ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน

e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b884e0b8a3e0b980e0b884e0b8a2e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b88be0b8b4e0b887 e0b888e0b8b0e0b8a3e0b8b9 64fda137b5a52

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน

เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว
ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด
ท้ายที่เราพาไปดู (อย่างตั้งใจ) เราคุยไปมาหว่านล้อมจนเธอบอกว่ารักเราตอนนั้นดาดฟ้าจะมีส่วนที่มีหลังคาเราก็ยืน ซักพักเราก็ลองโอบ ส้มก็ไม่ว่าไร เราได้ใจเลยหอมแก้มแล้วก็ไซร้ที่ตื่งหู ส้มหลับตาพริ้มเลยเราเลื่อนปากมาจูบที่ปากส้ม ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดายเราเลยสอดลิ้นเข้าไปในปาก แล้วควานหาลิ้นส้ม
อร่อยจริงๆลิ้นเด็กสาวนี่ เราพยายามสอนให้ส้มแลกลิ้นกับเรา … ได้ผล เธอจูบตอบอย่างได้อารมณ์ มือไม้เราก็อยู่ไม่สุขแล้ว ถ้าใครไม่เคยจบนมสาวบริสุทธ์ จะไม่รู้หรอกว่าแข็งเป็นไตเลยเราคลึงทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาอีก
มือนะเหรอ เราก็ล้วงไปในกระโปรงนักเรียนส้มเลย ลูบขาอ่อนจนเธอเคลิ้ม จึงรุกเข้าตะปบที่จิ๋มส้มทันที เธอสะดุ้งและทำท่าจะห้ามแต่เรารีบเอานิ้วกดตรงร่องจิ๋มน้องส้ม แล้วบี้ๆๆที่ตื่ง เธอสั่นใหญ่เลย เราบี้อยู่สักพักก็เอานิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในผ่านทางขอบกางเกงในของส้ม เจอจิ๋มที่ใหญ่มาก เราสอดนิ้วเข้าไปบี้ที่เม็ดติ่งอย่าง
ไม่รอช้าน้องส้มตัวกระตุกเลยสักพักก็ตัวอ่อนลงเหมือนว่าจะหมดแรง เราเริ่มเลื่อนปากลากลิ้นมาที่ซอกคอดูดไล้เลียไปจนถึงติ่งหู มืออีกมือก็กดๆคลึงที่ติ่งจิ๋ม น้ำออกมาเยอะเลย เราเปลี่ยนมือแล้วเลื่อนไปล้วงผ่านของเอวกางเกงใน คราวนี้เราเอานิ้วสอดเข้ารูจิ๋ม ซึ่งค่อนข้างจะฟิต สอดเข้าด้วยนิ้วกลาง นิ้วโป้งก็กดที่ติ่ง (สาวไหนเคยลองทำจะรู้ว่าเสียวแค่ไหน) คอ เราแข็งแล้วล่ะ ปวดตุบๆเลยเราเลยรูดซิปกางเกงให้มันดันกางเกงใน ออกมาทางเป้า เราซุกหน้าเข้าไปที่ชายเสื้อพละของส้ม แล้วก็ปลดยกทรงออก นมสวยนะ แข็งดีด้วย คงยังไม่เคย โดน
เราดูดนมสิ ดูดๆ ปากอมหัวนม แล้วลิ้นก็เลียที่หัวด้วย สลับไปมาทั้งสองข้าง มือนึงก็ยังสอดและบี้จิ๋ม อีกมือเริ่มเลื่อนมารูดกางเกงในส้มออก โดยที่ไม่ถอดกระโปรง เราเริ่มดันตัวส้มให้นอนลงกับพื้น เลิกกระโปรงขี้นไป จิ๋มใหญ่ๆนูน มีขนแซมลอยเด่นขึ้นมา เราก็เริ่มไซร้ตั้งแต่นม มาจนถึงสะดือ เอาลิ้นเลียที่สะดือ ก่อนจะลากมาที่
โคนขาข้างซ้าย ลากไปจนถึงเข่าแล้วไซร้ๆๆ ไปที่โคนขาอีกที ลากผ่านจิ๋ม ยัง เรายังไม่เลียจิ๋มหรอกเราลากลิ้น
ไปข้างขวาตอนนี้ส้มทำอะไรไม่ได้เลยนอกจาก ทำตาปรือแล้วก็สูดปาก เราเอาจมูกดมจิ๋มส้มในอารมณ์นั้นบอกได้เลยว่าจิ๋มส้ม หอมมาก เราเลียสิครับดูดตั้งแต่เม็ดติ่งเลียไปจนถึงร่องห่อลิ้นเป็นกลมๆแล้วก็ดุนเข้าไปในรูจิ๋มน้ำส้มอร่อยมากเลย เรากลืนเลยล่ะ แล้วก็เลื่อนลิ้นมาดูดดุน และเลียที่เม็ดติ่งอย่างเร็ว ๆรัวๆ จนส้มกระตุกเลย
เราหรือจะทนไหว ถอดกางเกงเราออกแล้วก็เอา คอจ่อที่จิ๋มส้มทันที เราเอาหัวปาดที่ร่องพอหัว คอ เปื้อนน้ำเราเริ่มดันทันที ให้ตายเถอะ ฟิตมากเลย ส้มบอกว่าเจ็บนะ เราเลยโก่งตัวแล้วดูดนมเธอ มือก็บีบนมอีกข้าง มือนึงก็เลื่อนมาบี้ติ่ง

