ขาวสวยรวยอึ๋ม…น้องจิ๊บสุดสวย

e0b882e0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8a7e0b8a2e0b8ade0b8b6e0b98be0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b4e0b98ae0b89a 64fda0cd4f7dc

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย

บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ
นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ
ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน กับกระโปรงนักศึกษาตัวสั้นโชว์ช่วงขาเรียวงามที่แสนฟิตเปรี๊ยะจนแทบเห็นรอยกางเกงในปริออกมา หรือบางวันไม่ใส่กระโปรงสั้น ก็จะเป็นกระโปรงตัวยาวถึงข้อเท้าที่ยังคงเน้นส่วนสะโพกและบั้นท้ายจนเด่นชัดนูนขึ้นมา แถมผ่าข้างเสียสูงจนแทบถึงเอว เล่นเอาเรียวขางามข้างที่ผ่านั่นโผล่สะบัดทุกครั้งที่เจ้าหล่อนก้าวเดิน
จากวันนั้นทุกวัน ผมก็ยอมทนแหกขี้ตาตื่นเช้าทุกวัน เพื่อมารอชมส่วนสัดอวบอัดของเธอส่ายระริกตามจังหวะเดินไปมหาลัยต่อหน้าผมทุกวัน ทุกครั้งที่ขึ้นรถเมล์ไปด้วยกัน ผมจะหาทางเลือกยืนไม่ก็นั่งอยู่ใกล้ๆ เธอตลอด ห่างบ้างใกล้บ้างตามแต่โอกาสจะอำนวยเพื่อไม่ให้เธอจับได้ว่าผมแอบดูอยู่ แต่ทุกครั้งผมจะหาทางแอบมองช่วงขาหรือบั้นท้าย รวมถึงความอร้าอร่ามของส่วนสัดเธอจนสมใจ
ภายหลังจากหน้าที่การงานอันเครียดเขม็ง ผมก็จะนั่งรถสายเดิมกลับบ้าน… เพื่อเสพซับความอวบอัดจากเรือนร่างนั้นอีกครั้งในช่วงทำงาน จวบจนเธอเลี้ยวขวาเข้าบ้านไป ทิ้งให้ผมเดินตรงต่อไปอีกร่วมยี่สิบเมตรจึงจะถึงบ้าน
ผมซึมซับทุกส่วนสัดของเธอทุกวันเสียจนสะปอด แทบไม่มีวันธรรมดาวันไหนเลยที่ผมจะออกจากบ้านไปแล้วไม่เห็นนักศึกษาสาวคนนั้น ผมตามเธออย่างนั้นอยู่สองสัปดาห์เต็ม ก่อนจะเริ่มรู้สึกว่า แค่เดินตามดูไปวันๆ หนึ่งเช่นนี้มันยังไม่พอ
ในที่สุด ผมก็ตัดสินใจใช้เงินเก็บทั้งหมด แอบซื้อกล้องตัวจิ๋วตัวหนึ่งซ่อนไว้ในกระเป๋าถือของตัวเอง เพื่อจะได้คอยแอบถ่ายอิริยาบถต่างๆ ของเจ้าหล่อนไว้ให้เต็มตาเพื่อเก็บเอากลับไปดูที่บ้าน ภาพช่วงขาเรียวงามจะสองข้างหรือผ่าข้างก็แล้วแต่ ตลอดจนความอวบอั๋นอร้าอร่ามของเธอที่ปรากฏบนจอคอมพิวเตอร์นั้นเรียกน้ำว่าวของผมได้ชะงัดดีเหลือเกิน
หลังจากที่แอบย่องตามเธอเงียบๆ มาหลายสัปดาห์จนได้รู้ชื่อเล่นของเธอจากที่ได้ยินแม่เรียกตอนเช้าบ่อยๆ ว่า จิ๊บ ถ่ายรูปช่วงขาและรูปร่างอวบอัดไว้แทบทุกอิริยาบถแล้ว ในที่สุดวันนั้นก็มาถึง วันที่ความอดทนทั้งหมดในตัวผมขาดผึง
ผมตัดสินใจเด็ดขาด ว่าเป็นตายยังไงวันนี้ก็ต้องหาทางเผด็จศึกเอาจิ๊บมาเป็นของผมให้ได้ แล้วในคืนหนึ่งขณะที่ผมเดินตามเธอตามปกติ แต่ค่อยๆ แอบเอายาโปะใส่ผ้าไว้โดยไม่ให้ใครเห็น แล้วก่อนที่จะถึงบ้านของเธอตรงซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง ผมก็พรวดเข้ารวบตัวอุดปากจิ๊บไว้จากด้านหลังด้วยผ้าโปะยานั้นทันที ครั้งแรกเธอดิ้นรนขัดขืนเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆ แน่นิ่งไปเมื่อยาสลบออกฤทธิ์
