะลามลงไปที่ใต้กางเกง แล้วจับควยของเขาเอาไว้

ตามสัญชาติญาณความเป็นชาย ความเงี่ยนเกิดขึ้นมาทันทีพร้อมกับควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เขามองหน้าแฟน เธอเองก็คงเงี่ยนเหมือนกัน และบรรยากาศที่นี่ก็ดีเกินกว่าจะมานอนรอดาวตกเฉยๆ นั่นจึงทำให้เอตัดสินใจเปิดผ้าห่มออก แล้วถอดกางเกงทันที

ควยใหญ่ตั้งตรงเป็นลำ กลิ่นควยแสนหอมหวานกระตุ้นให้แฟนสาวยกตัวขึ้นไปนั่งแล้วอมควยของเขาทันที

ความเสียวซ่านพุ่งทะลักเมื่อเธอเริ่มชักควยของเขาไปพร้อมๆ กับการดูดดุนที่แสนรุนแรง ริมฝีปาสกอ่อนนุ่มตอดรัดลำควย ดูดจนแก้มตอบ ราวกับว่ามันเป็นของโปรดของเธอ เสียงครวญครางดังขึ้นพร้อมๆ กับจังหวะยกตัวกระเด้าปากของเอ ทำให้รถทั้งคันในตอนนี้โยกไหวไม่เป็นจังหวะ

ยิ่งปล่อยร่างกายให้ไหลไปตามความเสียวซ่าน ร่างกายก็ยิ่งเบาหวิว ครางออกมาอย่างสุขสม เพลิดเพลิน และแสนจะเคลิบเคลิ้ม จนเอเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะสอดมือเข้าไปจับนมของเธอก็ตาม เขาเลยพลิกตัวอย่างกะทันหัน แล้วกดเธอลงกับผ้าปู กระชากกางเกงออกไปจนหมดสิ้น เหลือเพียงขาขาวๆ และหีสวยๆ ของเธอ

หญิงสาวครางออกมาอย่างยั่วยวน มือไม้ลูบไล้ไปตามเรือนร่างเพื่อเว้าวอนความเสียวจากอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไปลงไปที่แคมหีแล้วแหวกมันออก

กลีบหีชมพูฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาด้วยความเงี่ยนที่เกินกว่าจะอธิบาย ทำให้เอรู้ว่าเขาควรจะทำยังไง สองขาเรียวขาวถูกจับแยกแล้วยกขึ้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สายลมเย็ดฉ่ำพัดผ่าน เสียงครางถี่รัวไม่อาจจะหยุดหย่อน เพราะลิ้นของเขาตวัดผ่านส่วนเสียวซ่านของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ทุกๆ วินาทีที่เกิดทุกๆ อย่างขึ้นมา เอคือคนควบคุมเกมอย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์

เขากลืนกินความเงี่ยนของอีกฝ่ายจนหมดสิ้น ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว น้ำเงี่ยนที่เพิ่งถูกเธอดูดกินก็ไหลออกมาอีกครั้ง เลยไม่รอช้า จรดควยที่รูหีของแฟนสาวแล้วดันเข้าไปทันที ก่อนจะเริ่มกระแทกโดยที่ไม่ต้องตระเตรียมการใดๆ ทั้งสิ้น

เสียงครางดังขึ้นบนเนินเขา รถทั้งคันสั่นไหวระริก พร้อมกับเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง

หญิงสาวนอนส่ายไปมาด้วยความเสียวที่ได้รับ ไม่ว่ากี่ครั้งที่เธอโดนเย็ด เอไม่เคยทำให้เธอผิดหวังในตัวเขา แรงมีเท่าไหร่เขาอัดกระแทกเข้าไปเต็มที่ และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพราะเขาชอบเย็ดท่าปกติ ได้มองหน้าของแฟนที่แสดงความเสียวซ่านและส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่เขาขยับไหว

ท้องฟ้ากระจ่างดาว เขาทั้งสองก็กระจ่างใจกับความเสียวครั้งนี้ไม่ต่างกัน

นมสองเต้ากระเพิ่มไหว รูหีเบิกโพลงทุกๆ ครั้งที่แรกกระแทกเกิดขึ้น เม็ดแตดถูกปลายนิ้วสะกิดเขี่ยกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มเป็นเท่าทวี ก่อนที่ฝนดาวตกเม็ดแรกจะพ้นผ่าน