พร้อมกับพยายามแหวกรูจิ๋มแล้วคอ ของเราก็เริ่มเข้าไปในรูจิ๋มน้องส้ม น้องส้มแอ่นตูดเลย เราบี้ติ่งแรงๆพร้อมกับดูดนมแรงๆ ทีนึงก่อนจะดัน คอ เข้าสุดโคนเลย ส้มหลับตาปี๋เลย ถอนหายใจแรงเราไม่สนใจอะไรแล้วดูดปากส้ม อยากเมามัน ส้มก็รับการแลกลิ้นได้เป็นอย่างดีอีกสองมือก็บีบนม แล้วก็เริ่มสาวเอวส้มบอกว่าเบาๆ เจ็บมากเลย แหกหมดแล้ว

เราก็เลยค่อยๆซอย จิ๋มส้มตอด คอ เราดีมากเลย

”ถ้าใครเคยลองของซิงจะรู้ว่าฟิตแค่ไหน” เราบดคลึง คอ กับรูอยู่สักพัก เลยถามว่าดีขึ้นมั๊ย ส้มพยักหน้า เราเลยเริ่มซอย คราวนี้มือนึงขยำ
นม อีกมือบี้ติ่งด้วย เอวก็เริ่มกระแทกเร็ว และแรงขึ้น( สาวไหนเคยโดนบ้างล่ะ บี้ติ่งพร้อมกับ .ค. ล่อ!!!ที่จิ๋ม^_^)
น้ำส้มออกมาหล่อลื่นเยอะดีมาก ส้มเริ่มแอ่นเอวรับเราก็กระแทกแรงและเร็วแบบเอาเป็นเอาตายไม่กลัวจิ๋มส้มแหกแล้ว เสียงส้ม ซี๊ดดดด อาาาาา ซี๊ดดดด อาาา ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆนะพี่ อาาาา เรากระแทกอีกสองสามที ส้มกระตุกจนโก่งตัวขึ้นมากอดเราเลย บอกว่าพี่ พอก่อนนะ พอก่อน เสียว หอ มากเลยพี่เราเลยเร่งๆๆ จนน้ำจะออก แล้วก็ชักออกมา สาวๆๆจนน้ำ คอ รด เละหน้าท้องส้ม มันฉีดแรงไปจนถึงหน้าอกเลย

