ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย

e0b89de0b8b2e0b881e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b984e0b8a7e0b989e0b983e0b899e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5e0b88a 64fbe8d25d4c0

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย

เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น

“ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด”

“อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว แต่ระหว่างพูด เธอก็ทั้งชักควยให้ผม ทั้งดูดควย เลียควยให้ผมอย่างเต็มที่ นับว่าเป็นคนที่อมควยเก่งเหลือเกิน

แล้วในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้ผมอีกรอบ ผมก็จิกหัวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างแรงและเร็ว จนเธอนั้นหลับตาแน่น ส่งเสียงสำลักออกมาในลำคออย่างชัดเจน แต่ผมก็ยังไม่พอหรอกครับ เพราะว่ามันเงี่ยน นอนชักว่าวเองมาหลายวันแล้ว ผมกระหน่ำควยเย็ดปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลักควยของผม หน้าแดงยิ่งกว่าเดิม เลยให้เธอพักด้วยการค่อยๆ กระตุ้นจังหวะหัวใจของเธอขึ้นมาอีกสักหน่อย ค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเธอ ลงมาจากซอกคอ หัวนมใหญ่ที่มีปานนมชมพู ดูดดุนเสียจนเธอร้องครางออกมาเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากลงมาจูบที่หน้าท้องของเธอ ค่อยๆ เพิ่มจังหวะและความเสียวขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลงมาที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ในระหว่างที่ผมใช้สันจมูกดุนดันที่ร่องหีสวยนั้น ขาของเธอก็ค่อยๆ แยกออกพร้อมกับบิดร่างกายไปมา ส่งเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ จนกระทั่งผมทนไม่ได้ เห็นหีชมพูของเธอมันน่าลงลิ้น เลยจัดการเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย เสียงเลียหีดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ต่างกัน ผมใช้ความตะกละตะกลามเลียหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนกระทั่งเริ่มทนทุกๆ อย่างไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้น แหกขาของเธอออกมา

น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้ว พร้อมกับสีหน้าของเธอที่บอกผ่านสายตา

ว่าอยากโดนควยผมกระแทกจนแทบจะทนไม่ไหว เลยเริ่มจากเอาควยถูไถไปตามร่องหีของเธอกระตุ้นความเงี่ยนจนเธอเนื้อตัวสั่นระริก แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่จ๋า สะ เสียว เสียว…”

“พี่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะครับ…อา รูหีแน่นสุดๆ ตอดควยพี่ตุบๆ เลย สงสัยอยากโดนเย็ดแรงๆ” ผมพูดแล้วยิ้ม ค่อยๆ ประคองขาของเธอขึ้นมาแล้วจับขายกขึ้นก่อนที่จะเริ่มโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

ควยใหญ่ของผมทำให้เธอเสียวจนบิดตัวไปมา และความยาวของมันคงจะทำให้เธอจุกหีไม่น้อย เพราะว่าเธอทั้งร้องครางออกมาและเนื้อตัวสั่นเทิ้มระหว่างที่ผมเริ่มละเลงลีลาควยของผมกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดพัก เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยครับ น้องนี่งานดีจริงๆ เลย” ผมพูดพร้อมส่งเสียงครางออกมา จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำร่างกายกระแทกควยเข้าไปในเรือนร่างของเธอย้ำๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…ชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนเหมือนกัน ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ดี…ดีจังเลย อ๊ายยย” เธอสะบัดหน้าไปมาในตอนที่ผมเริ่มทิ้งน้ำหนักควยกระแทกเข้าไปสุดโคน ผู้หญิงบ้าอะไร ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน มันโนนใจจริงๆ เลย ผมจับตัวของเธอให้พลิกนอนคว่ำ โดยที่ไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอ จนเธอค่อยๆ ยกตูดขึ้นมาให้ผมเล่นท่าหมา

สองขาแยกออก จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วตะบันลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง เสียงครางของเธอยิ่งดังมากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าท่าหมาไม่ว่าเย็ดกี่ทีก็เสียวสุดใจทุกครั้ง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…เสียว เสียวหีสุดๆ เลย อ๊ะ อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว โคตรเสียวควยเลย วันนี้พี่มีของฝากให้คนสวยด้วยนะจ๊ะ” ผมพูดแล้วยิ้ม จับเอวของเธอกระชับกว่าเดิม กลั้นหายใจตอกควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอต้องซบหน้าลงกับหมอน ก่อนเสียงคำรามแห่งความหฤหรรษ์จะดังขึ้น ผมแอ่นตัวดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาสมกับความเงี่ยนที่เก็บกดมาหลายวัน จนกระทั่งตอนที่ค่อยๆ ถอยร่นออกมา