เมื่อจิ๊บหยุดดิ้น ผมก็จัดการอุ้มจิ๊บขึ้นพาดบ่าเข้าไปในก้นซอยมืดเปลี่ยว ผมวางร่างจิ๊บลงพลางเปิดไฟฉายดูส่วนสัดอวบอัดเสียให้เต็มตา ก่อนจะคลึงเคล้นเสียจนเต็มใจ แล้วหยิบกล้องออกมาถ่ายรูปท่านอนอันเซ็กซี่ของจิ๊บเก็บไว้หลายสิบใบ จากนั้นจึงค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา แล้วถอดกระโปรงสั้นฟิตก้นสีดำออกจนเหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวจิ๋วเดียว ช่วงขาเรียวยาวขาวผ่อง กับเนินโคกเล็กๆ (ที่ดูใหญ่เหลือเกินในสายตาผม) บวกกับหน้าอกอวบอั๋นที่ฝันถึงมานานทำให้ผมทนไม่ไหวคลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาทเข้าใส่ทันที ผมทั้งขยำ ทั้งคลึงเคล้น ทั้งดูดเต้านมขาวๆ สองเต้านั่นอย่างตายอดตายอยาก จนผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำของเธอเริ่มเยิ้มออกมาแสดงให้เห็นว่ายาสลบที่ผมโปะใส่นั้นยังน้อยเกินไป ผมรีบผละออกเตรียมทำอย่างอื่นต่อทันที แต่ยังไม่ทันทำอะไร จิ๊บก็รู้สึกตัวงัวเงียตื่นขึ้นมาเสียก่อน พอเห็นผู้ชายไม่รู้จักคนหนึ่งกำลังคร่อมตัวเธออยู่เท่านั้น จิ๊บก็ทำท่าแหกปากจะร้องทันที แต่ผมเอามืออุดปากไว้ทันและพยายามกดเอ๋ลงกับฟูกปูนอนในห้องนั้น แต่จิ๊บดิ้นรนเตะถีบและพยายามเอามือที่อุดปากออกเพื่อจะตะโกนเสียงดังเรียกให้คนช่วย ผมเลยกำหมัดชกเข้าไปที่ท้องน้อยของจิ๊บจนเธอจุกร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงเอาผ้ายัดปากไว้ไม่ให้เธอส่งเสียงอีก แล้วจึงจัดการจับขาแยกออกกว้างๆ จนเห็นรูสวาทเปิดรอรับพร้อมให้ล่วงล้ำ วินาทีนั้นเอง ผมปลดกางเกง ปล่อยพญางูน้อยๆ ที่กลายเป็นนาคหัวบานจากพันธนาการ แล้วดันมันเข้าไปในรูของเธอเต็มแรงจนเธอส่งเสียงอู้อี้ไม่เป็นภาษา (ที่ไม่ดังนักเพราะฤทธิ์กำปั้นและผ้าอุดปากของผม) ผมดันเข้าดันออกไม่รู้กี่สิบทีจนน้ำกามทะลักทลายเต็มรูถ้ำของเธอ แน่ใจได้ว่าคงสะใจเป็นแน่ ฟังจากเสียงครางใต้ผ้าอุดปากนั่น
หลังจากเสร็จภารกิจ ผมจัดการแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย พร้อมขู่สำทับไม่ให้บอกใครเรื่องในวันนี้ ไม่งั้นจะเอารูปทั้งเปลือยทั้งกึ่งเปลือยแถมโดนเย็ดของเธอมาเปิดเผยให้ได้ตกเป็นขี้ปากชาวบ้านซะ รูปพวกนั้นมีประโยชน์ให้ใช้หลายอย่างจริงๆ นอกจากจะเอามานั่งดูแก้เงี่ยนได้แล้ว ยังเอามาใช้ขู่เจ้าหล่อนให้ยอมตกเป็นทาสสวาทของผมในครั้งต่อๆ มาได้อีกด้วย แน่นอนว่าจิ๊บยอมโดยดีครับ ก็ใครล่ะจะอยากตกเป็นขี้ปากชาวบ้านให้ได้อายไปทั้งชาติ