เรารีบจับมือส้มมาช่วยสาว ส้ม ก็ช่วยเหลือเป็นอย่างดีเราเสียวจนขนลุกเลย ปากก็จูบส้มต่อ ส้มบอกออกมาเลยว่า รักพี่นะเราก็บอกว่าพี่ก็รักส้ม แล้วเอาทิชชู่ในกระเป๋ากางเกง เช็ดคราบน้ำให้เธอ สักพัก คอ เราเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เลย
เริ่มปลุกส้มอีกที คราวนี้ดูส้มจะเรียนรู้ได้เร็วมากเลย เราบอกว่าส้ม ใช้ปากกับพี่หน่อยสิ เธอบอกว่าทำยังไง ไม่เคย เราบอกว่า อม แล้วก็ดูด เธออมให้ด้วยโห เสียวมาก เลยบอกให้ส้มหันก้นมาทางหน้าเรา แล้วนอนโก่งอยู่
บนตัวเรา เล่น 69 กัน เราฝังจมูกทั้งดั้งเข้า หอ ส้มแล้วก็เอามือแหก จิ๋มออกกว้างสุดๆ โห ช่องทาง ลึกลับ แคมสีแดงสด มีน้ำเยิ้มติดอยู่ ดีที่ว่าเรา เช็ดคราบเลือดออกไปแล้ว เรายื่นปากเข้าสุดๆแล้วดูด หอ ส้ม อีกนิ้วก็เขี่ยรููตูด ส้มก็ได้แต่ ดูด คอ ไป แล้วก็ครางในลำคอ อ้าา อ้าา อู้ ๆๆ ไม่เป็นภาษา เราจับตัวส้ม ขึ้นคร่อม แล้วก็นั่ง จัด
ท่าทางแล้วเอาคอ จ่อ กดตัวส้มลงมาที่ คอ น้ำลื่นๆช่วยให้เข้าได้ง่าย เราถามว่าหายเจ็บหรือยัง เธอบอกว่าน้อยกว่าเมื่อกี๊ เราเลยเอาส้มในท่านั่ง ทีแรกส้มก็ไม่เป็นหรอก เราบอกว่า ค่อยค่อยโยกขึ้นลงนะส้มยืดตัวขึ้นแล้วกดลง เราได้ทีเลยเด้งเอวรับ สวน คอ เข้า หอ ส้ม จากที่ไม่ถนัด ส้มเริ่มโยกเร็ว ปากเราเริ่มดูดนมส้ม ทั้งสองข้าง
ซุกหน้าทั้งหน้าลงที่ร่องระหว่างนมทั้งสองข้าง มือนึงเลื่อนไปเขี่ยรูตูดส้ม อีกมือก็บี้ที่ติ่ง ส้มสูดปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมหลับตาพริ้ม สักพักส้มเริ่มเร่งจนเร็ว ไม่นานส้มร้องออกมากว่าอ้าาาาา แล้วก็ตัวสั่นกระตุก แล้วส้มก็
หยุด เราเลยจับส้มพลิกให้นอนโก้งโค้ง แอ่นตูดมาทางเราเราเอาส้มทางด้านหลัง