เธอนอนหงายขึ้นมาเหมือนเดิมด้วยท่าทีหมดแรง

หวังว่าน้ำควยที่พี่ฝากเอาไว้ในรูหี จะทำให้น้องนึกถึงควยพี่เวลาเงี่ยนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่เปลี่ยวริมทางกับเด็กควยใหญ่เกินอายุ เรานัดเจอกันในสถานที่ที่ลับตาคน ตกลงกันแล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องใช้โรงแรม หรือว่าที่พักที่อาจจะเป็นเป้าสายตา เพราะว่าเรื่องเสียวระหว่างเราในวันนี้มันคงเป็นจุดเด่นเกินไปหน่อย ถ้าหากใครต่อใครเห็นว่าเด็กหนุ่มอายุ 17 ต้องเข้าโรงแรมกับหม้ายสาวอยางฉันที่อายุปาเข้าไป 40 แล้วนั่นเอง แต่ยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความเงี่ยนมันเข้ามาครอบงำแล้ว จากวันที่เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง มันเลยจบในสถานที่ๆ เหมาะสม ลับตาคน พื้นที่ว่างข้างทางที่แสนเปลี่ยนในซอยที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรนี่แหละ คงจะเหมาะสมที่สุดแล้วในบรรดา เราจูบกันอยู่ตรงนั้น ในขณะที่ฉันยืนพิงเบาะรถของเขาอยู่ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้ามามากขึ้น ประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มและแสนเร่าร้อน มือของเขาเริ่มคว้าเข้ามาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วบดเบียดร่างกายส่วนล่างเข้ามาอย่างถึงที่สุด จนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว เด็กหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ แค่เพียงสัมผัสผ่านเนื้อผ้าก็รู้สึกประหลาดใจแล้ว…

เรื่องเสียว แค่เปิดเพลงดังยังโดนเย็ด เพราะงั้นก็ต้องยอมให้เข็ด เย็ดจนน้ำพุ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นมาจากความวุ่นวาย ที่มันไม่มีใครต้องการให้มันเกิด เรื่องราวมันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นไปเที่ยวที่โรงแรมต่างจังหวัด ก็เข้าใจว่าเป็นโรงแรม การมาพักผ่อนเป็นเรื่องหนึ่งที่ค่อนข้างสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นการที่ลูกค้าห้องข้างๆ เอาลำโพงพกพาขนาดกลางมาด้วย และเปิดเพลงร้องรำกันอย่างสนุกสนานๆ ผมเองก็คิดว่ามันจะจบในช่วงสี่ทุ่ม แต่พอห้าทุ่มก็แล้ว ห้าทุ่มครึ่งก็แล้ว ไม่มีวี่แววว่าทุกๆ อย่างมันจะจบลงเลย ผมที่ต้องการพักผ่อน เลยเดินไปเคาะประตู เพราะคิดว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้คงจะไม่มีใครมายุ่มย่ามเท่าไหร่ หลังจากที่เคาะอยู่สักพัก บานประตูก็เปิดออกพร้อมกับเสียงดังกระหึ่มที่กระจายออกมา ราวกับว่าห้องมันเก็บเสียงพอประมาณอยู่แล้ว แต่เธอเจ้าของห้องกลับเปิดมันดังจนน่ารำคาญ ผมบอกไปตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และการกระทำของเธอมันเป็นปัญหายังไง เธอกลับยิ้มหน้าระรื่น แล้วบอกกับผมว่าเธอทำมาหากิน เธอมาขายของ…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เป็นผัวแทนพ่อ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊ววนอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็ก ระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆเอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆแม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินห.ีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควยของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนว.ดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบ*ไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่ ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม…

เรื่องเสียว เมื่อแม่ยายกลายเป็นเมียสองของผม สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคนเพื่อให้ไม่เสียเวลา ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ อายุ 36 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ผมแต่งงานมีเมียแล้ว อายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง เราสองคนมีหลังเล็กๆ ที่ปลูกอยู่ในสวนทุเรียนที่มีบริเวณพื้นที่ 2 ไร่ มีรั้วรอบสวน และปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร ทั้งหมดเป็นมรดกที่พ่อแม่ของผมแบ่งมา ตั้งแต่ผมแต่งงาน… สร้างครอบครัวของตัวเอง และตอนนี้ บ้านผมหลังนี้ก็มีมีสมาชิกอยู่ร่วมกัน 4 คน แต่มีแค่สองห้องนอน ผมกับเมียจริงอยู่กันหนึ่งห้อง…