เสียงครางกึ่งคำรามของเอดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน

เขากระชากควยออกมาทันทีแล้วกำควยชักเตรียมปล่อยน้ำควยให้อีกฝ่าย เขารู้ว่าเธอไม่ชอบแตกใน แต่ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รักเขา

เพราะที่ทำแบบนี้ มีเหตุผลอยู่

แฟนของเธอลุกขึ้นมาแล้วอ้าปากรอทันที เธอชอบกินน้ำควยของเขามากที่สุด เอกัดฟันแน่นแล้วรูดลำควยของเขาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนพุ่งทะลักเป็นสายเข้าสู่ปากของเธออย่างแม่นยำ แล้วตอนนั้นเขาก็ต้องปล่อยมือทันที เมื่อเธอเอื้อมมือมาจับลำควยแทนเขาพร้อมทั้งเริ่มดูดกินน้ำควยระลอกถัดไป กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยและเสียวซ่านจนสองขาของเออ่อนระทวย

เสียงดูดควยสิ้นสุดลงเมื่อน้ำควยหยดสุดท้ายถูกเธอรีดเค้นออกไป เอทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงทันที ร่างกายเบาหวิว ไม่ได้เตรียมตัวมาเพื่อเย็ดกัน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการได้เย็ดหีแฟนในคืนฝนดาวตกมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ

เพราะฉะนั้น แม้ว่ามันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ

แต่หลังจากนี้ สองครั้ง หรืออาจจะสามครั้ง เขามั่นใจว่าเขาตั้งใจแน่นอน และร่างกายก็พร้อมมากๆน้ำควยยังเหลืออีกเพียบ คืนนี้กินแทนน้ำเปล่าดับกระหายยังได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว ผมกับพี่สาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอายุ 18 ปี พ่อแม่ผมได้แยกทางกันผมเลือกอาศัยอยู่กับแม่ ไม่นานนักแม่ผมก็แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงผมก็มีลูกติดเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม ผมเรียกพี่เขาว่าพี่ฟ้าครับ ช่วงแรกเราก็ไม่ได้สนิมกันมาก แต่ด้วยการอยู่บ้านด้วยกันทุกวันเลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พี่ฟ้าตอนนี้เรียนมหาลัยแล้วครับ แต่ก็กลับบ้านทุกวัน พอดีว่ามหาลัยอยู่ใกล้ๆกับบ้านครับ บอกตรงๆเลยว่าเวลาเห็นพี่ฟ้าใส่ชุดนักศึกษาแล้วมีอารมณ์ทุกทีเลยครับ ตัวแกเล็กหน้าตาน่ารักผิวขาวสูงประมาณ155 หุ่นกำลังดีเลยครับ แกเหมือนจะมีแฟนแต่อยู่ไกลกันนะครับ ผ่านไป 1 ปี พี่ฟ้าได้เลิกกับแฟนแกเสียใจมาก เพราะแฟนเป็นทุกอย่างของแกครับ แกบูชาความรักมาก เป็นแฟนคนแรกของแกเลย ผมก็เป็นน้องที่คอยรับฟังแกครับ และความโชคดีอยู่อย่างคือ ผมสอบติดเข้าไปเป็นนักศึกษาในมหาลัยเดียวกับพี่ฟ้าคณะเดียวกันด้วย ผมอยู่…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนพี่สาว ก็พี่เขยงานดี ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่ให้หลงยังไงไหว ? “อยากจะทำจริงๆ เหรอ ?” แมค ถามขึ้นอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ในขณะที่เขายืนอยู่ในห้องเล็กๆ ของน้องสะใภ้ตัวเอง ซึ่งตอนนี้ร่างกายของเธอที่สวมเพียงชั้นในตัวบางกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาออกช้าๆ ก่อนที่จะตามด้วยรูดซิปกางเกงยีนลงในลำดับต่อไป “ทำสิคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว หรือว่าพี่ไม่อยากเย็ดหนูเหรอคะ ?” เธอเงยหน้าขึ้นมาถาม แววตาเว้าวอน อารมณ์ความเงี่ยนที่ส่งมาหาเขานั้นช่างชัดเจนเหลือเกิน จนเขาต้องหลบตาเมื่อเห็นใบหน้าที่สวยงามของเธอ และร่องนมที่ลึกเว้า จากเต้านมที่เต่งตึง “แต่เราเป็น…” “พี่เป็นพี่เขยหนู หนูรู้…