พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม

e0b89ee0b8a7e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8ad 64fc9d8a485c7

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม

เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา

ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป

นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป 4 ทุ่ม ผมรอจนหิวข้าวแต่ในที่สุดก็ส่งของเสร็จเรียบร้อย ผมรีบขับรถกลับทันที แต่ต้องเอารถไปเก็บที่ร้านก่อน แล้วรีบขี่มอเตอร์ไซค์คู่ชีพกลับบ้าน มาถึงหน้าบ้านเห็นมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 2 คัน ก็นึกเอะใจว่าใครกันมาหาเมียผมตอนแรกนึกว่าเป็นญาติของเมีย ปกติผมเป็นคนเดินเงียบอยู่แล้ว ผมเดินขึ้นไปก็พอได้ยินเสียงเมียผมร้องคร่ำครวญแบบที่ผมเสียวหลังวาบ
ผมจึงเดินไปดูที่ประตูซึ่งไม่ได้ปิดสนิท ผมตกใจกับภาพที่เห็นมาก เพราะว่าขณะนี้เมียผมนอนอยู่บนที่นอนซึ่งมีผู้ชายอีก 3 คนกำลังช่วยกันรุมอยู่บนตัวเมียผมคนหนึ่งกำลังเด้าที่จิ๋ม คนหนึ่งกำลังให้เมียผมอมให้มัน ส่วนอีกคนก็ฟอนเฟ้นเต้านมเมียผมอย่างหื่นกระหายที่สุด ผมโกรธอย่างที่สุดกำลังจะเข้าไปจัดการกับพวกมัน แต่ก็ต้องเสียวแปล้บที่หลังเพราะไม่รู้ว่ามีอีกคนมันมาจากไหน

ล้อคคอผมแล้วเอามีดปลายแหลมมาจ่อที่หลังผมแล้ว มันบังคับให้ผมเข้าไปในห้องแล้วช่วยกันมัดผม แล้วเอาเทปกาวมาปิดปากผม ผมไม่ทันได้พูดอะไรกับเมียเลย ได้ยินแต่เมียอ้อนวอนพวกมันว่าอย่าทำอะไรผัวเธอเลย เธอจะยอมทุกอย่าง ตอนนี้พวกมันมากันรวมกันเป็น 5 คน ไอ้ 2 คนที่มาทีหลังรีบถอดเสื้อผ้าของมันแล้วเข้าไปรุมเมียผมอีก ตอนนี้ผมเห็นมันจับเมียผมให้นอนหงายทับไปบนเพื่อนมันอีกคนที่นอนอยู่ด้านล่างแล้ วมันก็เอาเมียผมทางประตูหลัง

ผมเห็นเมียผมดิ้นและร้องดังมาก แล้วอีกคนก็จับดอของมันมาจ่อแล้วเสียบที่เดียวมิดด้ามที่ร่องหน้าเมียผม เมียผมกรีดลั่นบ้าน ส่วนที่เหลือก็ขยี้ขยำนมเมียผมแล้วอีกคนก็บังคับให้เมียผมดูดให้มัน ตอนนี้เมียผมมีท่อนเอ็นของผู้ชายอยู่ในตัวถึง 3 อันในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ผมมีความรู้สึกประหลาดทั้งๆที่เมียผมโดนรุมอยู่แต่ผมกลับเกิดความอยากที่จ ะเข้าไปร่วมวงด้วยซะแล้ว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผมไม่รู้คนละกี่รอบจนเมียผมสลบคาดุ้นพวกมัน มันก็อุ้มเธอไปล้างทำความสะอาดในห้องน้ำ เธอก็พอรู้สึกตัว พวกมันก็เอาเมียผมอีกคนละรอบ

คืนนั้นกว่าพวกมันจะกลับก็ราวๆตีห้า ก่อนกลับพวกมันยังมาแก้มัดให้ผมอีก แล้วบังคับให้ผมเอาเมียผมให้พวกมันดู ผมมีอารมณ์อยู่แล้วก็เลย เอาเมียจนผมเสร็จพวกมันที่ยืนดูอยู่ก็หัวเราะแล้วพากันกลับไป ส่วนเมียผมเธอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่เธอมาฟื้นอีกทีตอนเที่ยงอีกวัน หลังจากวันนั้นเราก็หาที่อยู่ใหม่เพราะว่าเราอายที่จะเจอหน้ากับพวกมัน แต่ที่เราย้ายมาก็ไม่พ้นต้องพึ่งวินมอเตร์ไซค์เหมือนเดิม แต่ผมรู้สึกอยู่ในใจลึกๆว่าอยากให้มีเหตุการณ์แบบวันนั้นอีก มันสะใจอย่างไรไม่รู้

Recommendations

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…