กดหลังให้ส้มแอ่นตูด หอ ส้มจะแอ่นขึ้น เปิดทางให้คอ เราเข้าได้สุดๆเลย เราจับขาส้มยกขึ้นข้างนึงแล้วสาวต่อ เร่งๆๆ อ้าๆ อ้าๆๆ ส้มได้แต่
่ร้อง บอกว่าพอก่อน ไม่ไหวแล้ว เราก็ใกล้แล้วเลย เย็_แรงๆๆ เร็วๆๆ จนต้องชักออกมาสาวให้คอ ปล่อยน้ำออกมา รด หลังส้ม เราฟุบทับหลังส้ม เลียที่หลังส้ม ไปพลางๆ ส้มบอกว่าเหนื่อยมาก เราเลยปล่อยให้หลับไปกับพื้น
เรานอนกอดข้างๆ จนส้มตื่น ราก็เลยปลุกอารมณ์เพื่อจะเอาต่อส้มบอกว่าไม่ไหวแล้วพอก่อนนะเราหรือจะปล่อย
ปากส้มก็บอกว่าพอ แต่ก็ตอบสนองการกระตุ้นของเราเป็นอย่างดี จนเราเอาอีกจนได้ วันนั้นเราเอาส้มไป 6 ทีก่อนกลับ เราขอดู หอ ส้ม ส้มอายๆ แล้วก็ให้เราดู โห ทั้งบาน ทั้งบวมเลย เราเลยปลอบว่า ไม่กี่วันก็หาย คราวนี้จะไม่เจ็บและไม่บวมแล้วมีแต่มัน เรากอดส้มและจูบปลอบสักพักก็พาไปส่ง

เราเย็ดส้มบ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้เราต้องห่างกันแล้วเพราะว่าแม่ส้มจับได้ เลยสั่งห้ามไม่ให้เราเจอกัน ถึงขนาดย้ายส้มกลับสุพรรณเลย

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กมัธยม (น้องเหมียว) สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อฟลุ๊คครับ ผมเคยได้อ่านเรื่องที่เพื่อนๆส่งเข้ามากันบ้างแล้ว แต่ว่าตัวผมเองก็ยังไม่เคยลองซักทีแต่เมื่อไม่นานมานี้ผมเพิ่งจะได้ลองเสียว ครั้งแรกเองครับ(อ่อ ผมลืมบอกไป ปีนี้ผม 18 ปีพอดีครับ) ผมเรียนอยู่ใน รร รัฐบาลชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็น รร รวมชายหญิงน่ะครับ แต่ว่าโดยปกติแล้วผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าซักเท่าไร เลยไม่ได้มีโอกาสกับเรื่องพวกนี้ซักเท่าไร แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันมันก็ได้มาเกิดขึ้นกับผมครับ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการสอบพอดี เพื่อนๆก็เลยนั้นกันไปฉลองไปเที่ยวกันน่ะครับ พอตกเย็นก็ไปกินข้าวกัน ตกดึกทุกคนก็ต้องแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนกลับมีเพื่อนผม ชื่อ เหมียวครับ ผมแอบชอบเธอมานานแล้ว แต่ว่าก็ไม่กล้าบอกเธอครับ…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

ประสบการณ์เสียวมีที่มาจากความอยากรู้อยากเห็นของฉันเอง ย้อนกลับไปเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเองยังอายุ 11 – 12 อยู่เลย แล้วด้วยความที่ยุคก่อนเทคโนโลยีมันไม่ได้กว้างไกลขนาดนี้ เด็กๆ มันไม่มีอะไรจะเล่นนอกจากวิ่งเล่นอะไรมากมาย ไม่ใช่นั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนสมัยนี้ ฉันเลยสนิทกับรุ่นพี่ข้างบ้าน เขาอายุ 15 ปีแล้ว เขาชอบมีของเล่นอะไรมาเล่นกับฉัน เพราะว่าแถวนี้ไม่ค่อยมีเด็กๆ ที่อื่น และพ่อแม่เราสองคนก็เอ็นดูเรา เวลาที่เขามีอะไร เขาก็จะเอามาฝาก บางมีพ่อแม่เขาก็เอามาให้แล้วบอกว่าเอามาฝากน้องด้วย ฉันเลยรักพี่เขามาก รักแบบไม่ได้แปลว่ามันคือความรัก ตอนนั้นอาจจะไม่เข้าใจอะไรขนาดนั้นก็ได้ แล้ววันหนึ่ง แม่ฉันสอนฉันทำขนม ฉันเองก็เลยลองทำเอา ก่อนที่จะแอบเอาไปให้พี่เขาที่ห้อง ฉันไม่กล้าเคาะห้อง…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …