เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา)

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b982e0b8ade0b989e0b8a2e0b8a2e0b8a2 e0b981e0b888e0b887 64fc9dbf5d569

เรื่องเสียว เสียวพี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ (นักศึกษา)

สวัสดีคร่ะ ดิฉันชื่อ แจง เเจงเรียนอยู่ รามคำแหงอ่ะคร๊ะ ปี สองเเล้ว ปัจจุบัย พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แจงอยู่กับเพื่อนสองคน แจงก้อจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ทางบ้านก้อฐานะจัดว่าดีมาก เพราะเปิดร้านขายทองค่ะ แจงอ่านเรื่องเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ วันหนึ่งเเจงกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปารืตี้ที่คอนโดพี่เก่ง พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี3ที่น่ารักมากซึ่งแจงก้อแอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นเเจงชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย
แจงเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ แจงจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า เเจงชอบนั่งโชว์ๆขาวตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก้อชอบมองด้วยค่ะ มองทั้งหน้าอก ทั้ง ขา เเจงเสียวไปหมดค่ะ อ่ะๆ เค้าเรื่องกันเลยนะคะ วันนั้นเพื่อนๆเเละเเจงเเต่งตัวกันไปปาร์ตี้ทุกคนจัดได้ว่าเซ็กซี่ไม่แพ้กันค่ะ เเจงใส่เป็นชุดกระโปรงเกาะอก โชว์ร่องนุ่ม สุดๆ เเล้ว ใส่ บรา ดันเต้าค่ะ กระโปรงสั้นใส่นั่งเเล้วเห็นเกือบหมดค่ะ เป็นชุดสีแดงค่ะ พอไปถึงคอนโด แจงเดินเข้าไปนะคะ ทุกคนต่างก้อมองกันเลยค่ะ เเจงดีใจที่ได้เป็นตัวเด่นค่ะ พี่เก่งถึงกับจ้องไม่เลิกเชียว พี่เก่งเดินมาชวนเเจงไปนั่งดื่มด้วยกัน เเล้วพี่เค้าก้อเอาน้ำพั้นช์ มาให้ดื่มค่ะ เเจงรู้ว่าพี่เก่งแอบลนวลามเเจงเยอะมากค่ะ เเต่เเจงก้อชอบให้พี่เค้าทำ 5 นาทีต่อมา เเจงรู้สึกกระสับกระส่าย อยากเย็ดมาก เเจงเลยรู้ค่ะว่าพี่เก่งใส่อะไรให้เเจงดื่ม เเจงได้ทีจึงยั่วพี่เก่ง สุดๆไปเลยค่ะเเจงเอาหน้าอกไปถูตามซิคเเพคพี่เค้าเเล้วก้อลูบไร้ไปตามเป้าพี่เก่ง คนในงานต่างไม่มีใครสนใจใครเลยค่ะ เพราะต่างคนก้อต่างนัวเนีย พี่เก่งอุ้ม แจงไปที่ห้องนอนค่ะ เเล้วปิดประตู ตอนนี้หลังเเจงพิงอยู่ ประตู เเล้วค่ะ พี่เก่ง กำนม แจงเเล้วคลึงไปมา แจงได้อารมมากอ่ะ พี่เก่งจัดการถอดชุดตัวเองเเล้วมาทำศึกกับเเจงค่ะ เเต่เเจงก้อทำเป็นเล่นตัวปัดพี่เค้าออกค่ะ เเล้วเดินไปนอนที่เตียงพี่เก่ง พี่เค้าก้อเดินตามมาจัดการเอาเสื้อผ้าเเจงออกค่ะ ตอนนี้เเจงเสียเปรียบ เเจงอยู่ข้างล่างโดนพี่เค้าทำค่ะ พี่เก่งจูบกับเเจงอยู่พักหนึ่ง ก้อไลด์ไปที่ต้นคอลงมาที่ นม เเล้ว ก้อลงต่ำค่ะ พี่เค้าทรมานเเจงค่ะ ให้เเจงเสียวอยู่นาน กว่าจะทำ เเจงเลยบอกว่า อ๊า…พี่เก่ง …โอ้ยยย แจงไม่ไหวค่ะ ช่วยเเจงด้วยค่ะ เเล้วพี่แกก้อสนองทันที ค่ะ แกยัดโคยแกเข้าไปในหีแจง เเจงได้อารมมาก ค่ะ เเล้วแกก้อจัดการกระเเทก เเจงเสร็จแกไปสี่รอบค่ะ เเล้วเเจงก้อ เป็นคนขึ้นไปอยู่บนตัวพี่เก่ง เเจง ดูด อม เลีย ของพี่เก่งอยู่ นาน มือพี่เก่ง ก้อกำนมเเจงไปเรื่อยๆ เเล้วเเจงก้อจัดการเอาหีตัวเองลงกระเเทกใส่กับควยพี่เก่งค่ะ แจงกระเเทก เสียงดับ พับ พับ พับ โอยยยย ได้ใจสุดๆๆ หลังจากนั้น พี่เก่งก้อ ลงมือแจงถึงเช้าเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเด็กมหาลัย ผมชื่อ นพ บ้านที่ผมอยู่เป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ก็จะมีน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปี รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมาก ส่วนน้องชายพ่อชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมมองตาไม่กระพริบเพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้น้องชายผมตื่น…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เพื่อนสุดมันส์ ก่อนที่จะได้รู้ความจริงแทบช็อค ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผม เขามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของเขานั้นมีเขาตั้งแต่อายุ 12-13 เองมั้ง ทำให้ตอนนี้ที่เพื่อนกำลังจะจบ ม.6 มี่ของเพื่อนก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองดี ทั้งสาว และสวย ทำให้เธอดูเหมือนสาวเฟรชชี่มหาลัยมากกว่าที่จะเป็นแม่เด็กหนุ่ม.ปลายอย่างเพื่อนผม แต่เพราะความสนิทสนมของกันและกัน ครั้งหนึ่งที่เราเจอกันนอกบ้าน เราจึงแอบไปเย็ดกันแล้วครั้งหนึ่ง และรู้สึกได้เลยว่าแม่เพื่อนคนนี้ยังคงแซ่บอยู่ แถมยังขึ้นขย่มควยเก่งมากๆ อีกด้วย ผมไม่เคยลืมวันที่ได้เย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูวันนั้นได้เลยจริงๆ จนกระทั่งเพื่อนของผมนั้นแอบชอบน้องสาวผม เลยจัดการเป็นพ่อสื่อให้เพราะว่าน้องสาวของผมเองก็ดูมีใจ แล้วในวันที่ทั้งสองคนไปเที่ยวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…