เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a5e0b899e0b98ce0b8abe0b8b2e0b884e0b8b9e0b988 e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88de0b89e 64fda0afc7bf1

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย

เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น
สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300 สักพักแฟนน้องเค้าก็มาถึง ผมก็ถอดกางเกงถอดเสื้อผ้าน้องผู้ญออก ส่วนแฟนน้องเค้าก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ ผมเลยให้น้องเค้าอมให้เลยตอนแรกว่าจะเลียผมก็ไม่ค่อยกล้าทะไหร่เลยให้น้องเค้าอมสักพักแฟนเค้าออกมาก็ช่วยดูดนม จนผมทนไม่ไหวเลยจับน้องเค้านอนลงเอาถุงยางมาใส่จับควยกดเข้าไปแบบไม่ยากเท่าไหร่เพราะน้องเค้าคงเงี่ยนเต็มทนผมกระแทกไปน้องเค้าก็อมให้แฟน ผมก็เลยอุ้มน้องเค้าขึ้นมาอุ้มแตงกระแทกต่อจนขาเริ่มเมื่อยก็มาต่อท่าหมาจนเสด ก็นอนพักแปปนึงและก็แยกย้ายกันกลับเพราะผมมีประชุมเช้าตอน 8 โมง เลยได้เจอไรดีๆที่ จังหวัด นี้ประทับใจดีคับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…