พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง

e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b882e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b8a1e0b8b1e0b899e0b899e0b988e0b8b2 64fc171ac74ef

เรื่องเสียว พนักงานขนของทำไมมันน่าเย็ดขนาดนี้ มาช่วยเย็ดหีพี่ทีนะน้อง

เรื่องเสียวของฉัน มันเป็นอะไรที่ฉันทั้งหวัง ทั้งหมายมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดร้านชำของตัวเอง บริษัทต่างๆ ก็ชอบมาเสนอของที่จะขายในราคาส่ง และฉันเอกก็เลือกที่จะซื้อของกับร้านส่งที่เกี่ยวกับพวกซอส และเครื่องปรุงอาหารกับที่นี่ เหตุผลคือให้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย และที่สำคัญคือพนักงานส่งของของร้านนี้ โคตรหล่อถูกใจฉันมากเลย

ฉันไม่ได้ชอบคนขาว ตี๋ เกาหลี สูงโปร่ง แต่เป็นคนที่คนเข้ม คิ้วเข้ม ผิวสีแทน ยิ้มสวย และทุกๆ อย่างมันก็คือเขาคนนี้ เขาชื่อว่า ก้อง เป็นเด็กอายุ 19 ปีที่ขยันขันแข็งทำมาหากิน มาส่งของให้ฉันทุกๆ ครั้งฉันก็ให้เงินพิเศษของเขาทุกๆ ครั้ง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ฉันเจอเขาที่ตลาดนัดก็เลยได้เดินคุยกับเขา และรู้ว่าเงินเดือนเขาน้อยกว่าแรงที่เขาจ่ายไปไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากนั้น ทุกๆ ครั้งที่เขามาส่งของที่ร้านของฉัน ฉันจะให้เงินเขามากกว่าเดิม เรียกได้ว่ารวมๆ แล้วฉันจ่ายเงินแพงกว่าร้านอื่นๆ ด้วยซ้ำ แต่ว่ามันคือคะแนนความพอใจของฉันเองต่างหาก และยิ่งฉันเอ็นดูเขา ก็กลายเป็นว่าฉันนั้นเริ่มอยากจะได้เขามาเป็นผัวขึ้นทุกวัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งจะเบญจเพส ไม่ได้อายุห่างจากเขามากนัก พอเราเจอกันข้างนอกบ่อยๆ ฉันก็เลยลองจีบเขาดู แล้วเขาก็เขินจะเป็นจะตาย สุดท้ายก็แปลว่า…เขาเสร็จฉันแล้วค่ะ

วันนี้ฉันชวนเขามากินหมูกระทะที่บ้าน แต่พอไม่ทันกระทะร้อน ฉันก็ใจร้อนก่อน ส่งสายตายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ แล้วดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที ฉันบอกกับเขาไปว่า อยากให้เขามีความสุข และฉันเองก็อยากจะได้เขามานานแล้ว ได้ยินแบบนั้นเขาก็ยิ้มออกมาแล้วถอดกางเกงลงทันที

เขาชักว่าวต่อหน้าฉันไม่นานก็ควยแข็งขึ้นมา ซ้ำยังเป็นลำควยใหญ่และยาวอีกด้วย หัวควยบานสวยกำลังดี เขายืนชักว่าวแล้วครางเสียว ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า…มาเลยพี่ ควยผมพร้อมให้ความสุขพี่แล้ว

เด็กมันสู้จริงๆ ในวันนี้ ฉันยิ้มก่อนที่จะปรี่เข้าไปแล้วกอดเอวของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมามากกว่าเสียงดูดควยของฉันเสียอีก มันเป็นความเสียวซ่านที่ฉันจินตนาการไม่ได้ กลิ่นควยของผู้ชายที่มันมีเอกลักษณ์กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของฉันอย่างสุดใจ จึงยิ่งดูดควยของเขาเข้าไปอีก จนกระทั่งเขากดหัวของฉันลงไปจนควยของเขาถลำเข้ามาถึงลำคอ ฉันสำลักออกมาทันที เพราะไม่คิดว่ามันจะลึกขนาดนี้ แล้วในจังหวะนั้นเขาก็หิ้วปีกของฉันแล้วโยนลงไปบนเตียง กระชากเสื้อผ้าของฉันออกอย่างเร่งรีบ