อ้า ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงซักที ไอ้การได้ครอบครองผู้หญิงที่ฝันจะฟัดมานานแบบนี้นี่มันช่างสุโขเสียนี่กระไร เหอๆๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เล่นชู้ก็ตื่นเต้นแบบนี้ รีบเย็ดเลยน้องคนดี ผัวพี่กำลังกลับมาแล้ว เรื่องเสียวดำเนินไปอย่างนี้เสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของฉันออกจากบ้านไปเก็บดอกเงินกู้ ฉันมีแฟนเป็นเจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ ที่ใครต่อใครก็เกรงกลัว แต่ความจริงเราก็ไม่ได้รักกันขนาดนั้นหรอก ฉันรักเงินเขาและรักที่เขารักฉันมากกว่า มันเลยทำให้ฉันอยู่กับเขาด้วยความสุขสบาย แต่ความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมันเกิดขึ้นที่มีรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นนักศึกษา หน้าตาดีเลยเชียว น่ารัก ยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย มาขอยืมเงินฉัน ซึ่งเขาบอกว่าสู้ดอกแฟนของฉันไม่ไหว ด้วยความที่น่ารัก ฉันก็เลยให้เขายืมไป แรกๆ เขาก็คืนนั่นแหละ แต่หลังๆ เขาก็มีเหตุผลนั่นนี่เข้ามาทำให้ฉันเองก็ไม่กล้าทวง จนกระทั่งวันนี้เขาจะยืมอีก ฉันเลยปฏิเสธไป เพราะว่าเงินเก่าไม่คืน ฉันเลยไม่ต้องการที่จะหาเงินใหม่ของฉันมันหลุดออกไปอีก…

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว ถ้าผัวเย็ดดี คงไม่หนีไปเย็ดชู้หรอก “อูววว…ซี๊ดดด….สมาน สมานที่รัก อา…เสียว เสียวเหลือเกิน อืมมม” ร่างกายอรชรโอบกอดชายร่างใหญ่อย่างอ้อนแอ้น ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงเธอไว้ในวงแขน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพียงบานประตูเปิดออก หนุ่มผิวเข้มรูปร่างสูงใหญ่ยิ้มรับเธอก่อนจะดึงเข้ามาสวมกอดแล้วเริ่มเกมสวาทในราตรีนี้ทันที “คิดถึงนมใหญ่ของคุณนายจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด” เขาค่อยๆ ดูดเม้มนมใหญ่ของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปที่เนินอก ก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปอย่างแช่มช้าแต่กลับเร่าร้อน ในขณะเดียวกัน แขนเรียวของคุณผู้หญิงก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่ว่าจะสัมผัสตรงไหนก็เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ นับตั้งแต่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคราวนั้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้เธอติดใจและไม่สามารถเอาเรื่องของเขาออกไปจากหัวของเธอได้เลย ริมฝีปากหยาบด้านดุนดูดนมใหญ่ของเธออยู่ซ้ำๆ ส่วนมือของเธอในเวลานี้ค่อยๆ สอดลงไปในกางเกงของอีกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ลำควยที่หลบเร้นอยู่ในชั้นในตัวบางตื่นตัว ขยายขึ้นมาจนใหญ่สมตัว เขาใช้มือข้างหนึ่งเกี่ยวกางเกงแล้วดึงลงไปช้าๆ พร้อมกับร่างบางในอ้อทมกอดที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…