ตอนนี้เขาดูไม่เหมือนกับคนที่เรียบร้อยน่ารักแล้ว แต่เป็นคนที่ดูดุดันอย่างเต็มที่ และโคตรมีเสน่ห์เลย อยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่แล้ว ฉันตัวสั่นงันงก ตอนที่เขค่อยๆ ใช้ลมหายใจร้อนผ่าวนั้นรินรดที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วละเลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

ลิ้นของเขาพลิ้วมากจนฉันเสียวหีและครางออกมาแบบไม่สนใจใครทั้งนั้น สองขาของฉันแยกออกค้าง กดหัวของเขาจมลงไป เสียงร้องบ่งบอกให้เขานั้นช่วยเลียหีของฉันอีก มากกว่าเดิม แรงกว่าเดิม หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม ยิ่งตอนที่ปลายลิ้นของเขาซอกซอนเข้ามาในรูหีของฉัน ตัวของฉันเองก็เหมือนลอยล่องเลยทีเดียว

ฉันค่อยๆ ถูกเขาลากขึ้นไปที่กลางเตียง แล้วจับขาของฉันยกขึ้น ลำควยของเขาที่พร้อมอยู่แล้วจ่อเข้ามาที่รูหีของฉัน แล้วกระแทกพรวดเข้ามาสุดลำควยจนร่างกายของฉันสะท้านไหว และเขาเองก็ส่งเสียงลมหายใจออกมา แต่กลับกลายเป็นว่า ฉันไม่สามารถที่จะหายใจได้อีกเลย เพราะว่าเขานั้นอัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง

เสียงกระแทกควยเย็ดหีของฉันดังขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เอวพลิ้วๆ ของเขายิ่งกระตุ้นให้เสียงกระทบของร่างกายของเรามันดังขึ้นไปอีก

ฉันส่งเสียงร้องออกมาแทบจะขาดใจ

ไม่เคยรู้สึกเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เย็ดแรงๆ เลย พี่เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย” ฉันกำมือแน่น ตอนที่เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมาหนักกว่าเดิม ร่างกายของเขายิ่งขยับไหวราวกับปืนกล ช่างเป็นผู้ชายที่เย็ดมันส์เหลือเกิน

“จะแตกแล้วพี่ โอ๊ย…เสียวครับพี่ ผมจะแตก จะแตกแล้ว ซี๊ดดด”

เสียงของเขาที่ดังขึ้นมาแผ่วๆ พร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรง มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนจะละลายหายไปตรงนี้ ฉันไม่สามารถหลุดพ้นจากเขาได้เลยในวินาทีนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ตะ แตกแลเย แตกเลย…ซี๊ดดด…..เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่ก็จะเสร็จแล้ว โอ๊ววว”

ทุกๆ อย่างเงียบสงัดไปครู่หนึ่ง ร่างกายของเราแนบชิด เขาโน้มตัวเข้ามาหา ดันควยเข้ามาสุดลำ แล้วพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา พร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจนในรูหีของเธอ น้ำควยที่เขาแตกในเข้ามาทันเยอะมาก ทั้งขุ่น ทั้งข้น และเยิ้มเต็มรูหีของฉันไปหมด ฉันกอดเขาเอาไว้แน่น ตัวสั่นระริก เพราะว่าตัวเองก็เสร็จเหมือนกัน

ฉันแทบไม่เคยโดนเย็ดจนเสร็จคาควยเลย เพราะฉะนั้น ผู้ชายคนนี้

เป็นได้อย่างเดียวคือผัวเด็กของฉันเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…